เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8ad 64fc747771359

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย 1 คน เธอชื่อ หนิง หนิงเป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาก็ดี ห้องพักที่คอนโด มีเพียงห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเพียงฉากกั้นแค่นั้น ปรกติเราจะมีเย็ดกันตอนหนิงออกไปข้างนอก และบ่อยๆ ที่เรามีเย็ดกันและหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่รู้ (รึเปล่า) ครั้งนึง เรานอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ เราก็นอนดูกัน 3 คน โดยเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆ เรา เราห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก แฟนเราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็เลิกชุดนอนเราขึ้น (ในผ้าห่ม) แล้วเอาดุ้นควยมาเสียบใส่หีเราจากข้างหลัง

เสกเย็ดเราในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าปกติ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ แฟนเรา กระแทกช้าๆ เบาๆ มาก กระแทกไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนเรากระแทกจนน้ำแตก คาหีเราเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดคนเดียว เราก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาเที่ยวที่บ้านและร้องไห้เสียใจเรื่องแฟนทิ้ง เรากับเสกก็ปลอบใจและจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านเราเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องเราห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูบหีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับดุ้นควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก เราอยากโดนเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน

สักพักหนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมาดูเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือแหกหีดิฉัน และกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดติ่ง ดิฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ครางเบาๆ กลัวหนิงตื่น สักพักเสกก็ ขยับตัว จัดท่า เอาดุ้นควยมาจ่อที่ปากดิฉันและยังเลียหีให้ดิฉันอยู่ในท่า 69 ดิฉันคว้าดุ้นมาดูดเลียอย่างมันและเสียวหี ดุ้นเสกแข็งมาก ดิฉันไล้ลิ้นลงบนปลายดุ้นที่มีน้ำซึมออกมา จนดุ้นเสก กระดกหงึกๆฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวน้ำแตกคาปากเสกเลย และอยากได้ดุ้นควยเอาเข้ารูหีอย่างมาก จึงดันเสกนอนลง แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคร่อมดุ้นเสก จับดุ้นควยจ่อที่รูหีและกดหอยลงไป ดิฉันเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งลืมว่ามีหนิงนอนด้วย ดิฉันเชิดหน้าและกระแทกสะโพกลงที่ดุ้นอย่างเมามัน หันไปมองหนิง เห็นเธอนอนมองตาแป๋ว มือเธอก็ลูบอยู่ที่หอยของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบหีหนิง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งหวงทั้งเงี่ยน และคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เอาแน่นอน

ฉันกระแทกอยู่อย่างนั้น สักพัก หนิงบอกว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ดิฉันพยักหน้า หนิงลุกขึ้น ถอดชุดนอนออก รูปร่างหนิงสวยมากทีเดียว หีใหญ่มาก นมพอประมาณ หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มลงมาเลียหัวนมให้ดิฉัน ดิฉันรู้สึกเสียวอย่างมาก และรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากด้วย ดุ้นควยเสกแข็งยังกับท่อนไม้ ที่ปักคารูหีดิฉันอยู่ สักพักเสกให้ดิฉันลุกขึ้นและนั่งหันหลังให้เสก กดหอยลงไปที่ดุ้น หนิงก็ยกหอยขึ้นจากปากเสก และลุกขึ้นมาดู ดุ้นเสกที่มุดเข้าออกในรูหอยดิฉัน ซึ่งดิฉันขย่มดุ้นเขาอยู่ หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของเราทั้งคู่ (เสกนอนหงายอยู่ข้างล่าง ดิฉันขย่มอยู่ข้างบน และหันหลังให้เสก) สักพัก หนิงก็ก้มลงไป เลียหีดิฉันและดุ้นเสกที่เอากันอยู่ ดิฉันเสียวมากที่สุดตั้งแต่เอากับเสกมา ดิฉันกระแทกแรงๆ และเสกกระเด้งขึ้นรับ เราเปลี่ยนท่าเอากันอีกครั้ง คราวนี้หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ดิฉันก้มลงไปเลียหีให้หนิง และเสกกระแทกหีดิฉันในท่า DOGGY ดิฉันรู้สึกว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ดิฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีเธอยังเป็นสีแดงอยู่เลย

ดิฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และเสก ก็กระแทกดุ้นควยเข้ารูหีดิฉันอย่างหนักหน่วง จนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแตก ออกมาอีกครั้ง และหมอบคาหีหนิงอยู่อย่างนั้น แต่เสกยังไม่ยอมแตก ดิฉันจึงหันไป จัดให้เสกนอนหงาย และก้มลงไปอมควยและดูดควยเสกเพื่อให้เสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ดิฉันดูดดุ้นและไล้ลิ้นไปมาที่ท่อนดุ้นของเสก ส่วนหนิง เธอขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันหน้ามาทางดิฉัน เสกก็เลียหีเธอ หนิงก้มหน้าลงมากระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียดุ้นอยู่ หนิงขออมควยบ้างดิฉันลังเลนิดนึงแต่พอเห็นสายตาอ้อนวอนดิฉันจึงลุกขึ้น หนิงก็คว้าดุ้นเสกไปอม ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ดิฉันมองดูเพื่อนดิฉันกำลังดูดดุ้นให้แฟนดิฉัน และแฟนดิฉันเลียหีให้เธอ ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ตื่นเต้น และเสียวอีกแล้ว เสกและหนิงเปลี่ยนท่า โดยหนิงมานอนแหกหีและเสกก้มลงไปเลียหีเธอ ฉันรู้สึกว่าเสกตื่นเต้นที่ได้เห็นหีหนิงชัดๆ ฉันก้มลงไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างเมามันส์ สักครู่ หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆ และร่างกระตุก ดิฉันรู้เลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีเธอ

“เย็ดหอยให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ดุ้น” ดิฉันจะไม่ยอม แต่ช้าไปแล้ว เสกกดควยเข้าหีเธอไปแล้ว ดิฉันมองดูอย่างตื่นเต้น และปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนดิฉันอยู่ ทั้งคู่กระแทกกันอย่างเมามันส์ สักพัก เสกและหนิงก็น้ำแตก และร้องครางอย่างดัง ครู่หนึ่ง เราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขอโทษดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเธอ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบปริ สักพัก เราก็เริ่มเอากันอีกครั้ง คราวนี้เสียวกว่าเดิมอีก เพราะ ไม่มีอะไรติดอยู่ในใจอีกแล้ว มีแต่เสียวหอยกับอยากเอาทั้งสิ้น ตั้งแต่นั้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับดิฉัน และเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยมา ดิฉันก็มีความสุข หนิงก็มีความสุข ส่วนเสกน่ะหรือ แทบไม่อยากไปทำงานเลย วันๆ จะเย็ดหีอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ? เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา…

เรื่องเสียว นอนโรงพยาบาลเล่นเสียวบนเตียงคนไข้ เมื่อครั้งที่ผมได้รับอุบัติเหตุเครื่องจักรทับนิ้วมือซ้ายผมแตกต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 1 อาทิตย์ แฟนผมรู้ข่าวก็เลยไปเยี่ยม ในตอนนั้นเราพึ่งจีบกันใหม่ๆเธอรู้ว่าผมไม่มีญาติเฝ้าไข้เธอเลยขอพยาบาลว่าเธอจะอยู่เฝ้าไข้ผมเองเพราะญาติผมอยู่ต่างจังหวัดหมดผมอยู่ห้องพิเศษรวมและเธอก็นอนบนโซฟาร์ข้างเตียงผมนั่นแหละคืนนั้นหลังจากพยาบาลมาตรวจไข้รอบดึกเสร็จแล้วผมก็เรียกเธอมาใกล้ๆผมผมเอามือข้างขวาที่ไม่เจ็บกอดเอวแล้วโน้มตัวเธอเข้ามากอดไว้ผมหอมแก้มและจูบเธอบอกเธอว่าผมนอนไม่หลับเธอทำหน้าแดงอายพูดว่าอีตาบ้าผมก็จูบปากเธอแบบดูดดื่มมือข้างขวาผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอลูบหีเธอน้ำเมือกของเธอแฉะเต็มหีของเธอเลย แสดงว่าเธอก็มีอารมณ์มากเหมือนกันกับผมเลยควยผมก็แข็งโด่ดันหน้าท้องเธออยู่เธอก็รู้ว่าผมต้องการอะไรในตอนนั้นผมถึงนอนไม่หลับ ผมขยับพลิกตัวตัวลุกขึ้นข้างเตียงคนไข้ให้เธอนอนหงายบนเตียงเอาหย่อนลงข้างเตียงคนไข้แทนผมแล้วผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอรูดกางเกงในเธอออกมาถลกกระโปรงเธอขึ้นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมในขณะนั้นแทบไม่เชื่อสายตาเลย โคกหีเธอโหนกนูนมากขนก็มีพอประปรายน้ำเมือกเยิ้มออกเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องหีที่แลเห็นสีชมพูน่าดูดเลียมากผมทนไม่ไหวก้มลงสูดดมกลิ่นหีอันรัญจวนจิตใจแล้วผมจับขาเธอตั้งชันขึ้นข้างหนึ่งเอาลิ้นเลียลงไปในร่องหีแล้วเลียขึ้นลงเธอสยิวบิดตัวแล้วแอ่นโคกหีเข้าหาปากผมเสียงเธอครางซีดส์สส..ผมรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ผมรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควย เข้าด้านหลังแฟนผมสดุ้งเฮือก แฟนผมครางแบบใจจะขาดบอกว่า เสียวมากใจจะขาด แต่ผมไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว ผมหยุดนิ่งไว้ก่อน สักครู่ผมก็กระเด้าแรงขึ้นๆ คราวนี้แฟนผมครางลั่นอีกครับผมจับแฟนผมให้นอนหงายบนเตียงคนไข้แล้วผมก็เข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดบ่าผมกระเด้าๆ ปากก็ถามเธอว่าถูกควย ใหญ่ๆ สนุกมั้ยเสียวมั้ยแฟนผมก็คราง ออ เซาะ ว่าเสียวค่ะ ดีจังเลย ผมก็ชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย เธอครางบอกว่า เร่งเร็วๆ แต่บังเอิญผมเหลือบตาดูผ้าม่านที่กั้นเตียงไข้ข้างๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…