ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b983 64fc74ada88d7

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าอิ๋วเป็นลูกสาวสามีไปเลยค่ะ จนมาวันนึงสามีของอิ๋วต้องกลับไปเยี่ยมพ่อของเขาที่เชียงใหม่ด่วน เพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เขาเลยให้อิ๋วอยู่เฝ้าร้านเพราะต้องดูแลร้าน ทีนี้กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และเพราะเหตุนี้นี่เองค่ะ ที่อิ๋วคิดจะยั่วให้ลูกจ้างมารุมเย็ดให้ได้เลยค่ะ

หลังปิดร้านเสร็จ อิ๋วก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัว ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเสมอหีสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย พออิ๋วทำกับข้าวเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวพร้อมกันทุกคน พอพวกลูกจ้างมันเห็นอิ๋วก็ทำหน้าหื่นมาก มองนมกับขาอิ๋วแทบตลอด อิ๋วรู้สึกเสียวหีมากๆ เลย ก็เลยแกล้งว่า นี่รีบๆ กินข้าวไปมองอะไรกัน แหม๋ก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย แหม๋ทำมาปากหวานนะ กินข้าวไป กินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง พอกินข้าวกันเสร็จ พวกมันก็มาซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ อิ๋วก็แกล้งเมามึนนิดๆ แกล้งนั่งถ่างขา แล้วแกล้งแซวพวกมันว่า”ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ” พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นอิ๋วเมา แหม๋ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอาจะเอาไหมล่ะ ชั้นเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีอิ๋ว ไม่ทันให้อิ๋วได้ตั้งตัวเลย เฮ้ย….ใจเย็นๆ สิจ๊ะ โอ้โห….นี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอเจ๊แถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ด เจ๊นะ เอาเลย ตามสบายแต่ห้ามใส่ตูดนะไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับเจ๊ ผมสัญญาเลยขอให้ได้เย็ดเจ๊ ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้อิ๋วดูด สลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีอิ๋วแล้วซอยไม่หยุด จนลูกจ้างอีกคน ทำท่าจะปล่อยน้ำแตกออกในปากอิ๋ว อิ๋วก็อมจนน้ำแตกในปาก แล้วอิ๋วก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้ววว… ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะ อยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะ ชั้นไม่ว่า แล้วมันก็ปล่อยแตกในเข้ามาอย่างมากมายเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีของอิ๋วนี่น้ำน้อยมากๆ อิ๋วรู้สึกร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ควยไว้สักพัก แล้วอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง อิ๋วเสียวในรูหีสุดๆ มันช่างมีความสุขจริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมด อิ๋วก็กินน้ำควยจนครบทุกคน แล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมัน ให้ไปอาบน้ำเปิดร้านได้แล้ว พวกมันก็ดันอุ้มอิ๋วไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้ แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊อิ๋วนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาอีกได้ไหมครับ แต่อิ๋วบอกไว้ก่อนสิ ไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อน แล้วจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียกันแล้วค่ะ อาบน้ำกันเสร็จแต่อิ๋วต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย กลัวจะท้องนะสิคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แต่อิ๋วใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้พวกมันกินกัน พวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหี อิ๋วก็เลยว่าไปว่า ถ้าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย..เจ๊อิ๋ว แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกมันก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊อีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนนะ ใครจะดูร้านล่ะ แล้วเจ๊ชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะ สักพักสองคนก็กลับมา อิ๋วยังไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ดึงมืออิ๋วมาหลังร้าน ที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แล้วก็เย็ดอิ๋ว โดยปลดกระโปรงอิ๋วออก แล้วจัดการซอยจนน้ำแตกในหีอิ๋วอีก แล้วอีกดุ้นอิ๋วก็กำลังอมจนแตกคาปาก มันถอนออกมาแล้วยัดใส่รูหีของอิ๋วแล้วเร่งซอยจนแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แหม๋ก็เจ๊บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูก ผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเย็ดชั้นบ่อยๆ ตอนที่เฮียเผลอนะ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเย็ดต่อ มันก็ขอแตกในรูหีของอิ๋วอีก พวกมันทั้ง 3 เย็ดมันส์ทุกคนอิ๋วเสียวหีมันส์หีอิ๋วชอบมากๆ พวกมันบอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน แล้วมันก็นอนแช่ควยไว้ในรูหีของอิ๋วไว้สักพัก แล้วอิ๋วก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาหีไว้นี่ละค่ะ มันเสียว มันร้อนในรูหีอิ๋วไปหมดเลยค่ะ

