เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887 64fd7d0769e14

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง

ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ งานนี้เต็มที่สุดๆ

เมื่อเข้ามาด้านในเราทั้ง 4 คนตัดสินใจอาบน้ำทีละคน เพราะไม่สามารถอาบพร้อมกันได้ ส้มอาบเป็นคนแรกและออกมารอพี่ๆ อยู่บนเวทีมวยด้วยร่างกายเปลือยเปล่าไร้สินซึ่งเสื้อผ้า ผู้ชายคนแรกที่นัดมาเป็นคนค่อนข้างล่ำสัน ผิวคล้ำ หน้าตาธรรมดาๆ คนที่สองเป็นฝรั่ง และคนที่สามเป็นหนุ่มน้อยร่างสูงขาวตี๋แบบโอป้า เมื่อพวกเขาผลัดกันเข้าไปอาบน้ำทีละคนจนเสร็จออกมา ก็ตรงดิ่งเข้าหาส้มทันที ส้มเริ่มทนความเงี่ยน แรด ร่าน ของตัวเองไม่ไหวก่อนหน้าที่พวกเขาจะมาเลยติ้วหีตัวเองเล่นไปพลางๆ ก่อน พอไอ้ฝรั่งมันมาเห็นมันก็จับขาส้มยกขึ้นทั้งสองข้างก่อนเลียหีของส้มที่เต็มไปด้วยน้ำลื่นๆ ความรู้สึกตอนนั้นมันดีแบบบอกไม่ถูก ลิ้นอุ่นๆ ของเขาชอนไชไปทั่วร่องหีของส้ม เมื่อพี่ผู้ชายตัวล่ำออกมา ก็ช้อนเข้าจากทางด้านหลังใส่ส้มลุกขึ้นและใช้มือบีบขยำนมพร้อมเขี่ยหัวนมส้มจนแข็งเป็นไต ส้มโคตรฟินเมื่อถูกเขี่ยหัวนมและเลียหีไปพร้อมๆ กัน

เมื่ออีกคนออกมาจากห้องน้ำ หนุ่มตี๋คนนี้ก็มุดเชือกเวทีมวยเข้ามายืนตรงกลางระหว่างผู้ชายสองคน น่าตกใจคือควยของพี่เขาแข็งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ น่าจะเข้าไปชักมาจากในห้องน้ำแน่ๆ ชายหน้าตี๋ยื่นควยแข็งโป๊กขนาดพอดีมือเข้ามาไกล้ปากของส้ม แน่นอนว่าส้มเองไม่พลาดที่จะเลียปลายหัวบานก่อนดูดและรูดเข้าออกด้วยความบ้าคลั่งจนพี่เขาครางออกมาลั่น เซ็กส์หมู่ครั้งนี้แค่เริ่มก็เสียวแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ส้มรู้สึกว่าหีตัวเองเริ่มกระตุกตุบๆ เหมือนอยากจะตอดควยใครสักคนเข้าให้ ไอ้ฝรั่งที่กำลังเลียหีเลยเปลี่ยนมาเป็นสอดนิ้วเข้าไปในรูกระแทกดังแจ๊ะๆๆๆเพราะน้ำหล่อลื่นของส้มออกมาเยอะมากจนเยิ้มติดพื้นสนามมวยนุ่มๆ จากนั้นโลกของส้มก็มืดลงเพราะจู่ๆ ก็มีใครไม่รู้เอาผ้ามาปิดไว้ เดาว่าน่าจะเป็นพี่ผู้ชายด้านหลังที่เลิกเขี่ยหัวนมส้ม เมื่อไม่รู้ไม่เห็นอะไร ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นสิบเท่า ส้มไม่รู้ว่าใครทำอะไรบ้าง ในใจก็แอบกลัวเล็กน้อย หากทั้งหมดนี้พากันฆ่าข่มขืนส้มขึ้นมาจะทำยังไง แต่ตราบใดที่มันยังไม่เกิดขึ้น ส้มก็ไม่ควรระแวงมากเดี๋ยวหมดสนุก

