โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894 64fd7d304e861

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน

เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่
แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน แฟนก็กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่หนูแบบไม่ยั้งเลยผับๆๆๆๆ ตอนนั้นมืดมากมองไม่เห็นว่าเพื่อนแฟนหนูอยู่ตรงไหน หนูยอมรับว่าเวลานั้นหนูเงี่ยนสุดเลยค่ะ หนูกำลังเสียวกับท่อนเอ็นของแฟนที่กระเด้าเข้าใส่แบบไม่หยุดของแฟน อีกนิดเดียวหนูคงถึงสวรรค์แน่ หนูกำลังเสียวหีเป็นอย่างมาก จู่ๆ แฟนหนูหยุดเฉยๆ แล้วชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของหนู หนูไม่ทันได้พูดอะไรเพื่อนแฟนหนูพรวดพราดขึ้นคร่อมทับหว่างขาของหนูแล้วดัน ท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วกว่าพรวดเข้าในของหนูอย่างรุนแรงหนูพยายามดิ้น แต่ก็สายไปแล้วท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนเข้ามาในร่องรูของหนูจนสุดโคนเลย หนูร้องไปก็เปล่าประโยชน์ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วหนูก็เลยแอ่นร่องรูให้เพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่ให้เต็มที่เลย จะได้สะใจแฟนหนูเสียที ที่เขาอยากให้หนูเอากันกับคนอื่น หนูหันไปดูแฟนตอนนี้เขานั่งดูหนูเย็ดกันกับเพื่อนเขาอย่างกับเขานั่งดูหนังเอ็กซ์เลย เขาเอามือชักว่าวท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์สุดๆ เพื่อนแฟนจับให้หนูคุกเข่าคลานสี่ขาแล้วเขาก็เข้าประกบบั้นท้ายหนูกระทุ้งท่อนเอ็นใส่มาในรูหีของหนูอย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆ หนูทั้งเสียว ทั้งเจ็บค่ะ ยอมรับว่าควยของเพื่อนแฟนหนูใหญ่เย็ดได้ถึงใจหนูจริงๆ ค่ะ หนูแอ่นบั้นท้ายให้เพื่อนแฟนเอาอยู่นาน แล้วเขาก็ให้หนูนอนหงายลงกับที่นอนแบบเดิม แล้วเขาก็กระทุ้งท่อนเอ็นใส่หนูอีกชุดใหญ่ เขาก็ซี๊ดปากร้องโอ๊ววว…ๆ ไม่ไหว แล้ว..ซี๊ดดด…ออก…ออก…แล้ววววว…เพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่หีหนูอีกสามสี่ครั้งเขาก็กดท่อนเอ็นเข้าจมมิดกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนก็แตกทะลักพรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในร่องรูหีของหนู แบบสุดๆ พอหายเสียวดีแล้วเพื่อนแฟนก็ชักท่อนเอ็นของเขาออกจากของหนู แฟนหนูนั้นรออยู่นานแล้ว ก็เข้าทับหว่างของหนูเอาต่อทันทีแฟนหนูไม่พูดอะไรเขาเร่งกระเด้าควยใส่ใน ร่องรูหีของหนูอย่างรุนแรงหนักหน่วง ไม่นานนักแฟนหนูก็ร้องโอ๊ว…กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนออกมาใสในร่องรูหีของหนูอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของแฟนหนูกับของเพื่อนผสมกันเอ่อล้นเต็มรูของหนูเลยค่ะ แยกไม่ออกว่าเป็นของใครๆ คืนนั้นหนูโดนแฟนกับเพื่อนผลัดกันเอากันกับหนูทั้งคืนเลยค่ะ ครั้งต่อๆ มาเวลาเพื่อนแฟนมากินเหล้าที่ห้อง พอเงี่ยนได้ที่เขาทั้งสองจะผลัดกันเข้าเย็ดกันกับหนูที่เตียงนอน เย็ดเสร็จแล้วก็ออกไป แฟนหนูก็เข้ามาล้างชามต่อทุกครั้งค่ะ……………….

