โดนหลานหลอกรุมเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd80ee67019

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง มีอยู่ครั้งนึงที่ดิฉันกลับมาคอนโดฯ ก่อนเวลา ดิฉันสังเกตุเห็นประตูด้านหน้าไม่ได้ล็อกตัวยู คิดว่าไบรท์ คงอยู่ในห้อง คิดในใจตั้งใจจะทำให้หลานเสียขวัญเล่น เลยค่อยๆ แง้มประตูออกเบาๆ ปรากฎว่า ภาพที่ดิฉันเห็นเบื้องหน้า ทั้ง 2 คน เปลือยกาย และกำลังทำอะไรกันอยู่ แฟนของไบรท์ อยู่ในท่าคลาน 4 ขา โดยมีไบรท์ คุกเข่ากระแทกกระทั้นอยู่ด้านหลัง ดิฉันเอามือปิดปากกลัวเสียงอุทานของตัวเองหลุดออกมา ดิฉันค่อยๆ แง้มปิด และเดินลงไปรอชั้นล่าง ระหว่างรอดิฉันยังนึกถึงภาพที่เห็น ทำให้คิดถึงแฟนที่ปกติเราจะมีเซ็กส์กันอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตั้งแต่ไบรท์หลายชายมาอยู่ด้วย แฟนดิฉันมักจะพาดิฉันไปมีเซ็กส์กันที่โรงแรมเสมอ

ดิฉันรอจนกระทั่งเห็นไบรท์ เดินลงมาส่งแฟน ดิฉันถึงเข้าห้องได้ คืนนั้นดิฉันตำหนิและตักเตือนการกระทำของไบรท์ จนไบรท์ โกรธดิฉัน จนเกือบจะสิ้นเทอมของปี 1 ดูไบรท์ ห่างเหินจากแฟน ดิฉันสอบถามเลยรู้ว่าทั้ง 2 คนเลิกคบกันแล้ว หลังๆ มานี้ไบรท์ ทำดีกับดิฉันเสมอ ช่วยดิฉันทำงานบ้านอยู่ตลอด จริงๆ แล้วอายุดิฉันก็ห่างจากไบรท์ไม่กี่ปี ตั้งแต่อยู่ด้วยกันแรกๆ ก็เขินๆ ก็เพราะต้องกินนอนห้องเดียวกัน จนเราทั้งคู่ชินชา สนิทสนมกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไบรท์เคยเห็นเรือนร่างของดิฉันก็บ่อย ก็เพราะกลางคืนเวลานอนดิฉันใส่ชุดกระโปรงนอน ยังไงก็เห็นค่ะ แม้แต่ของไบรท์เอง ดิฉันก็เห็นบ่อย แต่เรา 2 คน ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรกันนะคะ จนกระทั่งไบรท์เรียนอยู่ปี 2 นี่เอง บางอย่างที่ดิฉันรู้สึกได้ ไบรท์เปลี่ยนไป เริ่มซึมๆ บางครั้งกลางคืนระหว่างที่ดิฉันหลับๆ ตื่นๆ บางทีเห็นไบรท์อยู่หน้าจอคอม ดูภาพโป๊ในเน็ต บางทีก็มีหนังโป๊ แอบเปิดดูอยู่คนเดียวใส่หูฟัง พอนานวันเข้า มีอยู่วันนึงดิฉันนอนเล่นไปซักพัก รู้สึกตัวว่ามีมือใครบางคนค่อยๆ เลิกกระโปรงนอนดิฉันขึ้น แล้วค่อยๆ จับดิฉันกางขาออก ดิฉันแกล้งทำเป็นหลับเพราะรู้ว่าเป็นไบรท์แน่ ในใจอยากรู้ว่าไบรท์ จะทำอะไรต่อ ก็เป็นอย่างที่ดิฉันคิด ไบรท์ค่อยๆ เอานิ้วลูบไล้ตรงเนินสามเหลี่ยม ไล่นิ้วลงมาลากถูเบาๆ ตรงร่องรูของดิฉัน

