รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b899e0b8ade0b881e0b8a3e0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881 64fc78b1a4d0b

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว

ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก

เรื่องราวต่างๆ ก็จะทำผ่านออนไลน์แม้กระทั่งการทำความรู้จักเพื่อนๆ และรุ่นพี่ มีรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อว่า “พี่มิค” แอดเฟสบุ๊คนิว และทักมาพูดจาถามชื่อ ชวนคุย นิวที่เข้าไปส่องดู พี่เขาก็โปรไฟล์ดี เป็นรุ่นพี่ในคณะ ที่ชอบทำกิจกรรมชุมนุม เล่นดนตรี หน้าตาก็ใช้ได้ แต่แปลกที่ยังไม่มีแฟน นิวก็คุยกับรุ่นพี่มาเรื่อยๆ กระทั่งภายในกลุ่มมีนัดแนะรับน้อง นอกรอบ โดยให้เหตุผลว่าเป็นกิจกรรมไม่บังคับ แต่นัดจัดทำขึ้นเพื่อให้รุ่นพี่ รุ่นน้อง รวมถึงเพื่อนๆ ได้มีโอกาสพบปะเจอกัน เพราะหากรอกำหนดการจากมหาลัยฯ ก็คงอีกนาน เนื่องจากยังติดสถานการณ์โควิดอยู่ และรุ่นพี่ก็ได้ให้สถานที่นัดเป็นจุดหนึ่งภายในจังหวัด ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมต่อที่บ้านรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการร่วมดื่มกิน เล่นดนตรี นิวเองที่อึดอัดมานานก็อยากไปมาก แต่ถ้ากิจกรรมนี้ไม่มีใบขออนุญาตจากอาจารย์ พ่อและแม่คงไม่ยอมแน่

พี่มิคทักมาคุยกับนิวเหมือนเช่นทุกวัน

“ไงเราจะมารึเปล่า งานอาทิตย์หน้านี้”

“อยากไปนะพี่บอกตรง ๆ แต่..”

“มีอะไรบอกพี่ได้นะ ไม่ต้องคิดมาก”

“ที่บ้านคงไม่ให้ไปอะพี่ พ่อกับแม่นิวอ่ะ ถ้าไม่มีใบอนุญาตจากอาจารย์คงจะยาก”

“ไม่ยาก ปลอมเอาดิ เดี๋ยวพี่ช่วยเอง แต่ถ้าเราไม่อยากโกหกพ่อแม่ก็ไม่เป็นไรนะ แค่อาจจะอดทำกิจกรรมวันนั้น ก็ค่อยไปเจอเพื่อนๆ ตอนวันเปิดมหาลัยฯ แบบทางการก็ได้”

“เอาตามนั้นดีกว่าพี่ นิวก็อยากไปเจอเพื่อนๆ รบกวนพี่ด้วยนะ”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น ที่บ้านนิวก็ได้รับหนังสือจากมหาลัยฯ ขออนุญาตให้นิวไปทำกิจกรรมโน้นนี่ แม่ก็เซ็นต์ให้โดยไม่ลังเล เนื่องจากมหาลัยฯ อยู่คนละจังหวัดกับบ้าน นิวจึงนัดแนะกับเพื่อนเช่าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้จุดนัดพบกลางเมือง

แล้ววันเดินทางก็มาถึง นิวเจอกับเพื่อนก็พูดคุยกันอย่างสนุก เดินทางเที่ยวนั่งคาเฟ่กันสนุกสนานจนลืมไปว่าห้าโมงเย็นนี้มีกิจกรรมต้องทำต่อ เราจึงเดินทางไปที่นัดด้วยความเหนื่อยเจอรุ่นพี่หลายคน เพื่อนในรุ่นก็ด้วย แต่นิวเองจดจ่อรออยากที่จะเจอพี่มิค อยากจะขอบคุณเรื่องที่ช่วย

“เอ้าน้องยังไม่เมาแบบคนอื่นเหรอ ดีเลย ไอ้มิค รออยู่ที่รถ น้องไปเป็นเพื่อนมันซื้อกับแกล้มของกินมาเพิ่มหน่อย” พี่แจน รุ่นพี่ผู้หญิงในรุ่นให้ลิสรายการขนมของกินใส่มือนิว นิวเดินออกจากบ้านไปที่รถกะบะหน้าบ้านแบบ งงๆ เพราะยังไม่ได้เจอพี่มิคทั้งที่งานเริ่มมา 2-3 ชั่วโมงแล้ว จนเรื่องบังเอิญนี้ นิวเห็นผู้ชายคนนึงอยู่ในรถ จึงเดินไปเปิดประตูแล้วก็เจอพี่มิค

“อ้าวพี่เหรอ ทำไมพึ่งมาล่ะ”

