อ่อยเพื่อนให้เย็ด

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc783a28254

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด 

เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง

มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า แล้วหนุ่มก็เริ่มทำกับพลอยเลยค่ะ เหมือนรู้ว่าพลอยต้องการ เค้าทั้งจูบทั้งหอมพลอยไปทั้งตัวเลยค่ะ เสียวมาก ขนลุกไปหมดเลย แล้วเค้าก็ค่อยๆ ถอดชุดพลอยทีละชิ้น จนไม่เหลืออะไรเลย ตอนนั้น หอยพลอยแฉะไปหมดแล้วล่ะค่ะ เค้าก็รีบถอดชุดเค้าเลย จู๋เค้าใหญ่มากเลยค่ะ เค้าก็จับขาพลอยถ่างออก พลอยก็บอกเค้าว่าใส่ถุงยางก่อนสิ เค้าไม่ฟังเสียงเลยค่ะ จับยัดเข้ามาเลยจนมิดเลยค่ะจากนั้นเค้าค่อยๆ โยก พลอยเสียวหอยมันส์หอยมากเลยค่ะ เพราะพลอยหงี่มากด้วย เพราะเมื่อวานโดนแฟนเอามาไม่หนำใจค่ะ แฟนเอาแปปเดียวเสร็จ พลอยก็เลยบอกเค้าให้แรงๆ ก็ได้นะ เค้าก็เชื่อฟังพลอยดีค่ะ กดเข้าออกแรงมากทั้งลึกทั้งแรง เสียวสุดๆ พลอยร้องลั่นบ้านเค้าเลย จนเค้าต้องเอามือมาปิดปากพลอยเลย แล้วเค้าก็จับพลิกให้พลอยขย่มเอง พลอยก็ขย่มให้เค้าอย่างมันส์เลยค่ะ แล้วเค้าก็จับพลอยให้เป็นหมาค่ะ โดนจากด้านหลังเสียวมากค่ะ พลอยชอบท่านี้มาก เขากระแทกพลอยซะนมแกว่งไปมาเลย ไม่กลัวหอยพลอยพังเลย แล้วเค้าก็เสร็จค่ะ เราก็ลงไปเข้าห้องน้ำกัน

ตอนนั้นพลอยยังไม่หายยากเลยค่ะ เลยจับจู๋เค้าเล่น พอจู๋เค้าแข็งเค้าก็ดันตัวพลอยติดกำแพงแล้วก็ยกขาขึ้นข้างนึง แล้วก็ดันเข้ามาต่อ เค้าก็โยกซะพลอยเสียวอีกรอบ แล้วเค้าก็จับพลอยหันหลัง พลอยโดนท่านี้ไป 5 นาทีเค้าก็เสร็จ เค้าปล่อยในเลยด้วยค่ะ ตอนนั้นเสียวจริงๆ พลอยยอมทุกอย่างเลยค่ะ จะปล่อยนอกหรือในพลอยไม่สนแล้ว ขอให้โดนเย็ดอย่างเดียวเป็นพอ แล้วเราก็ขึ้นมาบนห้องอีกครั้ง เค้าก็มานอนทับพลอยอีก เค้าฟิตมากเลยค่ะ พักไม่ถึง 5 นาทีเลย เขาจับยัดเข้ามาอีกแล้ว พลอยชอบมากเลยค่ะ หลายครั้งดี และครั้งละไม่นานด้วย พลอยติดใจเลยค่ะ คืนนั้นพลอยโดนไปสามทีเลยค่ะ แตกในไปสอง ไม่ใส่ถุงด้วย หอยบานเลย และหลังจากนั้นอีกหนึ่งอาทิตย์พลอยก็มาให้เค้าเย็ดอีกสองทีค่ะ แล้วเราก็เลิกเย็ดกัน เพราะกลัวแฟนจับได้ แต่ก็มันส์ดีค่ะได้เสียวกับคนอื่น แฟนก็ไม่รู้ ทุกวันนี้พลอยก็ยังไม่โดนใครเย็ดเลย นอกจากแฟน อยากโดนคนอื่นอีกจังเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ญาติสนิท ลูกพี่ลูกน้อง ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว คู่ขา เรื่องเสียวของจอย #จอย เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นจิ๋มแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ชอบกอดผมไว้…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า นอนนิ่งๆ นะคะ หนูลักหลับไม่ถนัดเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันทำมันขึ้นมาเอง โดยที่ผู้ชายไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ หรือว่ารู้อันนี้ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายแล้วจนทุกๆ อย่างเสร็จไปแล้วเขาเองก็ยังคงนอนเฉยๆ มันเลยทำให้ฉันค่อยๆ ค้างคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นคนทำมันทุกๆ อย่างนั่นเองค่ะ เรื่องราวมันเริ่มต้นที่บ้านของฉันเอง ในวันที่ฉันนั้นได้งานใหม่ เพื่อนๆ ของฉันเองก็มารวมตัวที่นี่แล้วกินเลี้ยงกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนที่ฉันแอบชอบอยู่ด้วยเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่าทำไมถึงชอบเขามากขนาดนี้ แต่ว่าฉันเองอยากที่จะเป็นแฟนกับเขาจริงๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เขาทำให้ฉันไม่ได้อยากจะรักนวลสงวนตัวอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่เลยก็ได้ ถ้าเกิดเขาเดินมาถามว่าขอเย็ดหีฉันหน่อยได้ไหม ฉันพร้อมที่จะแก้ผ้าให้เขาเย็ดตรงนั้นเลย เป็นแบบนั้นจริงๆ เขามากินดื่มที่นี่ แล้วบอกด้วยว่า ใครไม่ไหวก็จะนอนที่นี่ก็ได้…