เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b4e0b894e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b897e0b8b5e0b988 64fc785480936

เรื่องเสียว เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี

ผมชื่อเอก มีแฟน เป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกิดเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่ เลยทำแค่การออรัลเซ็กส์ ให้กัน…. แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อผมไปหา แพรวที่หอตามปกติ เพื่อที่จะเล่นเสียวตามเดิม พอผมไขกุญแจเข้าไปแบบเงียบๆ ก็เจอเธอ นั่งดูซี่รี่ย์เกาหลีอยู่ที่โต๊ะคอมซึ่งอยู่ในชุดนอน พร้อมกับบรรยากาศ ที่ปิดไฟทั้งห้องมีแต่แสงไฟจากหน้าจอคอม เท่านั้นที่พอเป็นแสงให้กับห้องนั้น ผมตรงเข้าไปโอบเธอจากด้านหลัง แล้วหอมไปที่ซอกคอ ไปสองสามที ตามด้วยเม้มดูด
ด้วยความมั่นเขี้ยว บวกกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำและกลิ่นตัวของเธอ เธอสะดุ้ง แล้วเปรยออกมาว่า อย่าเดี๋ยวเป็นรอย ผมเลยหยุด แล้วดึงใบหน้าเธอให้หันมาเพื่อที่จะจูบปาก เธอไม่มีอาการขัดขืน

เราสองคน แลกลิ้นกันได้ซักพัก ผมเลยอุ้มเธอไปที่เตียง พร้อมกับ ถลกชายกระโปรงชุดนอนขึ้น สิ่งที่ทำให้แปลกใจอย่างแรก คือ ลาย กกน. ซึ่งเป็นลายการ์ตูนซะงั้นคือผมไม่เคยเห็นมาก่อนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เลยเอาใบหน้าผม มุดลงใบตรงหว่างขาเธอ พร้อมกับสูดดมและเอาลิ้นตวัดผ่าน กกน.ทันที ผมทำแบบนั้นได้ประมาณ 4-5 นาทีน้ำสวรรค์ของเธอก็พรั่งพรู ออกมาอย่างมากมาย แถมด้วยอาการเกร็งแบบสุดๆ และเสียงร้องคราง “ซี๊ดดดดดด…………ถึงแล้ว ค่ะ อ่าาาาาา…..”เลยทำให้ผมแปลกใจเป็นอย่างที่ 2 เพราะปกติแล้วต้อง 10-20 นาทีกว่าเธอจะถึงรอบแรกเพราะผมยังไม่ทันเอาลิ้นชะโลมเลียกับร่องกลีบของเธอตรงๆ เลย นี่แค่ผ่าน กกน.เท่านั้น เธอก็ถึงซะแล้ว ผมเลยถาม”ทำไมวันนี้…ที่รักถึงเร็วจัง” เธอตอบกลับมาทันที “ก็มันเสียวนี่ กำลังดูหนังเพลินๆ ได้เสียวเฉยเลย ”แล้วเธอก็แอบยิ้มแบบไม่สบตาผม “งั้นต่อนะ เค้ายังไม่เสร็จเลย อย่าขี้โกง “ผมตอบเธอ ผมเลยลุกไปคล่อมเธอที่น่าอกแล้วควักน้องชายผมที่โด่เต็มที่ ออกมาที่หน้าเธอ “ จัดการให้หน่อยนะ…..”เธอลุกมาจัดการเลียเบาที่สุดแบบอ่อนโยนพร้อมกะเริ่มเอาใส่ปาก ”ซี๊ดดดดด…..ค่อยๆ นะะะะ ซี๊ดดด…..อ๊ะโอ๊ยยยยยยยยยยย” ผมร้องแบบสุดเสียง ด้วยความสะดุ้ง เมื่อน้องชายพบเจอ กับฟันของเธออันเป็นที่รัก ขรูดใส่ ”อุ๊ย..ขอโทษนะ ไม่ตั้งใจ”เธอลุกมาปลอบผม ยังไม่ทันที่ผมจะว่าหรือพูดอะไรต่อ เธอก็จับน้องชายผมมาใส่ปากแล้วเริ่มดูด ทั้งๆ ที่มันยังเพิ่งบาดเจ็บมาเมื่อกี๊ แล้วอาการเจ็บแปลบ กะแสบก็เริ่มกลายเป็นอาการเสียวแทนที่

