เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b896e0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89b 64fc748956bb5

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด

พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ 18 ดูดควยเก่งยังกะมืออาชีพเลย ดูดไป รูดไป จนผมแตกคาปากเธอเลย เธอกลืนลงคอจนหมด แล้วเลียทำความสะอาดให้อีก ใครจายอมเสียเปรียบล่ะ ผมจับเธอนอนลงบนที่นอน เอาหมอนลองก้นเธอจนเห็นหีแดงคล้ำนิดๆ เด่นชัดท่านี้ลองทำดูเลียได้ใจเลยเเหล่ะ

จากนั้นผมก็จัดการเอาลิ้นเลียตรงเม็ดเธอสลับกับดูดเบาบ้าง แรงบ้าง บางทีเตยมีเด้งรับลิ้นผม เธอครางออกมาบอกว่าอย่าหยุดน่ะๆ ผมเลยใส่เต็มกราฟเลย แย่นิ้วไปในหีเธออีกจนน้ำเธอทะลักยิ่งกว่าเขื่อนแตกอีก จากนั้นผมก็จับเธออยู่ในท่า 69 มันส์ดี อิอิ ต่างคนต่างดูดเลียอย่างเมามันส์จนเธอเสร็จไปอีกรอบ สงสัยจาอั้นมาทั้งคืน จากนั้นผมก็จับเธอนั้งปลายเตียงหย่อนขาลงมาที่พื้น ท่านี้ขุดเม็ดได้ใจเลย เธอครางดังมากเด้งรับควยผมทุกทีที่ผมกระแทก แล้วผมก็จับเตยยกขาขึ้นสองข้าง เธอบอกซอยแรงๆๆ เลย ผมก็ทำตามเธอ อยากให้เธอติดใจ เธอบอกเย็ดมันส์จังผัวของเตย ผมอมยิ้มเปลี่ยนมาเป็นท่าหมา เธอคงจะเสียวมาก หีเธอตอดเป็นระยะๆ จนผมเกือบเสร็จ เลยจับเธอตะแคง ยกขาข้างนึง แล้วซอยสักพักก็ให้เธอขึ้นให้ ไม่น่าเชื่อเธอขย่มเก่งกว่าพี่สาวเธอซะอีก ควบซะควยผมแทบหักคารู

จากนั้นยิ่งเสียวยิงมันส์ เลยเปลี่ยนมาเป็นท่าอุ้มแตง ผมทั้งดูดทั้งบีบ บางทีก็เอานิ้วแย่รูตูดเธอ แต่เธอก็ไม่ว่าอ่ะไร ผมเลยถอนควยออก แล้วจับเธอโก้งโค้ง เลียรูตูดเธอจนเฉะ เธอครางและขนลุกเกียวไปทั้งตัว ผมก็ยิ่งมีอารมณ์อย่างมาก เอาควยถูกับรูตูดเธอไปมา แล้วค่อยยัดเข้าไป เข้าแค่หัวก็เสียวแทบแตกแล้ว รูตูดฟิตมากเธอบอกยังไม่เคยลองเลย ผมได้เปิดซิงรูตูดเธอ น่าภูมิใจจริงๆ จากนั้นผมก็ค่อยกดจมสุดลำ มันเจ็บแบบบอกไม่ถูก ทั้งแน่นทั้งฟิต เหมือนควยจะขาด เธอยิ่งกว่าผมอีก ครางไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ที ผมต้องค่อยๆ ซอย เพราะรูตูดของเธอมันยังใหม่กับควยอยู่ แค่นี้ก็เสียวควยมากแล้ว ผมเลยปล่อยน้ำใส่รูตูดของเธอ จนหมด จนเธอบอกค่อยๆ เอาออกนะเจ็บ ผมค่อยๆ ดึงออกรูตูดเธอแดงมีเลือดบนซิบ รูตูดของเธออ้า กลวงเป็นรูโบ๋เลย เห็นแล้วก็สงสารเหมือนกัน จากนั้นเตยก็บอกขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาเตยบอกเลือดออกที่ตูดเลยทั้งน้ำทั้งเลือดไม่ต้องเบ่งเลย เธอหันมามองค้อนผมบอกว่า ผัวจ๋าา…ขอนอนพักแปปน่ะ เตยเจ็บไปหมดแล้ว ผมเลยลุกไปล่างแล้วมานอนข้างๆ เธอ จนพี่สาวของเธอกลับมาถึงมันก็เริ่มดึกแล้ว เธอเอาลูกไปให้แม่เธอดู เพราะเธอยังใหม่อยู่พึ่งเคยมีลูก เธอเข้ามาปลุกผม ยังมีน่าแซวว่า ได้น้องแล้วอย่าลืมพี่น่ะ ผมจึงเข้าไปจัดเธออีกสองดอก เล่นเอาผมตัวเบาไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…