เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98ce0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b4e0b989e0b899e0b897 64fc740a5beb5

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1

ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6 โมงเช้า วันนั้นน้อง น้องมิ้นท์ก็มาดักรอที่ประตูโรงเรียนซึ่งเป็นประตูหลัง (คนเข้าน้อย) และบอกให้ผมช่วยสอนการบ้านให้หน่อย อันที่จริงผมเรียนแย่มากทีเดียวแต่การสอนเด็ก ม.1 คงไม่ยากจนเกินไป เรานั่งที่ม้าหินด้านหล้งตึก เพราะคนผ่านไปมาน้อยดี ตอนแรก ผมก็คิดแค่ไม่อยากให้เป็นข่าวลือเลยหลบหน้าเพื่อน แต่พอนั่งสอนๆ กันไป มันก็เกิดความคิดสัปดนขึ้นมา ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ อ้างว่ามองไม่เห็นตัวหนังสือ พอผมเข้าประชิดตัวน้องมิ้นท์ ผมก็ได้กลิ่นของเด็กที่ช่างหอมแบบสดชื่น จริงๆ ผมค่อยๆ ถูกตัวเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร และดูเหมือนเธอจะเป็นใจ เธอเข้ามาพิงผมไว้เลย ทำให้ผมยิ่งได้ใจกอดน้องมิ้นท์เข้าไว้ในวงแขน เธอก็ไม่ขัดขืน ผมบอกว่า “น้องมิ้นท์จ๋า…เรามาเล่นอารายๆ สนุกๆ กันเถอะ” น้องมิ้นท์ทำหน้างง ผมชวนเธอเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อนักเรียนหญิง ตอนเช้าๆ ไม่มีใคร แล้วผมก็บอกว่าขอพี่หอมแก้มได้ไหม น้องมิ้นท์บอกว่า “ก็ได้ค่ะ แต่พี่ต้องมาสอนการบ้านมิ้นท์ทุกเช้านะคะ” ผมได้ยินก็ไม่รีรอ เข้ากอดแล้วหอมแก้มเธอ แต่มันไม่พอนี่ครับ ผมมองตา เธอเหมือนมีอะไรมาบันดาล ให้ผมค่อยก้มลงจูบที่ปากของน้องมิ้นท์ เธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังปล่อยตัวตามสบาย แต่ตอนนั้น ได้ยิน ออด เข้าแถวพอดีเลยต้องเลิกก่อน แต่ผมก็มาหาเธอทุกเช้าโดยไม่บอกเพื่อนๆ เราทำอย่างนั้นมาเป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์ และในที่สุดผมก็ได้ความบริสุทธิ์ของเด็กม.1 มาเป็นของขวัญวันเกิด
วันเกิดผม น้องมิ้นท์ก็มาเช้าเหมือนทุกๆ วัน แล้วเราก็กอดจูบลูบไล้กันเหมือนเคย แต่วันนี้เป็นวันเกิดผม น้องมิ้นท์ เลยบอกว่า “ขออะไรก็ได้ข้อหนึ่ง น้องมิ้นท์ให้พี่เปรมหมด (เปรมเป็นชื่อของผมเอง)” ผมก็นึกถึงความคิดที่เก็บเอาไว้มานาน และบอกน้องมิ้นท์ว่าตอนเย็นเจอกันที่บนโรงยิมนะ แล้วพี่จะขอ เย็นนั้นน้องมิ้นท์ขึ้นไปรอบนโรงยิม เนื่องจากเป็นเวลาใกล้สอบ จึงไม่มีเด็กเล่นกีฬาตอนเย็นเท่าไร พอคนอื่นๆ กลับหมด ผมก็พาน้องมิ้นท์เข้าห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา พอดีมีเบาะที่ไว้ สำหรับเล่นยิมนาสติก ผมพาน้องมิ้นท์มานั่งคุยกันอยู่แป๊บหนึ่ง ผมก็บอกว่า “พี่จะขอของขวัญวันเกิดแล้วนะ หลับตาหน่อยสิ” น้องมิ้นท์ก็หลับตา ผมค่อยๆ ไปนั่งข้างหลังเธอแล้วโอบ พร้อมกับเอามือลูบคลำร่างกายของน้องมิ้นท์ ตั้งแต่หน้าอกที่มีขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยู่แป๊บ ก็ล่วงมือเข้าไปในเสื้อเธอ น้องมิ้นท์ ก็ตกใจนิดๆ ที่มือผมร้วงเข้าไปข้างใน แต่เธอคงมีอารมณ์บวกกับความรักแล้วจึงไม่ขัดขืน ผมค่อยปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอออกที่ละเม็ด แล้วถอดยกทรงน้องมิ้นท์ออก เธอเอามือมากอดกุมหน้าอกไว้เพราะคงอาย แต่ผมก็ค่อยๆ กอดเธอและก้มดูดนมของน้องมิ้นท์ พร้อมกับดันเธอนอนราบลงบนเบาะ ขณะที่ผมกำลังดูดนมของน้องมิ้นท์อย่างนิ่มนวล มือข้างขวาก็ค่อยล่วงเข้าไปในกระโปรง ผ่านกางเกงในของเธอ น้องมิ้นท์สะดุ้ง ที่นิ้วของผมไปเขี่ยที่ร่องเสียวของเธอ เธอถึงกับครางออกมาดังว่า “พี่เปรมอ้าาา..เสียวจัง..ทำไมมันเสียวอย่างนี้ มีความสุขจัง อ้าาาา..” ผมบอก กับน้องมิ้นท์ว่า เดี๋ยวจะสนุกกว่านี้ น้องมิ้นท์ยิ้มด้วยใบหน้าเคลิ้มๆ ผมจึงไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของผมและน้องมิ้นท์ออกทันที และให้น้องมิ้นท์อมของผมอย่างในหนังโป๊ที่เคยดู เธอก็ดูดเหมือนแท่งไอติม รูดขึ้นรูดลง “น้องมิ้นท์ อ้าาา..อย่างนั้น ดีจังอ้าาาา.. สุดยอดเลย เก่งจริงๆ” พอผมเริ่มเห็นว่าเย็นมากแล้ว จึงให้น้องมิ้นท์นอนราบกับเบาะ แล้วผมก็ค่อยเลื่อนตัวเลียตั้งแต่สะดือ ลงไปจนถึงร่องของน้องมิ้นท์ ช่างหอมแบบเด็กๆ ดีเหลือเกิน ร่องของเธอไม่มีขนขึ้นสักเส้นเลย เธอครางไม่ได้ศัพท์ “อ้าาา..มิ้นท์เสียววว..อ้าาา..เสียวจังเลย พี่เปรม..มิ้นท์เสียว” พอเห็นว่าน้ำของเธอออกมาเต็มแล้ว ผมจึงเอาน้องชายของผมมาถูๆ ที่ปากร่อง แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป มันเข้าไปได้แค่ตรงส่วนหัวเท่านั้น น้องมิ้นท์ก็บอกว่าเจ็บ ผมค่อยๆ ดูดนมเธอและปลอบไปเรื่อยๆ ส่วนข้างล่างก็ค่อยๆ ดันเข้าไปจนเกือบสุด หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างช้าๆ น้องมิ้นท์ครางดังมาก “โอ้ย..เสียว อ้า..เสียวจัง..อ้า..อ้า..อ้า..” ตามจังหวะเข้าออกของผม ผมค่อยเร่งเร็วขึ้นๆๆ น้องมิ้นท์เองก็เด้งรับทุกจังหวะเลย เราซอยกันอยู่ ประมาณ 10 นาที ผมก็รู้สึกว่าผมใกล้แล้ว จึงเร่งเต็มที่ “น้องมิ้นท์ อ้า..พี่..พี่…พี่จะออกแล้ว เสียวสุดๆ..อ้า..” ส่วนมิ้นท์ก็ “มิ้นท์ก็เสียว อ้า..อ้า..เร็วๆ เลย..เสียว..อ้าา…” ผมก็ซอยถี่สุดๆ “อ้า..จะออก จะออก..อ้า..อ้าาาาาา” ผมก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวน้องมิ้นท์ และน้องมิ้นท์ก็ปล่อยน้ำของเธอออกมาเช่นกัน ผมถามเธอว่าสนุกไหม เธอบอกว่าต้องพามาเล่นบ่อยๆ นะไม่ใช่แค่วันเกิด ผมก็ตอบตกลง และเมื่อผมถอดน้องชายผมออกมามีเลือดนองเบาะเลยครับ รู้สึกว่าจะเป็นของเราทั้งสองคนเลยล่ะ เราทำความสะอาดในห้องน้ำโรงยิมแล้วก็กลับบ้าน หลังจากนั้นเราก็มีอะไรๆ กันอีก แล้วจะเขียนมาอีกนะครับ มีที่ ที่สนุก ตื่นเต้นกว่านี้อีก……..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…

เรื่องเสียว เสียวขอมัดจำ ”แม่สอนเสียว” มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นจิ๋มและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมากจิ๋มใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูจิ๋มไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูจิ๋มแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูจิ๋มอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…