ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b897e0b899e0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b982 64fd7fc41db7c

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ มากนัก เงียบสงัดไม่ค่อยมีคนลงเล่นน้ำมากนัก หลังจากเข้าที่พักแล้วพวกเราก็ออกมาเดินเล่นชายหาด ให้พวกเด็กๆ เล่นน้ำทะเล และจะได้เดินดูร้านอาหารไปในตัวด้วย มองเห็นอยู่ร้านหนึ่งเป็นร้านเล็กๆ คล้ายสวนอาหาร ร้านนี้น่ามานั่งกินที่สุด หลังจากพาเด็กๆ เล่นน้ำทะเลเรียบร้อยแล้ว ก็กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมานั่งร้านอาหารแห่งนี้ เมียผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำตัดกับผิวขาวของเธอ สวมกางเกงขาสั้นสีครีม มองแล้วเซ๊กส์ซี่จริงๆ เข้ามาในร้านมองหาที่นั่ง สายตาผมก็มองไปรอบๆ ร้าน เห็นคนที่มานั่งในร้านค่อนข้างบางตา มีชายกลุ่มเล็กๆ 5 คน นั่งกินเหล้าอยู่ ท่าทางคงเป็นชาวบ้านแถวนั้น เพราะการแต่งตัวเหมือนชาวประมง สายตาทุกโต๊ะมองมาที่เมียผมและพูดเสียงซุบซิบกันแต่ไม่ได้ยิน ผมพาครอบครัวมานั่งด้านนอกจะได้รับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ สั่งอาหารมากินกันอร่อยมากเพราะเป็นอาหารทะเลสดๆ กว่าจะเรียกเก็บเงินก็ประมาณ 3 ทุ่ม เราค่อยๆ เดินกลับที่พัก ระหว่างทางค่อนข้างมืดและเปลี่ยว หรือเป็นเพราะเราไม่ชินกับสถานที่นี่มาก่อน

พอมาถึงที่พักก็เปิดทีวีดูกับเด็กๆ กว่าจะนอนก็ 5 ทุ่มได้ เด็กๆ กับแม่ยายเข้าไปนอนห้องใหญ่ ผมกับเมียเข้านอนห้องเล็กแต่มีห้องน้ำในตัว แฟนผมมีอารมณ์แต่ผมเหนื่อยเลยขอผลัดเป็นตอนเช้าเพราะขับรถมาเหนื่อยทั้งวัน แล้ว ล้มตัวลงนอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ตื่นอีกทีได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน 2 คนมองไม่ถนัดนักเพราะเปิดไฟดวงเล็กไว้ที่โต๊ะโซฟา ผมตกใจรีบลุกขึ้นมาแต่ไม่ทันแล้วชายคนหนึ่งตีหัวผมจนเห็นดาวเต็มท้องฟ้า สมองเบลอไปหมดเปลือกตาค่อยๆ หลับ แต่สมองผมยังรับรู้ ได้ยินมันบอกเพื่อนให้ลากผมไปไว้ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงเมียผมร้องแต่มันเอามือปิดปากเมียผมดิ้นใช้เท้าถีบมันอย่างแรง อีกคนเอามือชกท้องเมียผมจนเสียงเงียบไป ผมถูกลากมาไว้ในห้องน้ำโดยชาย 2 คน และเอาเสื้อสายเดี่ยวของเมียผมมาผูกข้อมือไขว้หลังทั้งสองข้าง นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องน้ำ ผมแกล้งทำเป็นสลบมันเอาขาถีบผม 2 ที เพื่อให้แน่ใจว่าสลบไปจริงๆ ผมได้ยินเมียผมถามมันว่าต้องการอะไร มันบอกว่าน่าเย็ดจังเลย ประตูห้องนอนถูกปิดสนิทและคงไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไป ได้ยินเสียงผู้ชายหลายคนพูดจาหยาบคายกับเมียผมแต่ไม่ดังนัก เมียผมร้องและดิ้นอยู่บนเตียง ผมค่อยพยุงตัวลุกขึ้นเดินไปที่ประตูห้องน้ำมองไปที่กระจกที่อยู่ตรงข้ามกับเตียงนอน ภาพที่เห็นเมียผมนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง โดยมีชาย 2 คน จับมือกดไว้คนละข้าง ปากดูดนมคนละเต้าอย่างหื่นกระหาย เมียผมร้องไม่ค่อยออกคงจะจุกเพราะมันชกไปที่ท้องน้อยและถูกทุบขา เธอได้แต่สะบัดหน้าไปมา ผมจะเข้าไปช่วยแต่ถูกมัดมือไว้และปวดหัวมากจึงได้แต่แอบยืนดูอยู่ริมประตูห้องน้ำ ชายอีกคนกำลังถอดกางเกงยืนอยู่ข้างเตียง ค่อยๆ คุกเข่าขึ้นไปบนเตียง มือมันจับของมันรูดขึ้นลง อีกมือหนึ่งจับหีเมียผมที่มีหมอยไม่มากแต่ยาวเกือบเป็นเส้นตรง มันบอกว่าหมอยอีนี่ยาวฉิบหายน่าเย็ดดีว่ะ มันค่อยๆ ดันของมันเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมตาเหลือกร้องโอ๊ย ๆ ๆ แต่มันไม่ฟังเสียงก้มหน้าก้มตาดันจนมิดด้าม จับขาเมียผมข้างหนึ่งแหกออก ซอยอย่างไม่ยั้ง หน้าเมียผมส่ายไปมาเพราะความเจ็บปวดที่มันหยิบยื่นให้

ประมาณ 10 นาที มันก็เสร็จคาร่องสวาทของเมียผม คนต่อมาผละจากนมเมียผมมาคุกเข่าต่อจากคนแรกทันที เมียผมไม่ดิ้นแล้วมันสอดใส่ทีเดียวมิดด้ามเมียผมหน้าเริ่มบ่งบอกว่าเสียว มันจับขาเมียผมแหกอ้าออกเหมือนคนแรกทำมันกระเด้าแรงๆ อย่างช้าๆ นมข้างหนึ่งที่เป็นอิสระกระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะที่มันกดเข้าไป ไม่นานมันก็หลั่งใส่ในหีเมียผมตามคนแรก คนที่ 3 หลังจากไซร้รักแร้ ซอกคอ ประกบปาก ดูดนมเมียผมแล้ว ก็จับเมียผมนอนคว่ำ ถ่างขาจับสะโพกผายยกขึ้นทำให้เห็นหีลอยเด่นปลิ้นมาข้างหลังอย่างถนัด ร่อยรอยของการถูกบุกรุกจากชาย 2 คน ทำให้เห็นน้ำเมือกไหลสีขาวขุ่นย้อยไหลออกมาเป็นทางตามง่ามขา มันบรรจงจับของมันยัดเข้าไปโดยไม่ได้รีบร้อน แรงกระเด้าของมันทำให้หัวเมียผมเกือบจะชนหัวเตียงนมสองเต้าแกว่งไปมา สักพักพวกมันก็ขยำนมเมียผมคนละข้าง อีกคนดึงหัวนมเมียผมเล่น ผมได้ยินเสียงเมียผมครางซี๊ดดด….เพราะความเสียวได้เริ่มขึ้นกับเธอแล้ว มันเย็ดเมียผมไม่บันยะบันยังเลยสักคนเดียว ไม่นานมันก็พ่นน้ำเมือกใส่รูหีเมียผมตามไปเป็นคนสุดท้าย เมียผมล้มตัวลงนอนคว่ำหน้ากางขากางแขน น้ำเมือกไหลออกมาตามร่องหีของเธอจนเปียกที่นอน มันประคองเมียผมกึ่งลากไปที่โซฟา เมียผมตามมันไปแต่โดยดี มันให้เมียผมนั่งบนตักมัน โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน ตามไปขยำนมกันคนละข้างอย่างมันส์มือ คนที่ให้เมียผมนั่งตักจับขาเธอสองข้างถ่างออก มองเห็นร่องหีที่กลวงโบ๋อย่างชัดเจน และเอามือบี้เม็ดแตดเธอเล่น เธอแอ่นหน้าขึ้นด้วยความเสียวทำให้มันก้มลงไซร้ซอกคอของเธอ ใบหน้าเธอยามนี้บ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ทั้งๆ ที่เพิ่งจะถูกเย็ดมา 3 ทีติดต่อกัน มันระดมปลุกเซ็กส์เมียผมให้เงี่ยนเพื่อที่พวกมันจะได้เย็ดอีกรอบ ผมมองเห็นเมียผมตอนนี้เงี่ยนสุดๆ ควยคนที่เมียผมนั่งตักอยู่ค่อยๆ แข็งโด่ขึ้นเป็นลำดำสนิท หัวควยบานเป็นดอกเห็ด ใหญ่กว่าผมเกือบครึ่ง มันจับขาเมียผมถ่างอ้าออกกว้างแล้วจับควยมันแทงเข้าไปพร้อมกับกระเด้า เป็นจังหวะ ใบหน้าเมียผมเห๋ยเก หงายขึ้นปากเผยอทำให้รู้ว่าเธอเงี่ยนแบบสุดๆ เหมือนกัน เพราะไม่เคยถูกเย็ดท่านี้มาก่อน นมที่คล้อยห้อยยานแกว่งไปมา โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน คอยงับหัวนมเล่นอยู่เคียงข้าง มันกระเด้าหีเมียผมลอยขึ้นตามจังหวะเด้งรับ แคมในปลิ้นเข้าออก มองเห็นควยดำตัดกับแคมในแล้วเสียวสยองยิ่งนัก

