เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ

e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b980e0b884e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8ab 64fc13daeb2a2

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง

ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย

รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย

เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก ว่ามันสุดยอดมากแค่ไหนจริงๆ ครับในตอนนั้น แต่ไม่มีทางเลยที่หมามันเคยกินขี้แล้วมันจะหยุด เว้นช่วงสักอาทิตย์หนึ่ง ผมก็แกล้งเมาแล้วไปบ้านของเธออีกครั้ง คราวนี้ทำเหมือนเดิมเลย แต่ว่าผมไหลตัวเองลงไปนอนกับพื้นอ่อยมันให้เต็มไปที่สุดๆ ไปเลย จะได้เสียวกันแบบจัดเต็ม

แล้วคราวนี้ เหมือนเธอเองก็จดจำมาจากครั้งที่แล้ว ที่ว่าสามารถลักหลับจับผมอมควยได้อย่างง่ายดาย

เธอไม่ได้รีรออะไรเหมือนเดิม เพราะว่าตั้งแต่ผมมา เธอเองก็นั่งอยู่ที่โซฟารออยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว ตอนนี้เธอถอดกางเกงลงไปจนถึงเข่า แล้วจับควยของผมขึ้นมา แน่นอนว่าเพราะผมรู้อยู่แล้ว ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ เลยทำให้ผมนั้นไม่รออะไรเลยสักอย่าง ควยแข็งตั้งแต่เข้ามาแล้ว

เธอเองก็ไม่รอเหมือนกัน แค่ชักควยของผมสองสามครั้ง ก็ค่อยๆ กดหัวลงมาอมควยให้ผมทันที นาทีนั้นผมโคตรเสียวควยเลย มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกดีขนาดไหน เธออมควยโคตรเก่ง อยากจะลืมตามองดูเธอ แต่ถ้าแผนพัง ทุกๆ อย่างก็จบครับ อยากกดหัวของเธอลงมาให้มิดโคนเลยทีเดียว

แต่แค่นี้ก็ดีแล้วครับ

ผมแกล้งเมาแล้วนอนหลับต่อไป ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เข้าใจยากมาหก เพราะว่ามันกดดันสุดๆ กลัวว่าจะมีเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่เงี่ยนอย่างเต็มที่ เธอดูดควยของผมอยู่อย่างนั้นเกือบสิบนาที โดยที่ผมเองไม่ไหวติงอะไรสักอย่างเดียว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่มันรู้สึกเสียวสุดๆ เลย จะทำยังไง จะได้ลักหลับเธอคืนบ้างนะ…อยากเย็ดหีของเธอจะแย่

แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง เธอก็หยุดไป มีเสียงอะไรสักอย่างที่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเธอก็จับควยของผมตั้งขึ้นเหมือนเดิม…อมต่อเลยครับ กำลังเสียวควย

แต่แล้ว ผมก็ไม่ได้คิด ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าสิ่งที่ครอบลงมาครั้งนี้ไม่ใช่ปากของเธอ

เธอกำลังนั่งลงมาบนลำควยผม…ไอ้เหี้ย ตอนนั้นผมโคตรเสียวควยอยากจะร้องครางออกมาจริงๆ เธอค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมาในลำคอเบาๆ ขณะที่นั่งลงมา รูหีของเธอแน่นมากๆ และตอดควยของผมสุดๆ ด้วย มันเป็นอะไรที่โคตรสุดยอด ผมเองไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดหีของเธอด้วย

เพราะว่าในหัวสมองแค่อมควยให้มันก็สุดๆ แล้วจริงๆ

เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นขย่มควยของผม ร่างกายของเธอขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง และเสียวควยสุดๆ และมองได้ชัดเจนว่าเธอเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ มันเลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าตอนนี้เธอเองก็คงเสียวหีไม่ต่างจากที่ผมรู้สึกเลย มันเป็นช่วงอารมณ์ที่สุดยอดจริงๆ ผมพยายามที่จะไม่เกร็งตัว ปล่อยตัวปล่อยใจให้มันเป็นไปอย่างที่ควรเป็นเหมือนตอนที่โดนอมควย แต่ว่ามันใช้ด้วยกันไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้

เสียวควยจนอยากจะครางออกมา และต่อให้ไม่เกร็ง ความเสียวมันก็รุนแรงและหนักหน่วงจนเกินที่จะควบคุมแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดกับเธอให้นานกว่านี้ แต่เพราะเมาด้วย แล้วเงี่ยนฉิบหายด้วย ทั้งหมดเลยกำลังจะจบลง ผมพยายามขมิบร่างกายเกร็งเอาไว้ แต่สุดๆ แล้วมันก็ทนไม่ได้จริงๆ ในตอนที่เธอเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับรู้ว่าผมใกล้จะแตก

ผมกัดฟันแน่น แล้วกระแทกลมหายใจออกมาพร้อมกันปลดปล่อยความเสียวซ่าน น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็ใจสู้ นั่งลงมาจมลำควยของผมเลย แล้วร่อนเอวไปมา ช่วงเวลานั้นผมเสียวจนอยากจะตะโกนออกมาฉิบหาย เสียวแบบ เสียวโคตรๆ ไม่คิดเลยว่าเธอจะใจสู้ ขนาดแตกแล้วยังไม่ร่นถอย ผมบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่เธอนั้นจะนั่งอยู่ครู่หนึ่ง แล้วค่อยๆ ลุกออกไป เช็ดร่างกายของผมแล้วสวมทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม ทำตัวเหมือนกับว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลยในตอนนี้

ส่วนผมรู้ รุ่งเช้าผมก็ทำเหมือนเดิม ขอบคุณเธอที่ให้พัก และขอโทษที่รบกวน

ถ้ามีครั้งหน้า คงจะต้องขอมาให้เธอช่วย ”เย็ด” ผมอีกรอบแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว โดนสอนเสียวในคลีนิค ผมเป็นหมอครับมีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆและกามโรคฯลฯ คลีนิคอยู่ตจว.คนไข้ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิงส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆทีจะมีเคสที่เราชอบเช่นผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีแล้วน้องเอ่อ..อุษา(ชื่อน้องตามในใบระเบียน) บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ ผมถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆเป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ คุณพ่อถามสีหน้ากังวลอืมม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบอะไรเหรอครับคุณหมอน้องเค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า …หมอต้องพูดตรงๆนะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับเค้าไม่เคยพาเพื่อนชายมาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่นถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงแกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ คุณพ่อมีสีหน้ากังวลอืม ม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…