ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรสซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน

e0b8a2e0b989e0b8ade0b899e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4 64fbe55780425

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน

เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก ก่อนที่หลังจากนั้นเราจะบังเอิญเจอกันอีกสองสามงาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่ายุคนั้นยังฮิตเล่น Hi5 กันอยู่เลย

เรามาเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนเริ่มสนิทสนมกัน จนถึงขั้นที่ฉันรู้สึกว่าฉันเริ่มหลงรักเขาแล้ว ในงานหนึ่ง ที่เป็นงานใหญ่ มีคนมารวมกันมากกว่าพันคน เรามาเจอกันตามนัด และกินดื่มด้วยกันจนเมาประมาณหนึ่ง แน่นอนว่าความเมา เวลาอยู่คนเดียวฉันจะนอน แต่พออยู่กับผู้ชายที่ชอบ ฉันจะเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย

ฉันเต้นยั่วเขาไปเรื่อยๆ แล้วลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างเมามันส์ จนเพิ่งสังเกตว่าตัวเองกำลังลูบควยของเขาอยู่ แถมเขายังยืนควยแข็งเป็นเสาให้ฉันลูบและรูดอยู่แบบนั้นโดยที่ไม่ว่าอะไรสักคำ ตอนนั้นเขายิ้มเหมือนเป็นใจให้ฉันสุดๆ ก่อนที่จะมากระซิบข้างหูว่าไปหาที่ส่วนตัวทำอะไรที่มันส์กว่าคอนเสิร์ตนี้กันเถอะ

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังนั้นโคตรจะมันส์เลยทีเดียว ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่ฉันมองว่ามันส์กว่า

ก็คือการโดนเย็ด เขาชวนฉันไปเย็ด

ฉันยิ้มอย่างดีใจ ที่ในที่สุดเขาก็พูดสักที ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ฉันอยากจะพูดแทบขาดใจ ว่าอยากจะโดนเขาเย็ดหีใจจะขาด และด้วยจำนวนคนที่มาก ทำให้มีสถานที่ลับตาไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่มีใครสนใจใคร และไม่มีใครมาสนใจเราที่เดินออกจากเขตงานเข้ามาในป่าหลังที่เขาล้อมรั้วเอาไว้

ฉันไม่ได้มีเวลาว่างมารออะไรอีกแล้ว รีบจับเขาดึงเข้ามาจูบแล้วลูบไล้เรือนร่างของเขาอย่างที่ทำ เป็นคนเริ่มก่อน ค่อยๆ สอดมือลงไปในกางเกงของเขา สอดลงในกางเกงในที่ปิดหุ้มลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงให้อย่างเป็นใจ แล้วเริ่มจับนมของฉัน

ดนตรีเริ่มมัน เราก็คนก็ไม่ต่างอะไรเลยในตอนนี้ เพราะว่าเขาเริ่มก้มลงมาดูดนมฉัน ขยำบีบคลำไปตามความเงี่ยนที่ปะทุขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับที่ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา

ควยแข็งลำใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในปากของฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูด ควยเขาหวานเหลือเกิน ยิ่งอมควยก็ยิ่งเงี่ยน เขาจับหัวฉันแล้วโขกเข้าไปกับเอวของเขาพร้อมกับเริ่มกระเด้าหีของฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนฉันแทบหายใจไม่ออก แต่เพื่อควย

ฉันใจสู้อยู่แล้ว

ฉันอมควยให้เขาจนน้ำเงี่ยนใสๆ รสหวานฉ่ำหลั่งเข้ามาในปาก เขาเริ่มครางออกมาอย่างดัง โดยไม่มีใครรู้เลยว่าเราสองคนอยู่ด้วยกันตรงหนี้ แล้วจากนั้นก็ดึงร่างของฉันขึ้นมา ก่อนจะจับหันหลัง แล้วค่อยๆ ผลักให้ฉันเข้าหาต้นไม้ต้นหนึ่ง เพื่อที่จะสามารถประคองตัวเองเอาไว้ได้ จากนั้นเขาก็สวมร่างเข้ามาที่ด้านหลัง ก่อนจะคว้าเอวของฉันเอาไว้

แล้วกระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนสุดโคนควย

เขาบอกว่าเสียวมากๆ เสียวสุดๆ แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวด้วยความเงี่ยน

เสียงกระแทกดังขึ้นต่างต่อเนื่อง ราวกับเขาต้องการเย็ดไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่นอยู่ ฉันเองโดนเขากระแทกควยเข้ามาจนขาแทบจะอ่อนไปหมด เพราะควยยาวๆ ที่สอดเข้ามาแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวนั่นแหละ เขาเย็ดเก่งจริงๆ ทั้งๆ ที่สถานที่ไม่อำนวยเลยสักนิดเดียว

เสียงครางแทรกซึมมากับแรงกระแทก ต้นไม้ที่ฉันจับอยู่นั้นสั่นไหวไปตามจังหวะ ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแย่ที่ตรงนี้ไม่ใช่โรงแรม เขาบอกว่าคนเย็ดเก่งนั้นจะเลียหีเก่งด้วย แค่คิดว่าหากตอนนี้ฉันนอนอยู่ที่โรงแรม แล้วเขาได้เห็นหีสวย ของฉันเขาจะทำอย่างไร อยากรู้ว่าหีชมพูของฉันจะทำให้เขาชอบฉันมากขึ้นกว่านี้หรือเปล่า

แต่ตอนนี้มันไม่สำคัญแล้ว ว่าจะหีสวย หรือว่าหีใหญ่แค่ไหน

แค่ควยของเขาใหญ่แล้วกระแทกเข้ามารัวๆ ก็พอ

สองมือของเขาเริ่มคว้าเอวของฉันแรงขึ้น ดนตรียิ่งมันส์เท่าไหร่ เขาก็ทั้งเย็ดหีและตีตูดของฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะรัวเอวเข้ามาแรงและเร็วกว่าจังหวะดนตรี ตอนนั้นฉันรู้ได้เลยว่าเขากำลังจะแตก จึงรีบขมิบหีให้เขาได้รับความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเอวและควยของเขากระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันมิดโคน

ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใน และเสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน

นั่นทำให้ฉันถึงกับเข่าทรุดไปเลย เพราะมันทั้งอิ่มสุข และเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ดโดยที่ไม่ใช่ในห้องพักหรือว่าโรงแรม

แต่คิดๆ ไปแล้วมันก็ไม่ได้แย่อะไร มันไม่ได้อยู่ที่ว่าเราเย็ดกันที่ไหน

แต่มันอยู่ที่ผู้ชายที่เย็ดเรานั้นควยใหญ่หรือเปล่า ซึ่งแน่นอนว่าเขาใหญ่ เย็ดเก่งด้วย

ดังนั้นรอบหน้า ถ้าเรามาเจอกันที่งานอีกแล้วเขาชวนฉัน

ฉันก็จะมาอยู่ดี เพราะว่าฉันน่ะมันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ร่านควยสุดๆ ไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง “คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…