แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc747fe7761

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์

อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน และตอนเย็นหลังจากทำงานที่บ้าน ผอ.เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผอ. เอาเบียร์มาให้แก้หลังแก้เอว 2 ขวด กำลังพอเหมาะแล้วก็ลาท่านกลับบ้านพร้อมกันทั้งสองคนครับ เมียเพื่อนหลังกินเบียร์หมดไปสองขวดรู้สึกว่าเธอจะกล้าแสดงออกมากขึ้น ตอนที่ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เมียเพื่อนเอานมถูหลังตลอดเวลา ผมเหลียวไปมองก็ยิ้ม แบบนี้ผมรู้แล้วว่าเมียเพื่อนให้ท่าเราแล้ว ทอดสะพานให้แล้ว โอกาสดีมากครับ

ผมขับรถผ่านตึกร้างที่สร้างยังไม่เสร็จ ผมจึงเลี้ยวรถแวะเข้าไปที่ตึกร้างทันที เมียเพื่อนรู้แล้วว่าผมจะทำอะไรกับเธอ ผมพาเมียเพื่อนเข้าไปข้างจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออกให้เมียเพื่อนดูดควยที่ใหญ่ยาว เมียเพื่อนมองด้วยความตกตะลึงครับ เวลาไม่มากต้องรีบกลับบ้าน ผมดึงกางเกงเมียเพื่อนลงไปถึงข้อเท้าให้เธอยืนโก่งโค้ง เอามือสองข้างจับฝาผนัง บั้นท้ายของเธอขาวมากกลมกลึงจริงๆ ผมเอาควยเสียบเข้าทางด้ายหลังจากนั้นก็ซอยถี่ยิบ เสียงโหนกกระทบบั้นท้ายของมัยเพื่อน เสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ “โอยยย….โอววว…ซี๊ดดด… อูววว์…” เมียเพื่อนร้องครางออกมาตลอดเวลา ผมเร่งเร็วถี่ยิบ จนผมแตกในน้ำพุ่งกระฉูดใส่รูหีเมียเพื่อนอย่างเนืองนอง เรื่องนี้ผมกับเมียเพื่อนเก็บเป็นความลับตลอด ทุกครั้งที่ ผอ.โรงเรียนจ้างผมกับเมียเพื่อนมาทำงานที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์ เราจะเล่นเสียวกันทุกครั้งเวลากลับบ้านครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…