เย็ดน้องสาวฝาแฝด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894 64fc77615b0e3

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด

สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง ยกเว้นเพียงแต่เฟร์ จะเปิดคนเผยกว่า และตัดผมสั้น ส่วนคนน้อง จะดูเรียบร้อยกว่า น้องสาวผมทั้งสองคนเป็นคนสวย ผิวขาว สูงระดับต่ำกว่าบ่าผมนิดหน่อย ผมก็สูงประมาณ 165 เริ่มเรื่องเลยล่ะกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ ญาติๆ ของพ่อผมมาเที่ยวที่บ้านผมกัน มีอาน้องชายของพ่อผม ขับรถกระบะมา เพื่อจะไปเที่ยวเล่นน้ำตกกัน แล้วก็มีลูกพี่ลูกน้องผมอีกสองคนมาเที่ยวด้วย พวกเราไปเที่ยวน้ำตกกัน วันนั้นเล่นน้ำตกกันมันส์มากเลยครับ ผม เฟร์ ฟาง เอก นก (สองคนหลังเป็นลูกพี่ลูกน้องผม) พอตกเย็น อาผมก็ขับรถกระบะพามาส่งที่บ้าน แล้วพ่อแม่ผมก็ออกไปทานข้าวกับอา ผม เฟร์ กับ ฟาง ขออยู่บ้าน เพราะเหนื่อยมาก เอก กับ นก ก็ออกไปทานข้าวพร้อมกับ พ่อ แม่ และอา

ช่วงนั้นก็ 6 โมงเย็นกว่าแล้ว เฟร์กับฟาง เขานอนตรงโซฟาชั้นล่างโดย ทั้งๆ ที่เสื้อผ้ายังเปียก ผมก็เปียก เหมือนกัน ผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ยังไม่อาบน้ำแล้วยังเห็นทั้งสองคนนั่งหลับโดยยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า ผม อุ้มฟางขึ้นไปบนห้องของฟาง ตอนผมวางฟางลงบนเตียงฟางเสร็จ ผมก็เลียกปลุกฟาง ก็สักพักกว่าฟางจะตื่นผมบอกให้ฟาง เปลี่ยนเสื้อผ้า ฟางดูสะลึม สะลือ ผมคิดว่าคงไม่เป็นไร แล้วผมก็ลงไปอุ้มเฟร์ ขึ้นไปไว้ที่ห้องของเฟร์ แล้วก็ปลุกเฟร์ บอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวเป็นหวัด เฟร์บอกว่า “พี่เฟิร์สเปลี่ยนให้เฟร์หน่อยสิ” ผมบอก “พี่เป็นผู้ชายนะ” น้องผม คงจะง่วงจัดเลยบอกเสียงง่วงๆ ว่า “เออ…น่า” ผมก็เปลี่ยนให้ ผมถอดเสื้อของน้องผมออก เห็นยกทรงชุ่มน้ำ อยู่บนตัวขาวจั๊วะ ผมก็ปลดตะขอที่หลังของน้องผมออก แล้วผมก็จับให้เฟร์นอนหงาย ผมจึงเห็นหน้าอกเต็มตา ควยผม เริ่มแข็งตัวขึ้นโดยที่ผมไม่ตั้งใจสักนิด ผมเดินไปตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดผมเช็ดตัวของเฟร์ ระหว่างที่เช็ด ผมก็เพิ่งสังเกตุว่าน้องผม เป็นคนน่ารักมาก แล้วผมก็ถอดกางเกงของเฟร์และกางเกงในเฟร์ออก ผมเห็นจิ๋มของเด็กผู้หญิงที่ไม่มีรอยคล้ำเนื้อและกลีบยังปิดสนิทขนไม่ค่อยมี ผมจับขาเฟร์ถ่างออก แล้วมองดู ใกล้ขึ้น สมองส่วนล่างผมร่ำร้องใจจะขาดว่า เย็ดเลยๆ แต่ผมต้องหักห้ามใจไว้ รีบเช็ดตัวเฟร์จนแห้งแล้วรีบๆ แต่งตัวให้โดยที่ผมไม่ได้ใส่ชุดชั้นในให้เฟร์เพราะถ้าผมใส่ชุดชั้นในให้ก็แปลว่าผมต้องใช้เวลามากขึ้นซึ่งความ อดทนผมมี จำกัดและสมองส่วนล่างมันเริ่มสั่งการแทนแล้ว แต่ผมต้องอดทนไว้ แล้วรีบออกจากห้องไป สำเร็จความใคร่ในห้องน้ำ 2 ที แล้วผมก็ไปดู ฟาง ฟางใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมของฟางยังเปียกอยู่ ผมเลย ไปหยิบผ้าเช็ดตัว มาเช็ดผมให้ฟาง แล้วผมก็ไปนอน

ตอนดึกผมตื่นเพราะหิว ผมดูนาฬิกา เวลา 3 ทุ่ม 15 ผมคิดว่าไม่เป็นไรไม่ตายหรอก แล้วก็นอนต่อ แล้วสักพักมีคนเข้ามาในห้องผมแล้วก็เปิดไฟ ผมมองว่าเป็นใคร ปรากฏว่าเป็นเฟร์ ผมถามว่า “มีอะไรเหรอ” เฟร์ตอบ “เฟร์นอนด้วยคนได้มั้ย” ไอ้ความที่ผมกำลังง่วง ผมก็ให้เฟร์เข้ามานอนแล้วผมก็เอาหมอนข้างขั้นกลางไว้แล้วปิดไฟ พอผมตื่นอีกทีเพราะมีคนกำลังถอดกางเกงผม ผมค่อยๆ มอง เฟร์กำลังค่อยๆ รูดกางเกงผมลง ขณะนั้นตัวของเฟร์ ไม่ได้ใส่อะไรเลย อะไรทำให้ผมแน่ใจทั้งๆ ที่มืดขณะนั้นเหรอ เพราะ เสื้อที่ผมใส่ให้เฟร์เป็นของผม เฟร์ตัวเล็กกว่าผมตั้งเยอะมันน่าจะมีเงาของเสื้อบ้าง แต่มันไม่มี ตอนนี้เฟร์ถอดกางเกงผมไปได้แล้ว ผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมมองน้องขณะที่น้องผมก็มองควยผมอยู่ สักพักแล้วเฟร์ก็เริ่ม พยายามถอดเสื้อผม ผมก็อยากรู้ว่าน้องผมกำลังจะทำอะไรต่อไป เลยไม่ขัดขืนและแกล้งหลับต่อไป พอน้องผมถอดเสื้อ ของผมออกแล้ว ทีนี้ผมกับน้องก็เหลือแต่ตัวเปล่าทั้งคู่ น้องเฟร์ก้มมาจูบผม คราวนี้ผมจับหัวน้องผมแล้ว ผลักออกเบาๆ น้องผมรีบถอยออกไป จากเตียง ผมคิดว่าน้องผมคงตกใจ แล้วผมก็เดินไปเปิดไฟถามว่า “จะทำ อะไรเหรอ” น้องผมตอบว่า”เฟร์ชอบเฟิร์สนะ รักเฟิร์สมาก ไม่ใช่แบบ น้องรักพี่นะ” ถ้าทางน้องผมกลัวๆ แล้วก็ท่าทางจะร้องไห้ด้วย ผมเดินเข้าไปกอดน้องของผมแล้วผมก็เริ่มจูบที่หน้าผากที่ตาที่ปาก แล้วก็พาน้อง ผมไปที่เตียงแล้วก็บอกว่า “ถ้าน้องรักพี่ แบบผู้หญิงรักผู้ชาย พี่ก็จะแสดงความรักแบบที่ผู้หญิงและผู้ชายทำกัน”

ตอนนี้ควยผม แข็งแบบสุดๆ ผมเองก็ยังไม่เคยกับผู้หญิง ถึงแม้จะรู้ว่ารูไหน ตรงไหนทำยังไง แล้วผมก็เริ่มดูดนมของ น้องผม ผมจำได้ว่าต้องให้ ผู้หญิงมีน้ำเยอะๆ ก่อนจะได้ไม่เจ็บ แล้วผมก็เอามือผมไปประกบจิ๋มของน้องผม มันชุ่ม ไปด้วยน้ำของน้องผมอยู่แล้ว ผมก็เอานิ้วเขี่ยตรงกลางร่องของน้อง น้องผมบิดไปมาร้องครางส่านสะโพรกไปมา ผมมองดูแล้วได้อารมณ์มากเลย ผมก็ก้มไปเลียที่จิ๋มน้องผมแทน น้องผมเอาขาหนีบหัวผมแน่นจนเกือบหายใจไม่ออก ผมต้องพยายามถ่างขาน้องผมออก แล้วเลียต่อ คราวนี้น้องผมเริ่มครางดังขึ้นผมรีบปิดปากเฟร์ น้องผมถึงจุดสุดยอดแล้ว น้ำของน้องผม ออกมาชุ่มจิ๋มของน้องผมมากกว่าเดิมอีก ผมบอกกับน้องว่า “พี่จะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับน้องแล้วนะ” น้องผมก็ร้อง อือ….ตอบ ผมจับขาน้องผมถ่างออกจนสุดแล้วก็พยายามเล็งควยผมให้ตรงจุด เเล้วถูไปมาน้องผมก็เริ่มบิดตัวด้วยความเสียว อีกครั้งผมเลยเอามือจับลำควยผมเล็ง เพราะมันไม่ตรงสักทีแล้วค่อยๆ แทงเข้าไปช้าๆ ผมรู้สึกว่ามันเข้าไปได้ยากมากน้องผมก็ ร้องบอกว่าเจ็บแล้วพยายามกระเถิบตัวหนี ผมก็จับไว้แล้วผมก็ ปิดปากน้องผมไว้ก่อน เดี๋ยวน้องผมร้องเสียงดังไป ผมก็ดูดหัวนม น้องผมต่อ จนน้องผมเริ่มเคลิ้มผมก็เอามือปิดปากน้องผมอีกครั้งแล้วดันเข้าไปสุดแรง น้องผมร้องอู้อี้ดังโอ๊ย….

ขณะเดียวกันผมก็เจ็บที่ปลายหัวควยผม แต่ผมไม่ชักออกมาเพราะรู้ว่า เส้นสองสลึงของผมขาดแล้ว แล้วผมก็ก้ม ลงไปมอง จิ๋มน้องผมซึ่งรับท่อนควยที่ดูใหญ่กว่าเข้าไปจนมิด ผมเห็นน้องผมน้ำตาซึม ผมเลยบอกว่า “อีกเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วล่ะ ทนอีกสักพักนะ” แล้วผมก็ดึงควยออกมาช้าๆ จะด้วยความฟิตหรือความเสียวของน้องผมก็ไม่ทราบ น้องผมถอยเอวตามมาด้วยแล้วผมก็กระแทกเอวกลับ ทันทีน้องผมร้อง อ๊าาาา…..แล้วผมก็ค่อยๆ ดึงออกมาแล้วก็แทงสวนไปอีก แล้วก็ค่อยๆ แทงถี่ขึ้นๆๆ น้องผมร้อง “เฟิร์สๆๆๆ จะถึงแล้วๆๆๆ” แล้วจิ๋มน้องผม ก็ขมิบตอดควยผมจนผมทนไม่ไหว ผมรีบชักออกมา น้ำผมพุ่งพรูด…เต็มหน้าท้องน้องของผมจนเลอะหมด แล้วผมก็เริ่มสังเกตุรูจิ๋มของน้องผมตอนนี้ มันเป็นรูโบ๋ กลีบอ้าออก เนื้อแถวนั้นเป็นสีแดง แล้วก็มีน้ำของน้องผมกับเลือดผสมกันอยู่ แล้วผมก็มองดูควยผม เส้นสองสลึงของผมมันขาด และมีเลือดออกเหมือนกัน แล้วผมก็นอนลงข้างน้องผม แล้วก็เริ่มคำถามว่า “น้องเฟร์รู้สึกยังไงบ้าง ดีมั้ย ชอบเปล่า” น้องผมตอบด้วยคำตอบที่ผมเองก็คาดไว้แล้ว “รู้สึกดีมากเลย” แล้วผมก็จูบน้องผมแล้วก็เอามือไปลูบท้องตรงที่ผมหลั่งน้ำเอาไว้แล้วก็บอกให้น้องผมเลียนิ้วที่เปื้อนด้วยน้ำของผม น้องผมเลียแล้วบอกว่า มันมีกลิ่นแปลกๆนะ ผมก็ตอบว่า “มันเป็นน้ำอสุจิของผู้ชาย มีกลิ่นอย่างนี้แหละ”

