รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ”

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b8a7e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887 2 e0b884e0b899e0b8a3 64fc74d753c30

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ เมียมึงน่าเย็ดมากแล้วมันก็ช่วยกันขยำนมและล้วงหีเมียผมอย่างเมามันส์ ผมได้แต่ร้องห้าม แต่เมียผมที่เงี่ยนค้างอยู่กลับส่ายหีไปมา และซี๊ดปากออกมา มันทั้ง 2 หยุดทำชั่วคราวแล้วบอกว่าเย็ดกันให้ดูหน่อยซิแล้วมันก็จับเมียผมมาคุกเข่าตรงหน้าผม ดูดควยผัวมึงซิ มันจับหัวเมียผมก้มลงมาแต่เมียผมไม่ยอมมันเอาปืนจี้เมียผม ผมจึงจับควยผมซึ่งไม่แข็งขึ้นมาให้เมียผมดูด ซักพักควยผมก็เริ่มแข็งผมเริ่มรู้สึกมันส์มาก ซี๊ดปากขึ้นมา เมียผมอยู่ในท่าโก้งโค้งโจรคนหนึ่งมันตรงเข้ามาเลียหีเมียผมทางด้านหลัง เมียผมสดุ้งแต่กลับแอ่นหีรับและส่ายไปมา ปากก็ดูดควยผมอย่างเมามันส์และร้องครวญครางเสียงหลงมันดึงเมียผมออกมาแล้วอีกคนที่นั้งชักว่าวรออยู่ก็เอาควย 8 นิ้วของมันมายัดปากเมียผม เมียผมกลับดูดควยของมันทันทีคงเพราะเงี่ยนมากส่วนคนที่เลียหีอยู่มันลุกขึ้นแล้วใช้ควยดำใหญ่ของมันเย็ดหีเมียผมทันทีเมียผมร้องซี๊ด…ซ๊าด..ส่ายหีตามแรงกระแทกควยปากก็ยังดูดควยด้วยความมันส์ ผมตอนนั้นเงี่ยนมากยิ่งเห็นเมียถูกเย็ดยิ่งเงี่ยนมากขึ้นมันทั้ง 2 สลับกันแต่คนที่โดนดูดควยมันบอกว่ากูจะเย็ดตูดเมียมึงให้ดูแล้วมันก็จับควยมันค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูตูดเมียผมเธอร้องลั่น แต่ซักพักก็ร้องซี๊ด….ด้วยความมันส์ พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ จนเมียผมก็เสร็จตามพวกมันไปหลายครั้งมันให้เมียผมกินน้ำควย เมียผมก็ดูดกินอย่างอร่อยเสร็จแล้วมันก็ให้เมียผมดูดควยให้ผมจนน้ำแตกและดูดกินจนหมดพวกมันนั่งดูด้วยความมันส์ และจากไปโดยไม่เอาอะไรไปเลย ทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันและย้ายจากที่นั่มานานแล้วแต่เรายิ่งเงี่ยนมากกว่าเดิมและอยากหาคนมารุมเย็ดเมียอีก เมียผมก็อยากด้วย

 

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว ได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คน…ติดใจรุ่นพี่ เรื่องราวของผมนะครับมันอาจจะธรรมดาๆแต่ก็อยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงตอนปี1ก็ไม่มีอะไรธรรมดาๆทั่วๆไปแต่พอปี2ได้รู้จักเพื่อนเยอะขึ้นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหลายต่อหลายคน แต่ส่วนใหญ่จะรู้จักพวกรุ่นพี่มากกว่า และกลุ่มของผมก็มีรุ่นพี่อยู่ด้วย มีคนนึงน่ารักมาก ชื่อ แอน พี่แอนเป็นกันเองมากเป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสะสวยใช้ได้ ผมไม่เคยคิดอะไรเลยนอกจากนับถือเป็นพี่คนนึงแต่ก็เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อวันสอบเสร็จตอน final พอสอบเสร็จก็ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาแห่งนึงคืนนั้นไปกัน4-5 คนแน่นอนมีผมและพี่แอนรวมอยู่ด้วยพี่แอนบอกว่ามีเพื่อนไปรออยู่ก่อนแล้วพอไปถึงเจอกันพี่แอนก็แนะนำให้รู้จักกันอีก2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ที่สะดุดตาก็คือ พี่ใหม่เพราะรูปร่างดีมากหน้าตาก็ ok พอเราเริ่มดื่มกันไปได้จนดึก ผับปิดเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายจะเหลือก็ผม พี่แอนและพี่ใหม่เพราะผมต้องไปส่งพี่แอนที่คอนโดและพี่ใหม่จะไปค้างกับพี่แอน พอไปถึงคอนโดพี่แอนก็ชวนผมขึ้นไปทำข้าวต้มกินกัน พอกินกันเสร็จ พี่แอนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับพี่ใหม่ไปเรื่อยๆจนพี่แอนเรียกพี่ใหม่ไปอาบน้ำผมก็ขอตัวจะกลับพี่แอนก็เรียกไว้บอกนอนที่นี่ดีกว่านะดึกมากแล้ว ขับรถดึกๆอันตรายผมก็ดีใจสิครับได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คนพี่แอนจึงไล่ผมไปอาบน้ำเหมือนพี่สาวไล่น้องชายผมก็ไปอาบ พออาบเสร็จเจ้ากรรมดันไม่มีผ้าเช็ดตัวผมจึงเรียกพี่แอน ว่าส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็แง้มประตูไว้พอมือคนยื่นเข้ามาได้ แต่พี่แอนดันผลักเข้ามาเลยสิครับเป็นเรื่องไอ้ผมก็ใส่…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…