น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8aa e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b895e0b8ade0b899 e0b8a1 1 64fc77fd44a76

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1

สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300 บาท แล้วแต่โอกาส จนผ่านไปประมาณครึ่งปีก็รวม ๆ แล้วประมาณ 2,500-3,000 บาทผมก็บอกว่าถ้าน้องเบสมีก็คืนพี่บ้างก็ได้นะ เพราะว่าพี่ก็จะซื้อของแต่ขาดเงินประมาณ 500 บาท แต่น้องเบสก็บอกว่าให้แล้วไม่มีการคืน ก็อยากโง่เองช่วยไม่ได้ ผมก็บอกน้องเบสว่า งั้นพี่ก็จะไปบอกแม่ของน้องเบสแล้วกันว่า น้องเบสมาขอเงินพี่ไปซื้อของฟุ่มเฟือย พอพูดเสร็จน้องเบสก็หน้าซีดแล้วก็ขอร้องว่าอย่าไปบอกแม่เบสเลยนะ เดี๋ยวเบสโดนด่า ถ้าไม่แน่อาจโดนตบอีกด้วย แล้วน้องเบสจะให้พี่ทำอย่างไรหรือ น้องเบสบอกว่าทำยังไงก็ได้ที่ไม่ต้องบอกแม่ของเบส งั้นถ้าพี่จะทำอะไรกับน้องเบสก็ได้ใช่ไหม ใช่พี่จะทำอะไรก็ได้กับเบสจะตบ จะด่า เบสก็ได้ เพราะว่าเบสไม่มีเงินมาคืนพี่หรอก

เงินเป็นพันเชียว งั้นไปบ้านของพี่ตอนนี้เลย พอถึงบ้านก็ไปอยู่ที่ห้องนอน ผมก็บอกกับน้องเบสว่า ผมจะเอาน้องเบสเป็นการแลกเปลี่ยน น้องเบสตอบเสียงอ่อย ๆ ก็ได้ ผมก็บอกให้น้องเบสถอดชุดนักเรียนออกเหลือแต่ชั้นใน ผมก็เห็นสัดส่วน นมก็เล็ก ๆ ขาวอวบ แต่ที่หีของน้องเบสก็อวบอูมมีขนรำไร แล้วผมก็ถอดกางเกง + กางเกงใน ผมออกเพราะควยผมแข็งโด่แล้ว ขืนใส่กางเกงอยู่ มีหวังใหญ่คับเป้าแน่ ๆ แล้วบอกให้น้องเบสมาดูดควย น้องเบสก็ดูดของผม ควยผมโดนฟันของน้องเบสหลายครั้งจนแสบนิดหน่อย ผมก็บอกว่าให้เก็บฟันหน่อยและก็ดูดแรง ๆ ด้วย เมื่อน้องเบสดูดให้จนผมพอใจแล้ว ผมก็บอกให้น้องเบสนอนที่เตียง แล้วผมก็เริ่มเข้าไปลูบไล้แล้วค่อย ๆ ปลดยกทรงและรูดกางเกงในออก แล้วก็เริ่มเลียที่หัวนม มันก็ได้ความรู้สึกอีกอย่างและก็เลียที่หี ซึ่งมีขนเล็กน้อยและปากทางก็ยังปิดสนิทอยู่ผมเลียไปเรื่อย ๆ จนน้ำหล่อลื่นเริ่มไหลออกมา ผมก็เอานิ้วแหวกเข้าไปชักเข้าชักออกเพื่อเป็นการทำให้น้องเบสเงี่ยน น้องเบสบอกว่าหยุดได้แล้วเบสเสียว ผมก็เริ่มเอาควยเสียบพอจ่อปุ๊บมันก็เหมือนกับเข้าไม่ได้ มันยากมากจึงต้องเอาครีมบำรุงผิวมาชโลมทั่วลำควยและก็ฉีดอัดเข้าไปที่หีแล้วก็เริ่มใส่อีกครั้ง ครั้งนี้ก็เข้าไปได้ง่ายแล้วก็ไหลเข้าไปเรื่อย จนน้องเบสบิดตัวดิ้นแบบทุรนทุรายมือก็จิกผ้าปูที่นอนและก็ร้องไห้ตลอดและแหกปากลั่นบ้าน“เอาออกไปนะ เบสขอร้องได้โปรดเถิด” ผมไม่สนใจ เพราะว่าคงเป็นครั้งแรกแน่ ๆ ผมก็เสียบเข้าไปจนสุดแล้วก็เริ่มซอย โดยไม่สนใจน้องเบส เพราะน้องเบสบอกเองว่าให้ผมทำอะไรก็ได้

