โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b981 64fc765a97f76

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่

สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่ ใช้ฝาไม้กั้น คืนหนูจะขึ้นนอนก่อนแม่ประจำ พอดีคืนนั้นหนูตื่นมาตอนประมาณ 4 ทุ่มเห็นจะได้ แล้วหนูได้ยินเสียงคนครางอยู่ใกล้ หนูก็รู้ว่าเป็นเสียงแม่ของหนูเอง แม่ครางแบบไม่กลัวหนูได้ยินเลย หนูนอนฟังอยู่พักหนึ่งหนูก็หลับไม่ลง หนูเลยหันไปมองที่ไม้ข้างฝามันมีลอยแยกของไม้อยู่เต็ม ด้วยเสียงที่ครางเข้าหูของหนู หนูจึงอดใจไม่ได้เลยเอาสายตาไปแนบดู ภาพที่เห็นคือแม่ของหนูนอนแก้ผ้า แล้วลุงดำ แฟนใหม่ของแม่กำลังเลียหีแม่อย่างอร่อยอยู่ ตรงมุมที่หนูมองอยู่จะเป็นช่วงที่ปรายเตียงของเตียงแม่ เห็นลุงดำเลียหีแม่อยู่สักพักก็ลุกขึ้น หนูเห็นน้ำของแม่ไหลออกมาเต็มเลย ไหลจนถึงที่นอน ลุงดำเดินไปหยิบท่อนยางออกมาจากในหัวเตียง ใหญ่มากเลยมาจ่อใส่หีแม่หนู แล้วซอยแบบไม่ยั้ง แม่หนูดิ้นไปทั่วเลย แล้วลุงดำก็เอามือออกจากท่อนยาง ปล่อยให้ท่อนยางคารูแม่อยู่อย่างนั้น แล้วลุงดำก็ถอดกางเกงขาสันออก หนูตกใจมากที่ได้เห็นควยของลุงดำ มันใหญ่มาก หัวบานเป็นดอกเห็ด มันใหญ่กว่าที่หนูเคยเห็นมามากจริงๆ แล้วแม่หนูก็อมเข้าปากไปแม่หนูอมได้ไม่หมดแม่เลยทั้งอมทั้งเอามือช่วยชัก ในส่วนที่ปากแม่อมไม่ได้ แล้วสักพักลุงดำก็จับแม่โก้งโคงแล้วก็ซอยก้นเสียดัง พับๆๆๆๆๆ อยู่พักใหญ่ ก็เห็นแม่ร้องครางเสียงยาวเลย แล้วลุงดำก็จับแม่นอนหงายแล้วลุงดำก็ซอยต่ออีกพัก แล้วเอาควยออกจากหีแม่มาจ่อที่หน้าแม่ แล้วชักใส่หน้าแม่เต็มไปหมด

คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยหลับนึกถึงแต่เรื่องที่เห็น จนตอนเช้า แม่กับลุงดำไปทำงานหนูต้องโทรไปตามแฟนหนูมาเย็ด กัน หลังจากวันนั้นหนูก็แอบดูแม่กับลุงดำมาตลอด และหนูยอมรับว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งเป็ความผิดของหนูเอง คือว่าคืนนั้นแม่กับลุงดำบอกว่าจะกลับดึก หนูเลยบอกแฟนให้มาอยู่เป็นเพื่อน พอแฟนหนูมาก็รบเล้า จะให้ขึ้นไปเย็ดกันตามพาสาผู้ชาย หนูกับแฟนก็ขึ้นไปบนห้อง แล้วแก้ผ้ากันหมด แล้วเสียงรถแม่กับลุงดำกลับมาพอดี แฟนหนูกลัวแม่หนูจะรู้ เขาให้หนูรีปปิดไฟทำเป็นว่าหนูหลับแล้ว สักพักแม่กับลุงดำขึ้นมาเอาเสื้อผ้าไปอาบน้ำ(แฟนหนูต้องรอให้แม่กับลุงดำหลับก่อนถึงจะออกจากบ้านได้) พอได้ยินเสียงแม่กับลุงดำเดินขึ้นมาหนูก็เอาสายตาแนบแอบดู แฟนหนูก็ทำตาม หนูถึงกับอึ้งเลย แม่กับลุงดำเดินแก้ผ้ากันขึ้นมา แฟนหนูมองใหญ่เลย ลุงดำก็บรรเลงเพลงรักกับแม่ตามเคย คือเลียหี ตอนนี้ด้วยการที่หนูกับแฟนหนู แก้ผ้ากันอยู่ แฟนหนูเอาใส่รูของหนูแต่สายตาไม่ละจากแม่กับลุงดำแล้วแฟนหนูก็ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้หนู (ไม่เคยมีใครเลียหีหนู แล้วหนูก็ไม่เคยอมให้แฟนคนไหนเลย)ด้วยความที่ไม่เคยมีใครลงลิ้นให้หนูเลย หนูเลยเสร็จไปเลย แล้วหนูเลยต้องไปอมของแฟนหนู แต่ได้ไม่กี่ทีน้ำอุ่นๆ ก็พุ่งเข้าเต็มปากหนู แฟนกับหนูก็พลัดกันทำกันอีกคนละครั้ง ก่อนแม่กับลุงดำจะเลิก หนูกับแฟนนอนรอให้แม่กับลุงดำหลับแต่เราทั้งสองคนกลับหลับไปก่อน

ตื่นมาตอนเช้าหนูตื่นก่อนแฟนออกไปดูว่าแม่กับลุงดำไปทำงานกันหรือยัง พอเห็นว่าไปแล้ว หนูกลับขึ้นไปบอกแฟนหนู ก่อนกลับเรามีอะไรกันอีกคนละ 2 รอบ แล้วเรื่องไม่คลาดคิดก็เกิดขึ้น คือเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาแม่กับลุงดำจัดงานกันที่บ้านคืนวันที่ 31 หนูก็ผิดสังเกตุแล้วว่าคนที่มางานนั้นจะเป็นเพื่อนของลุงดำทั้งนั้นเลยมี ผู้ชายมา 4 คนเพื่อนแม่อีก 2 คน พอสักประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เพื่อนแม่หนูก็ขอตัวกลับ ส่วนหนูชวนแม่ไปนอน แต่แม่ไม่ไปนอนหนูเลยขึ้นห้องไปก่อนพอหลังจากนั้นอีกสัก ประมาณ 1 ชัวโมง หนูได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมา หนูก็นอนไม่สนใจจนได้ยินเสียงผู้ชายที่มาในงานขึ้นมาด้วย หนูจึงสงสัยลุกขึ้นมอง ทุกคนที่อยู่ในงานขึ้นมานั่งบนห้องแม่หนูหมดทั้ง 4 คนเลย ตอนแรกหนูไม่เห็นแม่กับลุงดำขึ้นมาด้วยสักพักแม่กับลุงดำเดินขึ้นมาหนูตกใจมาก แม่หนูเดินมามีแต่กางเกงในกับเสื้อชั้นใน แล้วเดินมาหาผู้ชายที่นั่งรอกันอยู่ ผู้ชายพวกนั้นเอามือล่วงเข้าไปในกางเกงในของแม่กับใหญ่ แม่ของหนูไม่อายเลย ยืนให้เขาล่วงเขาเขี่ยอยู่ ส่วนลุงดำไม่หวงแม่เลย กลับช่วยถอดกางเกงในแม่ออกให้อีก แล้วหนูเห็นมือของคนหนึ่งชักเข้าชักออกในรูหีแม่อย่างมันส์มือ แล้วอีกคนประกบอยู่ด้านหลังแหวกเลียรูตูดแม่อยู่ ตอนนี้แม่ยืนไม่ไหวแล้วทุกคนช่วยกันพาร่างของแม่ไปที่เตียง แล้วทุกคนช่วยกันเลียทุกส่วน แล้วพวกผู้ชายพวกนั้นก็ถอดกางเกงตัวเองออกมาหมดแล้วเอาควยมาจอปากให้แม่อมเข้าไปเลย แล้วแต่ละคนก็ผลัดกันเอาเเม่คนละหลายรอบ แม่ของหนูถูกเย็ดทั้งประตูหน้าประตูหลังหลายรอบ