ผมเริ่มครางและเริ่มเอามีอลูบเขี่ยร่องกลีบฉ่ำๆ ด้วยน้ำลัก เธอสะดุ้งกุมมือผมทันที เมื่อมือผมสัมผัสโดน ผมถูไปตามร่องกลีบอันฉ่ำเยิ้มแต่ไม่ได้เอานิ้วสอดใส่เข้าไปเพราะกลัวจะเสียของ อย่างที่รู้ๆ คือผมกะแฟนยังไม่ได้มีอะไรกันถึงขั้นอย่างว่า……. และแล้วความเสียวที่ผมได้รับมันก็มาถึงจุดสูงสุด ผมไม่อาจยับยั้งความเสียวซ่านที่มีต่อไปได้ ผมจับหัวเธอไว้เป็นมั่นแล้วระเบิดน้ำลักเข้าไปในคอเธอ ผมได้ยินเสียงอู้อี้ๆ คงประมาณว่าจะอวก นั่นแห่ละ แต่ผมรีบบอกไปว่า “กลืนเลยจ๊ะที่รัก …นะๆๆๆๆๆ “ เริ่มรู้สึกได้เลยว่าเธอทำตามที่ผมขอ คือการดุนจากลิ้นและเหมือนการกลืนน้ำลาย เมื่อแน่ใจว่าหมดแล้วผมก็ปล่อยมือจากหัวเธอ เธอเงยหน้ามองผม” แหวะ คาว จะตายฟื่นๆ ด้วย แหวะ”เธอ บอกผมแบบยิ้มๆ ยิ่งทำให้เธอดูน่ารักขึ้นไปอีก ผมตรงเข้าหอมแก้มและเริ่มระดมจูบเธอ ตอนนี้ลิ้นของเราทั้งคู่ พันกันอุตลุดแล้วครับ มือผมก็ไม่อยู่สุกล้วงเข้าไปในชุดนอนทั้ง 2 ข้าง บี้หัวนมและขยำเต้านมเธออย่างเมามันส์ ในอารมย์ “ซี๊ดดดดดดดดด…..เสียววววว…ไม่ไหวแล้วววววววว …เอาเถอะนะ”พอจบประโยค ทำเอาผมตะลึงเล็กน้อย เหมือนฝันที่เป็นจริงและเฝ้ารอมานาน เกิดขึ้นแล้ว ผมไม่รอช้าและไม่คิดจะถามกลับไปเพราะกลัวจะไม่มีอากาสอีก ผมรีบดึงชุดนอนแบบกระโปรงของเธอออก เมื่อชุดนอนของเธอหลุดออก ทำให้ผมอึ้งอีกครั้งเพราะ เธอไม่ใส่ยกทรง เพราะทุกครั้งเธอบอกว่าจะต้องใส่เพราะ กลัวนมยาน แต่ในช่วงเวลานั้นผมไม่สนใจอะไรแล้ว รีบตรงเข้าไปเอาหน้าซุกไซร้กับนมทั้งสองข้าง ดูดเม้ม ด้วยความอยากกระหาย “ซี๊ดดดด เสียวววววว อ่าาาาาาา”ด้วยความเป็นชาย และบวกกับเสียงเธอเริ่มดัง ผมเลย ผละจากนมหันไปประกบกับริมฝีปากเธอแทน

จากปากเปลี่ยนมาซอกคอ และไปนมต่ำลงไปคือหน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน แต่เธอยังครางด้วยความเสียวอย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย ตอนนี้ตัวของผมก็ไร้ซึ่งเครื่องนุ่มห่ม มีแต่น้องชายผมเท่านั้นที่ตระหง่านเตรียมสู้ศึกที่เฝ้ารอมานาน ผมเปลี่ยนท่าทางให้พร้อมและดึงเอา กกน.ตัวน้อยออก แล้วก็เอื้อมไปหยิบ หมอนอีกใบบนหัวเตียงมาหนุนรองก้นไว้ เพื่อให้โหนกเนินที่เฝ้ารอมานาน เด่นขึ้นมา โหนกเนินที่มีขนบางๆ ไม่น้อยไม่มากและร่องสีชมพู ที่แคมทั้งคู่ยังปิดสนิท “เอก เร็วๆ เถอะ เงี่ยนแล้วค่ะ……..เดี๋ยวไม่ให้นะ” เท่านั้นแหละผมไม่รอดูอะไรอีกแล้ว ก้มลงไปจูบร่องกลีบให้ฉ่ำใจ ก่อนเอาน้องชายที่รอมานานไปจ่อรูสวรรค์เขี่ยขึ้นลงไปกับน้ำที่ไหลลงมาอย่างต่อเนื่อง “ซี๊ดดดดด….เสียวววววว…ดีจัง รอมานาน แล้วที่รักจ๋า”..”เสียวเหมือนกันค่ะ เบาก่อนนะ เค้ายังไม่เคยน๊า” ผมเริ่มกดมันลงไปอย่างยากเย็น ”เจ็บจัง ….. เบาๆ ก่อนนะ”ตอนนี้ไอ้หัวบานผม มันเริ่มที่จะค่อยมุดเข้าไปแล้วแต่เข้าไปได้นิดเดียว “โอ๊ยยยยย…..เจ็บบบบบบ…อ่ะ เอาออกกก…..” ไม่ทันสิ้นเสียง ผมกดที่เดียว ลงไปมิดด้าม”พรึ่ดดด”เสียงเล็กที่ดังเข้ามาในหูให้พอรู้สึกได้ว่า ตอนนี้เยื่อพรหมจรรย์ได้ฉีกขาดแล้วด้วยน้องชายของผมที่เฝ้ารอมานานที่จะมุดเข้าไปอยู่ข้างใน “โอ๊ยยยย…….เอาออกก่อน นะ นะคะ …..พี่เอก” สิ้นประโยคเท่านั้น ทำเอาผมสะดุ้งแล้วเงยหน้ามามองทันที ” อย่าบอกนะว่านี่ พราว……..อย่าบอกนะ” ผมพูดไปแบบเสียงสั่นๆ ”อื้อ นี่พราว ไม่ใช่พี่แพรว พี่แพรวไปทำรายงาน ยังไม่มา ค่ะ เอาออกก่อนนะ พราวเจ็บแสบไปหมดแล้วค่ะ”ผมยังอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่กับสภาพเดียวกับที่ตัวเองเอาน้องชายตัวเองไปมุดผิดรูที่กำลังตอดรัดมาเป็นจังหวะอยู่ในตอนนี้

“ ไม่เป็นไร นะพราวพี่จะรับผิดชอบเอง…….”ตอนนี้หัวผมมันขาวโพลนไปหมดแล้วไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจาก เย็ดให้สำเร็จก่อนผมเริ่มสาวลำกล้องน้องชายอย่างช้าๆ โดยไม่รอฟังคำตอบจากพราว เลย “ซี๊ดดด พี่เอก เจ็บค่ะ เอาคาไว้ก่อนนะ พราวไม่ว่าอะไร “ เมื่อได้ยินดังนั้น ผมจึงหยุดแล้วหันมาระดมจูบ พราวอย่างไม่สนใจผิดถูกแล้ว น้ำสวรรค์เริ่มไหลเยิ้มออกมาแบบหนืดๆ จนผมละจากริมฝีปากของพราว น้องสาวฝาแฝดของแฟนผม แล้วก้ม ลงดู ตรงร่องกลีบที่น้องชายผมมุดตัวจนหมดลำ สิ่งที่ทำให้ผมตื่นตาตื่นใจมากและทำผมยิ้มย่องลำพองใจมากขึ้นในใจคือ เลือดของสาวพรหมจรรย์ค่อยๆ ไหลออกมาปนกับน้ำสวรรค์ ของพราว “พราวยังไม่เคยเหรอ…..”ผมหาเรื่องคุยเพื่อกลบเกลื่อน “อืม ..”พราวตอบพร้อมกับพยักหน้าเล็กน้อย “ค่อยยังชั่วรึยัง…”ผมถามโดยไม่รอฟังคำตอบเริ่มขยับน้องชายแบบช้าๆ เนิ่บๆ “อืมมม..สุดยอดเลยจ๊ะ” ผมพูดเชิงครางอยู่ในลำคอ พร้อมกับอาการเสียวที่ลำกล้องโดนตอดรัดเป็นจังหวะบวกความความลื่นไหลของน้ำลักและเลือดสาวพรหมจรรย์ “ เริ่มเสียวแล้วค่ะพี่เอก….ซี๊ดดดดด” ผมเปลี่ยนท่าด้วยการจับขาเรียวยาวคู่งามยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วเริ่ม ยกเอวผมขึ้น ทำให้มันลงลึกมากเพราะมีหมอนรองอยู่ที่ก้นของพราวด้วย “ โอ๊ยยยย…ยังไม่ทันหายเจ็บดีเลยพี่เอก ซี๊ดดดดด อ่าาาาาาา” ผมเริ่มใส่น้ำหนักเพิ่มเข้าไปจนได้จังหวะพอเป็นเสียงเบาๆ ให้ฟังรู้ว่า พวงสวรรค์ของผมได้กระแทกลงจนบรรจบไปที่ร่องกลีบอุ่นๆ เราเย็ดกันอยู่ท่านั้นได้สักพักจนมีความรู้สึกว่าที่หน้าขาผมเริ่มเหนียวไปด้วยน้ำลักของพราว