ตอนแรกน้องผมก็เริ่มเลียที่ปลายนิ้วแล้วก็เริ่มอมจนถึงโคนนิ้ว ผมมองแล้วก็เริ่มมีอารมณ์อีก ผมจับให้น้องผมนอนคว่ำยกก้นน้องผมขึ้นมาแล้วผมก็บอกว่า “พี่กำลังจะมีเพศ สัมพันธ์ กับน้องอีกครั้งนะ คราวนี้ไม่เจ็บเท่าครั้งแรกหรอก” แล้วผมก็ยกก้นน้องผมขึ้นมาแล้วสอดเข้าไปข้างหลัง คราวนี้ เข้าไม่ยากเท่ากับครั้งแรก แต่ก็ยังรัดแน่นอยู่ ผมเริ่มซอยช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ ผมมองก้นของน้องผมที่ผมกระแทกควยผม ทำให้ผมซอยเร็วขึ้นอีก น้องผมร้องดังมาก คราวนี้ผมไม่สนแล้วว่าจะทำให้ใครตื่น ผมซอย มีเสียงดัง เจาะๆๆ แล้วจิ๋มน้องผมก็ตอดขมิบอีกครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยต่อน้องผมบอกว่า “อีกแล้วๆๆ”แล้วก็ขมิบควยผมอีกที น้องผมท่าทางเหนื่อย เพราะเสียงเฟร์ร้องครางเบาลง แต่ก็ยังครางอยู่ ผมรีบเร่งซอยไปเรื่อยๆเพราะก็ใกล้จะถึงแล้ว น้องผมก็ ขมิบควยผมอีกแล้ว ผมรีบชักออกมา ในสภาพที่เกือบจะแตกแล้ว แล้วผมก็จับให้หัวน้องผมกับควยผมอยู่ระดับเดียวกัน แล้วผมก็บอกว่า “อ้าปากหน่อยสิ” น้องผมก็อ้าออกผมก็เอาควยผมแทงเข้าไปทันที น้องผมพยายามจะถอยออก แต่ผมจับหัวน้องผมไว้แล้วบอกว่า”อมให้หน่อยสิ” ผมก็สอนน้องผมพักนึงแล้วก็เริ่มอมเป็น ผมมองหัวน้องผมโยกรูดเข้ารูดออกจากควยผม แล้วสักพักผมก็แตกในปาก ของน้องผม น้องผมพยายามชักหน้าหนีแต่ผมจับหัวน้องผมไว้ แล้วผมก็บอกว่า”กลืนลงไปสิ พี่ยังกลืนน้ำของน้องเลยนะ” ผมโกหกน้องนิดหน่อย ความจริงผมแทบไม่ได้กลืน แต่ก็มีนิดหน่อย น้องผมกลืนลงไปจนหมด แล้วผมก็นอนลงสักพัก แล้วผมก็เอาผ้าปูที่นอนไปแช่น้ำ ในห้องน้ำ มีทั้งคราบน้ำผม คราบของน้อง เลือดของน้อง และผมด้วย ผมเดินออกไปตัวเปล่าน้องผมก็เดินตามผมมาด้วย พอผมเอาผ้าแช่น้ำเสร็จ ผมกับน้องผมก็อาบน้ำด้วยกัน แต่เพราะผมเหนื่อยเกิน จึงไม่ได้มีอะไรกันอีกที

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ…