แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc78a478935

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย
คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย
จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน มาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้อง แฟนผมเขาก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่มเธอจะเซ็กส์จัดมากๆ แบบว่าใครขอเย็ดก็ได้เย็ดแน่นอน

คืนนั้นผมเมา แฟนผมก็เมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดมั้ย เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟน พอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำ เพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างๆ ทีนี้ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อน แล้วผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้ แล้วผมก็ใส่แผ่นหนังโป๊ดู แล้วผมก็ถอดชุดนอนแฟนผมออกแล้วดูดนมเสียงจ๊วบๆ…ดังสนันห้องเลย แฟนผมก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ…โอ๊ยยยๆ…ตัวเอง…เดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เมียชอบไม่ใช่เหรอแฟนตอบว่าชอบสิ ก็ผัวชอบโชว์นิ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำแฟนออก แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยผมโม๊ก ทำอยู่ประมาณ 3 นาที ผมจับควยใส่หีแฟน แฟนผมร้องลั่นห้องเลย

สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดอย่างชัดเจน และแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นวันที่ 20 ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะ อาจจะกลับประมาณตี 4 นะ เพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิ แฟนกูอยากดื่มว่ะ แต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผน แอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยู่ได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้ เขาก็เปิดฝั่งของเขา จึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน

วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขวด พร้อมโค๊กขวดลิต 1 ขวด เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลย สักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใส่ชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว….แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจน เสื้อในก็ไม่ใส่ด้วยครับ โอ้ยใจผมเต้นเร็วมาก ควยผมก็แข็งโป๊ก แล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไปเปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผม มานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า นุ่นหุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ ใหญกว่าน้องเตยแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะ แฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอ เพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ นุ่นนะ ”ก็ได้” แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนแฟนผมลง โอ้!!!!!ใหญสวยมาก แฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลย แล้วดูดสลับข้าง แฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด

สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนผมให้ยืนขึ้น แล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้ แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติ…โอ๊ยๆๆๆๆ…ชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ…….เสียวนะ เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออก ผมยืนมองควยผมนี่แข็งโป๊ก ควยเพื่อนผมใหญจริงๆ แม่งประมาณ 7 นิ้วครึ่ง หน้าจะได้ แถมดำอีกตางหาก มันก้มลงไปเลียหีน้องนุ่นแฟนผมร้องชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ…อ้าๆๆ….ชาติเก่งจังเลย….อ้าๆๆๆๆ……เค้าขอจับของตัวเองบ้างสิ เพื่อนผมลุกขึ้นยืน ควยชี้โด่แฟนผมจับชักเข้า ชักออก แล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลย ชาติอยากเย็ดนุ่นเหรอ เพื่อนผมตอบ”อยากสิ” แฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออก ไอ้เพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผม แล้วดันประมาณ 4 ครั้ง ควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมของนุ่น นุ่นร้องอุ๋ยๆๆๆ….เสียว….โอ้ยๆๆๆๆๆ….อ้า….ชี๊ดๆๆๆ…อ้า…จ๊วป…เสียงดูดปากกัน

สักพักเพื่อนผมมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนัก กระแทกแรงทุกดอก แฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลี่ยนท่า แฟนผมนอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผม แล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องเสียงดังสนันห้อง พร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วย แล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆ..เสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ….จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหงาย เพื่อนผมมันยกขาทั้งสองข้างของแฟนผมพาดบ่า แล้วมันก็เย็ดต่อเลย พร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมไปด้วย ผมเสียวควยผมดูไปก็ช่วยตัวเองไปด้วย พร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ นุ่นจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหีนุ่นฟิตจังเลย….จ้า…..รู้แล้ว พี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้า…จะๆๆๆๆๆจะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ…อ้าๆๆๆๆๆๆๆ….โอ้ย…..ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องมี่เท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ……………………………

Recommendations

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว แค้น ฝากบทเรียน กับพี่สาวในบริษัทที่ไปฝึกงาน ผมชื่อ xxx (ขอสงวนนาม) เป็นนักศึกษามหาวิทลัยปี 3 ผมเองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเกินเหตุออกไปทางเกรียนๆนั่นแหละครับ หลายคนรอบตัวผมจึงมีแต่เสียงหัวเราะเวลาผมพูดจาอะไรตลกๆ แต่นิสัยเกรียนของผมก็ไม่ได้ถูกใจทุกคนเสมอไป “พี่แอร์” สาวออฟฟิศซึ่งอายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตาเยาว์วัย+หุ่นสูง ขาว ของเธออ่อนกว่าวัยมากๆ อารมณ์เหมือนคนอายุสัก 22-23 ผมรู้จักพี่แอร์จากการไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง พี่แอร์อยู่ในฝ่าย AE ซึ่งผมเองก็เข้ามาฝึกงานในฝ่ายนี้เช่นกัน ทุกครั้งที่ผมคุยหยอกล้อกับพี่ๆในฝ่ายทุกคนล้วนขำขันไปกับความไร้สาระของผม หลายๆคนเอ็นดูผมเป็นน้องรัก แต่กับพี่แอร์เธอไม่เคยฮาไปกับคำพูดผมสักนิด แถมบางครั้งยังคอยตำหนิผมเรื่องการทำงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากที่สังเกตพฤติกรรมเฉยชาแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะกับผมเท่านั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…