แอบเย็ดเมียของลูกชาย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fc780178856

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียของลูกชาย

เมียลูกชายผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัดบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้แพรวเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลแพรวเพิ่มขึ้น และสังเกตุแพรวว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ของแพรวก็ย้งโกรธเธออยู่ จึงไม่สามารถกลับบ้านได้ ผมก็จะคอยบอกแพรวให้ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง โดยเงินทองก็ยื่นให้ใช้จ่ายตลอด พักหลังดูแพรวสดชื่นยิ้มหัวเราะร่าเริงดี อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวสัก 2-3 ครั้ง การแต่งตัวก็ประมาณวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น แพรวเป็นคนผิวสีคล้ำหน่อยๆ แต่ที่เด่นจริงๆ คือหน้าอกเธอใหญ่เกินตัวเวลาใส่เสื้อรัดรูปแล้วมันชูขันเห็นได้ชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ยังคิดว่าแพรวเป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น

ต่อมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่คนเดียว ขณะอาบน้ำตอนเย็น ผมก็กระถอกกระดออย่างเมามันส์ ตาผมเหลือบไปเห็นที่ประตูห้องน้ำ เห็นแพรวเธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจะมาอาบน้ำเช่นกัน ไอ้ผมก็ว่าล็อคลูกบิดห้องน้ำดีแล้วนะ สายตาของแพรวมองที่ควยผมไม่วางตา ผมตกใจหยุดปฎิบัติการ เสียงแพรวร้องอู๊บ…เบาๆ ที่เห็นผมมองเธอ แพรวรีบขอโทษผมก่อนจะงับประตู ด้วยความรู้สึกใดๆ ไม่ทราบครอบงำผม ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำ เห็นหลังแพรวไวๆ ผมตามแพรวไปที่ห้องนอน เคาะประตูเรียกเธอ ประตูเปิดเห็นแพรวในชุดเดิมแต่มีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง “พ่อคะแพรวขอโทษค่ะที่เปิดประตูเข้าไปเห็นว่าไม่ได้ล็อคคิดว่าไม่มีใคร” แพรวละลำละลักขอโทษผม”พ่อไม่ว่าหรอก พ่อเองที่ผิดคิดว่าล็อคประตูดีแล้วพ่อต้องขอโทษแพรวด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้แพรวเห็น”ผมพูดกับเธออยางนั้น “พ่อไม่ผิดหรอกค่ะ พ่ออยู่คนเดียว เอ่อ…พ่อคงจะเหงาน่าดู” “ก็มีบ้าง ก็ไม่มีคนดูแลนี่”ผมจ้องมองในตาของแพรว เธอหลบดูอายๆ”หรือว่าแพรวจะเป็นคนดูแลพ่อ หือ…” แพรวหันมาสบตาผม ผมมองเห็นความเร่าร้อนในตาเธอ ผมไม่รอช้า ผมช้อนเธอเข้ามาจูบ แพรวขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของผมสอดตวัดเข้าปากเธอ แพรวก็อ่อนแรงมือที่ขัดขืนก็เป็นโอบกอดผมและเล่นลิ้นกับผมเป็นพัลวัน ผมอุ้มร่างเล็กๆ ของแพรวไปที่เตียงนอนของเธอ อารมณ์ที่ร้อนเร่า ผมกระตุกผ้าขนหนูออกจากตัวแพรวเผยให้เห็นนมอันเต่งตึงของวัยสาวน่าเฟ้นฟอน ผมก้มหน้าลงบนอกของแพรว ลงลิ้นรอบปทุมถันเสียงของแพรวครางไม่ได้ศัพท์ “อืม…พ่อขา แพรวเสียวววว………อูยยย……”ผมเล่นนมเธอจนหนำใจแล้วก็เลื่อนลงต่ำสู่ร่องเสียว รูปร่างเธอกระทัดรัดรูปหีเธอจึงไม่ใหญ่โตอะไรก็สมส่วนดี ผมอ้าขาของแพรวออกกว้างแล้วลากลิ้นอย่างเมามันส์ “พ่อขา อูยยยยย….ซี๊ดดดด…..เสียวจังงงงงง…ซี๊ดดดดดดด….”แพรวบิดตัวเร่าๆ มือเธอจิกศีรษะผมเกร็งแล้วกระตุกเฮือกกรีดร้อง” กรี๊ดดดดดด…เสร็จแล้วววววววว…ซี๊ด…..”ผมปล่อยให้หวานนอนพักเอาแรงครู่นึง

ก่อนจะจูบปากเธอ เธอเริ่มเร้าอารมณ์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยอมรับแต่โดยดี ผมค่อยๆ ประคองเจ้า 7×6 นิ้วของผมเข้าร่องสวาทของแพรว เธอตาลุกวาว”พ่อขา เบาๆ หน่อยค่ะ มันใหญ่กว่าของผัวแพรวมากเลย” ผมค่อยๆ ขับเข้าออกเบาๆ เสียงหวานร้องอือๆ เบา” มันเสียวมากค่ะพ่อขาาาา….ขนาดยังเข้าไม่หมดยังเสียวขนาดนี้ อูยยย…ถ้าเข้าหมดจะขนาดไหน ซี๊ดดดดดดดดด” เดี๋ยวก็รู้อีหนู ผมดันควยเข้าไปช้าๆ มันเข้าได้ครึ่งนึงแล้ว”อูยยย…แพรวเอ๊ย หีของแพรวนี่มันตอดรัดควยพ่อตุบๆ หีของแพรวนี่เอามันส์ดีจริงๆ เลยซี๊ดดด” “ถ้าหีแพรวดีจริงก็กระแทกมาเลยค่ะ อ๊ายยยยย….แพรวรับได้”ผมเริ่มสาวควยเข้าออก แรงขึ้นๆๆ จนเข้าร่องหีของแพรวมิดด้าม แพรวเธอก็สู้ไม่ถอยรับแรงกระแทกของผมได้ไม่หวั่น”อือ…ซี๊ดดดด……พ่อขาาา…ควยของพ่อใหญ่จัง ควยพ่อเย็ดมันส์มากกกกกกกกซี๊ดดด”หีแพรวก็เย็ดมันส์เหมือนกัน อูยยยยยย…ตอดควยพ่อตุบๆ”ผมจับขาของแพรวพาดบ่ากระแทกเสียงดังผับๆๆๆ สักพักแพรวก็เกร็งร่างหวีดร้องอย่างสุขสม”อ๊ายยยย……ออกแล้ววววววววว”เหงื่อกาฬของผมแตกพลักผสมเหงื่อของแพรวเป็นกลิ่นแปลกใหม่สำหรับผม ผมจับแพรวคลุกเข่าคลาน น้ำเงี่ยนของแพรวเต็มหว่างขา มันทำให้ผมสอดใส่ควยได้ง่ายขึ้น ผมดันเข้าสุดแล้วซอยผับๆๆๆ อย่างเมามันส์”ซี๊ดดดด…เสียวววววววว…….อูยยยยย…อ๊ายยยยยย””แพรวจ๋า….พ่อมีความสุขมากกก….””แพรวก็มีความสุขมากกกกกกกก…สุขสุดๆ ซี๊ดดดดดด”ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆ และสามารถสาวควยได้ลึก อีกทั้งมีสะโพกงามๆ มารองรับการกระแทกอีก ทำให้ผมกระแทกควยสุดชีวิต”อูย..แพรวจ๋า…พ่อจะออกแล้ววววววววว” แพรวก็เหมือนกันซี๊ดด…ออกมาเลยค่ะพ่อ ออกมาในหีแพรวเลย แพรวต้องการน้ำจากควยใหญ่ๆ ซี๊ดดดดด..”

ผมสาวควยออกจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด”โอ๊ยยยย…แพรวจ๋า…พ่อเสร็จแล้ววววววววววววซี๊ดดดด””ซี๊ดดด…แพรวก็เหมือนกันนนนนนนนนนน…..อ๊ายยย…” ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของหวานอย่างรุนแรงมันรีดออกมามากมายกว่าทุกครั้ง หีของแพรวตอดรัดแท่งของผมตุบๆ ผมฟุบลงบนหลังของแพรวอย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็สุขสม เสียงลมหายใจของแพรวหอบเฮือกๆ ผมพรมจูบเธอเบา แพรวยิ้มให้ ผมกับเธอนอนก่ายกอด กก กันทั้งคืนผมเล่นเธอไป 4 ดอกจนลืมอายุของตัวเอง แห๋มก็ของแพรวลูกสะใภ้เธอดีจริงทั้งรัดทั้งตอดสุดยอดหี แพรสารภาพว่าเห็นผมชักว่าวอยู่ในห้องน้ำและเห็นควยของผมมันใหญ่กว่าของลูกชายผมมาก จนเธอเกิดความเงี่ยนเพราะผัวเธอก็ไม่มาทำการบ้านหลายวันแล้ว กลับห้องมากำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง เมื่อมีความเงี่ยนและผมจู่โจมเธอก็ปล่อยเลยตามเลย ประกอบกับอยากลองควยใหญ่ๆ อยู่แล้ว และก็สมใจ แพรวบอกเธอมีความสูขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบันนี้ผมกับแพรวก็เย็ดกันตลอดโดยที่เจ้าลูกชายผมไม่รู้ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…