เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8aae0b89ee0b8aae0b8a1e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 64fc7906e14bf

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม

”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง

พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว ”ฮันนี่” กับ ฮันเตอร์ เดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำชั้นล่างด้วยกัน ต่างฝ่ายต่างชำระคราบไคลจนสะอาด ฮันเตอร์ เดินไปที่บันไดตั้งใจจะกลับขึ้นไปห้องชั้นบน ฮันนี่ ตามมาเหมือนจะส่งน้องชาย แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามเขาว่ายังไหวอีกมั้ย ปรากฎว่าเจ้าน้องชายจอมอึดผงกหัว “ รู้ไหมพี่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาเลยละ” ฮันนี่บอกน้องชาย เดินนำขึ้นไปจนถึงครึ่งทางของบันไดบ้านก็ทรุดตัวนั่งบนขั้นบันไดสูงกว่าขั้นที่ฮันเตอร์ยืนอยู่ สองขาเรียวงามถ่างอ้าออกเอ่ยปากบอกให้ฮันเตอร์ เย็ดเธอตรงนั้น อีกครั้งหนึ่งที่ฮันเตอร์ จับท่อนควยแทรกเข้ากลีบหีของพี่สาวแล้วโยกร่างกระหน่ำซอยเข้าออกอย่างรวดเร็ว ชั่วไม่นานฮันนี่ ก็เกร็งไปทั้งร่างบ่งบอกว่าเธอสุขสมไปอีกครั้งแล้ว “พี่อยากให้เธอแตกราดให้ทั่วตัวพี่เลย”เธอโน้มตัวมากระซิบเสียงกระเส่าที่ข้างหูของน้องชาย

มันเป็นจังหวะพอดีกับที่ฮันเตอร์ เองก็สุดกลั้น พอได้ยินพี่สาวบอกเช่นนั้นเขาก็กระชากควยออกจากรูหีที่ชุ่มลื่นนั้น ฮันนี่ เอนร่างลงนอนหงายจ้องมองมาที่ควยของน้องชายซึ่งตอนนี้กำลังฉีดน้ำร้อนระอุ ออกมาเพียงแต่คราวนี้มันใสจางกว่าทุกครั้ง จากการร่วมรักที่ผ่านมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่กระนั้นด้วยความสมบูรณ์ของวัยก็ทำให้มันมีมากพอที่จะราด รด ร่างเปลือย งดงามของพี่สาว ไล่ตั้งแต่ใบหน้าสวยงามที่ส่อแววตื่นเต้น เต้าเต่งขาวเนียน ก่อนที่เขาจะพิงหลังกับผนังแล้วปล่อยกระฉูดสุดท้ายเต็มร่องปากอิ่มงาม เขาจ้องดูใบหน้าของพี่สาวที่เปรอะเปื้อนเมือกไปทั่ว บางส่วนกระเซ็นไปถูกไรผม หล่อนส่งยิ้มมาให้อย่างพึงพอใจ มันเป็นจังหวะเดียวกับที่ ซาเฟียร์ อาบน้ำเสร็จ เดินเปลือยอวดเรือนร่างอวบอิ่มอยู่ตรงชานบันได ผมสยายของหล่อนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ จ้องมาที่ลูกสาวคนสวยแล้วยิ้มให้
“แหมก็แค่พักระหว่างทางน่ะค่ะ” ฮันนี่ พูดแก้เขิน แล้วก็เอียงร่างให้มารดาเห็นคราบเมือกที่ใบหน้าและเรือนกายก่อนที่จะตะโกนว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์”
