หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2 64fc790b0241b

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน

อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ บันได ” กูว่าแล้ว…บอกมึงกี่ครั้งกี่หนแล้วว่ะ…ว่าให้ค่อยๆ เดิน แต่มึงก็ยัง… ” แกไม่รู้จะพูดยังไงกับหลานสาวของแก ได้แต่ส่ายหัวแล้วเดินกลับไปนั่งเคียวหมากของแกต่อ ” ยายนะยาย…แทนที่จะลงไปดึงหนูหน่อยก็ไม่ได้…. ” ” บ๊ะ…อีนี่…เดี๋ยวเถอะมึง “

แกพูด พรางยกตะกล้าหมากแกทำท่าจะทุ่มใส่ ” หนูยังเจ็บขาอยู่เลย…ยายจะซ้ำเติมหนูอีกรึไงละ… ” ” เออ…เออ…ถ้ายังเจ็บอยู่ก็ไปหาไอ้เบิ้ม ไอ้เชนมัน ให้มันเอาน้ำมันนวดให้ไป…นี่เอาไปให้มันด้วย…แล้วทีหลังก็เดินให้มัน ช้าๆ หน่อยก็ได้…อีนี่… ” พูดจบ แกก็ล้วงสตางค์ให้อีบุ้งกี๋ไปด้วย เผื่อเป็นค่ารักษา ” จ๊ะยาย…. ” ตาเบิ้ม ไอ้เชนที่ยายเปียพูดถึง เป็นหมอประจำทุ่งแห่งนี้ แกรับรักษาโรคทุกชนิดที่มีเกิดขึ้นในสมัยนั้น ไม่ว่าจะเป็นผีเข้า, หรือออกลูก, ทำขวัญนาค , บายสี โอ๊ย…มันมากมายแบบเจียรนัยไม่ถูก การเดินทางไปมาหาสู่กันก็มีแต่เกวียน แล้วก็เดิน… อีบุ้งกี๋ก็ต้องเดินเช่นกัน มือนึงจับอยู่ที่โคนขาหนีบ อีกมือถือไม้ค้ำยัน เดินกระเพลก…กระเพลก……ไปเรื่อยๆ บ้านตาเบิ้ม ไอ้เชนอยู่อีกฟากนึงของทุ่ง มันก็ค่อนข้างไกลพอสมควรสำหรับตอนที่เจ็บๆ อย่างนี้ แสงแดดส่องมาอ่อนๆ ในช่วงสายๆ ก็ยังไม่ค่อยจะร้อนเท่าไร แต่เหนื่อยนี่ซิ ” โอ๊ย…กูหนอกู… ซี๊ด…. ” อีบุ้งกี๋ นั่งลงที่เนินดินข้างทาง ตลบผ้าถุงขึ้นดูร่องรอยที่เจ็บปวด

