ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b882e0b8ad 64fc76c8541d8

เรื่องเสียว ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก

หนูกับสามีแต่งงานกันได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ หนู 23 สามีหนู 27 หนูสูง 155 หนัก 45 หนูเป็นคนตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับตัวหนูก็คือหน้าอกหนูเพราะว่ามันดูใหญเกินตัวหนูไปนิด คือ 34 หนูอยากให้มันมีแค่ 32 หรือ 33 ก็เพราะมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวย และอีกอย่างที่หนูอายมาก คือหีของหนูมันเล็กพอๆ กับของเด็ก หนูว่าเด็กๆ บางคน ยังอูม ยังใหญ่ กว่าหนูอีกเวลาหนูมีอะไรกับสามีหนูรู้สึกอายค่ะ ตอนที่เราได้กันใหม่ๆ หนูทั้งเจ็บไปหมด ทั้งที่ของสามีเขาก็ไม่ค่อยใหญ่นะคะ แต่ตอนหลังๆ มาก็ไม่ค่อยเจ็บ เรามีเซ็กส์กันบ่อยพอสมควร แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีหนูเขาชอบพูดว่าอยากเห็นหนูมีอะไรกับคนอื่น อยากเห็นแท่งควยของของคนอื่นปักอยู่ในร่องหีของหนู หนูก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะยังคงคิดว่าเขาพูดเล่น

วันนั้นเขาชวนเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้าน เพื่อนของสามีคนนี้หนูก็รู้จักดี หนูก็เป็นคนทำกับข้าว กับแกล้มให้ สามีเขาก็จะเอาเหล้ามาให้หนูดื่มในครัว หนูดื่มไปได้สัก 2 แก้ว หนูรู้สึกเริ่มตึงๆ หน้าแดง หนูดื่มเหล้าไม่ค่อยเป็น สามีเขาก็คะยั้น คะยอ จนหนูเริ่มเมา หนูขอตัวไปอาบน้ำ เขาไปเคาะประตูห้องน้ำเรียก บอกว่าจะไปซื้อโซดากับน้ำแข็ง หนูก็ไม่ได้พูดอะไร หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกมาไม่เจอใครคงนึกว่าเขาไปกัน 2 คนกับเพื่อน แล้วหนูก็เข้าห้องไป ช่วงที่หนูเช็ดตัวทำความสะอาดร่างกายอยู่นั้น เพื่อนสามีอยู่ดีๆ ก็เข้ามาในห้อง หนูตกใจรีบเอาผ้ามาปิดร่างกายไว้แต่ไม่พอ เขายืนมองร่างกายหนูจนหมดทุกส่วน แล้วเขาก็เดินเข้ามากระชากผ้าเช็ดตัวหนูออก หนูร้องเสียงดังแล้วบอกว่า จะทำอะไร เขาไม่ฟัง เขาจับหนูขึงกับที่นอนเข้าซุกไซร้หนู หนูบอกเขาว่าอย่าทำแบบนี้เลย เดี๋ยวสามีหนูมาเห็นเข้าจะเข้าใจผิด หนูดิ้นไม่หยุด เขาซุกไซ้รนม ดูดนมหนูแล้วเขาก็ไซ้รทำต่ำลงมาเรื่อยๆ มาถึงสิ่งที่หนูไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับหนูคือเขากล้าใช้ปากทำตรงนั้นกับหีของหนู หนูไม่กล้ามองเขาทำหนูอายของหนูมันเล็กหนูยังขัดขืนเขาอยู่แต่หนูเสียวมากเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เมื่อความมีอารมณ์มันเข้ามาแทนที่ หนูเริ่มปล่อยให้เขาทำจนหนู เริ่มรู้สึกตัวว่าหนูไม่ไหวหนูจะเสร็จแล้ว หนูพยายามดันหัวเขาออกเขายิ่งตวัดลิ้นใส่ร่องหีหนู แล้วหนูก็เริ่มรู้ว่าเขาเริ่มจัดการกับเสื้อผ้า เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก็รูสึกว่า ดุ้นควยของเขามันมาจ่ออยู่ที่ปากร่องหีของหนู หนูลืมตาดู หนูอยากจะร้องกรี๊ดให้สุดเสียง ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก

เขาค่อยๆ ยัดมันเข้ามาในตัวหนู หนูเจ็บมากจนน้ำตาไหลออกมา หนูรู้สึกสงสารสามีที่หนูไม่อาจเก็บตัว ไว้ให้เขาคนเดียวได้ หนูพยายามดิ้นไม่ยอมให้ควยของเขามันเข้ามาในตัวของหนู แต่ก็ไม่พ้น เขาค่อยๆ ยัดควยเข้ามาในตัวหนู หนูดันหน้าอกเขาไว้ หนูร้องบอกกับเขาว่าหนูเจ็บ เขากดแช่ค้างไว้อยู่อย่างนั้น แล้วเขาก็มาดูดหัวนมหนูต่อ พอหนูเผลอเขาก็ค่อยๆ ดันท่อนควยของเขาเข้ามาในตัวหนู หนูทั้งเจ็บ ทั้งแสบ และเสียวไปหมด เขาดันไปจนสุดลำหนูสะดุ้งกอดเขาแน่น มันทั้งแน่นตึงอย่างไม่เคยมาก่อน แล้วเขาก็ค่อยๆ ขยับเอวเขาสาวท่อนควยใหญ่ของเขาเข้าออกๆๆๆ หนูต้องขยับสะโพกตามเขา กลวมันจะปลิ เขาเร่งความเร็วหนูร้องออกมา มันทั้งแสบ ทั้งเสียว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก หนูยอมให้เขากระแทกท่อนควยใหญ่ใส่หีของหนู หนูลืมตัวปล่อยให้เขาตักตวงความสุขบนร่างกายหนู จนลืมนึกถึงสามีไปชั่วขณะ เขาบอกรูหีของหนูฟิตมากๆ เลย เขาหอมแก้มหนูและดูดปาก หนูยอมทำตามเขา เขาละปากออกแล้วเริ่มเร่งความเร็ว หนูเสียวไปหมด จนหนูร้องครางออกมา เล็บของหนูจิกลงไป บนหลังเขา เขาก็เริ่มกระแทกอย่างเร็ว หนูเสร็จไปกับเขาแล้วเขาก็หยุดนิ่งหนูรู้ว่าเขากำลังพ่นน้ำใส่ในร่องเสียวของหนู จนมันอุ่นไปทั่วร่องหียันมดลูก

เขาขอบคุณหนูที่ยอมให้เขาทำแบบนี้ หนูไม่พูดอะไรแล้วผลักตัวเขาออก แล้วหนูก็ไล่เขาให้ออกไป หนูล้างน้ำที่เขาฉีดลดในรูหีของหนูจนหมด หนูมองดูหีของตัวเอง มันแดงบวม ถ้าสามีเห็น ต้องรู้แน่ๆ ตอนหนูออกมาจากห้องน้ำหนูยังเห็นสามีดื่มเหล้ากับเพื่อนเขาอยู่ หนูไม่กล้ามองหน้าเขาเลย แล้วหนูก็เข้านอน แล้วมันผิดสังเกตุเขาไม่ยอมมีอะไรกับหนูเลยเป็นอาทิตย์ เหมือนเขารู้ว่าหนู ยังเจ็บ แล้วมันก็เป็นจริงเขาบอกว่าเขารู้เห็นทั้งหมด หนูร้องไห้ออกมา เขาปลอบหนูว่าเขารักหนูเหมือนเดิมไม่ได้เกลียดอะไร เขาแค่อยากเห็นครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นหนูรู้สึกว่าสามีจะตามใจและดูแลหนูมากขึ้น มากกว่าเดิมหนูก็รักเขามากเช่นกัน ถ้าเขาขอหนูให้ทำแบบนั้นอีกหนูจะยอมเขา ถ้าเขามีความสุข แต่เขาไม่เคยให้เพื่อนเขามาทำกับหนูอีกเลยตั้งแต่นั้นมา ถึงจะมากินเหล้ากันที่บ้านแต่ไม่มีเรื่องแบบนั้นอีก

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก ตอนที่เรนาเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนผมจะเป็นคนกดร่างกายของเธอลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออกช้า เธอยกแขนขึ้นอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…