โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b887e0b884e0b8b4e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b982 64fc752d241ad

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม

เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน

ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ ตลอดเวลา 6 เดือนของการแต่งงาน เรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวัน ตอนนั้นฉันอายุ 25 ปี ส่วนแฟน 32 ปี เราชอบไปนั่งดื่มวิสกี้ตามผับ หรือไปแด๊นส์กันบ้าง บางทีก็ชวนเพื่อนๆ ไปแด๊นส์กัน เป็นประจำ ลงท้ายด้วยมีเซ็กส์กับแฟนเป็นทุกครั้ง ปกติเวลาฉันกับแฟนดื่มด้วยกันทีไร ก็แทบจะคลุมสติตัวเองไม่ค่อยอยู่ ส่วนใหญ่ต้องหาโรงแรม หรือที่นอนที่ใกล้ที่สุดเพราะขับรถไม่ไหวทั้งคู่ …………. พอถึงวันที่จะไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เราเลือกที่จะได้ตราด เพราะฉันรู้ว่าทะเลแถวนั้นสวยมาก และมีเกาะเล็กเกาะน้อยเต็มไปหมด ดิฉันกับแฟนเตรียมสัมภาระ มีเต็นท์ขนาดใหญ่ 1 หลัง และก็ไม่ลืมวิสกี้ที่แฟนชอบซื้อสะสม เราเตรียมกันไป 4 ขวด กะว่าคงพอดีสำหรับเรา 2 คน ส่วนน้ำแข็งกับโซดาไปซื้อเอาดาบหน้า วันแรกของการเดินทางเราออกกันแต่เช้า เราเดินทางไปถึง จ.ตราด ก็ยังหาเรือไปเที่ยวเกาะไม่ได้ ก็เพราะเรา 2 คนไม่มีข้อมูลนิคะ เลยตัดสินใจนอนโรงแรมในตัวเมืองก่อนหาโรงแรมที่นอนสบายๆ มีสระว่ายน้ำ ฉันชอบใส่ทูพีชมาก พูดง่ายๆ คือใส่ตามใจแฟนดิฉัน ยั่วสายตาชาวบ้านตลอด พอวันที่ 2 เรา 2 คน แต่งตัวกันตามสบาย ฉันก็นุ่งกางเกงขาสั้นยางยืด แล้วก็เสื้อกล้ามตัวนึงพอให้ดูเซ็กซี่ค่ะ ชุดที่ฉันเลือกถ้าหาฉันก้มตัวหรือก้มลงเมื่อไหร่ ใครๆก็คงรู้ว่าฉันใส่ จีสตริงค่ะ ก็เพราะกางเกงก็แค่เกาะเอวไว้ ฉันไม่ดึงขึ้นมากค่ะ เพราะมันสั้นจริงๆ วันที่ 2 เรา 2 คนขับรถหาท่าเรือไกด์หรือเรือท่องเที่ยว พาไปเกาะกลางทะเลที่เรามีโลกส่วนตัวกันจริงๆ จนเรามาเจอเจ้าเรือประมงคนนึงค่ะ มันคงเป็นความบังเอิญที่เรานั่งทานอาหารมื้อเที่ยงกัน แล้วก็เจอชายคนนึงเดินเข้ามาหาเพื่อหาผู้โดย พาไปเที่ยวเกาะช้าง อายุน่าจะประมาณ แฟนเลยขอคุยด้วย และถามว่าถ้าหากจะเหมาเรือไปกันแค่ 2 คน คิดค่าใช้จ่ายยังไง แล้วต้องการที่จะไปเกาะที่ส่วนตัวที่สุด ชายคนนั้นยิ้มให้ แล้วก็ถามกลับมาว่าเป็นคู่แต่งงานใหม่เหรอครับ เดี๋ยวผมจะพาไปเที่ยวเองครับ