“ขอบใจจ้ะเด็กๆ”ซาเฟีนร์ ส่งยิ้มหวานให้ลูกทั้งสอง”แม่ว่าแม่คงรอถึงวันเกิดปีหน้าไม่ไหวแน่เลย หากเราจะทำแบบนี้กันเฉพาะวันเกิดเท่านั้น”
“ไม่หรอกครับแม่”ฮันเตอร์ ยืนยันขณะที่ตัวเองก้าวเท้าขึ้นมาข้างบน สายตาจับจ้องระหว่างพุ่มพงหน้าขาและเต้าอิ่มทั้งสอง “ตอนนี้ผมเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว เชื่อมั้ยว่าผมเอาทั้งแม่และพี่ฮันนี่ ได้ตลอดคืนเลย”
ซาเฟียร์ มองที่ท่อนควยฮันเตอร์ ซึ่งกวัดแกว่งไปมาอยู่เบื้องหน้าด้วยสายตาเป็นประกาย อืมมม์…เจ้าตัวร้ายนี่น่าจะทำได้อย่างที่พูดจริงๆ ซาเฟียร์ หันไปทางลูกสาวส่งยิ้มที่มีเลศนัยให้
“ลูกล่ะฮันนี่ ว่าไง คิดว่าฮันเตอร์ ยังมีแรงพอที่จะทำให้เราหายเงี่ยนได้มั้ย”
ฮันนี่ รีบถลันขึ้นมายืนอยู่ใกล้ๆ คนทั้งสอง มือเล็กๆ เอื้อมไปฉวยท่อนควยของน้องชาย
“หนูว่าเราต้องลองพิสูจน์ดูค่ะ”เธอส่งเสียงหัวเราะคิกคัก กับแม่ของเธอ”ว่าแต่จะใช้เตียงใครดีล่ะ ของหนูหรือของแม่”
“เตียงแม่ใหญ่กว่าจ้ะ ที่รัก”ซาเฟียร์ ตอบกลั้วหัวเราะ เดินนำลูกๆ ไปยังห้องนอนของเธอ
พอทั้งหมดเข้ามาในห้อง ซาเฟียร์ ก็ทอดร่างเปลือยนอนหงายบนเตียงกว้าง สองขาอวบถ่างออกกว้างส่งยิ้มให้ลูกแฝดต่างเพศทั้งสอง เรือนร่างเปลือยของเธอได้สัดส่วนอวบเต็มไม้เต็มมือ เหมือนนางฟ้าสมัยกรีก
ฮันเตอร์ เดินไปหาร่างเปลือยนั้น ยังคงมีความเขินอายอยู่ ในท่าทีก่อนที่จะเอื้อมมือที่สั่นเล็กน้อยไปลูบไล้พุ่มพงขนหน้าขาของมารดา อาการถอนหายใจกระเส่าของแม่ทำให้ฮันเตอร์ เกิดความเชื่อมั่นมากขึ้นเริ่มใช้ปลายนิ้วแหวกกระแซะกลีบแคมที่เปียกชุ่มทั้งน้ำประปา และน้ำที่ซาเฟียร์ เพิ่งขับหลั่งออกมา เขาคงลูบไล้มันอย่างหลงใหลได้ทั้งวันหากฮันนี่ ไม่เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน ดูเหมือนว่าพี่สาวของเขากำลังเล่นบทผู้กำกับการแสดง
“ฮันเตอร์ พี่ว่าแม่กำลังรอให้เธอลงลิ้นอยู่นะ”
คำแนะนำเป็นสิ่งที่ฮันเตอร์ ต้องการที่สุดในยามที่เขาตกอยู่ในความเคลิบเคลิ้มลุ่มหลงเช่นนั้น เขากระถดกายไปทางปลายเท้าของแม่ แล้วโน้มใบหน้าลงซบที่หว่างขาอวบกลมกลึง คางกดแนบกับร่องก้นของเธอแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียร่องหีราวกับคนที่กระหายน้ำมานาน เด็กหนุ่มใช้นิ้วหัวแม่มือแหวกกลีบอูมของแม่ให้แยกออกจากกัน ไล่ปลายลิ้นขึ้นลงตามแนวร่องแคมก่อนที่จะตวัดระรัวที่เม็ดแตด