พอถึงเวลาปิดร้าน มากินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงอิ๋วก็จับควยพวกมันมาอมทันที คราวนี้อิ๋วขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ อิ๋วกินได้น้ำเดียวเองค่ะ ที่เหลือก็มาแตกในรูหีอิ๋วกันอีก เรานอนกอดกัน 4 คนผัวเมีย ผัวๆ จ๋า..เล่นฉีดน้ำควยมาเต็มหีเมียแบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าอิ๋วได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เย็ดกัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนแทบรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ อิ๋วเองก็ไม่ได้ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก อิ๋วก็ทำหน้าทีเมีย สามีอิ๋วเองพอกลับมาถึงก็ท่าทางจะหื่นมาก บอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วก็เย็ดกัน สามีอิ๋วเขาก็แตกข้างในรูหีอิ๋วไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะอิ๋วรู้สึกว่าน้ำสามีของอิ๋วมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกจ้าง 3 คนนั่น เลย อิ๋วก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางจะเหนื่อยมาก อิ๋วก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกจ้าง 3 คน พวกมันดีใจมาก ที่อิ๋วมาหาอิ๋วก็บอกให้พวกมันรีบๆ เย็ดอิ๋วเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นมาเห็นซะก่อน ปล่อยแตกในไปเลยนะน้ำน่ะ ของเฮียเขาก็ยังคาไว้อยู่จ้ะ พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ พอเสร็จอิ๋วก็กลับมานอนในห้งกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกให้อิ๋วตื่น ให้อาบน้ำ แล้วอิ๋วก็แกล้งแซวว่าแหม๋น้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะคะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วอิ๋วจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอม งั้นก็เฮียขอเย็ดแตกในหีเมียอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า อิ๋วก็ให้สามีเย็ดแตกในรูหีอิ๋วอีกรอบ แล้วอิ๋วก็ทำหน้าที่ตามปรกติ มาทำกับข้าว แล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งอิ๋วเองก็ขอออกไปข้างนอกแทนเฮีย ติดรถลูกจ้างทั้ง 3 คนไปเก็บเงินลูกค้า แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะเข้าโรงแรมหาความสุขเย็ดกันด้วย อิ๋วรักพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกมันเย็ดเก่ง เก่งกว่าสามีของอิ๋วในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้อิ๋วก็ตั้งท้องแล้วค่ะ อิ๋วไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใคร ตอนนี้อิ๋วกับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าอิ๋วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คนอิ๋วรู้สึกว่าสิ่งที่อิ๋วทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงคะเรื่องเซ็กส์ อนาคตของอิ๋วกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้อิ๋วจะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนรับฟังเรื่องของอิ๋วกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ติวหนังสือสอบเลยโดนติวเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อแจนค่ะ เรื่องมันเกิดตอนแจนเรียนอยู่มัธยม หลังจากเลิกเรียนพิเศษแล้ว วันนั้นแจนไปค้างที่บ้านเพื่อน เนื่องจากใกล้สอบแล้ว ที่บ้านเพื่อนวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเพราะไปธุระที่ต่างจังหวัดกัน มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงมาติวกัน 4 คน คือเพื่อนแจนชื่อ แป้ง แฟนแป้งชื่อเอก แล้วก็เพื่อนอีกคนชื่อ โจ ตอนแรกก็นั่งติวกัน 4 คน ต่อมาเอกกับแป้งก็แยกไปติวกัน 2 คนในห้อง เพราะแป้งให้เอกช่วยติวเลขให้ ส่วนโจก็ติวฟิสิกส์ให้แจนอยู่ที่ห้องโถง แจนพอรู้อยู่แล้วว่าโจแอบชอบแจนอยู่ เพราะเห็นโจชอบแอบมองแจน และแป้งก็บอกแจน แต่แจนคิดกับโจแค่เพื่อนคนหนึ่ง สักพักแจนก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องที่แป้งติวกับเอกอยู่…

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…

เรื่องเสียว บอสสุดน่ารัก เขาทำนุ่นเสียวมากเลย ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของนุ่นนะคะ ในวันนี้นุ่นจะมาเล่าเรื่องราวของตัวนุ่นเองกับบอส นุ่นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงานที่คอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ในวันนั้นนุ่นก็มาทำงานตามปกติ เข้างานตั้งแต่ 9 โมง เลิกงานก็ 6 โมงเย็น แต่ส่วนใหญ่อยู่ทำโอที เพราะได้ค่าตอบแทนพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ เรามาถึงที่โต๊ะทำงานได้ไม่นาน “อะ นี่งานนะครับ น้องนุ่น พี่ฝากเราเคลียร์ด้วยนะ” เราก็เออออตามไป “ค่ะ มีแค่นี้ใช่มั้ยคะบอส” แกก็พยักหน้า “ตอนเย็น ๆ ว่างมั้ย…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมปลาย… …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….”เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….”ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี รปภ.ของห้าง…เดินเข้ามาจับที่ข้อมือ….โดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว……