ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ

e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aa 64fc78b5ef6ec

เรื่องเสียว ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ

เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ ชื่อพี่การน์ น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัดผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับแกชอบเอาขนมและของกินมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลย น่ารักมากแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็น พี่การน์จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลยผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกๆ ไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะแกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่า เออ…ถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้วผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ..แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน๊า…แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหม กลัวคนรู้ผมนี่ควยแข็งเลย แล้วผมก็บอกว่าได้ แต่ก็ยังคิดว่าแกคงจะหาอะไรมาให้แทนมากกว่าแต่ผมก็ดอดไปซื้อถุงยางไว้ก่อนเผื่อได้ขึ้นมา

แล้วเวลาประมาณเที่ยงคืน พี่แกก็มาครับ มาแบบเดิม คือกางเกงขาสั้นกับเสื้อตัวเล็กๆ เน้นนมผมเริ่มควยแข็งพอเห็นนมของพี่การน์แค่คิดว่าจะได้ล่วงเกินก็หำแข็งแล้ว พี่เขาก็ถามว่าที่ตกลงกันนะทำได้เฉพาะข้างบนใช่ป่าวผมก็ตอบตกลงแกก็บอกหน้าอายๆ ว่าห้ามลงต่ำกว่าสะดือนะ ถ้าลงไปจะหยุดให้ทำทันทีเลยถือว่าผิดสัญญาแกก็ให้ปิดไฟผมบอกมืด ขอเปิดไฟหัวเตียงแทนกลายเป็นว่าไฟสีเหลืองนี่ได้อารมณ์โครตๆ เลย แกก็หันหลังให้แล้วก็บอกว่าเอาเลยทำจนพอใจแล้วก็พอนะเสียงแกสั่นๆ ครับ แกคงเสียวๆ อยู่เหมือนกันผมเข้าไปโอบเอวเธอแล้วหอมที่ซอกคอด้านหลังเธอร้อง อ้า….ออกมาเลยครับแล้วมือผมก็ช้อนใต้นมเธอพร้อมขยำอย่างเต็มมือ เธอร้อง อูย…ออกมาอีก ผมก็คลึงนมพร้อมจูบซอกคอด้านหลังจนเธอตัวเกร็งเลยครับ ซักพักผมก็หันหน้าเธอเข้ามา เธอหน้าแดงๆ ไม่กล้ามองหน้าผมผมขยำนมเธออีกแล้วจูบปากเธอ เธอบอกว่าอย่าจูบนะผมก็บอกว่าก็มันข้างบนเหมือนกันนี่นาเธอก็จำยอมให้ผมดูดปากแล้วก็คลึงนมจากด้านหน้าเธอซักพักผมโอบมือไปด้านหลังแล้วปลดตะขอยกทรงเธอออกแล้วเลิกเสื้อพร้อมยกทรงขึ้นจนเห็นนมกับหัวนมสีชมพูเธอชัดๆ เลยครับ แล้วผมก็ไซ้ร์ปากเข้าไปดูดเลียหัวนมเธออย่างเมามันส์ เลยขยำแล้วดูดขยำแล้วเลียอยู่อย่างนั้น จนเธอครางออกมาแล้วตัวอ่อนบิดเบี้ยวไปเลยครับแล้วผมก็นอนลงให้เธออยู่บนแล้วผมก็นอนดูดนมเธอที่ย้อยลงมาที่ปากพอดีเธอคร่อมผมในท่าที่พอดีสุดๆ ผมดูดนมเธอ

ในขณะที่มือผมจับแก้มก้นเธอเอาไว้ เธอกำลังเคลิ้มจนไม่รู้ตัวว่าทุกครั้งที่ผมเม้มนมเธอมือผมจะขยับต่ำลงไปที่แก้มก้นเธอเรื่อยๆ แป็ปเดียวก็ถึงขอบขากางเกงที่สั้นสุดๆ ของเธอผมก็เอานิ้วผมค่อยๆ แทรกให้เข้าไกล้รูหีเธอมากที่สุดพอถึงขอบกางเกงใน ผมก็รู้สึกว่ามันเปียกๆ เยิ้มๆ มาก ผมดันจนนิ้วเริ่มผ่านขนหมอยของเธอจนเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วเริ่มขยับออกแล้วบอกผมว่าอย่าแหย่นะไม่เอามันเสียวผมเลยแหย่เข้าไปจนนิ้วเสียบเข้าไปในง่ามหีลื่นๆ ของเธอเลย เธอก็บอกว่าอย่านะ อย่าทำ ผมก็บอกว่าแต่รูหีของพี่มันอยากนี่นา….ไม่ต้องโกหกหรอก ผมก็ปลดตะขอกางเกงออกแล้วรูดกางเกงกับกางเกงในลงมาอย่างรวดเร็วแล้วก็ถ่างขาเธอออก หีเธอทั้งอูม ทั้งใหญ่ อย่างบวมเลยครับ
มีน้ำเยิ้มออกมาด้วยผมถอดกางเกงผมออกแล้วเอาควยมาจ่อที่หน้าปากถ้ำรูหีเธอ เธอก็บอกว่าอย่านะ ผมก็บอกว่านิดเดียวนะครับพี่ หีไม่ช้ำหรอกแล้วผมก็อัดควยผมผ่านหีอูมๆ ของเธอเข้าไป เธอครางลั่นจนผมต้องเอามือปิดปากเธอเลยครับ ผมก็ดันเข้าไปจนมิดด้าม เอามือล๊อกเอวเธอ แล้วเปิดฉากกระแทกควยใส่รูหีเธอไม่ยั้งเลยครับ เธอนั่งหีแดงส่ายหน้า นมกระเพื่อม ผมก็เสียวควยอย่างสุดๆ กระแทกไม่ยั้งเลย สักพักผมก็ไปเอาถุงยางมาใส่แล้วก็กระแทกหีเธอต่ออีกรอบ จนน้ำแตกพร้อมกันทั้งคู่ เธอนอนหอบอยู่ ส่วนผมถอดถุงยางออกแล้วใส่ใหม่อีกอัน (มันมีสามอันในกล่องนึง) แล้วจับเธอนอนคว่ำฉีกขาให้หีเธออ้าออก แล้วเสียบอีกจนแตกไปอีกสองน้ำ ผมขาอ่อน ฟ้าเหลืองไปเลยครับ เธอก็นอนหีแดงไม่ขยับเลย เพราะเสียวและเหนื่อยมาก เราก็นอนด้วยกันครับตอนเช้าผมก็เย็ดเธออีกดอกแล้วปล่อยข้างนอกเอา แล้วไปส่งเธอที่หอครับ หลังจากนั้นเวลาเธอมีอารมณ์เมื่อไหร่เธอจะมาหาผมกลางคืนแล้วเราก็เย็ดกันทุกทีครับเป็นชีวิตวัยเรียนที่มันสุดๆครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการ เงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะคือ คุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่องกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเขาจะตอบ แม่ก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละตอนมาขอแม่แต่งงานนี่ซิ แม่ลำบากใจมากเขามาขอแม่พร้อมกัน เขาบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่อธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาตอนเงี่ยน มันเลยทำคนเสี้ยนจนต้องน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องของท่านอื่นๆ ที่ส่งมา ขึ้นชื่อว่าเหล้า นอกจากินแล้วเมาก็กินแล้วเงี่ยนที่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นเผลอทำอะไรไม่ดีไปกับเพื่อนของตัวเองแล้ว และเพราะมันเสียวสุดหัวใจ เลยทำให้ต้องเขียนมาแบ่งปันกันในเวลานี้นั่นเองค่ะ ฉันชื่อว่าพาย เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนเป็นผู้ชายตามปกติ ด้วยนิสัยห้าวๆ เลยดูแลตัวเองได้ ไม่ได้สนใจว่าใครมันจะมองว่าฉันแรด ร่าน และอยู่ใกล้ผู้ชายเพราะว่าอยากจะจับผู้ชายมาเป็นผัว ฉันคิดว่าถ้ามันมีโอกาสที่จะต้องทำแบบนั้น ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่อะไร สมัยนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องราวสุดเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ด้วยเหล้าจากประเทศนอกที่เราไม่ค่อยจะได้กินกันเท่าไหร่ ดีกรีมันสูง…