“ยุ่งๆ อ่ะ ขึ้นมาก่อนดิ ไปซื้อของกัน” พี่มิคตอบแล้วขับรถออกไป แต่ระหว่างทางมืดมากๆ แล้วอยู่ๆ พี่มิคก็จอดรถ

“ที่จริงพี่เตือนพวกมันว่าอย่าให้กินเหล้ากันเยอะ เลยเถียงกันกับเพื่อน พี่กลัวคนเขาจะโทรไปแจ้งว่ามั่วสุมอะดิ” นิวฟังจบก็คิดอะไรพิเรนได้

“งั้นเราก็ไม่ต้องซื้อละพี่ นิวโยนลิสอาหารทิ้ง ไปกันเถอะ ไปที่อื่นที่กว่า นิวก็เบื่องานละอ่ะ ทุกคนเริ่มเมาเสียงดัง ไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า” นิวพูดจบ พี่มิคยิ้มแล้วยื่นมือมาจับตรงหน้าขาของนิว แล้วก็โน้มตัวมาใกล้ นิวเงียบไม่ได้พูดอะไร แล้วเราก็จูบกัน

พี่มิค ดูดปากนิว แล้วก็ดันลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับนิว นิวเริ่มเงี่ยน จึงเอื้อมมือไปจับเป้ากางเกงพี่เขา ข้างในนั้นชูชัน และแข็งมาก เราสองคนจึงย้ายไปตรงเบาะด้านหลัง นิวนั่งบนตักและหันหน้าไปที่พี่มิค พี่มิคเลิกเสื้อของนิวขึ้น แล้วก็ดูดหัวนมของนิว “อื้ออออ” นิวครางรับลิ้นนั้นด้วยความเงี่ยน แล้วเราก็ดูดปากกันอีก พี่มิค ยกนิวให้นั่งลงเบาะข้างๆ แล้วช่วยถอดกางเกงนิวออก พี่มิคเข้ามาเลียตรงร่องของนิวที่แฉะน้ำแบบคนกระหาย “โอ๊ยยยยยพี่ อ้า” นิวคราง “ชอบมั้ย” พี่มิค เงยหน้าขึ้นถาม นิวได้แต่ครางรับ “อ๊าาา….พี่โอ๊ยยย” พี่มิค เลียจนร่องเสียวของนิวแฉะ นิวจึงผลักพี่มิคออก แล้วก้มลงดูดท่อนเอ็นที่ชูแข็ง “ตรงหัวเน้นๆ เลยน้องงง โอ้ววววว” พี่มิคเงี่ยนมาก นิวจึงดูดดันลิ้นรับควยรัวๆ ควยของพี่มิคแข็งและใหญ่มาก น้ำเงี่ยนคาวเลอะเต็มปากนิว “โอ้ววววว มานี่มา” พี่มิคดึงนิวขึ้นไป นั่งบนควยแข็งนั้น “โอ๊ยยยยยย…..พี่มิค โอ๊ยยยยยย” นิวสะดุ้งเพราะพี่มิคใช้นิ้วเข้ามาก่อนถึงสองนิ้ว พี่มิค ชักนิ้วเข้าๆออกๆ นิวครางรับนิ้วนั้น น้ำของนิวแฉะนิ้วพี่มิคเต็มเลยค่ะ แล้วพี่มิคก็ดันท่อนควยแข็งเข้ามา “อ๊าา….นิวเจ็บค่ะ พี่มิคเบาๆ” นิวคราง พี่มิคกระแทกควยเข้ามาแล้วคาไว้ “เดี๋ยวก็เสียวแทนเจ็บแล้วนะ” “โอ้ยยยย…..พี่ อ้า” พี่มิคเริ่มกระเด้าควยเอาออกมาจนสุดลำ นิวทั้งเสียวทั้งจุก “เสียวหี….โอ๊ยยยย….พี่มิคอ๊า” “แตกเลย ร่องของนิวตอดควยดีจัง” “โอ๊ยยยยยย….พี่มิคจ๋า” นิวร้องครางอย่างลืมตัว “อื้อออออ….เสียววว…..โอ้วววว” พี่มิคชักควยออกมา น้ำแตกเต็มหน้าท้องของนิว” หลังจากนั้น นิวกับพี่มิคก็คบกันอย่างเปิดเผย แล้วก็ยังติดใจเอากันในรถมากกว่าทุกที่เพราะว่าทั้งตื่นเต้นและเสียว……….

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว เย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่  ”สาวในฝันของผม”  สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง คณะที่ผมเรียนมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงพอๆ กัน ซึ่งทำให้คณะผมมีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย ในบรรดาดาวเด่นประจำคณะก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปูอยู่ปีสาม ผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปูตอนแข่งกีฬาระหว่างคณะ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ส่วนพี่ปูเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปูขับรถมาเรียนทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของมหาวิทยาลัย จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปูทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ ใกล้ชิดนัก พี่ปูจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ปีสามปีสี่หลายๆ คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…