ว่าแล้วเราก็ตกลงค่าใช้จ่ายกันเรียบร้อย แล้วก็ฝากเงินให้พี่เค๊าไปซื้อเสบียงตุนไว้ พอถึงเวลานัด เรา 2 คนก็เดินไปที่เรือ เป็นเรือโดยสารขนาดเล็กเหมือนกับเรือที่ข้ามไปเกาะเสม็ด ดูแล้วน่าจะปลอดภัยเลยชวนกันลงเรือค่ะ หลังจากที่เสบียงพร้อมทุกอย่างขนมาลงเรือจนหมด ก็ออกเดินทาง ฉันสังเกตเห็นมีคนในเรือนอกจากแฟนกับฉันแล้ว มี 3 คน เป็นคนขับเรือวัยกลางคน 1 คน แล้วก็ที่เหลืออีก 2 คนน่าจะเป็นลูกเรือค่ะ เพราะอายุน่าจะเป็นพี่ฉันไม่มาก ตอนที่ฉันลงเรือบางทีฉันก็ลืมตัวว่าถ้าก้มลงเมื่อไหร่ คงได้เห็นจีสตริงที่ใส่อยู่แน่ๆ ฉันสังเหตุสายตาของลูกเรือที่มองอยู่ก็พอรู้แล้วค่ะว่าเค๊าเห็นกันหมด ระหว่างที่เดินทางกันไป แฟนก็เดินไปคุยกับคนขับเรือ ดูท่าทางเป็นกันเองดีมาก ลุงที่ขับเรือก็ถามแฟนต่างๆ นาๆ ว่าอยากไปไหน ชอบบรรยาแบบไหน ฉันเองก็ค่อยโล่งใจขึ้นคิดว่าไม่น่าจะอันตรายคงเป็นเพราะทั้ง 3 คนพูดจาดี และให้เกียรติ์เรา 2 คนมากๆ เราจึงวางใจเค๊าทั้ง 3 คน พอถึงที่หมายฉันมองดูรอบๆเกาะ จากบนเรือก็ติดใจมากๆ ทำไมมันถึงเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ขนาดนี้ ไม่มีบ้านพัก หรือรีสอร์ทให้พัก ที่ฉันเห็นก็เพียงบ้านที่ล้ำออกมากจากเกาะ เรือเข้าไปเทียบได้เลย ลุงคนขับเรือก็บอกว่าเป็นบ้านลุงเอง ไม่ต้องเกรงใจนะครับ แล้วก็ชี้จุดที่จะให้เรา 2 คนกลางเต็นท์ได้ ไกลออกมากจากบ้านลุงเค๊าพอสมควร แต่ไม่ติดทะเลนัก ลุงเค๊าแนะนำค่ะไม่ควรกางเต็นท์ติดทะเลกลัวอันตราย น่าจะอยู่ไกลจากน้ำมาซักหน่อย อยากเล่นน้ำก็ค่อยวิ่งกันเล่น ฉันก็โอเคค่ะ เพราะบรรยากาศก็ผ่านแล้ว แฟนฉันก็ถูกใจมากๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่ทั้ง 3 คนช่วยกันขนเสบียงไปเก็บไว้บนบ้าน ฉันกับแฟนก็สำรวจรอบบ้าน โล่งใจมาหน่อยคือลุงเค๊าตุนน้ำจืดไว้เยอะ ถึงจะไม่สะอาดนัก แต่ก็ดีกว่าไม่มี ฉันกับแฟนขนเฉพาะเสื้อผ้าแล้วเดินมากลางเต็นท์ตรงจุดที่ลุงบอกไว้ ฉันถามแฟนว่าให้ฉันใส่ทูพีชจริงๆหรอ ไม่กลัวพวกนั้นเห็นหรอ แฟนก็ไม่ลังเลนะคะบอกว่าใส่เลยไม่เป็นไรหรอก เพราะเราก็อยู่ไกลจากบ้านลุงเค๊าพอสมควร คงเห็นเราไม่ชัดหรอก

