อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89ae0b89ae0b899 64fbe5282e8da

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว

เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย

ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้

แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว ที่หอพักของผมนั้นมีกฎห้ามสูบบุหรี่แถวๆ ระเบียง แต่กฎมันก็มีเอาไว้แหก ที่ดูดบุหรี่ประจำของผมเลยเป็นที่ทางหนีไฟ ซึ่งมันไม่มีจุดที่ควันจะลอยไปรบกวนคนอื่นได้เลยจริงๆ แล้วในตอนนั้นที่ผมกำลังนั่งดูดบุหรี่เพลินๆ ก็มีสาวคนหนึ่งเดินมาจากข้างล่าง เธอไม่ได้ขึ้นลิฟต์ ผมก็ไม่ได้ถาม แต่เธอดูเหมือนจะเมาได้ที่เลยทีเดียว และที่สำคัญเธอสวยมาก

รูปร่างหน้าตาของเธอจัดว่าดีเลยทีเดียว เสื้อผ้าตัวคับๆ นั้นทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างของเธอมากกว่าที่เคยเห็น นมใหญ่เกือบจะทะลักออกมาแล้ว เธอมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ตอนแรกผมคิดว่าเธอจะบ่นเรื่องที่ผมสูบบุหรี่ แต่เปล่าเลย เธอกลับยิ้ม แล้วถามผมขึ้นมาว่า

“เย็ดกันไหมคะ ?”

ผมถึงกับร้องเฮ้ยออกมาเลยในวินาทีนั้น ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีเวลาแบบนี้กับเขาด้วย คือปกติ ก่อนที่ผมจะเย็ดใคร มันก็ต้องจีบก่อน หรือว่าเกี้ยวพาก่อน แต่นี่เดินเข้ามาแล้วถามตรงๆ แบบนี้…ผมก็พยักหน้าสิครับ

เมื่อเห็นว่าผมตอบรับ เธอเองก็ค่อยๆ เดินลงไปที่บันไดขั้นต่ำกว่าสามสี่ขั้น แล้วค่อยๆ นั่งลงมา ก่อนที่จะรูดกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ นั่งถ่างขาออกอย่างเดียว มองดูร่อวงนมใหญ่ของเธอพร้อมกับมือที่เอื้อมมือถอดกางเกงของผมแล้วดึงควยของผมออกมา เธอไม่ได้รอชักว่าให้มันแข็งด้วยซ้ำ เธอก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มากในความรู้สึกของผม และมันก็ทำให้ผมนั้นทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน คิดอยู่ว่าจะยังไงต่อ แต่พอมองดูเธอแล้วก็ดูดควยดีเหมือนกัน

สุดท้ายผมเองก็เริ่มเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอที่หลับตาดูดควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองเริ่มมีอารมณ์ร่วม กดหัวของเธอลงมาแล้วเริ่มกระเด้าควยเย็ดปากของเธอ ซึ่งเธอเองก็เอาเรื่อง ถือว่าสู้ควยไม่เบา ทุกๆ ครั้งที่ผมกระเด้าควยยัดเข้าไปในปากของเธอ เธอก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มเสียวควยจนตัวสั่น ลุกขึ้นยืน แล้วดึงเธอขึ้นมา ก่อนที่จะพาเธอเข้ามุมตึก ตอนนั้นผมเบียดเธอเข้าไปแล้วจูบเธออย่างดูดดื่ม มีกลิ่นเหล้าปนมานิดหน่อย ก่อนที่จะสอดมือเข้าใต้กระโปรงของเธอ เกี่ยวกางเกงในของเธอลงมาแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นเล็กๆ

