ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b980e0b8a7e0b89be0b8a1e0b8b2 64fd8038d53d6

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30 น.  น้ำกำลังอาบน้ำอยู่ มีเสียงเคาะประตู สามีไปเปิดประตูและมีเสียงผู้ชายคุยกัน น้ำคิดไว้แล้วสามีต้องชวนชายเดียวมา น้ำกำลังอาบน้ำเลยไม่ได้ถามอะไร สักพักสามีเรียกให้เปิดประตูห้องน้ำจะอาบน้ำด้วย น้ำกำลังสระผมอยู่ก็เลยเปิดประตูให้ แล้วก็สระผมต่อ แล้วก็มีมือมาช่วยสระผมให้น้ำก็นึกว่าสามีไม่ได้มองสักพักมือนั้นก็มาจับที่ที่นมทั้ง 2 ข้าง น้ำรู้เลยว่าไม่ใช่สามีเพราะมือเล็กเเละยาว น้ำก็หันไปมอง เป็นชายเดี่ยวที่แฟนพามา น้องเขาชื่อแจ็ค ยกมือไหว้ขอโทษ แต่น้องก็จับนมน้ำต่อและดูดด้วย ด้วยความอยากก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องหน้าตาดี สูง 175 ได้ผอมๆ น้องไม่ได้ใส่กางเกงใน อาวุธไม่ใหญ่แต่ยาวกว่าสามี น้ำเลยบอกน้องถ้าจะเย็ดพี่ให้ไปเย็ดด้านนอกที่เตียงเพราะห้องน้ำเล็ก และน้ำก็เลยล้างอาวุธน้องเขาให้สะอาด มันแข็งและยาวมาก น้ำเลยนั่งลงแล้วดูดควยให้น้องเขา น้องเอามือมาจิกผมน้ำน้องบอกเสียว น้ำเลยมาที่เตียง เจอสามีนอนแก้ผ้ารออยู่แล้ว สามีถามใช่ได้ไหม น้ำยิ้ม แล้วสามีก็จับน้ำนอนหงายแล้วให้น้องแจ็คลงลิ้นที่ช่วงล่าง น้ำเสียวมากน้องตะหวัดลิ้นได้เร็วมาก น้ำเห็นสามียิ้มที่มีชายอื่นมาดูดหีเมีย แล้วน้องเขาก็ยัดอาวุธเข้ามา มันเล็กกว่าของสามีแต่ยาวจนจุกเลยค่ะ พักเดียวน้องแจ็คกระเด้าอย่างมันส์ สามีก็เอาควยมาให้น้ำดูด น้ำเสียวหีมาก พักหนึงสามีก็ลงไปเย็ดน้ำ น้องแจ็คก็เอาควยมาให้น้ำดูด แล้วน้องก็แตกใส่ปากน้ำ น้องบอกขออีกที น้ำบอกต้องรอแฟนพี่เย็ดเสร็จก่อน สามีนอนลงบนเตียงแล้วให้น้ำขย่ม มันเสียวมากค่ะ น้องเเจ็คก็เอาควยมาให้น้ำดูดควยน้องเขาแข็งมาก ไม่อ่อนเลย น้ำขย่มควยสามีอยู่ สามีให้น้ำก้มแล้วสามีก็กอดตัวน้ำไว้ แล้วบอกน้องแจ็คให้เอาพร้อมกันเลย น้ำงงมากค่ะเลยบอกห้ามเย็ดตูดนะ แล้วน้องแจ็คก็เอาควยมายัดที่หีน้ำทั้งที่มีควยของแฟนน้ำอยู่ มันแน่นมากเสียวมาก พักเดียวน้องแจ็คกับแฟนก็เสร็จ พอเอาควยออกน้ำรู้สึกว่ารูหีของน้ำมันกลวงโป๋เลยค่ะ และน้ำก็ไหลออกมาเยอะมากเลยค่ะ น้ำนอนหมดแรงเลยค่ะเพราะไม่เคยสวิง น้องแจ็คเข้าไปอาบน้ำ แล้วน้องเเจ็คก็มาขอเย็ดก่อนกลับอีกค่ะ น้ำบอกไม่ไหว แฟนน้ำบอกให้น้องเย็ดเถอะ นอนเฉยๆ เดียวน้องมันเย็ดเอง น้องเเจ็คจับน้ำนอนคว่ำแล้วเอาหมอนมารองที่เอวเพื่อให้ตูดโด่งรับควย น้ำนอนหมดแรงน้องแจ็คเย็ดได้สักพักก็เสร็จ แฟนน้ำถามชอบไหม น้ำยิ้มค่ะ น้องแจ็ค แต่งตัวกลับตอนเย็น น้องเขาถาม “พี่น้ำชอบควยผมไหมครับ”แล้วจะให้ผมมาเย็ดวันไหนอีก ก็เลยนัดน้องวันเสาร์นี้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ผมสุดยอดจริงๆ อยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…