ตอนนั้นฉันดูนาฬิกาก็บ่าย 4 โมงแล้วค่ะ ฉันเลยนึกครึ้มวันนี้ยั่วแฟนซักหน่อย ก็เลยถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วก็เสื้อกล้าม สภาพร่างกายฉันก็เหลือแต่เสื้อใน กับ จีสตริงที่สมอยู่ แฟนฉันยิ้มกัดฟันเล็ก แล้วก็แหย่ฉัน เราวิ่งเล่นแหย่เล่นกันมีความสุขมากๆ เหมือนเป็นโลกส่วนตัวนะคะ ตัวฉันเองระหว่างที่เล่นน้ำในทะเล หรือมานั่งกะเซ้าเล่นกับแฟนบนหาดทราย ก็พยายามหันไปมองบ้าน โดยเฉพาะระเบียงบ้านของลุง ฉันคิดว่าพวกนั้นต้องแอบมองแน่ๆ ถึงจะอยู่ระไกลก็เถอะ แต่ก็รู้อยู่ดีว่าฉันใส่ จีสตริงวิ่งเล่น ในวันแรกก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรนะคะ ลุงเค๊าเป็นคนจัดอาหารให้เรา และทั้งกลุ่ม ฉันพอเดินไปอาบน้ำจืดหรือทานอาหารที่บ้านลุงก็แต่งตัวเรียบร้อยหน่อยใส่เสื้อยืดคอกรม แล้วก็กางเกงวอมร์ จนเราอิ่ม ก็ชวนกันนั่งดื่มวิสกี้ด้วยกัน เราก็ไม่ลืมที่จะชวนพวกนั้นด้วย แต่พวกนั้นคงเกรงใจค่ะ ขอตัวนอนก่อน ฉันกับแฟนก็หิ้วเสบียงมาบางส่วนมานั่งดื่มกันตรงชายหาด จนดึกแล้วค่ะคิดว่าทุกคนคงหลับกันหมดแล้ว แฟนก็สำรวจดูแล้วปลอดภัย เราก็เลยมีเซ็กส์กันตรงชายหาดแถวเต็นท์ค่ะ นี่ขนาดดื่มไม่มากนะคะ เราทำกันไปก็ระแวงเหมือนกัน รู้สึกเหมือนมีคนมาดูเราทำเซ็กส์กันตลอด แฟนเสร็จเร็วมาก ฉันยังไม่เสร็จด้วยซ้ำ แต่เห็นแฟนเหนื่อยเลยไม่ว่ากันค่ะ นอนเอาแรงดีกว่า วันรุ่งขึ้นวันที่ 3 ตื่นขึ้นมาสายมาก เกือบ 10 โมงเช้า เราเดินไปที่บ้านลุงเห็นมีแต่ลูกเรืออยู่คนเดียว ก็เลยถามหาลุง ลูกเรือคนนั้นก็บอกว่า ลุงเข้าไปในเมืองครับ ไปหาซื้อกับข้าว แล้วกลับแก้มมาทำกินกัน ตามสบายนะครับ อาหารผมจัดไว้แล้วอยู่ตรงนั้นครับ เรา 2 คนยิ้ม แล้วก็ทานอาหาร จากนั้นก็อาบน้ำชำระล้างตัวเอง โดยเฉพาะน้ำของแฟนฉันเมื่อคืน มันยังค้างอยู่ในตัวฉันเลย ต้องทำความสะอาด เวลาผ่านไปทั้งวันจนมาถึงตอนค่ำช่วง 6 โมงเย็นค่ะ ลุงเค๊าเตรียมอาหารให้เราพร้อม คราวนี้ลุงให้ลูกเรือ 2 คนขนอาหาร และเสบียงมาไว้หน้าเต็นท์เราหมด แล้วก็เสื่อขนาดใหญ่ 2 ผืน จากนั้นก็ชวนเรานั่งทานอาหาร ตรงนั้นเลยค่ะ เรา 2 คนรู้สึกวางใจทั้ง 3 คนมาก ด้วยความเป็นกันเอง แล้วก็บริการที่ดี คืนนั้นหลังจากทานอาหารแล้ว เรานั่งดื่มกันต่อจนฉันรู้สึกมึนขึ้นมาบ้างแล้วค่ะ มีอยู่ช่วงนึงฉันรู้สึกปวดฉี่มาก ฉันเลยชวนแฟนไปเป็นเพื่อนหน่อย ก็ถูกลุงกับลูกเรือแซวขำกันตลอด แฟนจูงมือฉันเดินไปที่ลับตา ฉันทนไม่ไหวแล้วเลยนั่งฉี่ตรงนั้นแหละ แฟนก็แซวต่างๆนาๆ คงเมาด้วยกันทั้งคู่ค่ะ หลังจากเสร็จแล้วฉันกับแฟนก็มานั่งดื่มกันวงต่อ ลุงบอกว่าถ้าเมาก็วิ่งไปแช่ทะเลนู่นเผื่อจะดีขึ้น แฟนฉันเลยถือโอกาสชวนฉันลงแช่น้ำในทะเล แล้วแฟนฉันก็พูดกระแซะคุณลุงกับลูกเรือ 2 คนว่า แฟนผมคงไม่สะดวกหรอกครับ ใส่กางเกงวอมร์ กับเสื้อยื้ดแบบนี้ ไม่เล่นดีกว่ากินเหล้ากันต่อนะลุงนะ พวกนั้นก็แซวขำๆ ไปเรื่อย เราเลยนั่งดื่มกันต่อ คุยกันไปเรื่อยๆ จู่ก็มาเรื่องแบบนั้นได้ยังไงก็ไม่รู้ ฉันกับแฟนไม่ได้เริ่มก่อน แต่เพราะลุงเค๊าคุยสนุกสนาน แล้วก็วกมาเรื่องทะลึ่งๆ ฉันเองก็อยากฟังเหมือนกัน ตอนเราฉันเราทั้งหมด รู้สึกเมากันพอสมควรค่ะ

ลุงแกเล่าว่าเค๊าพาฝรั่ง นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวที่นี่บ่อย เห็นอึ๊บกันต่อหน้าก็เคย ชินซะแล้ว ผมน่ะเห็นผู้หญิงเปลือยมานักต่อนักแล้ว ไม่เชื่อถามลูกเรือผมสิ พวกที่เหลือก็หัวเราะกัน แฟนฉันก็เลยถามว่า แล้วไม่เกิดอาการอะไรบ้างเลยหรอ ลุงก็ตอบว่ามีครับ ผมไม่ใช่หินดินทรายเนี่ย ถ้าเกิดอารมณ์ก็แอบไปชักว่าวในบ้าน 55555 ลุงแกเล่าไปเรื่อยค่ะ เรานั่งดื่มกันซักพักแล้ว ฉันก็เริ่มเมามากๆ ตาสลึมสลือ แฟนถามว่าไหวรึป่าว จริงๆ แล้วแฟนฉันก็เมาเหมือนกัน แต่เค๊าเป็นประเภททนมากกว่าฉันค่ะ ลุงแกเลยบอกให้แฟนพาฉันไปแช่น้ำทะเลเล่นก่อน ถอดกางเกงตรงนี้แหละ ลุงบอกแล้วไงเห็นจนเบื่อใช่มั๊ย (แกหันไปหาลูกเรือ) ลูกเรือก็ตอบว่าใช่แล้วครับ ตามสบายครับ แฟนพยุงฉันยืนขึ้น แล้วก็ประคองฉันไปที่น้ำทะเล เดินออกมาไกลพอสมควร แฟนหันไปมองพวกนั้นก็เห็นยังดื่มกัน คุยกันอยู่ หัวเราะเสียงดัง ก็เลยจับฉันถอดกางเกงออก แล้วก็เสื้อยืดกองไว้ตรงหาดทราย ส่วนตัวแฟนก็ถอดของตัวเองออกเหลือแต่ กกน.ตัวเดียว ฉันไปที่น้ำทะเล พอฉันลงนั่งปุ๊บก็รู้สึกเย็นขึ้นมาทันที เรานั่งกันซักพักตรงบริเวณที่น้ำเข้ามาถึงนะคะ แฟนนั่งกางขาออก หันหน้าไปทางทะเล ส่วนฉันก็เช่นกัน นั่งพิงแฟนอยู่ตรงนั้น เรานั่งกันเงียบๆ ซักพัก ฉันก็รู้สึกดีขึ้นมากค่ะ หันไปชวนแฟนลงไปแช่น้ำทั้งตัวดีกว่า แฟนยิ้มแล้วก็จับฉันนอนลงกอดจูบฉันตรงชายหาด ฉันรู้สึกมีอารมณ์มากๆ และก็คิดว่าแฟนก็เหมือนกัน ฉันจับของเขาแล้วพร้อมเต็มที่ มันแข็งมากๆ ในช่วงเวลานั้นตัวฉัน กับแฟนก็รู้นะคะว่ากลุ่มนั้นยังนั่งดื่มกันอยู่ แต่เรา 2 คนออกมากันระยะไกลแล้ว คิดว่าเค๊าคงเห็นไม่ถนัด จู่ๆ ก็มีความกล้าขึ้นมาทันที

เรานอนกอดจูบกันอย่างมีความสุข ในสภาพที่เมาขนาดนี้ แป๊บเดียวเท่านั้นรู้สึกมีอะไรบางอย่างมาขัดจังหวะ เสียงลุงค่ะ แกเดินมาในระยะใกล้เรามาก แกมองมาแล้วก็บอกว่า ผมคิดว่าเป็นอะไรไปซักอีก ขอโทษทีครับ เห็นออกมานาน รู้สึกเป็นห่วงครับ แฟนกับฉันยิ้ม ให้ลุง แต่กลับไม่รู้สึกอายแม้แต่นิดเดียวค่ะ แปลกมากๆ ลุงถามว่าจะดื่มกันต่อมั๊ยครับ แฟนตอบทันทีค่ะว่าดื่มครับ ไปเดี๋ยวนี้แหละว่าแล้วก็จูงมือฉันเดินเข้ามาในวงเหล้าด้วยกัน ฉันมองหาเสื้อผ้าของฉันมันหายไปไหนแล้ว ของแฟนฉันก็หายเหมือนกัน ลุงแกถามว่าเอาไว้ตรงไหนล่ะ แฟนก็จำไม่ได้ รู้แต่โยนๆอยู่แถวนี้แหละ ลุงแกเลยบอกว่าไม่เป็นไร พรุ่งนี้เช้าค่อยมาหาก็ได้ เราทั้งคู่คงเมาจนลืมไปว่าฉันใส่จีสตริง กับชั้นในตัวเดียว ส่วนแฟนก็ใส่ กกน. แล้วก็พากันเดินจูงตามลุงขึ้นมา อาจจะเป็นเพราะลุงแกไม่ค่อยสนใจ และดูท่าทางไว้ใจได้ พอเข้ามาในวงที่มีแสงสว่างจากบ้านคุณลุงมากระทบพอให้เห็นกันบ้าง ฉันกับแฟนก็ไปนั่งดื่มกับพวกนั้นกันต่อ พวกนั้นพอเห็นร่างกายฉัน ก็ตาลุกวาวเลย บอกว่าแฟนฉันโชคดีจริง ๆ ที่ได้แฟนสวย หุ่นดีขนาดนี้ ส่วนกว่าหลายๆ คนที่เค๊าเคยเห็นกันอีก แฟนฉันแทนที่จะปกป้องหรืออายกับฉันบ้าง กลับยิ้มแบบภูมิใจมาก แล้วก็หันมากอดฉันต่อหน้าพวกเข้า ฉันบอกแฟนฉันว่าพาฉันไปอาบน้ำที่บ้านลุงหน่อย รู้สึกเหนียวตัวมาก วันนี้โดนแต่น้ำทะเลทั้งวัน แฟนฉันยิ้มแล้วก็บอกลุง ลุงก็เลยบอกว่างั้นเราไปนั่งกินกันต่อที่ระเบียงบ้านลุงนะ ไปกันหมดนี่แหละ ฉันกับแฟนเดินนำหน้าไปก่อน พวกนั้นขนเสบียงที่เหลือเดินตามกันมา ฉันเชื่อแน่ว่าพวกนั้นต้องมองก้นฉันแน่ ผิวขาวที่ตัดกับความมืด ยังไงก็ต้องเห็น เราเดินไปถึงที่บ้านลุง ฉันตกใจ หันไปบอกแฟนว่าลืมเอาชุดมาด้วย อาบน้ำแล้วจะใส่อะไรล่ะ แฟนฉันก็บอกก็ใส่ชุดเดิมนี่แหละ ซักกับสบู่ เดี๋ยวก็ใส่ใหม่ได้แล้ว แป๊บเดียวก็แห้ง แฟนฉันก็คงมีสภาพเดียวกัน ใส่ กกน.ตัวเดียว ฉันกับแฟนอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็ซักชุด จนเสร็จ แล้วก็ใส่กลับเดินออกมา ตอนนี้แหละ จู่ๆ ฉันก็รู้สึกอายขึ้นมาแล้ว สงสัยเป็นเพราะเริ่มสร่างเหล้าแล้ว พวกนั้นเหมือนว่าจะรู้ว่าฉันอาย ก็พยายามบ่ายเบี่ยงพูดเรื่องอื่น แล้วก็เดินมาจูงมือแฟนฉันไปนั่นดื่มกันต่อ คราวนี้พวกนั้นเล่นใส่วิสกี้หนาขึ้นเรื่อยๆ เหมือนจะเร่งเรา ไม่ถึง ครึ่ง ชม.ฉันกับแฟนก็เริ่มอ้อแอ้อีกแล้ว ดื่มกันไป ลุงแกก็คุยแต่เรื่องทะลึ่ง จนแฟนกับฉันรู้สึกเคลิ้มตาม

มาถึงตอนนี้อะไรที่ไม่คาดคิดก็มาถึง จู่ๆ ฉันกับแฟนมีความกล้าขึ้นมาอีกครั้ง ลุงแกบอกแฟนว่า คุณครับลูกเรือผมเห็นแฟนคุณใส่ชุดนี้ ดูมันสิ ควยแข็งปั๊กเลย แล้วก็หัวเราะกัน แล้วลุงก็หันไปบอกพวกนั้นว่า ไปเปิดหมอลำหน่อยอยากฟัง พวกนั้นก็ลุกขึ้นไปเปิดเพลงตามที่ลุงแกขอ พอเปิดปุ๊บ ทั้ง 3 คนก็ลุกขึ้นฟ้อนรำเป็นแถว นำโดยลุงค่ะ แล้วก็ขำๆ กัน ฉันนั่งพิงหน้าอกแฟน ดูพวกเขาสนุกกัน แล้วก็เอามือมาเขี่ยเล่นของแฟน แข็งมากๆ แล้ว ซักพักลุงแกก็เดินมาจูงดิฉันกับแฟนลุกขึ้น ไปรำด้วยกัน คงสภาพที่เมากันหมดค่ะ ฉันก็รำมั่วๆไปเรื่อย พวกนั้นก็มองฉันตาเป็นมัน ดูทุกสัดส่วนของฉัน ลุงแกหันไปมองลูกเรือแล้วก็บอกว่า ควยแข็งไม่ใช่หรอ ทนไม่ไหวก็ชักว่าวตรงนี้แหละ รำไปชักกันไปดีไม๊ได้น้อง ที่เหลือก็ส่งเสียงเฮ แฟนฉันไม่รู้เป็นอะไร ก็หัวเราะตาม ฉันก็รำอยู่ในวงแขนของแฟนตลอด ว่าแล้วมันก็กลายเป็นเรื่องจริง ลูกเรือคนที่ดูหนุ่มสุด ถอดกางเกงออก ฉันเห็นของเค๊าทั้งหมด มันใหญ่กว่าแฟนฉันอีก เค๊าเอามือข้างนึงชูขึ้นรำตามจังหวะเพลง อีกมือก็ชักว่าวต่อหน้าฉันกับแฟน แล้วก็ที่เหลือ ตาก็มองฉันไปเรื่อย แล้วลุงแกก็เดินไปปิดเพลง พาแฟนกับฉันมานั่งที่เดิม แล้วลูกเรือคนนั้นก็เดินมาไม่นั่งนะคะ แกยืนชักของแกไปเรื่อย ลุงแกหันมามองฉัน และแฟน ขอว่าคุณครับผมว่าอยากให้แฟนคุณยืนขึ้นได้ไม๊ครับ ไอ้ลูกน้องผมมันจะได้เสร็จเร็วขึ้นถ้ามันเห็นรูปร่างแฟนคุณ แฟนที่อยู่ในสภาพเอาอ้อแอ้เต็มที ไม่พูดอะไรมาก ลุงกับลูกเรืออีกคนก็ลุกขึ้นพยุงฉันยืนขึ้นให้ฉันยืนพิงพวกเขา 2 คน พวกนั้นจับขาฉันกางออก แล้วลูกเรือที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ก็เดินเข้ามาใกล้ เอาของๆ เขามาถูของฉัน ก็เพราะจีสตริงนี่แหละ เพียงแค่จับผ้าแย้มหน่อยก็เห็นหมดแล้ว เค๊าเอามาถูกจนฉันรู้สึกเสียวตาม แฟนฉันก็นั่งมองฉันไปเรื่อย หลังจากนั้นลุงแกก็ไปพยุงให้แฟนลุกขึ้นคุกเข่า แล้วจับฉันในท่าคลาน ให้ฉันใช้ปากให้กับแฟน

ตอนนั้นฉันเองมีอารมณ์สุดๆ เลยถอด กกน.แฟนออกมา แล้วก็ใช้ปากดูดเลียให้แฟนไม่ยั้ง จนแฟนร้องครวญครางออกมา ลุงมาทางข้างหลังฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกจับฉันปลดตะขอเสื้อในออก แล้วก็เอามือฉีกจีสตริงของฉันขาด แกเอานิ้วแหย่เข้ามาในตัวฉัน เหมือนจะรู้ว่าฉันพร้อมแล้ว แป๊บเดียวแกก็ดันของๆแก เสียบมาในตัวฉัน แกเอาฉันแรงมาก ปากก็พูดหยาบคายไปเรื่อยเปื่อย แล้วแกก็บอกว่าน้ำกูจะแตกแล้วโว๊ย เสียงโคตรๆ เดี๋ยวกูจะลดใส่หีคนสวยนี่แหละ ไม่นานฉันก็รู้สึกอุ่นๆ ที่ท้อง ลุงแกคงเสร็จแล้ว ลูกเรือที่ช่วยตัวเองตั้งแต่เรกเข้ามาต่อจากลุงทันที ฉันในสภาพนั้นไม่ต้องพูดถึง ฉันใช้ปากให้แฟนจนแฟนเอามือมากลุมผมแล้วกระแทกเข้ามาในปากฉันไม่ยั้ง พ่นน้ำใส่ปากฉันตอนนั้นเล่น ฉันหันไปคลายทิ้ง คนที่เหลือก็เข้ามาแทนที่แฟน ให้ฉันใช้ปากให้เหมือนกัน แล้วก็พูดว่า อมควยให้พี่หน่อยนะน้องสาวคนสวย กูเห็นแล้วอิจฉาจริงมีแฟนสวยแบบนี้ โม๊กก็เก่ง หีก็หน้าเอา แฟนฉันหลังจากเสร็จในปากฉันก็ลงไปนั่งกองกับพื้น ดูเหมือนคงไม่ไหว หลับสลึมสลือ ปล่อยให้ฉันโดนละเลงจากชายกลุ่มนั้น คนที่ 2 เอาฉันจนเสร็จ คนที่3 ที่ฉันใช้ปากให้ ก็จับฉันนอนหงายกับพื้นแล้วเสียบเข้ามาในตัวฉัน เอาฉันไม่ยั้ง จนเสร็จตามๆ กันไป ส่วนตัวฉัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสร็จไปกี่ครั้งแล้ว พวกนั้นเอาฉันเสร็จก็ปล่อยฉันกับแฟนนอนอยู่ตรงนั้น ฉันเองก็ไม่ไหวเพลียมาก แล้วก็เมามากด้วย พวกนั้นคงเช่นกันนอนกองอยู่ตรงระเบียงทั้งหมด จนรุ่งเช้าฉันตื่นขึ้นมา เพราะลุงแกมาปลุกฉันก่อน ฉันสลึมสลือลืมตาเห็นลุงแกเปลือยกายมาสะกิดฉันให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำก่อน ฉันก็ลุกขึ้นเดินในสภาพเปลือยปล่าว แล้วก็หันไปหา กกน. กับเสื้อใน แล้วก็หยิบ กกน.ของแฟนฉัน ไปซักด้วย แล้วฉันก็อยู่ในชุดนี้ทั้งวัน

หลังจากที่อาบน้ำกันเสร็จหมด ลุงแกก็เข้ามาขอโทษแฟนฉัน และฉัน บอกว่าไม่ตั้งใจจริงๆ ฉันกับแฟนพากันเดินมาที่เต็นท์ คิดต่างๆ นาๆ ว่ามันเพราะอะไร แฟนกับ ฉันถึงได้ใจกล้าแสดงออกขนาดนั้น แล้วฉันกล้าใส่จีสตริงให้พวกเขาเห็นเมื่อคืนได้ยังไง ก็เลยมานึกถึงตอนที่ฉันลุกไปฉี่ กับแฟน ไม่รู้พวกนั้นใส่อะไรลงไปในแก้วรึป่าว รู้สึกกล้าแสดงออก กล้าใส่ชุดโป๊ๆต่อหน้าพวกเขา เรามาถึงเต็นท์ก็นอนเอาแรงกันซักพัก กวาจะตื่นก็บ่าย 2 โมง พวกนั้นก็เดินเข้ามาหาบอกว่าไปกินข้าวกินปลาก่อนไป ฉันกับแฟนก็ลุกตาม ตอนนี้ฉันก็คว้ากางเกงขาสั้นมาใส่ก่อน กับเสื้อยืด ไปนั่งทานข้าวกับแฟน แล้วลุงแกก็มานั่งคุยด้วย ฉันรู้สึกอายไม่กล้ามองหน้าพวกเขา แต่ลุงแกพยายามคุยให้เรา 2 คนรู้สึกดีขึ้น พอฉันกินข้าวอิ่ม เลยชวนแฟนออกมาชายหาดไกลๆ ไปเล่นน้ำกัน 2 คน เลยถามแฟนว่าโกรธรึป่าวเรื่องเมื่อคืน แฟนบอกว่าไม่หรอก ถ้าเราไม่ยอมเขา เขาอาจจะเอาเราตายเลยก็ได้นะ ฉันก็คิดตามน่าจะเป็นไปตามที่แฟนฉันคิด ถ้าฉันกับแฟนขัดขืนก็คงไม่รอดอยู่ดี เจ็บตัวซะอีก ดีไม่ดีอาจถึงชีวิต ฉันเลยถามต่อว่าจะทำยังไงต่อ กลับดีกว่าแฟนหันมายิ้มปลอบใจแล้วบอกว่าอยู่ตรงนี้เราต้องยอมเค๊า ถ้าหากกลับวันนี้เค๊าต้องสงสัยคิดว่าเราจะหนี ทำให้เค๊าตายใจดีกว่า ยอมไปก่อนดีกว่าเธอกันชั้นต้องมาทิ้งชีวิตไว้บนนี้ จริงๆ ค่ะ พอตกเย็นประมาณ 5 โมงเย็น พวกนั้นก็หิ้วเสบียงมานั่งกันที่เดิมอีก ฉันรู้แล้วว่าจะโดนอะไรต่อจากนี้ แล้วก็พยายามทำตัวให้กลมกลืนให้พวกนั้นเห็นว่าฉันชอบพวกเขา เป็นแผนที่ฉันกับแฟนนัดกันไว้ นั่งดื่มตั้งวงไม่ทันไร ฉันก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออก ให้พวกเขาเห็นฉันเต็มๆ ทำเหมือนว่าฉันต้องการมาก ฉันสวมเพียงจีสตริงตัวเดียวเท่านั้น นั่งดื่มกับพวกเขา จนตะวันเริ่มหาย แฟนฉันขอจองคนแรก เอาฉันเป็นคนแรกต่อหน้าพวกเขา แล้วพวกนั้นก็รอเรียงคิวเอาฉันจนครบ ไม่มีรอบ 2 ค่ะ ฉันบอกเค๊าเลยว่าไม่ไหว จนมาวันสุดท้ายวันที่ฉันกลับแฟนได้กลับและเป็นไทยซักที สภาพฉันตอนนั้นเหมือนผู้หญิงหากิน ให้ทุกคนกอดจับ กันถ้วนหน้า เหมือนฉันเร่าร้อนอยู่ตลอด ขนาดฉันจะลงเรือก็ยังให้ฉันเปลือยกายตลอด จนเกือบถึงฝั่งถึงอนุญาตให้ฉันใส่เสื้อผ้าได้ ทุกวันนี้ฉันมี ลูก 2 คน แต่คนแรกนี่สิคะหน้าไม่เหมือนแฟนฉันเลย ฉันไม่รู้ว่าเป็นลูกใครด้วยซ้ำ แต่ 1 ในสามต้องเป็นพ่อเด็กคนนี้ ที่แน่ๆ ฉันต้องรับผิดชอบและเลี้ยงเด็กคนนี้ให้มีอนาคตที่ดี แฟนฉันก็เช่น ระวังนะคะไปเที่ยวกันอย่าทำแบบฉันกับแฟนเด็ดขาด เปลี่ยวหรือ ส่วนตัวมากไปก็ไม่ดี เหตุการณ์ตอนนั้นคงเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายที่ฉันจะให้ชายอื่นมาเชยชมร่างกายฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว แรกเสียว ”ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งแยง” ดิฉันอ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว จึงอยากเล่าเรื่องจริงของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วถูกใจ ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้มีกำลังใจเล่าเรื่องต่อๆ ไป รับรองว่าทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อ ”ติ๋ม” ค่ะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อย ก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อ ”เอก” เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…