ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว”

e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b9e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2 64fc7772818fb

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว”

ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้ น้องจูนทำท่าอายๆ แต่ด้วยความปวดจึงยอมเปิดให้ผมเอายาทาท้องให้โดยไม่ได้คิดอะไร น้องจูนว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว ผมก็นวดท้องให้ลูกสาวไปเรื่อยๆ จนมือไปโดนจิ๋มของลูกสาวโดยไม่ตั้งใจ น้องจูนไม่พูดอะไร ผมเลยบอกว่า เดี๋ยวพ่อจะนวดตำลงหน่อยนะ มือผมชนขอบกางเกงในหลายครั้งจนผมบอกให้ลูกสาวถอดออกก่อน ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในลงทันที สิ่งที่ผมเห็นคือ เต่าตัวเขื่อง ที่มีขนขึ้นบางๆ ผมนวดต่อไปโดยให้นิ้วถูกปุ่มเสียว เฉียดปากทางร่องถ้ำเข้าบ่อยๆ จนผมรู้สึกว่ากลีบร่องของน้องจูนเริ่มมีน้ำใสๆ ออกมาผมเอายาป้ายตรงกลางร่องกลีบหีลูกสาว น้องจูนบอกว่าพ่อร้อนแสบจังเลย พ่อทายาโดนจิ๋มหนู ผมทำท่าตกใจ พ่อขอโทษผมหันซ้าย หันขวา ทำว่าจะหาผ้ามาเช็ดให้แต่ไม่เจอผมจึงก้มลงไปเลียหีให้ลูกสาวโดยใช้ลิ้นลากยาวๆ ขึ้นลง น้องจูนร้อง ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมว่าจะเลียเอายาออกจะได้ไม่แสบ น้องจูนนอนนิ่งกำมือแน่น ผมเลีบจนน้ำลูกสาวแตก น้องจูนครางเบาๆ ผมถามว่าหายปวดท้องหรือยัง น้องจูนว่ายังปวดอยู่

ผมเดินออกไปนอกห้องไปหยิบน้ำมันออยเทใส่มือ เดินกับมาหาน้องจูนบอกกับน้องจูนว่า พ่อจะเอายาทาด้านในให้น้องจูนพยักหน้า ผมถอดกางเกงออก แล้วเอาน้ำมันทาควยจนเป็นมันวาว ผมให้ลูกสาวถ่างขาออกกว้างๆ ผมค่อยดันควยเข้าไปในหีลูกสาวช้าๆ พ่อว่าลูกต้องทนเจ็บนิดเดี๋ยวเลือดเสียก็ออก ผมโยกเข้าออกอย่างช้าๆ กลัวลูกเจ็บ ด้านในช่องหีลูกตอดรัดแน่นจนควยผมแทบขาดผมเอาอยู่ 5 นาที ทำไม่ไหวฟิ๊ตมากน้ำผมแตกในหีลูก น้องจูนครางด้วยความเสียว ผมให้ลูกก้มดูหีตัวเอง เห็นไหมลูกเลือดเสียออกมากับยา ถูกขับออกมาแล้ว ผมให้ลูกไปล้างหี น้องจูนเดินขาถ่างผมตามลูกเข้าไปในห้องน้ำ ผมถามลูกว่าดีขึ้นหรือยังลูก น้องจูนว่ายังปวดนิดหน่อยผมให้ลูกแก้ชุดนอนออก เด็ก 14 มีนมขึ้นตั้งเต้าเป็นกระเปาะ ผมล้างหีให้ลูกผมบอกอีกว่า เดี๋ยวพ่อจะไล่ของเสียให้อีกที ผมให้ลูกสาวโก้งโค้งตรงหน้ากระจก ผมเอาควยเสียบทางด้านหลังผมให้ลูกมองกระจกผมกะแทกควยใส่หีลูกอย่างไม่ยั้ง ก่อนเสร็จผมให้น้องจูนนั่งบนขอบอ่าง ผมบอกให้น้องจูนกินยาที่จะออกมาให้หมดจะได้หาย ผมเอาควยอัดใส่ปากให้น้องจูนดูดยาแรงๆ น้องจูนกินน้ำผมจนหมด

วันรุ่งขึ้นน้องจูนไม่ได้ไปเรียน ผมเลยหยุดงานเอาควยป้อนลูกทั้งวัน ส่วนน้องมีน ลูกสาวคนเล็กเป็นคนขี้อายไม่ยอมให้ผมอาบน้ำให้ ป 5. ก็ 11 ขวบ จะมีอะไรยังเด็ก มีอยู่คืนหนึง น้องมีนฝันร้ายฝันเห็นผี (คงดูหนังมาก) เดินเข้ามาที่ห้องนอนผม (เมียผมนอนไม่ค่อยหลับจึงชอบกินยานอนหลับเกือบทุกวัน) น้องมีนให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ผมก็ไปนอนด้วย น้องมีนไม่ยอมนอนผมเลยถามลูกสาวว่า อาบน้ำมนต์ไหม? พ่อเก็บไว้ที่ห้องพระ น้องมีนตกลง ผมให้น้องมีนไปแก้ผ้ารอในห้องน้ำ ผมไปหยิบน้ำมนต์ แล้วถอดกางเกงออกนุ่งผ้าเช็ดตัวเลือกที่เล็กที่สุด น้องมีนรอผมอยู่ในห้องน้ำ โดยนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมให้น้องมีนถอดออกให้หมดจะได้อาบทั่วๆ ตัว น้องมีนแก้ผ้าออกด้วยความอาย ลูกสาวผมคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อย หีทั้งใหญ่ ทั้งโหนก แถมมีขนขึ้นอ่อนๆ เป็นไลๆ ตรงยอดรอยแตกบางๆ ผมถามว่า น้องมีนอายพ่อเหรอลูก? น้องมีนพยักหน้า ผมดึงผ้าเช็ดตัวของผมออกทันที บอกน้องมีนไม่ต้องอายแล้ว พ่อแก้ผ้าเหมือนลูกแล้ว ก่อนที่จะรดน้ำมนต์ต้องอาบน้ำก่อนให้สะอาด ผมให้น้องมีนอาบน้ำ ผมถูสบู่ให้ ผมบอกว่าลูกมีนในจิ๋มหนูยังไม่ได้ล้างเดี๋ยวพ่อล้างให้ ผมก้มไปเลียหีของลูกสาว ให้น้องมีนยกขาข้างหนึ่งไว้บนขอบอ่างผมเลียจนมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมให้น้องมีนช่วยล้างควยให้ผมด้วย น้องมีนดูดควยผมนานมากแต่ผมไม่เสร็จผมให้น้องมีน พนมมือแล้วราดน้ำมนต์ เสร็จพิธีผมก็ให้น้องมีนกลับไปห้องนอน ผมบอกคืนนี้ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า ผีเห็นน้ำมนต์จะได้กลัว ผมนอนแก้ผ้าเป็นเพื่อนลูก ตอนนอนผมบอกน้องมีนว่าช่วยดูดควยพ่อหน่อยจะได้สะอาด น้องมีนเริ่มอมควยผมอีกครั้ง ผมให้ลูกหันหีมาให้ผมเลียจะได้สะอาดเหมือนกัน ผมกับลูกอยู่ในท่า 69 ผมใช้นิ้วแยงเข้าไปในหีลูก น้องมีนร้องครางผมบอกให้น้องมีนพอก่อน ผมจับให้น้องมีนนอนอ้าขากว้างๆ ผมเอาควยถูเม็ดแตดเบาๆก่อนที่จะยัดควยใส่หีลูกจนมิด ทุกวันผมต้องคอยดูแลอาการปวดท้องของน้องจูน และการกลัวผีของน้องมีน

Recommendations

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว นัดเจอกับชู้ ริมคลองก็เย็ดได้ ถ้าใจเราเงี่ยนพอ เรื่องเสียวครั้งนี้จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าฉันและเขาไม่ได้อนุญาตให้รักกัน ครอบครัวของเรากีดกัน หมายถึงผัวของฉันและเมียของเขา แต่เพราะว่าความอ่อนไหวในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานด้วยกัน ช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในวันเลวๆ เราต้องหลบซ่อนเพื่อมาเจอกัน แล้วในวันนี้ ริมคลองซึ่งเป็นสถานที่ที่เรามักจะมาตกปลาด้วยกันบ่อยๆ คือสถานที่ที่หรูหราดุจดั่งโรงแรมห้าดาว เสื้อกกถูกปูวางเอาไว้แทนฟูกหนานุ่ม ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ โอบกอดแล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างไม่สามารถหลบหนีได้เลยตอนนี้ มือของเขาค่อยๆ ลามไล้มาทั่วทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึงที่เขาปรารถนา แล้วคล้อยลงต่ำ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน สัมผัสวาบหวามเกิดขึ้นที่เนินหีใหญ่ขึ้น เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ เพราะปากของเรากำลังปิดช่องทางเอาไว้ นิ้วของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยของฉัน หีชมพูที่เขาชอบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว กระโปรงน.ศ.ของลูกมันสั้น จนพ่อทนไม่ไหว หนูชื่อหวานอยู่มหาลัยปี 1 หวานชอบเล่นคอมเป็นประจำพ่อหวานก็เล่นเหมือนกันบางทีพ่อหวานก็ทักหวานในเอ็มบ่อยทั้งที่อยู่ที่ทำงานหรือที่บ้านใจจริงหวานอยากใส่กระโปรงสั้นตามเพื่อนๆที่วิทยาลัยแต่แม่สิด่าๆ ถามว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยวหวานเลยใส่กระโปรงยาวทั้งๆที่เพื่อนๆหวานใส่กระโปรงสั้นๆรัดสวยๆกันแทบทุกคน แต่หวานก็มีนะกระโปรงสั้นอะหวานแอบไปซื้อมา 2 ตัวละ 150 เองกับเสื้อตัวเล็กๆกับฟิตๆอีกอย่างละตัว เย็นวันนึงหวานก็ลองเอากระโปรง นศ ตัวนี้มาใส่เล่นดูแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหวานคิดในใจว่าหวานก็หุ่นดีไม่เบา สูง 162 / 31-23-34 แล้วหวานก็มานั่งเล่นคอมต่อแล้วหวานก็กดถ่ายรูปจากกล้องเวปแคม เองลงเป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนหวานก็ทักกันว่ามึงน่าจะใส่แบบนี้จะได้เหมือนๆกับเพื่อนๆในกลุ่ม ยิ่งเพื่อนผู้ชายนี่ทักกันใหญ่เลยค่ะ จากที่ไม่ค่อยคุยกับหวานพอเห็นหวานใส่ชุดรัดๆเน้นๆ ก็ชมหวานใหญ่เลยว่าหุ่นดียังงั้นยังงี้ แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงค่อนข้างหน้าตาดีแหล่ะค่ะ อิอิ กดกล้องมาหาหวาน หวานก็รับค่ะ เค้าชมหวานใหญ่เลยว่าหวานใส่ชุดนี้แล้วสวยมากเลยหวาน…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…