ดิฉันเริ่มเคลิ้มยกสะโพกรับนิ้วของไบรท์ ที่ลูบไล้อยู่นอกกางเกงใน จนดิฉันตั้งสติได้ ลุกขึ้นมองหน้าไบรท์ ดิฉันดุด่า ถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ไบรท์ตกใจมาก รีบลุกขึ้นจากเตียงไปนั่งที่โต๊ะคอม ก้มหน้ารับคำด่าของดิฉัน ดิฉันบอกว่าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ ดิฉันเลยเอาผ้าห่มปิดทั้งตัวนอนต่อ ดิฉันหันข้างไปมองไบรท์อยู่ตลอด คิดไปคิดมา ดิฉันรู้สึกว่าทำเกินกว่าเหตุ ดิฉันหรี่ตาดู ไบรท์ลุกขึ้นจากคอมไปหยิบผ้าเช็ดตัวเปลี่ยนผ้าเตรียมอาบน้ำ ไบรท์เข้าห้องน้ำนานมาก ดิฉันนึกสงสาร ตอนนั้นเองที่ดิฉันตัดสินใจผิดพลาด แทนที่จะคุยกับไบรท์ดีๆ ดิฉันกลับแก้ปัญหาด้วยการช่วยไบรท์ให้สำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ดิฉันลุกขึ้นจากเตียง เปิดไฟหัวเตียงสลัวๆ มายืนที่หน้ากระจก ค่อยๆ ปลดชุดนอนตัวเองออก คงเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋วชิ้นล่าง ปกติใส่ชุดนอน ไม่ได้ใส่เสื้อในค่ะ ดิฉันถอดชิ้นสุดท้ายจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยปล่าว แล้วเดินไปที่ประตูห้องน้ำ เคาะเรียกไบรท์เบาๆ ไบรท์เปิดประตูแง้มโผล่แต่ใบหน้าออกมา เขาเห็นดิฉันแก้ผ้าหมด ดิฉันพูดกับไบรท์ว่า”เดี๋ยวพี่ช่วยไบรท์นะ” ดิฉันผลักประตูออก มองเห็นร่างกายของไบรท์ โดยเฉพาะตรงนั้น มันยาวกว่าแฟนของดิฉันเสียอีก เรา 2 คนอาบน้ำด้วยกัน กอดจูบกัน คืนนั้นไบรท์ร่วมรักกับดิฉันหลายรอบ จนดิฉันเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน ถึงกับไปทำงานไม่ไหว ไบรท์เองก็ไปเรียนไม่ไหว เราอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน ร่างกายเปลือยปล่าวเหมือนเป็นแฟนกันใหม่ๆ พอเวลาท่อนเอ็นของไบรท์แข็งตัว เขาก็จะเอาดิฉันทันที….เรื่องมันไม่ได้จบแค่นี้ค่ะ

หลังจากวันนั้นมาเรา 2 คนมีอะไรกันอยู่ตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง ดิฉันเห็นไบรท์ถือกล้องถ่ายรูปดิจิตอลกลับมาบ้านด้วย เลยถามว่าไปเอามาจากไหน ไบรท์ตอบดิฉันว่าเอารูปลงเครื่องทำรายงาน ดิฉันก็ไม่เอะใจอะไรทั้งสิ้น คืนนั้นดิฉันคงร่วมรักกับไบรท์ตามปกติ แต่คราวนี้ดูไบรท์ มีอารมณ์มากๆ ทุกท่าที่คิดได้ ไบรท์จับดิฉันเย็ดเอาๆ จนดิฉันยอมหมดแรงไปเลยค่ะ ในขณะนั้นไม่รู้ตัวเองจริงๆ ที่ไบรท์ ได้ตั้งกล้องกดถ่ายรูปแบบวีดีโอ หันกล้องมาทางเตียงนอน ดิฉันกว่าจะมารู้ก็วันที่เกิดเหตุ….ไบรท์ ชวนดิฉันไปตั้งแค๊มป์ตอนปิดเทอม ดิฉันเลยถือโอกาสลางาน เลยโกหกแฟนว่าจะพาไบรท์ กลับเชียงใหม่ ช่วงที่ดิฉันไปนั้น ไม่ค่อยมีคนเที่ยวป่ากันหรอกค่ะ เพราะว่าอยู่ในช่วงหน้าฝน พอไปถึงที่นัดหมายตรงท่ารถ ดิฉันตะลึงเล็กน้อย ก็เพราะไบรท์ มีเพื่อนรุ่นพี่ปี 3 ที่ใกล้จะเรียนจบด้วยอีก 4 คน ดิฉันเป็นผู้หญิงคนเดียว แต่ในใจคิดว่าน่าจะปลอดภัย พอเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง เป็นจุดตั้งแค๊มป์ กลางเต๊นนอน มีห้องน้ำรวม เดินออกไปไม่ไกลจากจุดที่ตั้งแค๊มป์ พวกนั้นนั่งกินเหล้ากันตามภาษาเด็กช่างค่ะ พอตกดึกดิฉันเรียกไบรท์ ออกจากวงเหล้าของเพื่อนรุ่นพี่ ให้พาดิฉันไปอาบน้ำ แล้วยืนเฝ้าด้านหน้าไว้ ก็เพราะไม่มีใครมาเที่ยวกันเลย ดิฉันเดินเข้าโซนห้องน้ำผลักประตูออกทีละบาน เป็นห้องอาบน้ำหมด แต่ไม่มีส้วม จนดิฉันมาเจอที่ห้องสุดท้ายเป็นส้วม นอกนั้นส้วมห้องอื่น ประตูล็อกหมด แต่ห้องนี้ไม่มีตัวล็อก