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

ผมกับแฟนอยู่กินกันมา 8-9 ปี เรื่องเซ็กส์นี่แฟนผมถ้าดูภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ และจะว่าผมทุกครั้งที่พูดเรื่องเอากัน แต่เวลามีอะไรกันเธอจะร้อนแรงมากผมเคยถามเธอว่าจะให้คนอื่นมาร่วมวงด้วยเธอจะยอมไหมเธอก็ด่าว่าผมเนี่ยบ้าแล้วจะให้คนอื่นมาล่อเมีย แต่ผมถามบ่อยๆเข้าเวลาเธอมีอารมณ์เต็มที่เธอบอกว่าแล้วแต่ผมแล้วกันตอนนี้ขอให้กระเด้าซอยแรงๆก่อนเงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขา พอแฟนผมพูดอย่างงี้เข้าทางผมเลยแต่ต้องวางแผนก่อนจะหั้ยคนอื่นมาล่อแบบตรงๆเลยเธอคงไม่ยอม แล้ววันที่ผมวางแผนไว้ก็มาถึงวันนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแฟนปกติแฟนผมจะไม่ค่อยทานเบียร์จะทานแค่ปีละครั้งคืองานเลี้ยงที่บริษัทจัดเลี้ยงเท่านั้น ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยดื่มผมก็คะยั้นคะยอให้เธอดื่มเธอก้อดื่มกินไปสัก5ขวดแฟนผมก็ชักมึนๆเลยเข้าทางอีกคราวนี้ผมเลยเอาวีดีโอxมาเปิดเป็นแบบหนังสวิงกิ้งชาย3หญิง1ตอนแรกๆที่แฟนผมดูก็ว่าผมบ้าลามกเอาหนังอะไรมาดูแต่พอดูไปสักพักเทอคงเกิดอารมย์มานั่งใกล้ๆผมและถามว่าผู้หญิงคนเดียวโดนล่อข้างล่างแล้ว ข้างบนยังมีชายอีกคนดูดนม ส่วนปากก็ดูดของผุ้ชายอีกคนคงเสียวน่าดูร้องซะลั่นเชียว ตอนนี้แฟนผมเธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่จะให้เพื่อนผมเข้ามาตอนนี้เธอก้อคงไม่ยอมต้องทำหั้ยอารมย์ของแฟนผมเต็มที่กว่านี้อีก ผมเลยเอามือแยงหีแฟนผมแล้วปากก็ค่อยๆเลียหัวนมแล้วดูดนมเน้นๆแรงๆแฟนผมชอบหั้ยดูดนมแรงๆเธอจะเสียวมากขึ้นแฟนผมเงี่ยนจัดน้ำนี่เยิ้มเต็มหีเลย เธอบอกวาผัวขาเสียวจังเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยกระแทกหีเลยผัวขา ผมเลยบอกว่าเดี่ยวซีแล้วผมก็เลียและดูดนมแบบแรงๆแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียลงมาต่ำที่หน้าท้องแล้วต่ำลงมาที่หีเธอแล้วดูดหีดูดแตดเธอเน้นๆจนเธอร้องผัวขาเสียวจังเลยเย็ดเมียเถอะผัวขาเมียจะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาควยผมค่อยถูไถตรงร่องเสียวของเทอแฟนผมยิ่งร้องดังขึ้นยกตุดรับควยผม ผมเลยกดซะมิดโคนเทอร้องโอ้ว..โอ้ว.ชื่นหีจังเลยผัวขาแล้วผมก้อค่อยกระเด้าจากช้าไปหาเร็วปากก้อดูดเลียนมจนแฟนผมบอกว่าเมียมีความสุขจังแล้วผมก็บอกหั้ยแฟนผมร้องแข่งกับหนังxที่เปิดอยุ่แฟนผมก็ร้องซี๊ด..ซีด..โอ้วมันหีจังส่วนในหนงก้อล่อกันยังมันแฟนผมร้องไปดูไปยิ่งดุยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆผมกะว่าอารมย์แฟนผมเต็มที่ผมเลยถามว่าอยากลองเหมือนในหนังปะ แฟนผมก็ด่าว่าบ้าจะให้คนอื่นเย็ดเมีย ผมบอกว่าไม่บ้าอยากให้เมียเปลี่ยนรสชาติขนาดในหนังยังเสียวขนาดนี้ถ้าของจริงจะเสียวขนาดไหน ทีแรกแฟนก็ไม่ยอมผมเลยชักควยเข้าควยออกเร็วและแรงขึ้นถี่ขึ้นจนเทอบอกว่ามันหีเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว จนเทอเงี่ยนสุดๆผมจึงหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมละผัวขา ผมบอกว่าอยากให้ลองเหมือนในหนังแล้วเมียจะเสียวสุดๆ แฟนผมตอบว่าจะทะอะไรก็ทำเหอะตอนนี้เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วรีบๆเอาควยกระแทกหีเมียให้หายเงี่ยนหน่อย พอแฟนบอกอย่างนั้นผมเลยส่งซิกให้เพื่อนผมที่รออยุ่ข้างนอก2คนเข้ามา แต่ตอนที่เพื่อนผมเข้ามาแฟนผมไม่เห็นหรอกกำลังเสียวอยุ่กับร่องหีตัวเองอยุ่หลับตาพริ้มเลยเมียผม หลังจากนั้นผมก็เลยค่อยๆกระแทกควยผมลงหีเมียผมเร็วขึ้นถี่ขึ้น โอ้ว..เสียวจังเงี่ยนจังมันจังแฟนผมครางออกมาอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผม2คนเข้ามามันก้อก้มดูดนมกันคนละข้าง เมียผมตกใจลืมตาขึ้นมาดูร้องว้ายนี่ผัวเอาคนอื่นมาเย็ดเมียจริงๆเหรอผมเลยพยักหน้ารับ แล้วเมียละยอมเปล่าแฟนผมไม่พูดแต่ครางต่อไอ้2คนนั่นเลยดูดนมเมียผมต่อ…