“โอ ฮันเตอร์ ลูกช่างเก่งเหลือเกิน”ซาเฟียร์ ส่งเสียงรอดไรฟันออกมา ในขณะที่ฮันนี่ จ้องตาเป๋งไปที่การเลียไล้ของน้องชาย ความเงี่ยนฉายแวว อยู่ในดวงตาในขณะที่เธอขยับนิ้วคลึงปุ่มกระสันต์ของตนเอง ขาเรียวงามของเธอกระตุกเกร็งในบางจังหวะ ก่อนที่จะทรุดลงนั่งข้างๆ ร่างเปลือยของมารดา เอื้อมมือไปลูบไล้เต้าอวบเต็มตึง นิ้วชี้กับหัวแม่มือคีบหัวนมที่แข็งชันไว้ตรงกลาง ก่อนที่จะขยับนิ้วเสียดสีอย่างรวดเร็วแต่แผ่วเบา ซาเฟียร์ผงกศีรษะขึ้นมองการกระทำของลูกสาว ส่งยิ้มให้อย่างพึงพอใจในรสสัมผัสและมองออกถึงความต้องการของบุตรสาว
“ฮันนี่ หนูอยากลองใช้ลิ้นกับหีแม่ใช่มั้ยจ๊ะ”เธอถามอย่างนุ่มนวล เด็กสาวไม่ตอบคำถามหากแต่แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากบางของตนเอง
“ให้พี่เค้าทำ ตอนนี้ไม่ได้นะ”ฮันเตอร์ เงยหน้าขึ้นประท้วง”รอให้ผมเย็ดแม่จนน้ำแตกก่อนสิแล้วค่อยให้พี่เค้าเลีย”
ฮันนี่ ยังคงใช้นิ้วมือคลึงหัวนมของแม่ มองฮันเตอร์ ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนมาอยู่ในท่าคุกเข่า จับท่อนควยจ่อไปที่ปากแคมของมารดา
ซาเฟียร์ กลั้นลมหายใจโดยไม่รู้ตัวเมื่อความแข็งแน่นถูกสอดเข้ามาในร่างของเธอ สองมือเอื้อมไปคว้าเอวบางของลูกสาวจับร่างเธอกระถดขึ้นคร่อมใบหน้า ฮันนี่ ขยับตัวให้อยู่ในท่าทางที่สะดวกทั้งต่อแม่ของเธอและต่อตัวเธอเองที่จะได้มองภาพน้องชายกำลังเย็ดหีแม่ตัวเองได้ถนัด น้องชายของเธอยกสะโพกหนั่นของแม่ลอยสูงขึ้นแล้วกระเด้าควยเข้าใส่อย่างเร็วและแรงจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น ฮันนี่จ้องภาพควยขนาดใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกจากร่างของแม่อย่างตื่นตะลึง
ฮันนี่ หายใจกระเส่าด้วยความตื่นเต้นเมื่อตนเองใช้มือไล่ไปตามลำตัวของมารดาจนสัมผัสพงขนหนานุ่ม ใจหวิว วาบเมื่อพบว่ากลีบหีของแม่อูมเป่งเนื่องจากขนาดของลำควยที่ยัดเข้าไปจนเต็มตุง เธอกลั้นใจไล้ปลายนิ้วจนสัมผัสถึงปุ่มเนื้อของซาเฟียร์ ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ซาเฟียร์ ยกมือขึ้นคลึงเคล้นเนินนูนที่ยังตึงแน่นของสาวรุ่น รู้สึกถึงความระอุอุ่นผสมกับหยาดชื้นชุ่มของบุตรสาวเป็นครั้งแรก
“อูววว…ฮันเตอร์ กระเด้าหีแม่แรงๆ เลยจ้ะ” อีกครั้งที่ซาเฟียร์ ส่งเสียงลอดไรฟันกระตุ้นเร้าอารมณ์ลูกชาย เอวแอ่นร่อนรับการกระแทก”เย็ดหีแม่เลย….อูวววว….ควยของลูกแข็งจริงๆ กระแทกหีแม่จนเสียวไปหมด กระเด้าแรงอีกก ซี้ดดดดด”
ภาพที่ท่อนควยถูกชักเข้าออกในรูหีแม่ของเธอ ทำให้ฮันนี่ เคลิบเคลิ้มไปด้วยความเงี่ยน
“โอว๊วววว…..หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”เธอครางออกมา”แม่น่าจะได้เห็นควยของฮันเตอร์ทะลวงเข้าออกนะ มันงดงามจริงๆ”
