ข่มขืน เมีย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc7512624c6

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย

ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ
กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ ขี้เกียจ รอเลยนั่งtaxiกลับมา แล้วเดินเข้าบ้าน เห็นบ้านเปิดปกติแต่เมียหายไปไหน ประมาณ11โมงเช้า สงสัยอยู่ในห้อง ขึ้นไปเงียบเผื่อเจอของดี แอบย่องไปดู เมียผมเปิด vcd แทบไม่น่าเชื่อเธอดู หนังข่มขีน ในจอ ฝรั่งตัวใหญ่ดำ1คนขาว1 คนกำลังปล้ำผู้หญิงผิวขาว เอเซียตัวเล็กๆ ดิ้นรน อยู่บนโซฟาปากถูเทปกาวปิด ส่งเสียงอู้อี้ในคอ มือโดนคนขาวจับดึงขึ้นเหนือหัว ส่วนล่าง เจ้าดำกำลังกระแทกนมกระเพื่อมเลย เมียนั่งดูแบบใจจดใจจ่อไม่รู้ตัวว่าผมมายืนดู ข้างหลัง
หน้าตาแดงก่ำ ดูอาการ อยากมาก เมียนั่งดูจนฝรั่งแตกทั้ง 2 คน แล้วลุกไปปิดหันมาเจอผม เมียตกใจ อายมากถามว่ากลับมาเมื่อไร ผมยิ้มบอกว่าตั้งแต่เจ้าดำ เอาแล้ว เธออายมากผมเลย ปิดประตู ล้วงดูโอ้โฮ กับผัว ไม่ค่อยมีน้ำเลยดูฝรั่งหน่อยเดียวเต็มง่ามเชียว วันนี้เธอยอมให้ผมกกตั้งแต่สายจนบ่าย3โมงวันนั้นเธอเสร็จไป2-3ครั้งซึ่งน้อยมากจะเป็นแบบนี้หลังจากอยู่กันมา 5 ปี
ตอนที่เอากันเสร็จผมถามเธอว่าชอบฝรั่งเหรอ เธอสั่นหน้า แล้วชอบแบบไหนล่ะ เธออายไม่ตอบ ผมถามเล่นๆว่าหรือแบบข่มขืน เธอนิ่งเงียบ
ผมเครียดเลย ผมเค้นเธอ จนสารภาพว่ามันตื่นเต้นมาก นึกถึงตอนโดนผมใช้กำลังครั้งแรก เธอตื่นเต้นมากดิ้นรนเพื่อจะไม่ยอมสุดท้ายหมดแรงพอของผมทิ่มเข้าเธอดิ้นเพราะเจ็บ แล้วก็เลิกดิ้นยอมให้ผมเป็นผัวจนได้
ตอนนั้นผมใช้กำลังเพราะ หนุ่มๆมาติดเยอะต้องรวบหัวรวบหาง แต่จริงๆแล้วผมไม่ชอบบทรักแบบข่มขืนเท่าไร แต่เมียดันชอบเอาไงล่ะทีนี้ถึงว่าหลังๆไม่ค่อยยอม เลย
ในใจเริ่มคืดถึงชายเดี่ยว โดยลองติดต่อไม่ให้เมียรู้มาข่มขีนเมียผม แต่ไม่ใช่ข่มขีนแบบกดลงที่นอนแล้วสอดใส่นะครับต้องให้เธอหมดแรงแล้วยอม คือตอนที่ผมจะได้น่ะปล้ำกันจนเธอหมดแรงทิ้งตัวลงนั่งแบบหมดแรงแล้วผมก็จับถอดเสื้อผ้าเธอจะอ่อนตามไปเลย คือชอบแบบนั้นจริงๆ จะแหกจะเลียจะให้อมตอนนั้นเธอยอมหมดแล้ว
สุดท้ายพอน้ำแตกเธอจะนอนแผ่แก้ผ้าอยู่อย่างนั้นใครจะมองจะดูไม่สนใจแล้ว
และแล้ววันที่เมียโดนก็มาถึง เราไปเที่ยวทะเล จองบังกาโลไว้เมียบอกไม่ได้มาซะนานมัวแต่ทำงาน ผมนัดชายเดี่ยวไว้ 2คนสุภาพมากคนหนึ่งคล้ำอีกคนขาว ตกลงกันก่อนแล้ว พอมาถึงบังกาโล เมียผมก็มายืนรับลมหน้าบ้านพักก่อนลงเล่นทะเล ใส่กางเกงขาสั้น สีฟ้าเสื้อยืดแขนกุดสีขาวลายการ์ตูน ดูน่ารัก เดี่ยว 2 คนทำเป็นเดินเล่น แต่จริงๆ มาดูตัว
เขามองเมียผมแล้วยิ้มๆ ผมยืนกอดเมียอยู่ด้านหลัง เมียไม่เห็นสายตาผมที่มองเดี่ยว 2 คนมัวแต่มองทะเล
แล้วก็ลงทะเลกัน
เย็นแล้ว ขึ้นมาอาบน้ำอาบท่า ผมบอกว่าเหนื่อยขอนอนพักแป๊บนึงเมียบอกงั้นเธอไปเดินเล่นแถวนี้นะพักนึงเมียกลับมาหน้าตาตื่นๆ บอกพี่มีคนมองเธอแปลกๆ เหมือนจะเข้ามาทักเธอเลยรีบกลับมา ผมตื่นขี้นมา บอก ก็เมียน่ารักขนาดนี้เห็นเดินคนเดียว เขาก็อยากรู้จักดิ ถ้าเขาขอเอาจะให้มั๊ย เธอบอกบ้า พี่ชอบคิดแบบนี้อีกแล้ว ผมสวนทันทีหรืออยากให้เขาขีนใจ
เธอหน้าแดงเลย แล้วเราก็ไปกินข้าวกัน ผมสั่งเบียร์มาให้เธอจิบนิดหน่อย ส่วนผมก็ขวดเดียวพอเพื่อสุขภาพ แล้วขึ้นบ้าน เข้านอน ผมนัดเดี่ยวไว้ค่อนข้างดึกเพราะผู้คนจะได้ ไม่ได้ยินเสียง ให้เตรียมเทปกาวมาด้วย
ประมาณ5ทุ่มกว่าเมียผมหลับแล้ว เขายิงโทรศัพท์มา ผมลุกจากเตียงเบาๆ ออกมานอกห้องให้เดี่ยว 2 คน บอกว่าเบาหน่อยนะน้องอย่าให้ช้ำล่ะ เขาบอก ยิ้ม ครับ แล้วย่องเข้าห้องไป
ตอนนั้น ผม ใจคอไม่ดีเลย มันกล้าๆกลัวๆไงไม่รู้ กลัวน่ะกลัวไม่สำเร็จ แล้วเมียรู้ทีหลังจะทะเลาะกันตายเลย
ไม่ทันได้คิดมากเสียงคนต่อสู้กันเสียงเมียจะร้องแต่ร้องไม่ได้ ได้ยินแต่อู้อี้ๆ กับเสียงดิ้นรนผมแอบมองตรงช่องหน้าต่างเมียผมถูกจับเหมือนในหนัง ปากโดนเทปกาวปิด มือถูกดึงขั้นด้านบน อีกคนกำลังหยายามถอดกางเกงเมีย ออกเธอดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงผู้ชายไม่ได้ทั้ง 2 คนช่วยกันทึ้งบีบเคล้น2เต้าของเมียเนื้อตัวขาวๆโดนบีบฟัด ทั้งที่ยังดิ้นรน พักใหญ่เสียงหอบหายใจถี่ๆ เมียผมทิ้งตัวลงสงบ ปล่อยให้ 2 หนุ่มย่ำยีกันตามใจชอบเธอเริ่มคราง ฮือๆ คนขาวอยู่
ล่างก้มลงลิ้มรสหอยไม่มีขนเธอเด้งตามลิ้นขึ้นมา ผมไม่เห็นหน้าเธอเพราะมันสลัวแต่เชื่อแน่ว่าเสียว เพราะเสียงเธอซี๊ด….ลอดออกมา
คนคล้ำอยู่ด้านบนเอาแท่งแข็งถูไถตามใบหน้ามือก็จับแขนเมียผมไว้ กางออกให้ถูได้ถนัด ครู่เดียว คนด้านล่างก็ยัดแท่งขนาดเขื่องเข้ามา เมียเด้งรับทั้งที่มือโดนยึดอยู่ 2 คน ผลัดกัน ถึงเวลานี้ เมียผมยอมหมดแล้วเทปกาวโดนดึงออกคนที่อยู่บน ยัดแท่งเข้าปากเธอก็ดูดให้ตามธรรมชาติของเธอ
2 คนลากเธอลงมาจากเตียงลงมาที่พื้นห้องจับเมียนั่งคร่อมคนขาว แล้วคนคล้ำทับลงมา เห็นเขาหยุดล้วงๆ ควักๆอะไรอยู่ครู่นึงมาทาที่กันเมียผม (มารู้ทีหลังเป็นเจลหล่อลื่น)แล้วทับลงมาเมียร้องโอย…..แล้วดิ้นพลาดๆ เลย
เขากดแท่งเข้ารูหลังเธอไปแล้ว โดนแซนวิชแบบไม่ตั้งใจ ทั้ง 2 คน ผลัดกันทั้ง 2 รู แต่แหมต้องชมความเป็นมืออาชีพจริงๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนรูจะเปลี่ยนถุงยางตลอด ขย่มจนเมียผมตัวอ่อนไปเลย เสร็จแล้วเสร็จอีก ผมดูจนเกมส์ข่มขืนจบลง
2ชายเดี่ยว ออกมาบอกแฟนพี่น่ารักมากแน่นหนึบจริงๆ ล่ำรากันพอควรเพราะผมแข็งจะแย่แล้ว
เข้าห้องมา เปิดไฟหัวเตียงภาพที่เห็นที่นอนยับเยินยู่ยี่ เมียผมนอนแบ ขากาง แขนกาง ผมเผ้ากระเซิงเต็มที่นอน หลับตา น้ำตาไหลเป็นทางเลย เนือ้ตัวแดงเป็นจ้ำจากการปล้ำกันและร่วมเพศ 2 รู มีรอยแดง และคราบของน้ำหล่อลื่นของถุงยาง โดยเฉพาะรูก้น มีเจลติดอยู่รอบๆ เปื้อนเต็มไปหมด ห่อของถุงยาง อยู่กลางห้อง สงสารก็สงสาร แต่ความที่มันอยากจนทนไม่ไหวขี้นทับแล้วสอดใส่ทันทีเมียก็นอนให้ผมขย่มแบบหมดแรง จนผมกลั้นไม่ไหวแตกเข้าไปเต็มๆ
สักครู่ผมเลื่อนตัวลง เมียนอนเฉยผมจูบที่แก้มเช็ดน้ำตาให้ เธอพูดว่า สมใจแล้วใช่มั๊ย ผมบอกว่าที่ทำเพราะรักหรอกนะอยากให้เจอสิ่งที่ชอบ สมใจ แล้วผมก็ชอบสวิงด้วย
นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว คงเพลียมาก
เช้ามา ลุกไปอาบน้ำ เลยมาง้อต่ออีกรอบ ดูเธออ่อนลงมากแล้ว ไปกินข้าวเช้าแล้วเข้าห้องคุยกันถีงเรื่องเมื่อคืนเธอเล่าว่านอนอยู่มีคนมาทับนึกว่าผม กำลังงัวเงียเทปกาวก็มาปิดปากมือถูกจับดึง ตอนนั้นตกใจมาก กลัวมากด้วย ดิ้นรนน่าดู ไม่ได้คิดอะไรจะหนีอย่างดียวจนหมดแรง และเริ่มมีอารมณ์เพราะเขาฟัดทั้ง 2คนช่วยกันรุมบีบนมและล้วงหอย พอกางเกงหลุดเขาก็เลียอีกเลยปล่อยเลยตามเลย เสียวมาก ยิ่งตอนโดนแซนวิชบอกว่าโลกมันจะแตกให้ได้
เขาดันเข้ามาทั้งบนและล่าง เบียดกันอยู่ เสียวมากออกเดี๋ยวนั้นเลย พอเล่าไป น้ำเมือกไหลออกมาอีก ผมเลยเช็ดน้ำที่ร่องให้ด้วย ลิ้นและดุ้นประจำตัว จนเสร็จก่อนเช็คเอาท์ เธอบอกว่าครั้งนี้ครั้งเดียวพอแล้วนะ เธอมีความสุขมากแต่ไม่อยากให้ทำกับเธออีก ผมต่อรองว่างั้นต้องให้ผมร่วมทุกครั้งที่ต้องการอย่าอิดออด ไม่งั้นจะโดนแบบนี้อีก
เธอค้อนแล้วไม่พูดอะไร ตั้งแต่ไปทะเลกลับมาเธอดีขึ้นไม่งอแงเวลาจะเอากัน สงสัยคงกลัวจะโดนอีก แต่ผมก็กระตุ้น ให้เธอนึกถึงตอนโดนขืนใจนะ เธอจะได้มีอารมณ์กับผมมากๆ ไงล่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

เรื่องเสียว อยากลองxxxแม่ยาย ผมอายุ 30 ตัวค่อนข้างใหญ่สูง 175 หนัก 75 ชอบเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากไม่ค่อยเที่ยวด้วย กลัว ครับ ครับบ้านอยู่ขอนแก่น มีเมียแล้ว เมียอายุ 23 อวบเกือบอ้วนแหละครับ นมใหญ่หีใหญ่ถูกใจผมมาก ยังไม่มีงานทำช่วยแม่ขายของอยู่บ้านส่วนผมทำงานในเมือง แม่ยายอายุประมาณ 48 อวบอ้วน ก้นใหญ่ขาวนมใหญ่ล้นเสื้อครับ เวลาอยู่บ้านแกชอบเสื้อคอกระเช้า ตัวใหญ่ ๆ เวลาก้มแต่ละทีนมเท่าส้มโอพันธุ์ขาวชัยนาทลูกใหญ่ ๆ ห้อยโตงเตง แต่ยังดูพอง ๆ…