โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b983e0b884e0b8a3e0b897 64fbe4fe7ed22

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย

เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน

และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน

มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน ฉันจำรอยแผลเป็นที่เขามีได้ มันอยู่ตรงใต้ท้องของเขา มันเป็นรอยที่เพื่อนๆ ของเขาเคยบอกว่าโดนฟันจากการโดนลูกหลง

เพราะฉะนั้น ตอนที่ฉันโดนฉุดลงไปข้างป่าแล้วร้องขอความช่วยเหลือแทบเป็นแทบตาย แต่พอมือค่อยๆ เลื่อนไปโดนรอยแผลเป็นของเขาโดยไม่ตั้งใจก็รู้ทันทีว่านี่คือพี่คราม ผู้ชายที่ฉันแอบชอบแต่ไม่เคยกล้าที่จะคุยกับเขาแบบตรงๆ ว่าฉันรู้สึกยังไง เขาสวมหมวกโม่ง ปิดบังดวงตาเอาไว้ด้วยแว่นจากข้างใน แล้วค่อยๆ กดร่างของฉันลงไปกับพื้นหญ้า

เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าแค่เสียงลมหายใจของเขาฉันก็จำได้ ตอนนั้นเขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วใช้ช่องที่ปากนั้นซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน และแน่นอนว่าฉันนั้นไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลยทีเดียว เพราะว่ารู้อยู่แล้ว มันคือเขา เขาที่ฉันแอบรักอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกๆ การสัมผัสจากเขา ฉันโอบกอดเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเป็นใจ – ก่อนที่กางเกงจะถูกถอดออกไป เหมือนเข่ารู้ว่าฉันนั้นไม่ได้ขัดขืนอะไรแล้ว เลยปล่อยให้ฉันเอ็นอิสระ ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ ถูกเขาแหวกเรียวขาออกไป แสงสว่างจากข้างนอกไม่รู้ว่าทำให้เขาเห็นหรือเปล่า หีชมพูของฉัน ที่ฉันช่วยตัวเองทุกวันเวลาที่นึกถึงหน้าของเขา มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ สัมผัสความสวาทเสียวซ่านนั้น ลีลาการเลียหีของเขานั้นนุ่มนวลและช่ำชอง ราวกับว่าเขาไม่ได้ทำสิ่งนี้เพราะว่าข่มขืนฉัน แต่กำลังเย็ดกับฉันประหนึ่งเราเป็นผัวกันเมียกันเท่านั้นเอง ตอนนั้นฉันดีดดิ้นไปมา ไม่กล้าส่งเสียงดังออกไปมากนัก แม้ว่าเส้นทางนี้มันจะเปลี่ยว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีใครสัญจรมา – เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่าน ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดรูสวาทไม่ขาดสาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาลงไป

วินาทีที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขานั้น ฉันเองไม่กล้าที่จะทำอะไรเลย มันตกตะลึง ตื่นเต้นไปเสียหมด เพราะว่าเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว ควยใหญ่แข็งขืนเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน เขาค่อยๆ ชักให้ควยแข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ นั่งลงมา จับควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วกระแทกควยดันเข้ามาเต็มแรงทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ฉันหลุดร้องออกมาเสียวดัง แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ยื่นมือมาปิดปากของฉันไว้แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที

บรรยากาศรอบข้างเย็นเยียบ แต่ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งได้ยินเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยอารมณ์เสียวซ่าน ของเขา ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหลบหลีกอะไรได้เลย ขมิบรูหีเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เขาเองจะสัมผัสได้ถึงความเสียวนั้น แล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงครางยังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ แม้ว่ามือของเขาจะปิดปากฉันเอาไว้ แต่ฉันทนไม่ได้จริงๆ ในความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ยิ่งเขาเสียวควยเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น และแรงขึ้น และยิ่งฉันเสียวหีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งตอดควยของเขาแน่นขึ้น จนควยของเขานั้นคับรูของฉันไปหมด

ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เนื้อตัวของเขาก็เริ่มเต็มไปด้วยเหงื่อ จนกระทั่งตอนที่แรงกระแทกระลอกสุดท้ายอัดเข้ามา ร่างกายของฉันถึงกับกระตุกไหลไปตามแรงกระแทก มือของเขากดที่ลำคอของฉันเอาไว้แล้วแอ่นตัวดันควยเข้ามาจนสุดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาอย่างจงใจพร้อมกับเสียงครางที่พยายามกัดฟันกลั้นเอาไว้

สัมผัสที่ชื่นชุ่มในรูหีของฉันทำเอาร่างกายเบาหวิวขึ้นไปเลยทีเดียว ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวซ่านได้มากขนาดนี้ เขาเย็ดฉันที่ริมทาง ก่อนที่จะลุกแล้วเดินจากฉันไปทั้งๆ อย่างนั้นโดยที่เขาไม่รู้เลยสินะ ว่าฉันรู้ว่าเป็นเขา ฉันจึงสมยอม

นี่ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืนด้วยซ้ำ

มันเรียกว่าการเย็ดแบบนอกสถานที่ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว เสือผู้หญิง..กับ..สาวใหญ่สุดเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ” “เสี่ยขาเย็ดหนิงแล้วหรือคะ แน่นหีจังเลย เสี่ยขา เสี่ยจับเอวหนิงไว้ด้วย กระเดาแรงๆ อย่าให้หลุดนะคะเสี่ย…โอ..ย..ซี..ด.. มันหี กระเด้าเลย เย็ดให้หีกูแหกไปเลยนะ อ้า..ย..หนิงส่ายตูดอย่างงี้ดีมั้ยคะเสี่ย โอ..ย… อู…ขยำนมหนิงด้วยสิคะ เสี่ย โอ..ย.. อุ ..บ ”แล้วเสียงดิฉันก็ต้องหยุดลงเมื่องโต้งกดหัวดิฉันเข้าไปหาควยของเขาอย่างพอดิพอดีจังหวะที่ดิฉันร้อง หากใครมาเดินในห้างขณะนี้ แล้วส่องดูจริงๆให้ไปในร้านขายเครื่องเพชรสุดหรู แต่ปิดประตูเหล็กไว้เหมือนปิดร้าน ก็อาจจะเห็นภาพนี้ ผู้หญิงแก้ผ้าเกือบเปลือย มีเครื่องเพชรประดับเต็มตัว แสดงฐานะของข้าวของ โก้งโค้งคุกเข่าก้มดูดควยเข้าออกอย่างเมามันส์ ข้างหลังก็มีชายร่างท้วมกระเด้าใส่ไม่ยั้ง ปานจะกระแทบให้ตาย…

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…