“จ้ะ แม่รู้สึกได้ โดยไม่ต้องเห็น ฮันเตอร์เย็ดมันส์เหลือเกิน”เอวส่ายไหวร่อนวนรับท่อนควยลูกชาย
“หีแม่ทั้งเยิ้ม ทั้งอุ่นดีจังเลย”ฮันเตอร์ ครางเบาๆ บอกกับเธอ ตอนนนี้นิ้วมือสองนิ้วกรีดเกลี่ยอยู่ที่กลีบแคมเป่ง บางขณะสัมผัสกับลำควยของฮันเตอร์ที่กระทุ้งเข้ามาไม่หยุดหย่อน
ฮันนี่ ยกสะโพกขึ้นอีกครั้ง เอนกายไปเบื้องหลังเล็กน้อยเพื่อให้ปลายนิ้วของแม่เคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้น ซาเฟียร์ไม่รีรออะไรอีกแล้ว นิ้วกลางของเธอชำแรกผ่านกลีบแคมแน่นเข้าไปในร่างของลูกสาว
“อูยยยย……แม่ขา…..”เธอครางออกมา ขาเรียวทั้งคู่แยกออกสุดล้า ”ช่วยหนูด้วยค่ะ แหย่หีหนูเร็วๆ สอดนิ้วเข้าไปสุดๆเลย”
ซาเฟียร์ ขยับนิ้วเข้าออก ร่องหีของบุตรสาวด้วยความกระหาย อยากที่จะเห็นเธอดิ้นเร่าๆ ในขณะที่ส่วนล่างก็ร่อนรับการกระเด้าเย็ดของลูกชาย ฮันเตอร์เห็นหน้าตาเร่าร้อนของพี่สาวแล้วก็เอื้อมมือมาขยำเคล้นที่สองเต้าที่ยังแข็งเป็นไตของพี่สาว ในขณะที่ฮันนี่ ยังคงใช้ปลายนิ้วขยี้ติ่งแตดของแม่ เสียงหอบครางระงมไปทั่วห้อง เหงื่อพราวไปทั่วร่างของคนทั้ง 3 ในห้องดูเหมือนจะร้อนอบอ้าวขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครใส่ใจ
ซาเฟียร์ แอ่นสะโพกขึ้นลงร่อนรับแรงกระเด้าของลูกชาย แรงเสียดสีทำให้ร่องหลืบของเธอผ่าวร้อนราวกับกำลังร่วมรักกับท่อนเหล็กแดงๆ แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่สร้างความกระสันต์ซ่านให้เธอ หลังจากที่รับรสรักแบบธรรมดามาเนิ่นนานหลายปี เธอส่งเสียงครางในลำคอเหมือนคนสำลักน้ำเพราะความรู้สึกแปลกใหม่ที่ได้รับ มันเหมือนกับโดนเย็ดครั้งแรกในชีวิต
ประกายตาของฮันนี่ วาว วาม ในขณะที่จับจ้องมองท่อนควยของน้องชายกระแทกกระทุ้งมารดา มันผลุบลื่นส่งเสียงตามจังหวะเพราะเมือกใสที่ซาเฟีย ขับหลั่งออกมาอย่างไม่มีสิ้นสุด กระโปกของน้องชายกวัดแกว่งกระทบแก้มก้นของแม่ ตามจังหวะการกระเด้านั้น ในท่าทางแบบนี้เธอไม่อาจคว้าเจ้าบอลทั้งสองลูกมาได้อย่างที่ใจต้องการ เธอเปลี่ยนมาเป็นใช้มืออีกข้างช่วยยกดันก้นของแม่ขึ้นรับการกระแทกของน้องชายอีกแรง
“ทำอย่างนี้เดี๋ยวผมก็น้ำแตกก่อนหรอก”ฮันเตอร์ เอ่ยปากประท้วง
“ก็ให้มันแตกไปสิ แม่อยากให้ลูกแตกราดหีแม่เดี๋ยวนี้จัง”ซาเฟียร์ ร้องครวญคราง ในขณะที่ระรัวนิ้วมือเข้าออกในหีของลูกสาวอย่างรวดเร็ว จนร่างของฮันนี่ สั่นสะท้านด้วยความเสียว
“อูวววว…..ผมอยากให้แม่เสร็จพร้อมผม”ฮันเตอร์ ครางลั่น”แม่เกือบเสร็จแล้วใช่มั้ย”
“โอยยย…..ที่รัก…จ้ะ…แม่จะแตกอยู่แล้ว”เธอส่งเสียงกระเส่าตอบบุตรชาย “ซี๊ด…..เสียวอะไรอย่างนี้”
“แตกราดหีแม่เลยฮันเตอร์”ฮันนี่ ร้องสั่ง เสียงเธอกระตุกเหมือนกำลังสะอื้น”เอาให้ล้นออกมาเลยนะ”
ฮันเตอร์ ผ่อนจังหวะช้าลงแต่ล้ำลึกยิ่งขึ้น กล้ามเนื้อหน้าขาเกร็งพร้อมที่จะขับหลั่งน้ำกามออกมา ซาเฟียร์ สูดปากครางหงิง…เหมือนได้รับความทรมาน แต่ก้นกลับร่อนส่ายเพื่อให้ควยของลูกชายทะลวงคว้านซอกหีจนทั่ว นิ้วมือของเธอสอดเข้าไปในรูหีของลูกสาวอย่างลืมตัว ก่อนที่จะครางเสียงแป่งปร่าอยู่ในคอเมื่อรู้สึกว่าควยของฮันเตอร์เต้นกระตุบๆๆ เป็นจังหวะพร้อมที่จะหลั่งออกมา ซาเฟียร์ แอ่นก้นหงาย ปล่อยใจรับรสสัมผัส
ฮันเตอร์ เกร็งกล้ามเนื้อใช้แรงทั้งหมดดันท่อนควยเข้าร่องหีของมารดา มันครูดผนังหยุ่นที่ตอดกระตุบเข้าไปจนสุดโคน สองขาอวบของแม่ที่เขายกลอยอยู่นั้นกวัดไกวเหยียดเกร็งด้วยความเสียว ซาเฟียร์ ครวญครางโหยหวนผสานกับเสียงกระเด้าถี่รัวของลูกชาย นิ้วมือของเธอชอนไชเข้าไปในร่างลูกสาวจนมิดโคนอย่างลืมตัว แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นครางฮือ….ในลำคอ เมื่อรู้สึกถึงการเต้นกระตุบๆๆ พองขยายของควยที่อยู่ในร่างเป็นสัญญาณว่ามันจะกระฉูดน้ำกาม อุ่น ระอุ ราดหีเธออีกครั้ง ซาเฟียร์ ขมิบกล้ามเนื้อหยุ่นรัดรอบลำควยแน่นเพื่อรีดเค้นให้มันปะทุออกมา ก่อนที่จะกลายเป็นการขมิบตอดระรัวเนื่องจากเธอเองก็ถึงจุดสุขสมเช่นกัน
อาการร่านกระสันต์ของแม่และน้อง ที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าทำให้ฮันนี่ เองทนไม่ไหวเหมือนกัน เธอฉวยข้อมือแม่กดขยี้กับเนินนูนของตน ราวกับจะให้นิ้วที่ฝังเข้าร่างจนมิดโคนแล้วนั้น ฝังลึกเข้าไปอีก ซาเฟียร์ รู้ถึงความต้องการของลูกสาว เธอหมุนควงนิ้วพยายามให้มันครูดสีเม็ดแตดทุกครั้งที่แยงเข้าออก เด็กสาวบดกลีบหีที่ยังอูมตึงกับข้อนิ้วของมารดา ครางหงิง…อยู่ในลำคอ ก่อนที่สองขาเรียวจะแอ่นเกร็ง ตอนนี้ในห้องระงมไปด้วยเสียงหอบกระเส่า กรีดคราง ของคนทั้ง 3 ที่กำลังป้อนความสุขให้แก่กัน อย่างช้าๆ ซาเฟียร์ ค่อยๆ ถอนสะโพกวางบนเตียง ท่อนควยของฮันเตอร์ ลื่นหลุดออกมาช้า เธอครางสะอื้นเบาๆ อย่างอิ่มเอมในความสุขที่ได้รับ

พอมือของแม่หลุดห้อยจากหีของเธอ ฮันนี่ ก็ทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน เด็กสาวหอบหายใจเสียงดัง สองขาเรียวเนียนเป็นยองใย กางถ่างออกเผยให้เห็นกลีมแคมเผยอ อ้าน้อยๆ อวดเนื้อชมพู ระเรื่อและประกายเมือกฉ่ำที่สะท้อนแสงไฟ
“โอว….พระเจ้า…มันช่างงดงามอะไรอย่างนี้”ซาเฟียร์ระบายความรู้สึกออกมา ฮันนี่ อดไม่ได้ที่จะจ้องตาไปที่ท่อนควยของน้องชาย แล้วก็คิดในใจว่าแม่ของเธอนี่น้ำเงี่ยนเยอะจริงๆ เพราะมันฉาบเป็นมันตลอดลำและแม้กระทั่งส่วนใหญ่ของไข่ทั้งสองใบ ซาเฟียร์ เหลือบไปเห็นแววตาของลูกสาวเข้าก็รู้ว่าความสุขสมที่เธอได้รับจากปลายนิ้วของเธอเมื่อครู่ ยังไม่อิ่มอารมณ์ของฮันนี่ ฮันเตอร์ เองก็เข้าใจความรู้สึกของพี่สาว อีกครั้งที่เขาเคลื่อนกายไปคุกเข่าระหว่างขาเรียวงามที่กางอ้า ผลักมันให้ถ่างออกจนสุด
“อยากให้ผมเลียหี่ให้พี่มั้ย”เขางึมงำ ถามในขณะที่ใบหน้าไล้ไปตามต้นขาเนียน ฮันนี่ ขนลุกจนนึกคำพูดไม่ออก ได้แต่ผงกหัวบอกความต้องการให้น้องชายรู้ แววตาของเธอเต็มไปด้วยความกระหายอยาก ซาเฟียร์ ตะแคงร่างหันหน้ามามองดูฮันเตอร์ ซึ่งก้มหน้าแลบลิ้นเลียเนื้ออ่อนต้นขาของพี่สาว ไต่ไล่สูงขึ้นสู่จุดหมายอย่างช้าๆ สายตาเหลือบจ้องเนินนูนน้อยๆ ของพี่สาวและคิดในใจว่ามันยังมีโอกาสใหญ่กว่านี้อีก ถึงเวลานี้ ซาเฟียร์ อิ่มเอมในอารมณ์แล้ว จากบทรักที่ลูกชายมอบให้ เธอจึงไม่นึกอิจฉาฮันนี่ แม่แต่น้อย มีเพียงความตื่นเต้นต่อภาพที่เห็นเบื้องหน้าเท่านั้น
ฮันนี่ ยันร่างขึ้นเพื่อดูการกระทำของน้องชายอย่างตื่นเต้น ทันทีที่ปลายลิ้นของเขาตวัดเลียที่เม็ดแตด เธอก็ส่งเสียงกรีดคราง…อย่างสาใจ เอื้อมมือไปจิกผมของน้องชายกดให้ใบหน้านั้นฝังจมลงไปที่เนินเนื้อของเธอ
“อูยยยย…..ฮันเตอร์” เธอคราง เมื่อฮันเตอร์ ตวัดลิ้นระรัวไปทั่วทั้งแตด และเนื้ออ่อนของแคมใน น้ำเมือกสาวถูกขับหลั่งออกมาเมื่อปลายลิ้นแซะไปตามร่อง ก่อนที่จะบดขยี้ริมฝีปากอย่างบ้าคลั่งไปที่เม็ดแตด ที่เต่งชัน ของพี่สาว ฮันนี่ เบิกตากว้างจ้องภาพที่ลิ้นของน้องชาย แหย่แยงเข้าออกรูหีของตน สะโพกของเธอร่อนส่ายจนขยี้กับใบหน้าของฮันเตอร์ เพื่อให้ลิ้นอุ่นระอุนั้นคว้านทุกซอก ทุกมุม มันส่งเสียงเฉาะแฉะๆๆๆ จนดูเหมือนจะดังลั่นไปทั่วทั้งห้องช่วยกระพือโหมอารมณ์ กระสันต์ของเด็กรุ่นทั้งสอง
“ดูด กลืนน้ำหีเลยฮันเตอร์” ซาเฟียร์ ยุลูกชาย”ใช้ลิ้นเย็ดหีพี่เค้าเลยลูกรัก เอาให้พี่เค้าน้ำแตกคาปากเลยนะ”
ฮันเตอร์ จะได้ยินเสียงมารดาหรือเปล่าไม่อาจรู้ได้ แต่เขาเกร็งกล้ามเนื้อลิ้นสอดแยงเข้าไปในร่องหีของพี่สาวเพื่อสัมผัสส่วนที่ล้ำลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ อวัยวะ อ่อนนุ่มนั้นตวัดซอกซอนไปทั่วจนฮันนี่ ใจหวิวสั่นเพราะความซ่านเสียวเหมือบกับจะเป็นลม เมื่อเขาช้อนก้นของเธอบดอัดแล้วขยี้เนื้อนุ่มหว่างขาด้วยปากและคาง
“โอว…ดีเหลือเกิน”ฮันนี่ สะอึก สะอื้น คร่ำครวญ “ดูดหีพี่เลย ฮันเตอร์ ใช้ลิ้นเย็ดเข้าไป..อูววววว..ใช้ลิ้นแบบนี้มันส์หีเหลือเกิน”
การร่วมรักด้วยลิ้นเป็นไปอย่างรวดเร็ว เพราะเด็กสาวเงี่ยนง่าน จนแทบระเบิดอยู่ก่อนแล้ว ฮันนี่ ส่งเสียงรอดไรฟันที่ขบแน่นเพราะความเสียว เอวส่ายร่อนอย่างควบคุมตนเองไม่ได้ มันบดฝังกับปากของน้องชายซึ่งตั้งหน้าตั้งตาแหย่แยงลิ้นสลับกับการใช้ริมฝีปาก ขบ ดูด เม็ดแตดที่กระตุบเต้น เสียงของฮันนี่ เปลี่ยนเป็นครางแผ่วต่ำอยู่ในลำคอเหมือนคนใกล้จะขาดใจ
ซาเฟียร์ มองภาพเบื้องหน้าอย่างตั้งใจ ขาข้างหนึ่งยกชันเข่าขึ้น ใช้มือลูบไล้ที่เนินนูนตัวเอง ภาพของฮันเตอร์ ซุกหน้าขยี้กลีบแคมพี่สาว ทำให้ใจเธอหวิว ไหวสั่น แว่วเสียงของฮันนี่คราง
“อืมมมม….ฮันเตอร์ น้ำพี่จะเล็ดแล้ว”
ได้ยินเช่นนั้น ฮันเตอร์ ยิ่งรัดรั้งก้นพี่สาวให้ประกบใบหน้าแนบแน่น พยายามสอดลิ้นนุ่มของตนให้เข้าไปในร่างของพี่สาวอย่างลึกที่สุด ฮันนี่ กระแดะ สะโพกไปทางซ้ายที ขวาที เหมือนต้องการให้ทุกส่วนสัมผัสลิ้นอุ่นระอุ ของน้องชาย แอ่นหน้าขาขึ้นบดขยี้ชนิดลืมตัว ในที่สุดเธอก็ถึงจุด สุข สม ครางโหย หวน อย่างไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน หน้าท้องเกร็งกระตุกเป็นลอนคลื่นในขณะที่สองขากระหวัดหนีบใบหน้าของน้องชายไว้แน่น ซาเฟียร์ ขยุ้มมือเคล้นคลึงเนินเนื้อของตนอย่างไม่รู้ตัว หลั่งหยาดความสุขออกมาเช่นกัน…………………!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าในวันนี้ เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เก่งอะไรเรื่องการบรรยาย แต่หวังว่าทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน จะเสียวตามกันนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นเพราะเหล้าค่ะ ใช่ค่ะ เหล้าตัวเดียวเลย ที่ทำให้ฉันกับลุงเขยของฉันกลายเป็นเมียผัวในความลับของกันและกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ แล้วก็เสียวสุดๆ ด้วยค่ะ มันเกิดขึ้นในวันปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ครอบครัวของฉัน กับพี่เขยนั้นมารวมญาติกันแล้วก็กินเหล้ากันแบบเต็มที่เลย เหล้าไม่รู้กี่ลั่งต่อกี่ลัง เลยทำให้ฉันเองที่อายุ 20 แล้วก็กินตามไปด้วย แม้ว่าจะคออ่อนก็ตามที แล้วในคืนนั้น ลุงเขยก็มากินด้วย ซึ่งเมียของเขารับหน้าที่แม่ครับในครัว ฉันเองได้นั่งคุยกับเขาตามประสาลุงหลาน…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…