ดาดฟ้า สองเรา เอากัน

e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2 e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 64fbe52cda9e0

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย

อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น

แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5 และเดินขึ้นมาสูบบุหรี่บนนี้ แต่ว่าวันนั้น บุหรี่เพียงมวนเดียวที่เธอพกมามันปลิวไปตามลม เพราะว่าเธอถือมันไม่ดีเอง สุดท้ายก็กลายเป็นผมแบ่งปันบุหรี่ของผมให้เธอ เราได้ทำความรู้จักกัน ก่อนที่มันจะจบลงที่ ความสัมพันธ์มันรุกคืบไปอย่างรวดเร็ว ราวกับเปลวไฟที่ลุกไหม้ลามเลียมวนบุหรี่

แล้วในวันนี้ ตอนนี้ ระหว่างที่สายลมกำลังพัดพรูอย่างเย็นสบาย

เธอก็นั่งอยู่ตรงหน้าของผม ระหว่างขา แล้วจับควยของผมชักว่าวอย่างถี่รัว ผมอาจจะใจง่ายเอง แต่ว่าเธอก็น่าเย็ดจริงๆ นั่นแหละ มือเรียวของเธอบีบกำลำควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากกระจับของเธอนั้นอมควยของผมลงมาแล้วเริ่มดูดควยของผม แรงขึ้น เร็วขึ้นอย่างไม่ต้องบอกกล่าวอะไร มันทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาให้ปลิวไปตามลมได้อย่างไม่อายใคร

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกดลงมา ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะที่ไม่รุนแรงมากนัก แต่ถี่รัวอย่างเต็มที่ จนเธอส่งเสียงสำลักออกมา แล้วอ้าปากกว้าง ปล่อยลำควยแข็งขืนของผมให้เป็นอิสระ มันคือความเสียวที่ผมแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย

น้ำลายและน้ำเงี่ยนปะปนกัน ยืดยาวเป็นสายหนืดใสข้น ระหว่างลิ้นของเธอและหัวควยของผม

มองแค่นี้ก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาอย่างไรแล้ว

บอกได้คำเดียว…ดูดควยโคตรเก่ง โคตรเสียวควยเลย

เธอปรายตามองผมด้วยแววตาที่แสนเย้ายวน ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตักแล้วจูบอย่างหนักหน่วง มือของเธอไม่ออกห่างลำควยของผมเลย ดูเหมือนว่าเธอจะติดใจควยใหญ่ยาวของผมเข้าให้เสียวแล้ว อ้อ…ลืมบอกไปนะครับ ว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นไม่มีอะไรเลยสักชิ้นเดียว ทำให้ผมสามารถกอดเธอแล้วฟัดเหวี่ยงที่เต้านมใหญ่ของเธอได้อย่างเต็มที่ จนทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้านด้วยความซ่านเสียว

ยิ่งตอนที่เธอนั้นถอดกางเกงลงมา ทำให้เห็นหีชมพูที่แสนน่าเย็ด ผมก็ยิ่งควยแข็งขึ้นไปอีก เธอค่อยๆ กอดผมแน่นขึ้น แล้วถูไถร่องหีสวยนั้นไปตามลำควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แอ่นเกร็งอยู่บนตักของผม ไม่มีจังหวะใดๆ ให้เราได้เตรียมตัว ร่างกายของผมและเธอขยับไหวไปเองตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ เธอเริ่มขย่มควยผมอย่างเร็วรี่ ความเงี่ยนในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า…เธอเป็นคนเริ่มก่อนทั้งหมด

เธอครางลั่นออกมา น้ำเงี่ยนเมือกใสๆ ไหลลื่นทำให้ในรูหีของเธอนั้นเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม และรูหีของเธอก็ตอดควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ยิ่งร่างกายขยับมากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งอัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น ผมโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขยับสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธอในท่านั่งอย่างนั้น

เพิ่งเคยได้เย็ดท่านี้…เสียวดีเหมือนกัน

ร่างกายของเรา ยิ่งเย็ดกันไปเรื่อยๆ เหงื่อก็เริ่มออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างกายของเธอนั้นเริ่มชื้นแฉะไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา ผมเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหว โอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น มือรวบเอวบางเข้าประชิดแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอ จนเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ถูกปลดปล่อยออกมา…มันห้ามใจไม่ไหวแล้วจริงๆ ใครบอกให้เธอยั่วขนาดนี้ล่ะ

ผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับป้อนน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอในจุดที่ลึกที่สุด ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะซบลงมาบนไหล่ของผมแล้วกอดผมเอาไว้แน่น มันช่างเป็นการสูบบุหรี่ที่เสียวควยที่สุดในชีวิตเหมือนกัน

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เธอก็ไม่ต้องซื้อบุหรี่สูบ…

ผมเองก็ไม่ต้องไปตีกะหรี่

เอาเงินซื้อบุหรี่มาล่อเย็ดหีฟรีแบบนี้ดีกว่าเป็นไหนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดจนติดใจ “อ้อม” ไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ว่าหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของเธอนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอดื่มมากจนภาพตัดไปดื้อๆ เธอไม่ได้เห็นว่ามีผู้ชายที่สนอกสนใจเธออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าใครเข้ามาชนแก้วกับเธอบ้าง ไม่รู้กระทั่งว่าเธอกลับบ้านยังไง…เพราะที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ ร่างกายที่หมดสติถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นนมตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูสวย นมใหญ่พอที่จะทำให้ผู้ชายสองคนมองเธออย่างหลงใหล ทันทีที่กางเกงของเธอถูกดึงลง หีสวยๆ ของเธอก็ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชายเหล่านั้น เนินหีสวยๆ ขาวสะอาดไร้ขนของเธอทำให้พวกเขาเงี่ยนจนต้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วชักปั่นควยให้แข็งเป็นลำ กลีบหีเธอสวยมาก แคมหีรูปร่างชวนเงี่ยน จนชายคนแรกนั้นค่อยๆ ใช้มือวาดไปตามกลีบหีของเธอ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ “กูขอก่อนนะมึง กูไม่ไหวแล้วว่ะ” ชายคนแรกบอกกับอีกคนหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที ขณะที่อีกคนเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ทั้งไซ้คอ…