เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b989e0b8b2e0b888e0b8b4e0b98a e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8ade0b8b9e0b8a2 64fc775ce3b9c

เรื่องเสียว เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว”

ป้าจิ๊เป็นพี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกผัก ปลูกต้นไม้ไปวันๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าจิ๊ ผมมักจะนอนค้างคืนประจำคืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์ เลยนอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ แต่ในใจผมนั้นก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลว ผมเคยชำเลืองดูป้าจิ๊บ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมก็เห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดอยู่ ใจผมนึกอยากแอบดูหีป้าจิ๊ เลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูที่ห้องน้ำเป็นอิฐบล๊อก ห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้านส่วน ผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วค่อยย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ ผมเห็นป้าผมแก้ผ้าเปลือยหมด ครั้งแรกที่ผมเห็นเรื่อนร่างของป้าผมยามเปลือย นมถึงจะย่อยห้อยไปบ้างหน้าท้องนิดหน่อยแต่เนินหีที่ผมเคยคาดเอาไว้ว่าต้องใหญ่ ถูกต้องเลยครับหีป้าจิ๊เนินหีกว้างใหญ่พูนขนหมอยป้าจิ๊คงโกนหมดแล้วน่าดูมาก ผมรูดควยซึ่งแข็งมาก ป้าจิ๊ฟอกสบูแล้วราดน้ำออก แกเอามือลูบหีเล่นเสียงป้าจิ๊คราง ซี๊ด…ซ๊าด….ผมเห็นป้าเขี่ยหีเล่นเอาหีถูกับโอ่ง ผมชักว้าวจนน้ำแตกพุ่งใส่ฝาผนังห้องน้ำ แล้วผมก็กลับมานอนนึกแต่ภาพหีของป้าจิ๊ สักวันผมต้องได้เย็ดป้าจิ๊

ผมมาเที่ยวบ้านป้าจิ๊ทุกเดือน จนผมเริ่มใกล้ชิดกับป้าจิ๊มากกว่าเก่า ป้าจิ๊ชอบใส่กางเกงขาสั้นขากว้างๆ กึ่งโชว์ด้วยบางครั้งก็กอดป้าแบบหลานๆ แต่ใจผมและควยนั้นแข็งมาก ถูกนมป้าจิ๊บ้าง ถูกก้นบ้าง ป้าจิ๊ก็มองแบบเป็นใจแต่ผมยังไม่กล้า เลยชักว่าวไปก่อน ช่วงหลังป้าจิ๊แกชวนผมมานอนในบ้าน ผมก็นอนชั้นล่างแกกับลูกสาวนอนชั้นบน ผมเองหาทางที่จะแอบดูป้าเวลานอนผมก็เจาะรูอีกครับฝาไม้ แล้วผมแอบย่องไปทางระเบียงประมาณสามทุ่มกว่าเห็นไฟในห้องป้าจิ๊ยังไม่ปิด ผมแนบสายตากับรูฝาห้องที่ผมได้เจาะรูไว้ ใช่เลยครับผมต้องถอดกางเกงผมกองกับพื้นรูดควยตามระเบียบ ป้าผมนอนถ่างขาลูบหี เด้งหี บางที่ก็เอาหมอนข้างมาวางตรงหว่างขา แล้วกดมือเด้งหีขึ้นลง แต่สิ่งที่ผมใจเต้นแรงขึ้นก็เสียงของป้าผมคราง…อูย..ป้าอยาก..หลาน ป้า..เย็ดกับป้านะ…ควยหลานใหญ่จัง…น้ำ…น้ำผมแตกไปสองครั้งเลย ป้าผมก็คงจะเสร็จเหมือนกัน ผมเลยกลับมาล้มตัวลงนอนสบายใจ ยังไงความฝันผมต้องเป็นจริงแน่ แต่ผมต้องกลับไปทำงานก่อน

พอเดือนต่อมาผมก็มา คราวนี้ช่วยป้าจิ๊ทุกอย่าง ผมแซวป้าจิ๊ว่า..ป้าจิ๊ครับป้าไม่เหงาหรือครับทำไมป้าจิ๊ไม่แต่งงานใหม่ละ…ป้าผม บอกว่า..โอ้ย….อยู่คนเดียวดีกว่าแก่แล้ว….ผมพูดต่อ…งั้นป้าจิ๊ต้องเหงาแน่เลย….ป้าจิ๊มองหน้าผมยิ้ม….ไม่เหงาหรอก…. ป้าผมกำลังจะออกไปไร่ข้าวโพด ผมอาสาขับรถเครื่องไปให้ระหว่างทางผมคุยกับป้าจิ๊เรื่อง สองแง่สองง่ามป้าจิ๊ก็ยิ้มๆ พอถึงไร่ป้าก็เดินสำรวจ ผมเดินตามหลังมองบั้นท้าป้าจิ๊ ควยผมนี้แข็งมาก ผมเรียกป้า…ป้าจิ๊ครับ….แกหยุดแล้วมองหน้าผมแบบมีความหมาย ยิ้มให้นิดๆ แล้วทำท่าจะเดินต่อผมตัดสินใจรอบกอดป้าจิ๊ด้านหลัง เอาควยผมดุนก้นป้าจิ๊ ดูแกเฉยแล้วหันมา….นี่โบ๊ท คิดอะไรกับป้า ป้าแก่แล้วนะ…เสียงป้าจิ๊ไม่ดุเลย ผมเลยเอามือคลำหีป้าจิ๊นอกผ้าถุง ควยผมก็ดันก้นแก รู้สึกได้แกก็ดันก้นกลับมาเหมือนกัน คงอยากเหมือนกัน ผมลูบหีป้าจิ๊หนักขึ้นแล้วพูดกรอกกระซิบข้างๆ หูป้าจิ๊ว่า….หีป้าจิ๊ใหญ่จัง…..ไม่อยากเลยเหรอครับ ป้าผมหันกลับมาอีกครั้งจับไหล่ผมจ้องหน้าแล้วพูดว่า……อยากเย็ดป้าใช้ มั้ย……ผมดีใจมาก…ป้าจิ๊ครับ…แล้วเราก็ดูดปากกัน ป้าผมร้อนแรงมาก แล้วป้าผละออกมา ป้าจิ๊บอก….แน่ใจนะว่าจะเย็ดคนแก่…..ครับป้า ….ห้ามบอกใครนะ….ครับป้า….เราไปที่ใต้ต้นไม้ดีกว่า….

ใต้ต้นไม้มีแคร่อยู่ ผมจัดการถอดกางเกงผมออก ป้าจิ๊จ้องควยผม ควยผมไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ยาว ป้าจิ๊จับควยผม รูดแล้วบอกว่า….หลานป้า…แล้วจูบปากผมแล้วนั่งลงจูบตรงปลายควยผม แล้วก็ดูด ป้าจิ๊ดูดแรงมากคงไม่ได้เจอมานานดูอะไรก็ง่ายหมด จนผมเกือบจะแตกเลย ผมบอกให้ป้าจิ๊หยุด….ป้าจิ๊ครับพอก่อนครับ ผมไม่อยากออกตอนนี้…..ป้าจิ๊ยืนขึ้น ผมเข้าไปจูบ…ผมอยากดูหีป้าจิ๊จังเลย แกถอดเสื้อและผ้าถุงออกโชว์โคกหีที่ใหญ่ ให้ผมเห็นชัดๆดิ แค่ปลายจมูก ผมลูบหีป้าจิ๊อย่างหลงไหล หีป้าจิ๊เยิ้มไปด้วยน้ำเงี้ยน ผมเงยมองหน้า ป้า…..หีป้าใหญ่จัง….ป้าจิ๊ลูบหัวผม…..ชอบมั้ยหลานป้า….ผมไม่ตอบครับ กลับเอาหน้าซุกกับหีป้าจิ๊สูดกลิ่นเข้าปอดอย่างแรง แล้วตามด้วยเลียน้ำของป้าจิ๊ที่เยิ้มอย่างเมามันส์ ป้าผมถ่างขา จับหัวผมอัดเข้ากับโคกหีแก…..โอวววว…หลานป้า เลียหีป้าด้วยหรือ..อูยยย…เสียวจัง..ป้า ชอบ เลียหีป้าด้วย….น้ำหีป้าจิ๊ยิ่งออกมากกว่าเก่า แล้วก็บอกไม่ไหวแล้ว …..น้ำป้าจะออกแล้ว….ป้าจิ๊ขมิบออกมาสิครับ ผมอยากกินน้ำ!ป้า….แล้วแกก็ปล่อยน้ำหีออกมา ผมกินจนหมดแล้วผมก็ลุกขึ้นบอกแก่ว่า…น้ำหีป้าอร่อยจัง…แกยิ้มอย่างพอใจ แล้วบอก…หลานป้าเก่งจัง….ป้าจิ๊ยืนดูดปากกับผม ผมเอาควยถูที่ร่องหีแก แกไวมากตอบสนองกอดผมแน่น….หลานโบ๊ท…เย็ดป้าเถอะ ป้าอยากอีกแล้ว…ครับ ป้า…แกนั่งลงที่แคร่ขาห้อยลงพื้น สองขาถ่างออก ผมเอาควยถูกับร่องหี ป้าจิ๊แกแหวกแคมหีตัวเองออกแล้วคร้างให้ผม ผมกดควยจนสุดลำ!!!! หีแกแน่นมาก ผมชักออกช้าๆ แคมหีป้าจิ๊แกปลิ้นเข้าออกตามลำควยผม แกก้มมองกลีบแคมหีแกที่กำลังอมควยผมแล้วมองหน้าผม…..อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว…..หีป้าจิ๊ใหญ่แบบนี้ผมชอบครับ….เย็ดป้าแรงๆ เลยลูก…ลูกมั้ง หลานมั้ง ผมกระเด้าควยใส่หีป้าจิ๊อย่างแรง ผมดูดปากแกบ้าง ดูดนมที่หย่อนยานบ้าง ก็มันส์นี่ครับ เสียงแคร่ดังเอี๊ยด…ๆๆอ๊าด….ๆๆ ผมเลยหยุดแช่ควยเอาไว้..ป้าครับ เราเย็ดกันบนหญ้าดีกว่า….เอาสิหลาน จะเย็ดป้าตรงไหนก็ได้ ป้าชอบหลานจัง….แล้วผมกับป้าจิ๊ ก็ลงมากระแทกเย็ดกันที่พื้นหญ้าจนผมแตกคาหีป้าจิ๊ไปหนึ่ง ป้าผมออกสามครั้ง ผมกับป้าจิ๊เย็ดกันจนถึงค่ำ จึงกลับ หีป้าผมเป็นผื่นแดงเลยเพราะหีไม่มีหมอยแถมขาวด้วย ป้าอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส่ ผมก็ไปเย็ดป้าผมทุกเดือน เดือนละหกวัน ถ้าหยุดเยอะก็ได้เย็ดเยอะทุกวันนี้ก็ยังเย็ดกันอยู่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน “ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด “ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่ “งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…