เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b895e0b984e0b8a7e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 e0b984e0b8a1 64fbe523783ad

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย

เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน

และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต

เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ ทั้งเด็ก ทั้งผู้หญิง ให้รู้สึกว่าชีวิตนี้มันจะไม่เสียชาติเกิด ทั้งสองนัดกันที่หอพักของเธอ ในขณะที่เธอพาเขาเข้ามาในฐานะคู่นัดเย็ด แต่คนอื่นๆ กลับมองว่าเธอนั้นพาน้องชายเข้ามาในหอ ไม่มีอะไรน่าสงสัย และมันก็นับว่าเป็นเรื่อยดี

อายุห่างกันแค่ 6 ปี คงจะไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นหรอก

กินเด็ก…อมตะชัดๆ

เมื่อเข้ามาให้ห้อง เธอเองก็เริ่มเป็นฝ่ายสอนวิชาให้กับอีกฝ่าย เริ่มจากที่ค่อยๆ เดินเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียในขณะที่เธอเองปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ดอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออก เดินหน้าไป พาเขาที่กำลังเดินถอยหลังไปทิ้งตัวลงไปเตียง ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงที่ปลายเตียง มองดูเป้าตุงๆ ของเขา

อายุ 15 คงน่าจะพอใช้งานได้อยู่นั่นละ

เพียงแค่นั้นเธอก็รูดซิปกางเกงของเขาลงไปทันที เมื่ออาวุธของหนุ่มน้อยเด้งตัวขึ้นมา เธอถึงกับตาโตและชะงักไปเล็กน้อย เด็กอายุ 15 จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองดูเธอแล้วยิ้ม

“พอได้ไหมพี่ ควยผม…ผมควยใหญ่ไหม ?” เขาถามทั้งๆ ที่รู้คำตอบอยู่แล้ว ความคาดหวังทั้งหมดพังทลาย เพราะว่าหลังจากนี้เธอไม่คาดหวังอะไรทั้งนั้น ความสุขมันเอ่อล้นอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว มือของระรินค่อยๆ คว้าจับลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยของเขาช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นเสียงครางของเด็กหนุ่มดังขึ้นมาตลอดเวลา ทว่าเธอไม่ได้สนใจ ในเวลานี้ เธอกำลังเจาะจงอยู่กับควยใหญ่ในปาก ที่ทำให้เธอทั้งดูดควย ทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ จนเสียงร้องของเด็กหนุ่มดังขึ้นมาจนตัวสั่นสะท้าน เธอก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาแล้วค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นมาช้าๆ ปล่อยลำควยออกจากปากจนมีเสียงดังขึ้นมา ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ทนไม่ไหวแล้ว…เธอคาดหวัง แต่มันก็ไม่ได้มากเท่านี้จริงๆ

สองขาค่อยๆ ก้าวขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเด็กหนุ่มเอาไว้ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่แล้วแหวกออก ทันทีที่เด็กหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอ เขาก็ควยแข็งตั้งขึ้นมาอีกครั้ง เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอค่อยๆ นั่งยองลงไปแล้วจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของเธอสั่นระริก ลำควยใหญ่แนบแน่นไปกับรูหีของเธอที่ตอดควยเขาตุบๆ จนเธอเองสัมผัสได้ กว่าที่จะนั่งลงไปจนสุดลำควยก็นานพอตัวเหมือนกัน แล้วในตอนที่เธอเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขา มันก็ทำให้เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ใช่แรงกระแทกที่หนักหน่วงอะไร แต่มันกลับเป็นความเสียวที่เกินกว่าจะจินตนาการ

ไม่นานนัก ร่างกายของเด็กหนุ่มก็ดูผ่อนคลาย มีเพียงควยแข็งอย่างเดียว ที่ทำให้เธอนั้นเริ่มตั้งท่าขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ นาทีนี้เธอไม่ได้อยากให้เขาเหนื่อยอะไรสักอย่าง เธอปรารถนาความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว แค่นอนเฉยๆ ก็พอ

ควยแข็งให้พี่ก็พอ ที่เหลือพี่จัดการเอง…

เธอวางมือทาบลงไปบนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา แล้เริ่มยกร่างกายขย่มควยของเด็กหนุ่มอย่างต่อเนื่องมากขึ้น ในขณะเดียวกัน มือของเขาก็เริ่มเอื้อมมาโอบอุ้มบั้นท้ายของเธอ แล้วยันเท้ากับพื้น ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมา เพราะว่าเขาเองก็ทนความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่ไหวแล้วเช่นเดียวกัน

ความสุขสมนำพาให้ทั้งสองคนยังคงโยกไหวอยู่ในความสยิว พร้อมกับเสียงครางดังที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเหงื่อกาฬที่ผุดพรายขึ้นทั่วร่างกายจนเหนียวเหนอะ แต่แรงกระแทกยังคงไม่ลดลงไปเลย

“จะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้วครับ โคตรเสียว โคตรเสียวเลยพี่ อา อา…ซี๊ดดด”

ยิ่งได้ยินคำพูดของอีกฝ่าย ระรินก็ยิ่งขมิบเกร็งรูหีของเธอมากขึ้นแล้วขย่มควยของเขาแรงขึ้น จนกระทั่งมือของเด็กหนุ่มเอื้อมมาจับเอวของเธอกดลงไปพร้อมๆ กับสะโพกที่ดันขึ้นมาจนสุดลำควย น้ำควยทะลักแตกในท่ามกลางสีหน้าที่เสียวซ่านของเขาจนเนื้อตัวสั่นระริก

ร่างกายของระรินค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนบนเตียง ความสุขสมยังคงแนบชิดอยู่ในความรู้สึก

เธอไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะนัดเย็ดกับเด็กอายุน้อยๆ แบบนี้…

แต่หลังจากที่โดนควยวันนี้เข้าไป…เธอว่าต้องเปลี่ยนความคิดเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา…

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…