โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b983e0b888e0b8ad 64fbe4ed35215

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ

ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว

แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง ให้มันพาผมไปส่งที่บ้านของเธอ แล้วอ้างว่าเป็นห่วงผม ไม่อยากให้อยู่คนเดียว ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเหตุผลที่โคตรควายเลยครับ แต่เธอก็รับผมเข้าไปในบ้าน ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้ได้เลยว่า…มันไม่ปกติ ทั้งเหตุผลของผม และการกระทำของเธอเลย

ผมพยายามที่จะหรี่ตามองดูเธอบ่อยๆ ว่าเธอทำอะไร ปรากฏว่าเธอนั้นไม่ได้ขึ้นไปบนห้องของเธอเลยเวลานี้ เธอนั่งทำงานอยู่โต๊ะใกล้ๆ เมื่อเห็นว่าเธอเหลียวมามองผมบ่อยๆ ก็ถือโอกาสแกล้งเมาแล้วสะบัดผ้าห่มทิ้ง ก่อนที่จะเริ่มเกาควย ผมไม่ได้คันอะไรหรอกครับ…แค่ทำให้ควยแข็งขึ้นมาเฉยๆ มี่อะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทันทีที่เธอเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เธอหันมามองไม่วางตาเลยครับ…ผมไม่รอช้าเหมือนกัน

ตอนนี้ผมค่อยๆ ดึงกางเกงลงมาครับ ให้เธอได้เห็นควยของผม อย่าน้อย ผมก็ว่าผมควยใหญ่พอตัวนั่นแหละ ไม่เคยมีใครที่โดนผมเย็ดแล้วไม่ร้องขอชีวิตสักคน แล้วพอผมดึงกางเกงลงมา เธอก็เดินตรงมาหาผมทันที ตอนนั้นผมแกล้งหลับตาสนิทเลย อยากรู้ว่าจะทำยังไงต่อไป ปรากฏว่าเธอนั้นเอื้อมมือมาจับควยผมครับ…แผนการทั้งหมด สำเร็จแบบ 300 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

แค่จับ…ก็โคตรเสียวควยแล้วครับตอนนี้

ชักเลย…ที่รักจ๋า ชักได้เลยครับผม ผมร้องภาวนานาในใจ และเธอก็ทำจริงๆ เธอเริ่มชักควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและหนักหน่วง ผมเสียวและเงี่ยนมากๆ จนน้ำเงี่ยนไหล แต่ไม่คิดว่าหลังจากนั้นเธอจะเลียที่หัวควยของผม มีเสียงแจ๊บๆ ราวกับว่าเธอนั้นชิมน้ำควยของผม ในขณะที่มือชักควยผมอยู่ตลอดเวลา

ให้ตายเถอะ…เสียวควยฉิบหาย

แล้วในตอนนั้น เหมือนฝันที่เป็นจริง เหมือนวันนี้ที่รอคอย…เธอก้มหน้าลงมา (ผมมองไม่เห็นหรอก แต่ถ้าไม่ก้มก็ทำไม่ได้) อมควยให้ผม รอมฝีปากนุ่มๆ ของเธอนั้นครอบลงมาที่ลำควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมพร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลง แม่ง…ตอนนั้นผมโคตรอยากจะร้องครางออกมาจริงๆ แต่ก็ทำได้แค่เพียงสงบอารมณ์เอาไว้ให้มากที่สุด

ปล่อยให้เธอนั้นทั้งดูดควยและชักควยของผมต่อไป

เธออมควยเก่งใช่เล่น เพราะในระหว่างที่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างแช่มช้า มือของเธอก็ค่อยๆ ชักว่าวให้ผมไปด้วย เสียวแบบคูณสอง ในระหว่างที่ทุกๆ อย่างดำเนินต่อไป ลิ้นของเธอก็เริ่มเลียไล้ที่ลำควยของผม แล้วเลียที่รูปลายควย ก่อนที่จะดูดเม้มที่หัวควยของผมอีกด้วย…เสียวคูณสามสุดๆ ครับ

ผมพยายามกัดฟันแน่น เกร็งตัวเต็มที่ จนลำควยกระดกเกร็งในปากของเธอ

แล้วสุดท้าย เสียงลมหายใจหนักๆ ของผมก็กระแทกออกมา พร้อมๆ กับที่น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของเธออย่างเต็มที่ ความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวัน พอได้ปากของเธอที่ปรารถนาช่วย…น้ำควยของผมก็ออกมาโคตรเยอะ แต่เธอก็ยังไม่หยุด ทั้งดูด ทั้งเลียกินน้ำควยของผมราวกับจะรีดมันออกมาจนหยดสุดท้าย ตอนนั้นผมนอนแกล้งบิดตัวละเมอเลยทีเดียว เพราะไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อน

เธอดูดหัวควยของผมในจังหวะทิ้งท้ายดัง จ๊วบ…แล้วทุกๆ แอย่างก็เงียบลง

ผมเองที่เมาเล็กน้อยก็อิ่มเอมจนเผลอหลับไป ดูท่าเธอเองก็จะชอบแล้วสิแบบนี้

รุ่งเช้า…ผมเองค่อยๆ ตื่นขึ้นมาแล้วทำตัวไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเธอเองก็ทำตัวปกติ…เหมือนว่าเราต่างคนต่างรอครั้งต่อไป ก็ให้มันเป็นความลับต่อไปแบบนี้แหละครับ

ยังไงก็มีครั้งหน้าแน่นอน…ใครมันจะโง่.ทำทีเดียวแล้วจบกันล่ะ ถูกไหมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…