ในสมัยนั้นยังไม่มีใครรู้จักกางเกงใน มันปวดอยู่ตรงโคนขาด้านในเกือบๆ ถึงหี มันเขียวขึ้นมาบ้างแล้ว ” อู๊ย….ซี๊ด….. ” อีบุ้งกี๋ เผลอเอามือลูบเบาๆ ตรงที่เจ็บ มันไม่เจ็บอย่างเดียว แต่มันเสียวด้วยเลยซี๊ดออกมา ” อ้าวเป็นไงอีบุ้งกี๋…มึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ว่ะ ” เสียงตาเบิ้มร้องถาม ” หนูตกบันไดจ๊ะตา…” ตาเบิ้มเดินมาเห็นอีบุ้งกี๋นั่งถ่างขาเอามือลูบหีพอดี ” ไหนๆ…ให้กูดูซิ…. ” ตาเบิ้มแกนั่งยองๆ ลงแล้วบอกให้อีบุ้งกี๋เปิดแผลให้ดู อีบุ้งกี๋ขยับเปิดผ้าถุงขึ้นไว้ที่เอวแล้วนั่งลงเหมือนเดิม ” โอ๊ย… ” ตาเบิ้มแกร้องตาค้าง เพราะเห็นหีเด็กสาวรุ่นหลาน เมียแกตายตั้งแต่ไอ้เชนมันเกิดได้ไม่กี่วัน วัยแกถึงจะเลย 60 มาแล้ว แต่แกก็ยังออกหาเก็บสมุนไพรทุกวัน ทำให้แกแข็งแรงกว่าคนรุ่นเดีนวกับแก แกเอื้อมมืออันสั่นเทาไปลูบที่ใกล้บาดแผลเกือบถึงเนินหอย ” อุ๊ย… ” อีบุ้งกี๋ก็เสียวสะดุ้งเหมือนกัน ” มาอีบุ้งกี๋…มึงลุกมานี่ก่อน…พอดีกูมีขวดน้ำมันมาด้วยเดี๋ยวกูจะนวดให้มึง เลย… ” อีบุ้งกี๋ ก็ลุกเดินตามตาเบิ้มอย่างว่าง่ายไปที่ขน่ำข้างทาง ” เอ้าขึ้นไปนั่งข้างบนก่อน ” ตาเบิ้มเห็นหอยอีบุ้งกี๋แล้วเกิดอารมณ์ ก็เลยออกอุบายจะหาวิธีเย็ดอีบุ้งกี๋ ใกล้เที่ยงแล้วอากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน แม้จะมีต้นข้าวเขียวอยู่เต็มท้องนาก็ตามที ทางเส้นนี้ไม่ค่อยจะมีผู้คนสัญจรกันมากนัก เพราะเป็นทางเส้นเดียวที่ไปบ้านตาเบิ้ม ไอ้เชน ถ้าไม่มีใครเจ็บป่วยก็จะไม่มีคนนึกถึงแก …อีบุ้งกี๋ก็เช่นเดียวกัน…

” มึงถอดผ้าถุงออกซะอีบุ้งกี๋ แล้วเอาไปรองนั่ง เสี้ยนไม้จะได้ไม่ตำตูดมึง ” ” จ๊ะตา… ” อีบุ้งกี๋ก็เห็นดีเห็นงามไปด้วย ” ตาถอดกางเกงทำไมจ๊ะ ” อีบุ้งกี๋ร้องถาม เมื่อเห็นตาเบิ้มถอดกางเกงแกออก ” อุบ๊ะอีนี่…กูก็เปิดเอาขวดยากูซิว่ะ ถามได้… ” อีบุ้งกี๋จ้องมองอยู่ที่ขวดยาตาเบิ้ม ที่ห้อยหัวลงมา มันดูน่ากลัวมากๆ ขวดยาที่แกว่า ทั้งยาวทั้งใหญ่ ตรงปลายขวดมีน้ำเยิ้มๆ ออกมาด้วย และยังมีขนขึ้นรกรุงรังข้างๆ ขวดยาของแกอีกต่างหาก อีบุ้งกี๋เสียววู๊บที่รูอย่างช่วยไม่ได้ ” เอานอนถ่างขาออกซิว่ะ เดี๋ยวกูจะได้ใส่ยาให้…มัวแต่มองขวดยากูอยู่นั่นแหละ… ” ตาเบิ้มแกสั่งให้อีบุ้งกี๋ นอนถ่างขาออก อีบุ้งกี๋ก็ทำตามที่แกสั่ง ท่อนขาอวบถ่างออกจากกันเล็กน้อย เนินหีขาวๆ อวบอูมที่มีน้ำเยิ้มออกมา มันล่อสายตาของตาเบิ้มอยู่ แกรีบเข้าไปนั่งเหยียดขาตรงในหว่างขา แล้วยกขาอีบุ้งกี๋ ขึ้นมาวางไว้บนขาของแกทันที ” มึงรู้สึกยังไงก็บอกกูนะ…อีบุ้งกี๋… ” ” จ๊ะ… ตา… ” เสียงตาเบิ้มแหบแห้ง กลืนน้ำลายไม่ลงคอ เสียงอีบุ้งกี๋ ก็เช่นเดียวกัน …ตาเบิ้มแกจ้องมองที่รูหีของอีบุ้งกี๋ ขวดยาของแกตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แกเอื้อมมืออันสั่นเทาของแกไปสัมผัสกับเนินหีอีบุ้งกี๋อย่างลืมตัว ” อุ๊ย…ซี๊ด…ตาจ๋า…ไม่ใช่ตรงนั้นจ๊ะ… ” ” เอ้อ…กูรู้…กูต้องเริ่มนวดตรงนี้ก่อน…มึงเป็นยังไงก็บอกกูแล้วกัน… ” เสียงสั่นๆ ของตาเบิ้มที่พูดบอกอีบุ้งกี๋ แกยังคงลูบไล้ที่เนินหีอีบุ้งกี๋อยู่

ความเจ็บค่อยๆ เลือนหายไปอย่างช้าๆ ความเสียวเริ่มย่างกลายเข้ามาแทนที่เรื่อยๆ อีบุ้งกี๋ เสียวอย่างลืมตัว มันเอื้อมมือลงมาจับขาตาเบิ้มบีบเบาๆ ทั้งสองมือ ” หนูเสียวจ๊ะตา…มันเกือบหายเจ็บแล้วจ๊ะ…” ตาเบิ้มปรือตามองหน้าอีบุ้งกี๋ มันกำลังเคลิ้มและมีอารมณ์คล้อยตาม ” เดี๋ยวนะ…ให้กูนวดอีกสักหน่อยก่อน…แล้วกูจะใส่ยาให้มึง… ” ” จ้า…ตา…. ” ตาเบิ้มบอกเสียงสั่นๆ แต่ยังคงกดคลึงอยู่ที่เนินหีอีบุ้งกี๋ มือนึงแกเอื้อมขึ้นไปด้านบน ” อุ๊ย….ตาจ๋า…ซี๊ด….จับนมหนูทำไมจ๊ะ…อื้อ…. ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องถามอยู่ในลำคอเบาๆ ” มึงดีขึ้นหรือยังละ…อีบุ้งกี๋… ” ” จ้าตา….ซี๊ด….. ” เสียงตาไข่หายเข้าไปในลำคอขณะถาม เสียงอีบุ้งกี๋ก็เช่นเดียวกัน และมันยังแอ่นเต้านมขึ้นรับการบีบมือของตาเบิ้ม ขวดยาของแกแข็งเต็มหว่างขาแล้ว น้ำในรูอีบุ้งกี๋ เริ่มปริ่มออกมาที่ร่อง แกกดปลายนิ้วโป้งแกคลึงที่ปลายเม็ดแตดของอีบุ้งกี๋อย่างเบาๆ ช้าๆ ” อุ๊ย…..ตาจ๋า….ซี๊ด.ด..ด…ด….ด……หนูเสียวจริงๆ….” อีบุ้งกี๋ร้องครางยาวๆ บอกตาเบิ้มแล้วก็แอ่นเนินขึ้นให้ปลายเม็ดได้รับการกดคลึง จากปลายนิ้วตาเบิ้มแบบใกล้ชิด อีบุ้งกี๋ ตาปรือเพราะความอยาก มือยังคงบีบลงที่ขาของตาเบิ้ม ” เดี๋ยวกูจะใส่ยาให้มึงนะ….อีบุ้งกี๋…..มันจะเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละ…. มึงทนเอาหน่อยก็แล้วกัน…. ” ” จ้าตา…. ”

