ชอบโชว์จนโดนโทรม

e0b88ae0b8ade0b89ae0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1 64fc7891e1acf

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม

เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว ไม่ถือสาใครอยากมองก็มอง แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ซึ่งปกติ วันเสาร์-อาทิตย์ จะไปเล่นเสียวที่โรงหนังรอบ 2 ทุ่มประจำ ดูได้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องเลย หมดหนังดูก็ดูซ้ำ เอาของเล่นสุดเสียวแยงเข้าแยงออกอยู่คนเดียวข้างหลังสุดเพราะมันแพงไม่มีใครมานั่ง

แต่วันนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่เคย มีนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งมานั่งขนาบทั้ง 2 ด้าน เพราะปริมนั่งตรงกลาง จะลุกออกไปก็ไม่ได้เพราะยังไม้ได้รัดเข็มขัดใต้กระโปรง พอหนังฉายไปถึงกลางเรื่อง ผู้ชายคนทางซ้ายก็เอื้อมมาจับที่หน้าอกข้างซ้ายของปริม คนทางขวาก็เช่นกัน จับมาที่ข้างขวา ปริมตกใจมากแต่ไม่กล้าร้องเพราะข้างๆ ก็มีเพื่อนพวกมันเต็มไปหมด ปริมได้แค่เอามือป้องกันไว้แต่ป้องไม่ได้ ปริมปล่อยให้มันทั้งบีบทั้งจับจนพอใจเกือบ 10 นาที แล้วมันสองคนก็ช่วยกัน ปลดกระดุมเสื้อของปริมออกแล้วมันก็เอาเชือกฟางออกมาจากไหนไม่รู้ มัดมือปริมไว้กับที่วางแก้วน้ำทั้งสองข้าง(ไม่รู้จะเรียกอะไรดีอ่ะ)หน้าอกปริมตั้งเต้าสู้มือมันเฉยเลย จากนั้นมันเริ่มเอามือล้วงเข้ามาในกระโปรงของปริม แล้วคว้าจับท่อนเสียวที่คารูของปริมอยู่ออกมา แล้วจับดันยัดเข้าไปจนติดถึงมดลูกของปริม ปริมจุกมากเลยค่ะ ขยับตัวไม่ไหวเลย เพื่อนๆ มันเริ่มรู้ คนทางขวาดึงท่อนเสียวออก แล้วลุกขึ้นเอาควยมันออกมาใส่แทน ทีนี้มันลุกกันทั้งกลุ่มช่วยกันลุมเย็ดปริม ปริมเสียตัวครั้งแรกที่โรงหนังเป็นเรื่องน่าเจ็บใจมาก เพราะปริมจะเก็บไว้ให้คนที่ปริมเลือก (ที่ผ่านมาปริมก็แค่ช่วยตัวเอง และก็ชอบโชว์เสียวคิดว่าแค่คนเห็นก็เห็นไป) แต่ก็มีคนมาชิงมันไปก่อนตั้งเกือบ 10 คน

มันกระเด้ากันสุดแรง จนปริมปวดหีไปหมด หนังฉายไปเกือบจะจบเรื่อง มันก็ทำเป็นกลับไปนั่ง แล้วใส่เสื้อผ้าให้ปริมเรียบร้อย เเล้วยังใส่เข็มขัดรัดให้ปริมอย่างดี แล้วก็ออกไป ปริมพยายามเดินให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะโดนพวกมันรุม ล่อซะอ่วม ปริมนึกว่ามันจะกลับกันแล้วแต่ป่าวเลย มันไปดักรอปริมที่หน้าโรงหนังกัน 3 คน ที่เหลือไปรอที่โรงแรมที่มันเตรียมไว้ มันเรียกแท็กซี่พาปริมขึ้นรถ ไปจอดที่หน้าโรงแรมแล้วช่วยกันพยุงปริมขึ้นห้อง ไอ้คนที่แก้ผ้ารอมันเข้ามาเปิดก่อนเลย เย็ดปริมอย่างเมามันส์ ทั้งดูดนม เลียหี บังคับให้ปริมอมแล้วยังบังคับให้กินน้ำที่มันปล่อยออกมาอีก จนปริมสลบไปเมื่อไปไหร่ก็ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาก็นอนแก้ผ้าจมกองน้ำเชื้อพวกมันอยู่คนเดียว ปริมพยายามลุกไปดูนาฬิกา ตอนนั้น 11 โมงเช้า เหลือบไปเห็นจดหมาย ยังมีหน้ามาเขียนบอกให้เอาเงินในซองไปจ่ายค่าห้องอีก คิดแล้วเจ็บใจ ปริมรอให้เสื้อกับกระโปรงแห้งก่อนแล้วค่อยกลับคอนโด หลังจากนั้นปริมก็เลิกพกของเล่นไปพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังเลิกไม่ขาดกลับมาทำนิสัยเดิมๆ ต่อไป แต่คงไม่ไปทำที่โรงหนังอีกแล้วหละ โดนจนหีช้ำเลย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้เจอกับเรื่องแบบนี้อีก

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่ แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง…