แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a5e0b988e0b899 64fc74c487443

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่

ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย

มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ มาร่วมงานกันสิบกว่าคนมีการดื่มกินร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน ประมาณเที่ยงคืนก็เลิกกันแยกย้ายกันกลับบ้าน มีเพื่อนพ่อคนหนึ่งชื่อ อาดอนบ้านอยู่ไกล ไม่อยากขับรถกลับบ้านเวลาเมา พ่อจึงให้พักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ หลังจากพ่อแม่ และอาดอนเข้านอนสักพัก ผมแอบดูในห้องนอน พ่อแม่ภาพที่เห็น มันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ทั้งสามคนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง โดยแม่นอนหงายอยู่บนเตียงกำลังดูดอมควยให้พ่ออยู่ส่วนอาดอนกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียหีแม่อย่างเมามันส์ สักพักพ่อทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาจนเต็มปากแม่ แล้วพ่อก็ออกมานอนข้างๆ แม่ปล่อยให้น้าดอนเลียหีแม่ต่อ แม่โดนน้าดอนเลียหีคงเสียวมากแม่ร้องครวญครางเอามือกดหัวน้าดอนพร้อมกับแอ่นหีสู้กับลิ้นน้าดอนตลอดเวลา ดอนจ๋าาาา….ดอนเลียหีเก่งจังเลย….พี่เสียวหีจัง….หีพี่อวบอูมน่าดูดน่าเลียจังเลย ขอดูดเลียให้ชื่นใจหน่อยนะพี่ หีพี่น่าเลียแล้วน่าเย็ดด้วยหรือเปล่าล่ะ หีพี่น่าเย็ดที่สุดเลย น่าเย็ดก็เย็ดซิพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ เย็ดหีพี่ทีเถอะดอน พี่อยากโดนควยใหญ่ๆ แบบของดอนมานานแล้ว เย็ดพี่ทีเร็ว…..ว่าแล้วน้าดอนก็ลุกขึ้น

ผมเห็นควยของน้าดอนแล้วโอววว……มันใหญ่และยาวมากใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็กเล็กๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมก็หวั่นใจควยใหญ่ๆ ขนาดนี้จะเข้าไปในรูหีแม่ได้หรือเปล่า น้าดอนเอาควยจ่อที่ปากรูหีแม่ แม่อ้าขาเต็มที่ควยน้าดอนค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีแม่ โอวววว……ดอนจ๋าาาา….ควยดอนทำไมมันถึงใหญ่อย่างนี้คับตึงหีพี่ไปหมดแล้ว ค่อย ๆ ก่อนนะเดี๋ยวหีพีฉีก หีพี่ยังฟิตแน่นอยู่เลย หีทั้งใหญ่ทั้งฟิตแบบนี้ผมชอบจังเลย น้าดอนค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีแม่ช้าๆ จนมิด อูยยย…..เข้ามิดลำแล้วหรือ หัวควยกระทุ้งปากมดลูกพี่เลย น้าดอนแช่ควยในรูหีแม่พร้อมกับก้มตัวลงมานอนกอดแม่นิ่งๆ โอว…..หีพี่ตอดควยผมดีจัง ก็หัวควยของดอนชนปากมดลูกพี่พอดีเลยนี่มันเสียวนี่ น้าดอนกอดแม่จูบปากแม่และดูดนมแม่สลับไปด้วยแล้วก็ค่อยๆ สาวควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ ตอนแรกก็ช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ ผมเห็นน้ำหีของแม่ออกมาชะโลมควยน้าดอนจนเป็นมันวาว แม่คงเสียวมาก ดอนจ๋าาา….ควยดอนมันคับแน่นหีพี่ดีจัง พี่เสียวหี เสียวแตด ไปหมดแล้ว อูยยยย…ถึงใจพี่ดีจัง หีพี่อวบอูมน่าเย็ดจัง ผมแอบมองพี่ อยากเย็ดหีพี่มานานแล้ว วันนี้ได้เย็ดหีพี่สมใจแล้ว ขอเย็ดให้หายอยากสักทีนะพี่ ดอนอยากเย็ดพี่มานานแล้วเหรอ ทำไมไม่บอกพี่ถ้าพี่รู้ดอนอยากเย็ดหีพี่ และเย็ดเก่งอย่างนี้พี่ยอมให้ดอนเย็ดพี่นานแล้ว โอยยยย…….ดอนจ๋าาาาา……พี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว…พี่จะออกแล้ว…โอย…โอย..มันเสียวถึงอกถึงใจอะไรอย่างนี้ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว….ทนไม่ไหวแล้ว….กระแทกพี่แรงๆ เลย เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว!!!ไม่ไหวแล้ว!!!พี่ออก ออกแล้ว!!!ผมก็ทนไม่ไหวแล้วพี่..พี่..พี่..โอยยยยย………….

แล้วน้าดอนก็ฟุบตัวลงบนอกแม่ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ผมก็เสร็จตามเขาไปด้วย น้าดอนนอนฟุบอยู่บนตัวแม่สักพักก็ลงมานอนข้างๆ แม่แล้วก็นอนกอดกันหลับไป เช้าตื่นขึ้นมาทั้ง 3 คน ทำตัวกันตามปกติ หลังจากทานกาแฟแล้ว น้าดอนก็ลากลับไป แต่ผมซิเห็นหน้าแม่คิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วมันมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ผมอยากจะทำแบบน้าดอนบ้าง แต่ไม่แน่ใจว่าแม่จะยอมไหม ตอนนี้ผมพยายามเอาใจแม่ ช่วยงานแม่สารพัดเพื่อจะได้มีโอกาสอยู่ใกล้ๆ แม่ บางครั้งก็อาสานวดให้แม่ เวลาผมนวดให้แม่ดูแม่จะชอบมาก และผมก็ชอบที่จะนวดให้แม่เพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับตัวแม่ บางครั้งผมก็แกล้งโดนนมโดนหีแม่บ้าง แม่ก็ไม่ว่าอะไรคงคิดว่าผมไม่เจตนา มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่งีบหลับไปผมลองแกล้งเอามือคลึงนมและหัวนมแม่เบาๆ จนแม่เผลอครางออกมาแล้วสะดุ้งตื่น เล่นเอาผมตกใจ แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมไม่รู้ว่าจะทนได้นานสักแค่ไหน สักวันทนไม่ไหวคงต้องขอแม่ตรงๆ ไม่รู้แม่จะยอมไหม???????????

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…