รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย

e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b8b4e0b899e0b882 64fbe4f17b571

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย

เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ?

ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย

ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน ว่าต่างคนต่างเงี่ยนและอยากจะโดนเย็ด

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นมา แต่มันกลับถูกกลบด้วยเสียงของรถไฟที่ล้อเล็กครูดไถไปกับราง และเสียงหวูดรถไฟที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างเรียบง่ายและไม่ต้องกังวลอะไร

เธอหย่อนก้นลงนั่งที่ชักโครก ไม่ต้องถอดชุดให้เปลืองเวลา เพียงแค่รูดซิปลงมาแล้วสอดมือเข้าไปก็ล้วงควยของเขาออกมาได้แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ชักว่าวให้ไม่กี่ครั้งก็เสียวซ่านจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันช่างเต็มไปด้วยความต้องการ เธอก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มค่อยๆ เอนหลังพิงผนังห้องน้ำ มันแคบเสียจนแทบจะไม่ต้องอยู่ห่างกันได้เลย

เสียงครางดังขึ้นมาก็โดนเสียงรอบข้างกดทับ ดังนั้นในห้องเล็กๆ นี้จึงเต็มไปด้วยเสียงสวาท ทั้งเสียงของการอมควย และเสียวของการครางอย่างเสียวซ่าน พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอไปด้วย

แรงสั่นสะเทือนของรถไฟช่วยเพิ่มความเสียวซ่านและมิติของความเงี่ยนตอนที่เขานั้นกระเด้าเย็ดปากของเธอได้ไม่น้อย แต่เธอเองก็ยังคงสู้สุดใจเพื่อสร้างความประทับใจให้กับชายผู้รู้จักกับเธออย่างผิวเผิน เขาจะต้องจดจำริมฝีปากและลิ้นของเธอไม่มีวันลืม

เธอดูดควยของเขาจนแก้มตอบ กระทั่งค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแทบจะมิดลำควย เธอยิ่งดูดควยของเขาต่อไปแม้น้ำตาจะไหลรื้นออกมา ก่อนที่จะถูกกระชากขึ้นมา กระชากเข้าไปบดริมฝีปากจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้งขณะที่มือของเธอเองก็ยังคงกำคว้าควยของเขาเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับค่อยๆ ถูกจับให้หันหลัง

มือของเธอทาบไปกับหนังห้องน้ำในตอนที่กางเกงค่อยๆ ถูกดึงลงไปช้าๆ

บั้นท้ายกลมกลึงถูกลูบไล้ ร่องหีสวยที่มือค่อยๆ สอดลงไปสัมผัสนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เธอเองทนไม่ไหวตั้งนานแล้วแต่เก็บอาการมาโดยตลอด ทว่าเวลานี้ไม่จำเป็นต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เธอซบหน้าลงไปกับผนังห้องน้ำที่เย็นเยียบ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมาตอนที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามา

เธอย่อขาลงไปเล็กน้อยอย่างเป็นงาน ก่อนที่จะค่อยๆ แอ่นสะโพกขึ้นมาให้เขาสามารถดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอได้อย่างถนัดถนี่ แรงกระแทกถี่รัวจากการเคลื่อนตัวของรถไฟยิ่งสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ เขาจับเอวของเธอแล้วดึงเข้าไปจนสุดลำควยก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาแล้วแรงกระแทกที่หนักหน่วงก็เริ่มต้นขึ้นทันที

ไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมาอีกแล้ว นอกจากเสียงของร่างกายที่กระทบกันอย่างเสียวซ่าน และเสียงของหวูดรถไฟที่เป็นใจเหลือเกิน มันจะดังขึ้นมาทุกๆ ครั้งที่เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งขยับไหวไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งทำให้สองขาของเธออ่อนระทวย รูหีตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนทำให้เขานั้นยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ไหวแล้วครับ…ไม่ไหวแล้ว

นั่นคงจะเป็นประโยคสนทนาเพียงอย่างเดียวที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ เมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่นในทุกๆ จังหวะของการเคลื่อนไหว ความเสียวซ่านที่ราวกับนำพาเธอให้ขึ้นสวรรค์ไปนี้ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าการควบคุมมากๆ

ร่างกายถูกเบียดติดเข้าไปกับผนังอย่างรุนแรงตอนที่เสียงคำรามร้องดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในฉ่ำรูหีของเธออย่างเต็มที่ การเดินทางครั้งนี้มันแสนพิเศษเหลือเกิน

แค่มาเดินทางครั้งแรก…ก็ได้เรื่องเสียวกลับบ้านไปเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…