เสียงอีบุ้งกี๋ตอบเบาๆ หลับตาพริ้ม” อุ๊ย…ซี๊ด….ตาจ๋า….หนูเจ็บจ้าตา….. ” ตาเบิ้มจับขวดยาของตัวเองกดลงไปในรูหีของอีบุ้งกี๋ อย่างแรง อีบุ้งกี๋ที่ไม่เคยแม้แต่จะเอานิ้วตัวเองแหย่เข้าไปจึงร้องลั่นทุ่ง ” โอ๊ย…. ” ขวดยาตาเบิ้มจมเข้าไปในหีของอีบุ้งกี๋เกือบครึ่งขวด แกรีบเอามือบีบที่เต้านมบองอีบุ้งกี๋ เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ” อื้อ…ซี๊ด….ตาจ๋า….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องครางแผ่วๆ ทั้งยังแอ่นนมให้ตาเบิ้มบีบคลึง ” อีบุ้งกี๋เอ๊ย….มึงเป็นยังไงมั่งว่ะ…. ” เสียงที่แหบพร่าของแกที่ถามอีบุ้งกี๋ออกไป ตาเบิ้มแกทั้งเสียวทั้งมันส์ รูหีอีบุ้งกี๋ ขมิบขวดยาแกอย่างแรง ” หนูไม่เจ็บแล้วจ๊ะตา…..หนูหายเจ็บแล้วจ๊ะ….” ตาเบิ้มแกเริ่มซอยขวดยาแกช้าๆ เข้ารูหีอีบุ้งกี๋ ” ซี๊ด……….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ครางยาว มันหายเจ็บแล้ว พอความเสียวเข้ามาแทนที่ ทุกอย่างจึงลงตัว ” ว๊าย…ตาจ๋า… ” ตาเบิ้มแกลุกนั่งยองๆ แล้วยกขาอีบุ้งกี๋ ขึ้นพาดคอ แล้วเอื้อมมือไปบีบนม อีบุ้งกี๋ร้องแล้วลืมตาดูด้วยความตกใจ ภาพที่อีบุ้งกี๋เห็น ตาเบิ้ม แกเอาขวดยาของแกใส่ไว้ในรูหีแล้วก็กระแทกเข้าๆ ออกๆ มือทั้งสองข้างของตาเบิ้ม ก็คว้าบีบนมทั้งสองข้างอยู่ อีบุ้งกี๋ มันเกร็งหน้าท้องแบบลืมตัว ขมิบหีรูรัดขวดยาตาเบิ้มแน่นๆ ” ซี๊ด …ฮื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ… ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องครางเป็นจังหวะ ตอนที่ตาเบิ้มกระแทกขวดยาเข้าไปในรูหี อีบุ้งกี๋ยื่นมือเกร็งกอดคอตาเบิ้มแน่น ” ตาจ๋า …อื้อ …อื้อ …อื้อ …ซี๊ด ….เยี่ยว….อื้อ…เยี่ยวจะแตกแล้ว ….โอ๊ย… ” แรงบีบรัดของรูหีอีบุ้งกี๋ ตอนเยี่ยวแตก ทำให้ตาเบิ้มเกร็งกระตุกที่ตูดแกอย่างแรง ” โอ๊ย….อีบุ้งกี๋….ยากูออกแล้ว….โอ๊ย…. ” น้ำยาแกพุ่งออกจากขวดอย่างแรงกระทบในรูหีอีบุ้งกี๋ ” อุ๊ย…ซี๊ด….ตาจ๋า…. ” อีบุ้งกี๋ กอดคอตาเบิ้มแน่น แกหมดแรงทิ้งตัวหน้าทับกดอยู่ที่เต้านมของอีบุ้งกี๋ ขวดยาแกยังเทน้ำใส่รูหีอีบุ้งกี๋ไม่ยอมหยุด….

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อน เลยโดนพ่อสอนเสียว สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เรื่องของหนูกับหัวหน้างานควยม้า สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนหัดเล่าเรื่องเสียวหน้าใหม่ อาจจะเรียบเรียงอะไรได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องเสียวที่ฉันได้ประสบพบเจอมามันดีเสียเหลือเกินเลยค่ะ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ฉันชื่อว่านิล เป็นสาวบ้านนอกเข้ามาทำงานในไซค์งานก่อสร้างที่เมืองหลวง ที่นี่ฉันทำงานเป็นกรรมกรหญิง และได้รับการสั่งสอนจากพี่ๆ ที่นี่เป็นกันเองมากๆ ไม่มีใครที่อวดเบ่งเลยจริงๆ แม้กระทั่งหัวหน้างานของฉัน ที่ถูกเรียกว่าโฟร์แมน เขาชื่อว่า ดาม เขาใจดีกับฉันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว พี่ดาม อายุมากกว่าฉัน 10 ปี แต่เขายังดูหนุ่มแน่น และมีแฟนแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันอยู่เรื่อง ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันเกินเลยไม่ได้ ก็เลยพยายามที่จะอยู่ห่างๆ…