เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15

e0b980e0b898e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b888e0b8b0 15 64fc7797dc12c

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15

ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น อยู่ในบ้านผมสังเกตุเห็นว่ามันเป็นยกทรงผู้หญิง ผมเลยห้ามหลานแล้วถามว่าเอาอะไรมาเล่นทำไม่พิเรนอย่างนี้ หลานผมบอกว่าทำแบบชินจังแล้วก็วิ่งหนีไป ผมหยิบยกทรงขึ้นมาดูแล้วแปลกใจ พลางคิดไปว่าคงไม่ใช่ของพี่สาวผมแน่นอนเพราะมันไม่ใหญ่และยังเขียนว่า C70 ผมไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร (มาทราบตอนหลังว่ามันคือคัพ C ขนาด 70 ซึ่งถ้าเป็น เด็กๆ ถือว่าใหญ่มากเพราะ C คือนมเพิ่งตั้งเต้า โดยปกติเขาจะไม่เกิน 60 อย่างมาก) ขณะที่ผมกำลังพิจารณาดูยกทรง อยู่นั่นเอง ก็มีคนพูดมาจากทางด้านหลังผมว่า”อยากลองใส่หรือคะ เห็นจ้องอยู่นานเลย”

ผมตกใจรีบหันหลังทันที น้องปอย นั่นเอง เธอมาแอบอยู่หลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เธอบอกว่ามันเป็นของเธอเอง หลานผมมันชอบเอามาเล่นอยู่บ่อยๆ ผมเลยแกล้งถามเธอไปว่าของเธอเหรอ ทำไม่มันใหญ่จัง เธออายหน้าแดงเชียวเธอถามผมว่าเธอโตพอที่จะมีแฟนหรือยัง ตอนนั้นผมไม่ได้มองหน้าเธอแต่จ้องมองที่หน้าอกของเธออยู่ เลยเผลอตอบไปว่าโตขนาดนี้ก็ใช้ได้แล้วผมได้มีโอกาสได้ ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเพราะพี่สาวผมใช้ให้ไปส่งสินค้ามักจะให้เธอพาผมไปเสมอ ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธองีบหลับในรถ เธอชอบใส่กางเกงขาสั้นบางทีมันก็ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอ ผมสังเกตุว่าเนินของเธอ มันอูมขึ้นมามากอยากจะลองจับดูแต่ไม่กล้า และความฝันที่เป็นจริงก็มาถึงวันนั้นพี่เขยผมไม่สบายไปส่งของไม่ได้ ผมต้อง เอาของไปส่งแทนแต่คราวนี้ไกลกว่าที่คิดครับ ไปส่งที่นอกเขตเมืองแน่นอน..น้องปอย ต้องเป็นผู้นำทางอยู่แล้ว วันนี้เธอใส่ กระโปรงซะด้วยครับเพราะไปฟังผลสอบกลับมา เปลี่ยนแค่เสื้อยืดเท่านั้นเองระหว่างทางที่ไปเราก็คุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน ผมแกล้งชมว่าเธอน่ารักมาก ถ้าเธอคิดจะมีแฟนจะมาจีบเธอ เป็นคนแรกเลย เธออายใหญ่เลยครับหลังจากส่งของเสร็จแล้ว เธอบอกว่าให้ช่วยพาไปดูวิวรอบเมืองหน่อย ผมก็พาเธอขับรถเที่ยวไปรอบเขตชานเมือง บรรยากาศช่วงเย็นๆ แสนจะโรแมนติกมาก