ระหว่างที่ดิฉันปลดผ้าออกจากร่างกาย ทำธุระส่วนตัวก่อนอาบน้ำ ต้องเอามือดันประตูปิดไว้ ไบรท์เดินเข้ามาเคาะหน้าประตูเรียกดิฉัน ถามว่า “พี่ทำอะไรอยู่” ดิฉันตอบกลับไปว่า”จะรู้ไปทำไม ธุระของผู้หญิง ออกไปก่อนนะ เดี๋ยวฉี่ไม่ออก” ไบรท์ไม่ยอมออกกลับดันประตูสวนเข้ามา แรงดิฉันไม่สามารถค้ำยันประตูไว้ได้ ก็เพราะดิฉันอยู่ในท่านั่งยองๆ ตรงส้วม ไบรท์เข้ามายิ้มให้ดิฉัน “พี่ฉี่ไปเถอะ ผมก็ปวดเหมือนกัน” ไบรท์ถอดซิ๊ป และกางเกงออก ควักอาวุธออกมายืนฉี่ลดผนังห้องน้ำ ดิฉันทนไปไหวก็คงต้องปล่อยเหมือนกัน ไบรท์บอกกับดิฉัน เดี๋ยวผมอาบน้ำด้วยนะพี่ ไบรท์เอาผ้าของดิฉันกับของตัวเอง ไปแขวนไว้บนผนังของห้อง เราอาบน้ำด้วยกันในห้องเดียว จนลืมไปว่าด้านนอกมีเพื่อนๆ ของไบรท์นั่งกินเหล้ากันอยู่ 4 คน ตอนแรกก็ส่งเสียงร้องเพลงกับกีตาร์กันดัง แต่ระหว่างที่ดิฉันอาบน้ำกับไบรท์ เรายืนกอดจูบกันนัวเนีย ลืมไปเลยว่าเสียงร้องดพลงที่ดังแบบนั้น ตอนนี้มันเงียบกริบ พวกนั้นผลักประตูออก ดิฉันตกใจ รีบแอบไปก้มหลบหลังไบรท์ พวกนั้นเอากล้องถ่ายรูปขึ้นมา ดิฉันร้องบอกไปว่า”อย่าถ่าย อย่าถ่าย อย่าถ่าย” เสียงตอบกลับ”ผมไม่ถ่ายพี่หรอกครับ” พวกมันเปิดวีดีโอที่ไบรท์แอบถ่ายที่เย็ดกันตอนนั้น ดิฉันถึงมารู้ว่าไบรท์แอบถ่าย “ผมยังเก็บไว้ในคอมด้วยนะพี่ กลัวมันหาย” ถ้าพี่ยอมตามใจพวกผมทุกอย่าง พวกผมก็จะลบมันออก แต่ถ้าไม่ยอม คงรู้นะ

