โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b895 64fbe507529f4

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

“พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน

“พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น

เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านใดๆ ได้เสียงร้องไม่อาจจะเอื้อนเอ่ยออกไปได้…เพราะว่าถ้ามันดังมากกว่านี้ แม่จะได้ยิน

ใช่ และฉันไม่ได้อยากให้แม่ได้ยินหรอก นี่คือความเป็นจริง ฉันมันก็แค่คนขี้อิจฉาคนหนึ่ง ที่อิจฉาทุกๆ คน

แม้กระทั่งแม่ตัวเอง ที่ได้พ่อเลี้ยงสุดหล่อคนนี้มาเป็นผัว และฉันก็อ่อยเขาทุกๆ วัน จนวันนี้ที่เขาคงจะทนทุกๆ อย่างไม่ไหว ตัดสินใจเข้ามาข่มขืนฉัน โดยที่ฉันเองก็พร้อมอยู่ตั้งแต่แรกแล้วพอรู้ว่าเป็นเขา

ไม่นาน เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมา ฉันเสียวหีจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากๆ และทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดด้วยความเสียวหี เขาใช้ลิ้นสวมสอดเข้ามาพร้อมๆ กับเริ่มดูดดุนรูหีของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมา เอามือลูบไล้ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนจะลุกลามไปที่เนินหีใหญ่นั้น เสียงลมหายใจและเสียงครางอย่างพอใจของเขาดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงอย่างไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้

สัมผัสที่เสียวซ่านปรากฏขึ้นมาเมื่อควยของเขาถูไถอยู่ที่รูหีของฉัน

ไม่อาจจะมองเห็นได้ว่ามันใหญ่ขนาดไหน จนกระทั่งลำควยดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ไม่ต่างจากฉันเอง ที่ปลดปล่อยร่างกายรับรู้สัมผัสในรูหีที่แนบแน่นนั้นอย่างชัดเจน ควยใหญ่จนรู้สึกทรมานไปชั่ววูบ ไม่คิดว่าจะใหญ่ได้ขนาดนี้ จนผ่านไปได้ครู่หนึ่ง ลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ทันทีที่ร่างกายของเขาเกิดการเคลื่อนไหว เสียงลมหายใจหนักๆ ก็ดังขึ้นมา ไม่ต่างจากฉัน

มันเสียวหีจนรู้สึกทุรนทุราย ความรู้สึกในเวลานี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จับต้องหรือว่าสัมผัสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเสียวซ่นเกิดจากแรงกระหน่ำของเขาที่เริ่มดันเข้ามาเรื่อยๆ สองขาถูกจับยกขึ้นแนบลำตัว กดที่ข้อเข่าลงมาจนกระทั่งสะโพกยกลอยเหนือพื้น แล้วโยกไหวสะโพกกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ท่านี้เป็นเหมือนท่าพิชิตชัยของฉัน มันเสียวจนร่างกายสั่นสะท้าน

เขารู้ได้ยังไงว่าฉันชอบโดนเย็ดหีท่านี้

อยากส่งเสียงคราง อยากจะร้องบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันรู้สึกดีและเสียวหีขนาดไหนในเวลานี้ แต่ว่ามันออกเสียงมากไม่ได้ เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้แล้วกัดฟัน ให้ร่างกายรับทุกๆ อย่างเข้าไปเอง

พ่อเลี้ยงโน้มตัวลงมา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เสียงกัดฟันกรอดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นถึงขีดจำกัด จนสุดท้ายเสียงร่ำร้องของเขาดังขึ้น

รูหีเปียกฉ่ำด้วยน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขาย้ำควยเข้ามาสักพัก ก่อนที่จะพ่นลมหายใจร้อนผ่าวที่ข้างหู แล้วพูดขึ้น

“อย่าบอกแม่ได้ไหม ?”

“ดะ ได้ค่ะ…แต่พ่อต้องมาเย็ดหนูอีกนะคะ”

“ได้สิ” เขาพูดแล้วทิ้งตัวลงแนบชิดฉัน…เรื่องแบบนี้ ใครมันจะไปบอกแม่ให้โง่กันล่ะ ไม่งั้นก็อดเย็ดสิ

Recommendations

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว สวิงลูกสาว กับเพื่อนนิโกรดุ้นใหญ่ เช้าวันเสาร์ วันนี้น้องจั่น หยุดเรียน เรามีนัดจะพากันไปเที่ยวทะเลแถวๆ พัทยา น้องจั่นแต่ตัวหน้ารัก เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูอ่อนๆ กางเกงขาสีขาวสั้นรัดเป้า ผมเห็นแล้วมันบึงปั๋งขี้นมาทันที ” อุยย น้องจั่น แต่งตัวแบบนี้เย้ายวนใจพ่อจริงๆ ดูสิ แคมปลิ้นเชียว” ” คุณพ่อ อ่ะ เดี๋ยว หนูไปเปลี่ยนก่อได้ ” ” ไม่ต้องหรอกลูก แบบนี้แหละพ่อชอบ ว่าแต่หนูโทรไปถามหนูแอ๋มรึยังจ๊ะ ว่ามาถึงไหนแล้ว” “โทรไปแล้ว…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….