ผมสังเกตุว่าเธอเงียบไปจึงหันไปมองดู เธอหลับครับผมเลยเอื้อมมือไปโอบไหล่เธอ ดึงให้เธอเข้าซบไหล่ซ้ายของผม ผมค่อยๆ ชะลอความเร็วของรถลงทีละน้อย แล้วมาหยุดที่ไหล่ถนนผมมองเธอที่กำลังหลับซบไหล่ผมอยู่ ตอนนี้ผมใจเต้นแรงมากตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมใช้มือซ้าย ที่โอบเธอไว้ลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอมือขวาของผมค่อยลูบบนเนินอกของเธอเบาๆ ผมค่อยๆ คลึงอกเธอเบาๆ สลับซ้ายขวาหลังจากนั้นผมก็ถลกชายกระโปรงของเธอขึ้นมาช้าๆ จนเผยให้เห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาว ซึ่งมีรอยเยิ้มเปียกๆ ซึมออกมาตามร่องหลืบที่มองเห็นเป็นรอย ผมค่อยๆ ใช้มือขวาลูบไล้อย่างแผ่วเบาเพราะกลัวว่าเธอจะตื่น แต่เมื่อผมยิ่งลูบ ขาของเธอ ก็ยิ่งถ่างออกมากขึ้นและกระตุกตามจังหวะการลูบของผมด้วยผมตัดสินใจแล้วอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างหัวมัน ผมใช้มือสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วใช้นิ้วชอนไชลงไปตามร่องภายในนั้นร่างของเธอกระตุกสั่นรุนแรงมากขึ้น ผมอดทนต่อไป ไม่ไหวแล้วผมก้มลงจูบและไซ้ซอกคอเธออย่างกระหาย จมูก ปาก และมือของผมทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี เสียงเธอครวญครางออกมาพร้อมเสียงกระเส่าในลำคอ ผมค่อยๆ ซุกหน้าไปตามซอกคอและใบหูของเธอ พร้อมๆ กับเลื่อนจมูกลงมาบดขยี้ที่เนินอกของเธออย่างเมามันส์ เธอครวญครางมากขึ้นสองมือของเธอยกขึ้นมาโอบไหล่และแผ่นหลังของผม ผมหยุดการซุกหน้ากับอกของเธอและถอนใบหน้าออกมามองดูเธอที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่ผมจูบปากเธอและบดขยี้สองพวง แก้มอย่างดูดดื่ม

ฉับพลันผมก็เกิดความคิดจึงถอนการกอดรัดออก แล้วชวนเธอลงจากรถ แอบลงไปที่ป่าละเมาะข้างทางผมประคองให้เธอนั่งลงบนพื้นหญ้าแล้วเริ่มต้นบรรเลงเพลงจูบรอบสองต่ออย่างเมามันส์อีกครั้งครั้งนี้ผมถลกเสื้อยืดของ เธอขึ้นมาเผยให้เห็นเนินอกสาวรุ่นที่เต่งตึงอยู่ภายในยกทรงผมจัดแจงถอดมันอีกไปให้พ้นจากสายตา ภาพที่ปรากฏต่อสายตาผมมันเป็นความสวยงามที่น่าโลมเลียอย่างยิ่ง เนินอกอวบอิ่มของสาวรุ่นปลายนมแหลมชูชันเป็นสีชมพู ผมแทบอดใจ ไว้ไม่ไหวรีบซุกใบหน้าลงทาบทับกับสองเนินนั้น บดขยี้อย่างหื่นกระหายเธอร้องครวญครางด้วยความกระสัน มือซ้ายที่เหลือผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอคลึงเค้นกับโหนกนูนจนกางเกงในเธอฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมไม่รีรอ ถลกกระโปรงเธอขึ้นมาถึงเอว พร้อมกันนั้นก็จัดการกับกางเกงในตัวน้อยที่ปกปิดอยู่ผมตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้เห็นโหนกเนื้อนูนๆ ที่เบียดชิดกันอยู่ระหว่างขาของเธอ มันมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมาเต็มไปหมดโหนกของเธอมีขนรำไรเล็กๆ เหมือนขนตามแขน ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้งอและแบะออกเล็กน้อยเผยให้เห็นกลีบร่องที่เผยอออกเล็กน้อยผมใช้นิ้วกลางกวาดผ่านร่องนั้นตวัดจาก ล่างขึ้นมาบน เธอสะดุ้งเล็กน้อยผมค่อยๆ แยงนิ้วมือเข้าไปในร่องหลืบนั้น ค่อยๆกระแซะเข้าไปทีละน้อยจนถึงประมาณ ครึ่งนิ้ว เธอซี้ดปากเสียงดังขึ้นมาผมกลัวเธอเจ็บจึงหยุดแค่นั้น ค่อยๆ รูดนิ้วมือเข้าออกอย่างช้าๆ เธอสะดุ้งตามจังหวะ เข้าออกของมัน