ตอนนั้นดิฉันทั้งกลัว ทั้งโกรธไบรท์มากว่า ทำไมถึงทำแบบนั้น พวกนั้นเข้ามาในห้องน้ำดึงมือดิฉันลากให้เดินตามไปที่แค๊มป์ไฟ ดิฉันนั้นตกใจจนกลัวค่ะ อารมณ์มันส์ไม่มีแล้ว พวกมันรุมจับทั้งบนทั้งล่าง ดิฉันมีแค่ 2 มือป้องกันตัวเองไม่ได้เลย คนนึงจับดิฉันพลิกตัวหงายนอนลงกับพื้น จับล็อกแขนดิฉันไว้ พยายามกางขาดิฉันออกกว้าง จนพวกมันรู้สึกเหนื่อย พวกมันเลย ยกขาดิฉันขึ้น พอพวกมันยกขาดิฉันขึ้น ก้นดิฉันก็แอ่น ตอนนี้อีกคนมาช่วยกางขาของดิฉันออก ดิฉันร้องขออย่าทำแบบนี้เลย พวกมันย้ำอีกว่าพี่อย่าส่งเสียงนะ ไม่งั้นผมจะแฉ วีดีโอให้หมด ถึงส่งเสียงยังไงดิฉันก็คงไม่รอด เพราะอยู่กลางป่ากลางเขา อีกคนก็เอามือปิดปากดิฉันไว้ พอมันกางขาดิฉันได้สำเร็จ มันสั่งให้ไบรท์ เข้ามาใช้ลิ้นเลียร่องรูดิฉัน ไบรท์ทำตามโดยง่าย พวกนั้นช่วยกันปลุกอารมณ์ดิฉันอีกครั้ง จนดิฉันต้องปล่อยเลยตามเลย ผู้ชายทั้งหมด 5 คน รวมไบรท์ด้วย เอาอาวุธผลัดกันเสียบ ส่งเข้าปากดิฉันบ้าง ร่องของดิฉันบ้าง ดิฉันเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน พวกมันรุมเอาจนดิฉันต้องขอพักนอน เพราะไม่ไหว กว่าจะเสร็จก็ที่ละคน คนละครั้ง 2 ครั้ง ทั้งในปาก ร่องของดิฉันไม่ต้องพูดถึง น้ำเงี่ยนของพวกมันเต็มรูจนล้นออกมา แค่คืนเดียว ในวันรุ่งขึ้นดิฉันต้องนอนเอาแรงกว่าจะลุกขึ้นได้ก็เกือบเย็นแล้ว เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ก็เช้าอีกวันค่ะ

หลังจากนั้นมาพวกนั้นก็แวะเวียนมาคอนโดฯ ของดิฉันตลอด ดิฉันโดนรุมเอาบ้าง เดี่ยวเดี่ยวบ้าง แล้วแต่วันคนไหนว่าง จนดิฉันตัดสินใจตอนที่ไบรท์เรียนจบ เลยย้ายไปเช่าที่อื่นดีกว่า ตั้งแต่นั้นมาดิฉันก็ไม่เจอไบรท์อีก จนดิฉันแต่งงาน แฟนก็ยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ดิฉันต้องปกปิดเป็นความลับในใจมาโดยตลอด………..

Recommendations

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…

เรื่องเสียว แอบส่องจนได้ลองเย็ด “เมียไอ้ห่าแก้วแม่งน่าเย็ดฉิบหาย” ทุก ๆ ครั้งที่ผมเห็น ผมจะรู้สึกแบบนี้เสมอ และไม่รู้ว่าบุญใดที่มันสร้าง จึงทำให้มันได้มีเมียที่รูปร่างอวบอัดน่าฟัดจะซุกไซ้ขนาดนี้ เธอชื่อว่า น้ำฝน เป็นสาวกาญจนบุรี มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพม่านัยน์ตาแขกที่โปรยเสน่ห์แค่เพียงการเมียงมองเท่านั้นเลย ผิวสีน้ำผึ้งของเธอเนียนละเอียดราวกับผืนผ้าไหม นมใหญ่โดดเด่น สะโพกผาย แต่กลับเอวบางร่างน้อย มันยิ่งดูมีสัดสีส่วนจนผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามที่มันทั้งคู่เย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบนเตียงหลังนั้นจะสุดยอดเพียงใด ผมแอบดูเมียของมันผ่านทางช่องเล็ก ๆ ของผมเสมอเสมอ เราเป็นเพียงคนงานก่อสร้างที่เช่าห้องอยู่ แต่เพราะว่ามันเป็นห้องเช่าราคาถูก จึงมีอ่างอาบน้ำรวมอยู่ที่ด้านหลังห้องแถวทั้งแถบ และเธอเองก็ชอบมาอาบน้ำยามค่ำคืน แสงไฟสลัวทำให้ผมได้ช่องเล็ก ๆ กว่ารูจมูก…

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…