ควยมันใหญ่คับแน่นคารูเธอเลย มันผลักเธอให้ลุกขึ้นคล่อมบนกระจกโต๊ะรับแขก ขาข้างหนึ่งพาดกับโซฟา ท่านี้หีเธอแบะอ้าเต็มที่ มันรีบคุกเข่าสอดควยเข้าทางด้านหลังเธอทันที หน้าเธอบ่งบอกถึงความเงี่ยนจนถึงที่สุด มันกระเด้าอย่างหนักจนฟุบไปกับแผ่นหลังที่ขาวเนียนของเธอ คนที่สองพยุงเธอลุกขึ้นยืนหันหน้าเข้าฝาผนังห้อง มือทั้งสองชูขึ้นแนบกับฝาห้อง ก้นงอนสะโพกผายแอ่นรับควยอีกคนได้เต็มที่ มันเริ่มสอดใส่กระเด้าเธอ เธอร้องซี๊ดดังลั่นห้องเลย สองมือมันจับนมเธอที่ห้อยแกว่งไปมา บีบเค้นอย่างเมามันส์ มันกระเด้าถี่ๆ และเร็ว บดแน่นไปกับร่องตูดได้ไม่นานร่างมันก็กระตุกหลับตาปี๋ แสดงให้เห็นว่าน้ำมันแตกพุ่งเข้าหีเมียผมไปหมดแล้ว เมียผมตอนนี้ ผมเป็นกระเซิงเลย มัน 2 คน ยืนจับขาเมียผมคนละข้างถ่างออก รักแร้พาดกับไหล่พวกมันคนละข้าง เธอถูกอุ้มท่ายืนแบะหีรอควยอีกคนอย่างเต็มที่ เมียผมมองควยมันอย่างหื่น กระหาย มันเดินควยตั้งเด่เข้ามาหาเมียผม โดยไม่ต้องเอามือจับควยยัดใส่หีเมียผมได้อย่างสบาย มันแอ่นควยบดหนอกของมันกับหีเมียผมแอ่นไปมาเพื่อเพิ่มรสชาดความเสียวให้กับเธออย่างสะใจ มันยืนท้าวสะเอวข้างหนึ่งเย็ดเมียผมส่วนอีกข้างหนึ่งขยำนมเล่นอย่างสนุกมือ มันโน้มตัวลงมาไซร้ซอกคอ บดริมฝีปากกับเมียผมอย่างดูดดื่ม เธอหลับตาปี๋เลย หัวนมสีน้ำตาลแข็งเป็นไต เธอเงี่ยนจริง ๆ ครับ แอ่นหีรับการกระแทกควยของพวกมันอย่างเต็มที่ ไม่นานนักมันก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีเธอจนไหลทะลักลงพื้นห้อง มันปล่อยเธอนอนบนโซฟาอย่างหมดแรง ขาข้างหนึ่งห้อยลงมากับพื้นมองเห็นหีแบะอ้าอย่างชัดเจน มันรีบใส่เสื้อผ้าค้นหากระเป๋าสตางค์ของผมและเมียผม มันค้นได้เงินสดในกระเป๋าของผมมีใบละพันอยู่ 3 ใบ แต่กระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตของเมียผมอยู่กับแม่ยาย มันบอกได้แค่นี้ก็ดีแล้ว เย็ดหีอีนี่มันส์ฉิบหายเลย ไม่นึกว่าหีจะใหญ่โหนกอย่างนี้ น่าพาไปให้พวกมันลงแขกกันต่ออีก มันเดินไปจับนมเมียผมเล่นอีกครั้งก่อนที่จะรีบออกไปจากห้อง ผมรีบลงนอนคว่ำกับพื้นในท่าเดิม เพื่อไม่ให้มันผิดสังเกตุ มันรีบร้อนออกไปจากห้องผมทันที

เมียผมใส่เสื้อผ้าแล้วเข้ามาเขย่าตัวผมให้ตื่นผมตื่นขึ้นมาทำท่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถามเมียว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เธอบอกไม่เป็นไรมันได้เงินในกระเป๋าไปแค่นั้นเอง แต่เธอไม่ได้บอกว่าถูกข่มขืนผมบอกช่างมันเถอะนึกว่าฟาดเคราะห์ไป ผมบอกกับเธอว่ายังไม่ต้องบอกให้แม่ยายรู้เรื่องในคืนนี้ พรุ่งนี้เช้าค่อยเล่าให้ฟังและปรึกษาว่าจะไปแจ้งความที่ไหนกันดี ตอนนี้ดึกมากแล้ว ผมชวนเธอนอนต่อจนรุ่งเช้านึกถึงเมื่อคืนแล้วควยผมก็ลุกเด่ขึ้นมาทันที ผมถอดเสื้อผ้าเธอเพื่อจะเย็ด แต่เธอยังอิดโรยจากเมื่อคืนอยู่ ผมแบะหีเธอถ่างออกมองเห็นหีแดง กลวงโบ๋ว แสดงว่าพวกมันควยใหญ่กันทุกคน ผมเย็ดเมียผมกระเด้าอย่างเมามันส์ เธอกระดกหีรับควยผมไม่หยุดหย่อน เสียงครางซี๊ดดด…ผ่านลำคอของเธออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกเธอเงี่ยนจัดมากกว่าทุกครั้ง จากวันนั้นมาเธอเป็นคนมีอารมณ์สูงมากขึ้น เรียกได้ว่าเซ็กส์จัดและรุนแรง เธอใส่เสื้อผ้าโนบราทุกครั้งเมื่อมีโอกาสไปทะเล ผมอยากเห็นเธอถูกรุมเย็ดอีกสักครั้ง แต่ยังหาโอกาสไม่ได้เลย และดูท่าทางเธอแล้วก็คงอยากถูกข่มขืนอีกเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว สาวจ้ำม่ำยั่วเย็ด กระแทกมันส์ขนาดนี้ ผมขอถอดถุงเย็ดสดนะครับ คอนโดแถวจรัญ ชั้น 7 นั่นคือสถานที่ที่พี่น้ำหวานบอกกับผมเอาไว้ หลังจากที่เรานัดแนะกันเรียบร้อยแล้วว่าคืนนี้เราจะสนุกกัน เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองว่า สาว อวบ เงี่ยน มีห้อง ไม่สะดวกไปหา แต่ถ้ามาได้ก็เย็ดได้เหมือนกัน แค่เห็นรูปที่เธอโพสต์ก็ควยแข็งแล้วครับ มันคือสเป็คของผมเองด้วย ผมชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อนิดหน่อย คือมันมีอะไรที่ให้สัมผัส ให้จับ แบบเต็มไม้เต็มมือนั่นแหละครับ แล้วเธอบอกว่าเธอไม่ชอบแต่งรูป แต่ขนาดเห็นมันก็ยังสวยมาก ตอนที่บานประตูเปิดออก เธออยู่ในชุดผ้าขนหนูผูกไว้ที่อกแล้ว มันเหมือนว่าเธอพร้อมจะโดนผมเย็ดหีแล้วนั่นเอง เธอยิ้ม ท่าทีเหมือนเขิน แต่ชุดและความหมายของภาษากายมันไปในทางตรงกันข้ามเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่ ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ เพื่อนก็บอกถ้าเหงาเรามาเย็ดกันใหม่ เลยจัดควยใหญ่ให้เห็นเป็นบุญตาไปหนึ่งยก “เราลองมาเย็ดกันไหม ไหนๆ เราก็โสดแล้ว” นั่นคือคำพูดของเพื่อนสนิทที่คบกับผมมาเกือบสิบปีพูดขึ้น หลังจากที่วันนี้เราอกหักครบสามเดือนพร้อมๆ กัน และมากินเหล้าย้อมใจ เมื่อแฟนเก่านั้นเปิดตัวรักใหม่ แต่เราสองคนกลับมาจมจ่อมกับความทุกข์ทนอยู่แบบนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้ ท้ายที่สุดเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะว่าผมทั้งเหงาแล้วก็เงี่ยนด้วย ผมถามเธอย้ำไปแล้ว ว่ามันจะดีเหรอ เรื่องเสียวของคนที่เป็นเพื่อนกัน มันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เรานั้นมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า ? แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง คืนนี้ผมก็ขอทำก่อนแล้วกัน ไหนๆ ก็จะได้เย็ดหีเพื่อนตัวเองแล้ว ความเงี่ยนมันบังตา ถ้าจะให้โทษอะไรสักอย่างก็คงเป็นความเงี่ยนนั้นแหละครับ ผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียงอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…