เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b881e0b987e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b983e0b888 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbe51a825b0

เรื่องเสียว เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย

มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง

อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ ก็ต่างจำผมในคราบของเด็กป่วนเมืองเท่านั้น แต่แล้ววันต่อมา เธอเอาขนมมาฝากผมที่ร้านซ่อมรถที่ผมทำงานอยู่ ก่อนจะบอกว่า เธอจำผมได้เพราะว่าเธอขับรถผ่านตอนผมซ่อมรถที่นี่บ่อยๆ แล้วขอบคุณ

ตอนนั้นผมเองก็ดีใจมากๆ ที่เธอมองผมต่างไปจากคนอื่น ก่อนที่จะค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น สุดท้ายก็บอกชอบเธอไป ปรากฏซ่าเธอรับรักผมครับ เลยทำให้ผมบอกเธอไปตรงๆ เลยว่า ถ้าจะบอกรักกัน ไปโรงแรมได้ไหม ?

เราออกค่าห้องพักกันคนละครึ่ง เป็นอะไรที่มันเสมอภาคกันและเท่าเทียม ก่อนที่ผมเองจะเข้าไปอาบน้ำ หวังว่าเธอนั้นจะรออยู่ เปล่าเลย เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเข้ามาสวมกอดผมด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่านั้น ก่อนที่นมใหญ่ๆ ของเธอจะสัมผัสกับแขนผม จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ควยแข็งสิครับงานนี้

เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวเบาๆ จนน้ำเงี่ยนไหล ในขณะที่ฝ่ามือของผมตอนนี้ก็ค่อยๆ ทาบไปกับเนินหีใหญ่อูมของเธอแล้ว เธอยิ้มออกมาแล้วส่งเสียงครางเบาๆ ตอนที่ผมค่อยค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอ มองดูก็รู้แล้วว่าเธอมีของดี แต่ไม่ทันที่ผมจะเริ่มเกม เธอก็ปิดขึ้นมาก่อน

สองขาของเธอนั่งลงตรงหน้าของผม ชักว่าวแล้วเอาควยซุกที่หน้าของผม ค่อยๆ จูบที่ลำควยของผมแล้วลืมตาขึ้นมามอง ยิ้ม…พูดขึ้นมาไม่กี่คำ แต่ทำให้ผมเงี่ยนจนอยากจะกดเธอลงไปตรงนั้น

“ควยใหญ่ดีจัง ชอบที่สุดเลย” เธอพูดพร้อมกับค่อยๆ อ้าปากอมควยให้ผม ตอนนั้นผมเปิดน้ำจากฝักบัวทันทีให้มันค่อยๆ ไหลผ่านร่างกายของเรา แล้วปล่อยความเสียวซ่านไปตามเสียงดูดควยและจังหวะใบหน้าของเธอที่ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านทำให้ผมทนไม่ไหว จับใบหน้าของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งยิ่งผมกระเด้าปากของเธอมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้นจนผมเป็นคนบอกให้พอ ไม่งั้นคงจะแตกเสียก่อน ผมเย็ดน้ำสองคงไม่ไหวหรอก เสียวขนาดนี้

จับเธอหันหน้าเข้าอ่าง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นวางบนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปแล้วแหวกบั้นท้ายของเธอออก กลีบหีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหอมหวาน ผมซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ขาของเธอที่ยืนทรงตัวเพียงขาเดียวนั้นสั่นระริก มันทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนเอาไว้ได้ ยืนขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันที

มองใบหน้าของเธอผ่านบานกระจกเงาที่สะท้อนความเสียวซ่านอยู่ตรงหน้า สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเสียว และยิ่งกระแทกควยแรงเขช้าไปมากขึ้นเท่านั้น

โคตรเสียวควยเลย รูหีแน่นมากๆ และตอดควยสุกดๆ เธอทำให้ผมนั้นขาอ่อนเลยทีเดียว ยิ่งเธอขมิบรูหีตอดควยผมแน่นเท่าไหร่ เสียงครางและการกระทำของผมก็รุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าเธอจะชอบด้วย เอี้ยวใบหน้ามาจูบผม มันกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมไม่อยากจะรั้งอะไรเอาไว้แล้วในตอนนี้

จับนมใหญ่ของเธอสองเข้าแล้วกระชากร่างกายของเธอเข้ามาพร้อมกับตอกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเต็มที่จนเสียงครางที่กลั้นเอาไว้มันถูกปลดปล่อยออกมาเอง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนฟุบหน้าลงไปที่ขอบอ่าง คงจะเสียวหีน่าดู เพราะว่าตอนที่เอาขาของเธอลงมานั้นเนื้อตัวยังคงสั่นไม่หายเลย

แต่เธอน่าจะชอบนะ เพราะว่าผมชวนเธอออกทันทีตอนเย็ดเสร็จ เธอบอกว่ายังเหลือเวลาอีกเยอะ มันก็แสดงว่าเธอยังอยากโดนผมเย็ดอีกนั่นแหละ

แล้วผมจะทำให้เธอได้รู้ว่าฟ้าเหลืองเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้ “ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?”…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…