ส้มถูกใครสักคนหิ้วปีกลากไปจนตัวเด้งติดกับเชือกล้อมเวที แขนสองข้างถูกล็อคด้วยอะไรเย็นๆ สักอย่างน่าจะเป็นกุญแจมือ จึงทำให้ขยับแขนไปไหนไม่ได้ ความทรมานเริ่มเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อใครบางคนกำลังซุกไซร้ตามซอกคอของส้มสูดดม รวมถึงจูบเม้มริมฝีปาก ยอมรับว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ส้มต้องการ เราทั้งหมดพลาดเองที่ไม่ได้คุยก่อนว่าอะไรทำได้ อะไรไม่ได้ มีอีกปากหนึ่งกำลังสวมสูบครอบหัวนมส้มเอาไว้และใช้ปลายลิ้นเรียแบบรัวๆ และอีกคนก็ยังคงใช้ลิ้นเลียซอกซอนตามหีของส้มแบบบ้าคลั่ง ทั้งดูดแคมเล็ก เลียเม็ดแตด สลับกับแหย่นิ้วเข้าออกจากรู ทำให้ส้มรู้สึกเบาหวิวไปทั้งตัว เพราะเสร็จสมอารมณ์หมาย ไม่นานนักส้มก็รู้สึกได้ว่าคนที่กระทำกับหีของตัวเองนั้นหยุดไป มีเสียงหนึ่งบอกกับส้มว่าพี่ขอใส่ถุงยางก่อน ส้มรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังจะใช้ควยเสียบเข้ามาในหี และแล้วก็จริงเมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็มีแท่งเนื้อนุ่มๆ อุ่นๆ พยายามบุกปากถ้ำสอดใส่และดันเข้ามาด้านในรูหีส้ม แต่ไม่รู้ว่าคนไหน ขนาดกำลังพอดี พี่เขาดึงจังหวะเข้าออกช้ามาก จนกระทั่งเร่งระดับไปเรื่อยๆ และพี่เขาก็ถอดออกไปดื้อๆ

สักพักส้มรู้สึกได้ว่ามีการบุกรุกเข้ามาใหม่ ดูเหมือนว่าคราวนี้ขนาดจะใหญ่ขึ้นกว่าเก่า เพราะคับรูหีมากกว่าเดิม ขาส้มถูกยกขึ้นสูงพาดบ่าชายคนดังกล่าว เขากระแทกกระทั้น กระทำต่อร่างกายของส้มอย่างเมามันส์อยู่ชั่วครู่ ส้มเสียวมากสำหรับคนนี้ ร้องครางออกมาดังลั่น “อู้ว…อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย” หีตอดรัดตุบๆ ลงตัวที่สุดความฟินยังไม่ทันถึงขีดสุด แท่งแข็งก็ถูกชัดออกจากหี แล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ แต่ทว่าคราวนี้เป็นดุ้นที่เข้ามา อย่างยากลำบาก เดาว่าน่าจะเป็นของฝรั่ง เพราะทั้งใหญ่และยาว มันขยับแท่งเข้าออกจนหีของส้มแสบ ทั้งจุก ทั้งเจ็บ บอกตรงๆ ว่าอ้าปากร้องดังมาก แต่มันก็ไม่หยุด โชคดีที่มีอีกมือช่วยขยี่เขี่ยแตดของส้มแล้วคลึงจนเสร็จ ก่อนที่ความเจ็บปวดนั้นจะหายไปเพราะแท่งใหญ่ยาวถูกชัดออก พร้อมกับผ้าปิดตา ภาพแรกที่ส้มเห็นคือผู้ชายทั้ง 3 คนยืนเรียงกันและชักว่าวจนมือเป็นระวิง จนน้ำของแต่ละคนพากันพุ่งมาลงเต็มนม ท้อง และหน้าของส้ม เป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืมเลือนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ การแอบแซบกับผัวชาวบ้านนี่มันเป็นอะไรที่ถูกใจจริงๆ เลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดหรืออธิบายอะไรดีกับความชอบในเรื่องเสียวที่มันไม่เหมือนใครนี้ ฉันไม่ได้ชวนให้ผัวใครมานอกใจใครนะคะ แค่นอกกายธรรมดาเย็ดกันบ้างเวลานี้ สร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง พอน้ำแตกก็แยกทาง ถ้าเย็ดดีก็ดีต่อ ถ้าเย็ดเก่งก็ได้ใจ ให้แตกในด้วยเลยง่ายๆ ความชอบของฉันมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรอกค่ะ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ไม่มีทางเลือกนะคะ ผัวชาวบ้านมาหากันเป็นพรวนเลยทีเดียว ทำให้ฉันมีเรื่องเสียวๆ จะมาเล่าเสียวให้ได้อ่านกันเยอะมากโขเลยทีเดียว เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่า เอาเป็นว่าของสมมติชื่อพี่เขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะคะ พี่เอเขามีเมียอยู่แล้ว แต่เมียของเขาก็ทำงานบ้านได้ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน มันเลยทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงไม่ได้จำเป็นจนผัวของเธอต้องมาระบายความเงี่ยนกับกลุ่มไลน์ ที่มีพวกชักว่าว ติ้วหีตัวเองโชว์อะไรประมาณนั้น จนกระทั่งมาได้เจอฉัน เพราะว่าเราอยู่อำเภอเดียวกัน…