ผมดึงนิ้วของผมออกแคมของเธอดูดเอาไว้จนมีเสียงดังแฉะ…เลย ผมคุกเข่าลงไประหว่างขาเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปหอมที่จิ๋มเธอ ใช้มือค่อยๆ ผลักให้ขาเธองอขึ้นไปเสร็จแล้วใช้สองมือค่อยๆ แหวกร่องโหนกของเธอออกจากกันเผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในสีแดงอมชมพูน่าดูดมากตอนบนสุดภายในร่องหลืบนั้น มีติ่งเนื้อก้อนสีชมพูอยู่เม็ดหนึ่งผมใช้ลิ้นตวัดเลียจากล่างขึ้นบน บนลงล่างสลับกับ (เคยเห็นในวีดีโอ)เสียงเธอหายใจกระเส่าถี่ๆ ผมใช้ลิ้นตวัดรอบติ่งเนื้อนั้นเสียงเธอยิ่งครางดังมากขึ้น ผมดูดและอมติ่งเนื้อนั้นดูปรากฏว่าเธอครวญครางเสียงดังมากขึ้น พร้อมกับการเกร็งตัวกระตุกตามจังหวะการดูดของผมตอนนี้ผมสังเกตว่าร่องกลีบของเธอมีน้ำใสออกมามากกว่าตอนแรกผมจัดการถอดกางเกงขาสั้น ของผมออก แล้วประคองลำกล้องของผมมาถูๆกับปากร่องของเธอ เธอสะท้านลำตัวเป็นพักๆ ผมคุกเข่าคร่อมลำตัวเธอประคองน้องชายผมไปไซ้ซอกคอและคางของเธอ บอกให้เธอช่วยดูดให้หน่อยเธอลังเลนิดหน่อย ผมบอกว่าดูดเหมือน ดูดไอติม เธอจึงค่อยอมให้ผมจากนั้นก็ดูดเข้าออกพร้อมกับการกระเด้าของผมจนบางครั้งเธอมีอาการจะสำรอกเพราะ มันชนเข้าไปด้านในมากผมถอนลำกล้องออกมาจากปากเธอ พร้อมกับถอกปลายออกให้สุดเต็มที่เลื่อนลำตัวลงมาที่ส่วนล่าง จับขาเธอแยกออกจากกันแล้วผลักให้ไปทางศีรษะเธอผมค่อยใช้ปลายถอกถูไถปากร่องของเธอ แล้วค่อยเสือกไสผ่านร่องหลืบลงไปทีละน้อย เธอซี้ดปากบอกว่าเจ็บผมเองก็รู้สึกเจ็บและคับแน่นปลายถอกมาก

ผมออกแรงดันอีกครั้งจนหัวถอกของผมจมหายไป ผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มันตึงขาดผึงและเจ็บแปลบแว้บนึงแต่ความเสียวมีมากว่า ผมค่อยดันต่อไปจนถึง ครึ่งลำเสียงเธอซี้ด…ปากบอกว่าเจ็บและแน่นไปหมดแล้ว เธอบอกว่าปวดฉี่พร้อมกับกระตุก 2-3 ครั้ง ผมรู้สึกเสียววาบอย่างมาก เลยลืมตัวปักท่อของผมลงไปจนมิดลำจนชนอะไรบางอย่างจนรู้สึกเสียวแปลกๆ ผมปักแช่คาเอาไว้อย่างนั้น สักครู่ผมก็เริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ เนิบๆ รู้สึกว่ามันดูดดีมากเสียงเธอเงียบไปมีแต่เสียงซู้ดปากครวญคราง ผมถามว่าเจ็บไหมเธอตอบว่าไม่เจ็บแล้วแต่เสียวมาก ผมเริ่มซอยถี่มากขึ้นผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเหมือนน้ำจะออก พยายามจะถอนน้องชายผมออกมาแต่มันคับแน่นและดูดดีมาก ประกอบกับตอนนั้นเธอกระตุกตัวเองอย่างรุนแรงผมจึงกลั้นไม่ไหว ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวเธอเธอสะดุ้งเผยอตัวขึ้นมากอดผมอย่างไม่รู้ตัวผมกอดกับเธออยู่พักหนึ่งจึงถอนน้องชาย ออกมาจากของเธอร่องของเธอมันยังดูดเสียงดังเหมือนเปิดจุกขวดเลย น้ำสีขาวขุ่นๆ ปนเลือดสีแดงไหลซึมออกมาจากร่อง กลีบของเธอซึ่งตอนนี้มันเผยอออกมากกว่าเดิมอีก ผมรู้สึกแสบๆ ที่ปลายถอกของผมด้วยสังเกตุดูมันมีเลือดซึมๆ ออกมา ตรงรอยหยักที่คอมันด้วย(ผมทราบทีหลังว่าเส้น 2 สลึงผมขาดด้วย)หลังจากนั้นเราจัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า เตรียมตัวกลับผมสังเกตุเห็นเธอเดินถ่างขา เธอบอกว่าเจ็บแต่ก็ดี ผมถามเธอว่าจะทำอีกได้ไหมเธอตอบไม่รู้สิพร้อมกับยิ้มๆ ผมกลับถึงบ้านตอน 6 โมงเย็นไม่มีใครอยู่บ้านเลย มาทราบตอนหลังว่าพี่เขยเข้าโรงพยาบาลพี่สาวต้องไปเฝ้าด้วย คืนนั้นผมต้องดูแลหลาน 2 คนและมีโอกาสได้มีอะไรกับน้องปอยอีกแล้ว เอาไว้จะมาเล่าต่อตอนต่อไปนะครับ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า “ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา “โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่” “รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…