ผมเลยก้มลงดู ภาพที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจ คือร่องกลีบที่ปิดสนิท อูมๆ ซึ่งตอนนี้ที่น้องชายของผมที่มีรอยเลือดจางๆ ติดอยู่คาไว้ กำลังบวมแดงและรอยเลือดที่ยังคงติดอยู่นิดๆ และยังมีน้ำลักไหลออกมาปนกับสีของเลือด “พี่เอก…พราวเสียวจังค่ะ…”พราวพูดและมองมาทางผมด้วยสายตาปริ่มๆ “พราว เป็นของพี่แล้วนะ….”” ค่ะ”ตอนนี้ผผจัดแจงเปลี่ยนท่าทางใหม่คงนึกภาพออกนะครับท่าทางเผด็จศึกมาตราฐานชายไทย เพราะผมสุดจะทนทานไว้แล้วกับการตอดรัดมาเป็นจังหวะ และความแน่นของรูที่เพิ่งโดนทะลวงโรพงสวรรค์ เป็นครั้งแรก “ อ่าาาาาาาา……พี่เอกกกกก”พราวถึงอีกครั้งโดยที่ผมไม่สนใจจะนับแล้วว่าเธอถึงไปกี่ครั้ง “อืมมมมมม แน่นจังเลย พราว…..”จังหวะในการขยับเอวเริ่มเร็วขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นจังหวะและมีเสียงดัง พรั่บๆๆ” พี่เอ๊กกกกกก….”พราวร้องเรียกชื่อผมแบบสุดเสียง”พราววววว…….จ๋าาาาาาา”ผมเกร็งสุดตัวและปล่อยน้ำลักเข้าไปแบบสุดโค่นแถมยังฉีดเข้าไปแบบสุดตัว ผมนอนทาบลงไปบนตัวของพราวแล้วคาเอาจนน้องชายผมมันอ่อนจนหลุดออกมาเอง “ทำไมพราวถึงไม่ขัดขืนพี่ตั้งแต่แรกละจ๊ะ”ผมถามโดยที่นอนกอดพราวแบบแนบชิด”พราววว…คือพราวแอบปลื้ม พี่เอกอยู่อ่ะค่ะ และก็อิจฉาพี่แพรว ที่ได้พี่เอกค่อยดูแลตลอดเลย…และก็..คืออออ”ผมอึ้งกับคำตอบและเริ่มสงสัยกับคำพูดช่วงหลัง ที่พราวยังอำอึ้ง อยู่ ”คืออะไรเหรอ…ไม่ต้องอำอึ้งหรอก พูดออกมาเถอะ””พราวหน้าแดง ขึ้นมาทันทีและตอบแบบเสียงเบาๆ อยู่ในลำคอ” ก็พี่แพรวอ่ะแหละ ชอบมาเล่าเรื่องเสียวของพี่ 2 คน ให้พราวฟังอ่ะ พราวก็เตลิดสิ””ไม่นึกด้วยว่า พี่เอก จะแยกไม่ออกถึงขนาดจู่โจมพราวแบบนั้น”ก็นะพี่ก็ไม่รู้นี่ว่าจะเป็นพราว..”นึกแล้วก็โชคดีไม่น้อยเลยแหะผม “ต่อกันมะ….พี่ ชักอยากอีกแล้วสิ พราวที่รัก””บ้า พี่เอก พูดอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวพี่แพรวก็กลับมาแล้วนะ”ผมได้ยินชื่อแฟน ขึ้นมาก็สะดุ้งนิดนึง แต่เวลานั้นไม่สนใจอะไรแล้ว “ น่า….พี่เร่งสปีดทันน่า….แต่พี่ยังไม่มีอะไรกะพี่สาวพราวเลยนะ…ได้แค่…..”ผมพูดไม่ทันจบพราวก็เอานิ้วเรียวมาแตะที่ริมฝีปากผมแล้วบอกว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะพี่แพรว ยังไงพี่แพรวก็ยอมพี่อยู่แล้ว…พี่แค่ใช้กำลังนิดนึง เพราะที่พี่แพรวน้ำตาไหลเพราะ ว่า …”พราวพูดไม่ทันจบเช่นกัน ผมก็ตรงเข้าประกบปาก เรา 2 คน กอดจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเริ่มต่อกันอย่างเร่งด่วนเพราะกลัว แพรวจะกลับมาเห็นภาพ ผมกับพราวกำลังเย็ดกันซะก่อน…………..

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่” หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…