หนูยอมรับว่าหนูดูจนพวกผู้ชายพวกนั้นกลับก็เกือบเช้าแล้ว หนูนอนหลับจนเช้า พอตื่นมาด้วยความที่หนูเห็นแม่ในสถาพแบบเมื่อคืนหนูโกรธมากเลย พอตื่นหนูเดินไปที่ห้องแม่เลย ด้วยความโมโห หนูเปิดประตูเข้าไปแม่กับลุงดำนอนแก้ผ้าอยู่ในห้อง หนูเดินไปที่ข่างตัวลุงดำแล้วตบหน้าลุงดำอย่างแรง แม่กับลุงดำตื่นมา หนูไม่ให้ตั้งตัวตบลุงดำไปอีกที แล้วแม่ห้ามว่าให้หนูหยุด ด้วยความโมโหหนูไม่หยุดจะตบอีก แต่ลุงดำจับแขนหนูได้ หนูเลยต้องหยุดแล้วหนูก็ว่าแม่ทำไปได้ไง เมื่อคืนนี้หนูเห็นตลอด แม่เงียบแต่ลุงดำกลับตอบว่าลุงไม่ใช่คนบังคับแม่แต่แม่ต่างหากที่อยาก หนูได้ยินอย่างนั้นหนูทนไม่ได้พยายามดึงแขนตัวเองจะตบลุงดำอีกแต่ดิ้นไม่หลุด ลุงดำจับหนูกดไว้กับที่นอน แล้วลุงดำพูดอีกว่าหนูอยากลองแบบแม่มั่งปะล่ะ หนูพยายามจะดิ้นแต่ดิ้นไม่หลุด แล้วลุงดำแกหันไปพูดกับแม่ว่าอยากปล้ำหนู หนูสวนกลับเลยไปปล้ำแม่มึงไป ลุงดำโมโหเอาปากแกมาประกบปากหนูเลย หนูพยายามดิ้นหนีแต่ไม่หลุดแล้วลุงดำก็จับมือหนูรวมไว้ 2 มือ แกจับมือเดียว อีกมือจับนมหนูบีบอย่างแรง

หนูนอนร้องไห้แล้วหันไปถามแม่ว่าจะยอมให้มันทำชั้วๆ กับหนูหรือไงทำไมแม่ไม่ช่วยหนู แม่ไม่ตอบเลย แล้วลุงดำก็เอามือล่วงมาจนถึงหีของหนู เขาเอานิ้วแยงเข้าแยงออกตอนนี้หนูสู้ไม่ไหวแล้ว ตัวหนูไม่มีแรงเลยลุงดำแกเลยปล่อยมือแล้วแกรีบดึงกางเกงของหนูออกแล้วใช้ลิ้นเลียหีหนู เลียเข้าไปทุกซอกทุกมุมของหนูเลย ตอนที่แกเลียนี้หนูต้องดิ้นครั้งสุดท้าย หนูเอาตีนถีบหน้าเขาเต็มๆ ลุงดำหงายหลังตกเตียงไป ลุงดำรีบขึ้นมานอนทับบนตัวหนู เอาเท้าล็อกขาหนูไว้แล้วแกก็จับขาของหนูฉีกออกจากกัน แล้วแกให้แม่หนูช่วยจับควยแกจอให้ตรงรูหีของหนู หนูเสียใจมากที่แม่ทำตามที่มันบอก พอตรงแล้วมันดันทีเดียวเข้าไปจนสุด หนูเหมือนตกนรกเลยเจ็บมากๆ หนูไม่เคยโดนควยของผู้ใหญ่จริงๆ แถมมันแกล้งดันทีเดียวสุดด้าม มันทำจนมันเสร็จ แล้ววันนั้นหนูต้องหนีออกจากบ้านเลย ตอนนี้แฟหนูเช่าบ้านให้หนูอยู่ค่ะ…………

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เรื่องเสียว นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อมๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “จ๊ะเอ๋” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ” สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…