ผมซอยอยู่ซักพักน้ำก็แตกคารูหีน้องเบสเลย น้องเบสบอกทำกับเบสพอหรือยัง ผมบอกยัง แล้วให้น้องเบสนอนคว่ำแล้วแหกขากว้าง ๆ ผมแหกขาผมก็เห็นว่าหีน้องเบสฉีกนิดนึง แล้วผมก็เอาโลชั่น (ขวดเดิมนั่นแหละ) มาฉีดอัดเข้าที่ประตูหลังแล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าประตูหลังน้องเบส คราวนี้น้องเบสก็แหกปากร้องไห้มากกว่าเดิมอีกหลายเท่า แล้วผมก็ซอยเข้าซอยออกๆๆ พอน้ำใกล้แตกผมก็ชักควยออกเอาไปฉีดใส่หน้าน้องเบส ด้วยความสะใจเหมือนหนังญี่ปุ่นเลย น้องเบสก็ร้องไห้ตลอดเลย ผมก็นอนปลอบน้องเบสว่า เสียใจกับการเสียความบริสุทธิ์ไปก็เท่านั้น เพราะน้องเบสเลือกเองนะ อย่าเสียใจไปเลย คราวหลังถ้าอยากได้ของอะไร ๆ ก็ใช้วิธีนี้แหละกับใครก็ได้เพราะว่าน้องเบสสวยอยู่แล้ว ผู้ชายทั้งโรงเรียนเห็นแล้วก็อยากเอา ไปให้เขาเอาและก็เรียกเงินค่าเหนื่อยด้วยนะ พอปลอบน้องเบสเรียบร้อยแล้ว ผมก็เอากับน้องเบสอีกหลายรอบ คราวนี้ไม่มีการร้องไห้เลย มีแต่ครวญครางว่า ”แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแหก (เพราะว่ามันแหกไปแล้ว)”เสร็จแล้วผมก็ให้น้องเบสแต่งตัวให้เหมือนเพิ่งกลับจากโรงเรียน แล้วผมก็ไปส่งน้องเบสที่บ้าน ผมกำชับน้องเบสว่าให้เดินหนีบ ๆ ขาหน่อยเดี๋ยวความก็แตกหมด หลังจากวันนั้นน้องเบสก็มาให้ผมเอาและก็เรียกค่าเหนื่อยครั้งละ 1,000 – 1,500 บ้าง ไปให้เพื่อนๆ ผมเอาบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ผมย้ายบ้านแล้วก็เลยไม่ได้เอาน้องเบส และก็ไม่ต้องเสียเงินให้กับน้องเบส ตอนนี้น้องเบสก็อายุ 17 กำลังจะขึ้น ม.5 หรือ ปวช.2 ก็ไม่แน่ใจ………….

Recommendations

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ ดูทุกวันที่หอพักกับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมเรียนจบม.6 แล้วผมก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพครับ ทางบ้านให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านน้าชายครับ น้าชายไปได้เมียเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านคาเฟ่ด้วย  ผมเรียนต่อที่มหาวิทยลัยรามคำแหง ภาคพิเศษ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานไปด้วยครับ ผมไม่จำเป็นต้องหางานทีไหนครับ ช่วยงานที่ออฟฟิตของน้าสะใภ้ แกให้เงินเดือนพิเศษด้วย กว่าร้านอาหารจะเปิดก็ประมาณ ตีสองครับ ผมทำงานช่วยน้าสะใภ้แบบนี้ทุกวันครับ ส่วนน้าชายก็ไม่ค่อยได้ดูแลกิจการไปต่างประเทศบ่อยๆ  คืนนั้นเป็นคืนที่ผมประทับใจมากครับ  เนื่องจากว่าน้าชายไม่อยู่บ้านไปธุระที่ต่างประเทศกว่าจะกลับมาก็สี่ห้าวันครับ ผมพักที่บ้านน้าสะใภ้ห้องนอนผมติดๆกับห้องน้าสะใภ้ครับ คืนนั้นหลังจากที่กลับมาจากร้านอาหารพร้อมๆกับน้าสะใภ้ประมาณใกล้ๆตีสาม หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จ มาถึงห้องนอนก็เปลี่ยนผ้าจะเดินไปอาบน้ำครับ ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ผมกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ ก็ได้ยินเสียงน้าสะใภ้อาบน้ำอยู่ก่อนผมครับ ประตุก็ไม่ได้ปิดด้วย ผมตื่นเต้นมากเดินไปที่ห้องน้ำ ภาพที่เห็นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก น้าสะใภ้แก้ผ้าอาบน้ำเปลือยเปล่าครับ …

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…