เงี่ยนจนหีแฉะเลยสิท่า…

ผมยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง ประคองเอาไว้ด้วยแขน ตอนที่ค่อยๆ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นมาแล้วเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอดูเมื่อครู่ถูไปตามร่องหีสวยๆ ของเธอแล้วดันเข้าไปในนั้นทันที รูหีของเธอทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมเอามากๆ เลยทีเดียว ขาข้างหนึ่งถูกผมยกประคองเอาไว้ ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มยืนกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่อย่างนั้น ทั้งแรง ทั้งเร็ว และเสียงกระแทกกันของร่างกายเราทั้งคู่ก็ดังสะท้อนอยู่ในทางเดินหนีไฟนี้อย่างรุนแรง

เธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาราวกับว่ากำลังอดกลั้น ก่อนที่จะโอบกอดคอของผมเอาไว้แน่น แล้วเกร็งร่างกายมากขึ้นกว่าเดิม ผมยกขาของเธอขึ้นมาทั้งสองข้าง อุ้มเธอไปวางตรงราวบันได้ ก่อนที่จะเริ่มตั้งท่าและอัดกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอส่งเสียงร้องลั่น กอดคอผมแน่น รูหีกอดรัดลำควยของผมจนเสียวควยเพราะว่าแทบขยับไม่ได้เลยทีเดียว ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่เกินไป หรือหีของเธอฟิตเกินไปหันแน่

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเสียวควยแทบจะทนไม่ไหว ขาสั่นไปหมดแล้ว

ในจังหวะที่ผมทนไม่ไหว น้ำควยพุ่งทะลักออกมา ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มที่ ทั้งเหนียว ทั้งข้น และไม่ได้เอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว ผมค้างเอาไว้อย่างนั้นจนเธอเสียวหีและแน่นิ่งไป มองหน้าผมด้วยแววตาที่มีความสุข ก่อนที่ผมจะก้มลงไปมองดูรูหีบานๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมไหลเยิ้มลงมา หยดแหมะลงกับพื้นทางเดิน

เรามองหน้ากัน…แล้วเหมือนจะมีความรู้สึกบางอย่างที่ตรงกัน

ว่าจะมีโอกาสที่เรานั้นมาเจอกันทีนี่อีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด จริง ๆ ตั้งแต่ฉันรู้จักเขาผู้ชายคนนี้ เขาก็หล่อจนทำเอาฉันมัวแต่คิดเรื่องใต้สะดือตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาแล้วนะ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้ฉันเอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องเสียว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ชินกับการโดนทักมาก่อนเลยจริง ๆ แต่มันก็ช่างเป็นอารมณ์ที่ดีเอามาก ๆ ที่โดนจีบก่อน เขาชื่อว่า “คิง” เป็นผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ในแถบนี้ได้ไม่นานหลังจากที่วนเวียนในการสร้างบ้านหลังใหม่ของเขาเพราะอยากที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ วันที่ฉันโดนเขาชวนไปบ้านมันตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าบ้านของเขาหลังใหญ่โตมากเลย แถมยังสวยมาก ๆ อีกด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง เรื่องเสียวมันเริ่มจากความโมโหของตะวัน ชายหนุ่มผู้เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า พลอย เธอมีปัญหากับแฟนของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันร้ายแรงที่สุด เพราะว่าเขาเอาเมียใหม่มาเย้ยเธอทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิกกับเธอ ก่อนที่จะบอกเลิกกับเธอตอนนั้น เดี๋ยวนั้น ทำให้เธอเสียใจและมาหาตะวัน ก่อนที่จะพูดว่า “กูพอแล้วมึง…ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กูจะไม่กลับไปหามันแล้ว” “ถ้ามึงจะโ.กลับไปก็เรื่องของมึง ครั้งนี้กูไม่ว่างฟังแล้ว” ตะวันเบือนหน้าด้วยความหน่าย ก่อนที่จะลุกเดินหนีไป ตอนนี้พลอยตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นเธอไม่เคยที่จะขาดเขาไปได้เลย เธอรู้ว่าเธอเองก็รักๆ เลิกๆ มาตลอดเช่นกัน แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่เอาแล้ว…เพราะว่าเขาไปกับคนอื่นแล้ว…