โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว

e0b982e0b895e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b896e0b989e0b8b2 64fbe4d551201

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว

เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ

แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว

มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน ที่ทั้งหล่อ และรวย อีกทั้งรูปร่างก็ดีสุดๆ หน้าใสยิ่งกว่าฉันเสียอีก ฉันลืมไอ้สิวคนก่อนไปได้เลยทีเดียว เรากินดื่มกันจนดึก ก่อนที่ตอนฉันปลีกตัวออกมา มันจะเดินมาคุยกับฉัน ถามว่าจำเรื่องในอดีตได้ไหม ฉันตอบว่าจำได้ รู้สึกแย่นิดหน่อย ก่อนที่เขาจะถามกลับ

“ตอนนี้ไม่มีสิบแล้ว ถ้ายังไม่มีแฟน จีบได้หรือยัง ?”

มันเป็นคำพูดที่ทำให้ฉันอึ้งมาก เพราะว่าเขายังชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เขาเองน่าจะมีแฟนไปตั้งนานแล้ว…ฉันพยักหน้ารับทันที เพราะว่าตอนนี้ไม่มีสักอย่างที่ฉันจะปฏิเสธเขา และเป็นฝ่ายพูดเองเลยว่าคืนนี้อยากจะอยู่ด้วยกันกับเขา เพื่อขอโทษไอ้สิวในวันนั้น…ใช่

ฉันจะยอมให้เขาเย็ดนั่นแหละ

เพราะเขาหล่อ…และฉันก็เงี่ยน มันก็เท่านั้นจริงๆ

จอนนี้ไอ้สิวกลายเป็นหนุ่มสูงใหญ่…ตัวสูง และควยใหญ่ เพราะว่ามันกำลังอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…อา เสียวจังเลย รู้สึกดีจัง ที่ได้เจอกันวันนี้ อูยยย….เสียว ดูดแรงๆ เลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความแรงที่ฉันได้อมควยและดูดควยให้เขา ฉันไม่สามารถปล่อยเขาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันจะไม่เล่นตัวอีกแล้ว เพราะว่ามันจะเอาคืนมายาก เมื่อตอนนี้เขาชอบฉัน…ฉันก็จะยอมเป็นของเขา

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดใบหน้าลงไปจนเกือบจะมิดลำควย แต่ก็ไปไม่ถึง เพราะว่าเขาควยยาวสุดๆ เลยพยายามทำเท่าที่จะทำได้ แต่ถึงอย่างนั้น เสียงครางที่เสียวซ่านของเขาก็กระตุ้นให้ฉันรู้สึกเงี่ยนอย่างเต็มที่อยู่ดี ยิ่งดูดควยของเขาก็ยิ่งเงี่ยน จนสุดท้ายเขาเองก็เป็นฝ่ายที่กลับลำ พลิกร่างกายของฉันลงมา แล้วค่อนๆถอดเสื้อผ้าของฉันออก ไม่มีรอใดๆ เขาแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วประกบริมฝีปากลงมาใช้เรียวลิ้นพลิ้วๆ นั้นตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างรัวและเร็วรี่ จนทำให้ฉันนั้นแอ่นตัวขึ้นมาแล้วครางเสียงหลง

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ..สะ เสียว เสียวหี เสียวมากเลย อ๊ายยย” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมตัว เขาทั้งเลีย ทั้งลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ทั้งสวมสอดนิ้วเข้ามาคว้านขยับอย่างถี่รัว มันทำให้ฉันจับเส้นผมของเขาเอาไว้แล้วจิกแน่น ก่อนจะยกร่างกายขึ้นมาให้เขาลงลิ้นให้หนักหน่วงกว่าเดิม จนเขาต้องประคองบั้นท้ายของฉันยกขึ้นมาแล้วเลียหีให้ฉันอย่างดูดดื่ม

ไม่เคยคิดว่าความเสียวหีที่ได้รับอย่างถึงเครื่องนี้มันจะเกิดขึ้นมาจากเด็กที่ฉันเคยดูแคลนเอาไว้ มันช่างเป็นความสำเร็จของเขาเหลือเกิน เขาลงลิ้นให้ฉันอยู่หลายนาที ความเสียวซ่านและเสียงครางของฉันแสดงออกไปจนหมด แม้กระทั่งเรี่ยวแรงก็แทบจะไม่เหลือ เกร็งจนหมดแรง ทิ้งแขนวางนิ่งลงกับเตียง จนเขาเป็นผ่านที่ค่อยๆ ผ่อนการกระทำ แล้วถอยห่างออกไป เพื่อถอดเสื้อผ้าที่คาอยู่โยนมันทิ้ง แล้วคืบคลานขึ้นมาบนเตียง

“ของจริงแล้วนะ” เขายิ้ม ยกขาขึ้นพาดประคองเอาไว้ที่ท่อนแขน ก่อนที่จะเอาลำควยแข็งๆ นั้นมาวางที่ปากทางสวาทก่อนที่จะดันมันเข้ามาพรวดเดียวเกือบสุดพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันร้องลั่น ครางออกมาไม่เป็นภาษา เพราะว่ามันเป็นอะไรที่เกินจะตั้งตัวตั้งรับ ทั้งเสียวซ่านและรู้สึกดีเหมือนจะว่าขาดสติไปเลยก็ว่าได้

สุดยอด…สุดยอดเหลือเกิน ทั้งควยใหญ่ ทั้งควยยาว ทั้งเย็ดมันส์ เลียหีเก่ง…ฉันจะไปหาผู้ชายที่ถึงอกถึงใจอย่างนี้ได้ที่ไหนอีกกันนะ

“อ๊ะ อะ อะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว สุดยอดเลย แรงๆ แรงๆ เลย อ๊า อ๊าาาา…เงี่ยน เราเงี่ยนเย็ดเราแรงๆ เลย”

สุดท้าย ความกระสันเสียวที่เขามอบมันเข้ามาทำให้ฉันเผยทุกๆ อย่างออกไป กล้าพูดว่าเงี่ยนได้เตอมปากเต็มคำโดยที่ไม่อาย สุดท้ายเขาก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับยกขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำแรงควยเย็ดหีของฉันอย่างดุดันและป่าเถื่อน เสียงร่างกายของเรากระทบกันดังลั่น แต่ยิ่งมันดังเท่าไหร่ก็แปลว่าเขาเย็ดแรงเท่านั้น และมันก็เสียวเท่านั้นเช่นกัน

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“เสียว เสียว เสียวหีที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ สุดยอด สุดยอดเลย อื๊อออ…เสียว เสียว อ๊าาาา”

“ชอบจังเลย เวลาที่เธอครางเนี่ย มันทำให้เราเงี่ยนสุดๆ เลย อื้อ อื้อ อื้อ…” เขาพูดแล้วอัดควยตอกเข้ามาย้ำๆ จนเหงื่อท่วมใบหน้าเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ แต่ยิ่งเขาจ้องหน้าฉันแค่ไหน เขาก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นเท่านั้นจนฉันไม่ไหวแล้ว มันเสียวหีจนเหมือนจะตายเสียให้ได้ในเวลานี้

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…อื๊อออ”

“ซี๊ดดด….อา อา อา…ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ยินดีต้อนรับกลับมาเป็นเมียเรานะ อ๊า!!!” เขากัดฟันแน่น ก่อนที่จะตะคอกเสียงครางออกมาพร้อมกับสัมผัสกระแทกสุดท้ายที่อัดเข้ามาจนสุดลำควย ฉันเกร็งรูหีขมิบตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในรูหีของฉัน ซึ่งมันเยอะมากๆ และเขาก็ยังคงดันควยย้ำๆ เข้ามาราวกับจะรีดน้ำควยให้ฉันจนหมดหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงทับตัวของฉันเอาไว้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เอาควยออกจากตัวของฉันเลยด้วยซ้ำ

แต่ฉันก็กอดเขาเอาไว้แบบนั้น รู้สึกแปลกๆ ดีเหมือนกัน

แต่ก็นะ เผื่ออยู่ๆ เขาควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ…จะได้เย็ดต่อเลย ไม่ยุ่งยาก

ดีใจที่ได้กลับมาที่บ้านเกิด…และยินดีที่โดนเย็ดต้อนรับเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว สองควยไม่เท่าไหร่ แต่ใหญ่เท่าแขน จนหนูเกือบตายคาควย เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…

เรื่องเสียว พี่สาวที่ป้ายรถเมย์ ช่วงนี้เป็นหน้าฝนของฤดูในประเทศไทย บวกกับเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนมาเปิดเทอมเอาช่วงนี้ ตัวผมเองก็กำลังเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ในระดับมัธยมผมแทบไม่เคยจะคิดเรื่องการมีแฟนหรือเรื่องเสียวๆเหมือนกันเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลเพราะบ้านผมเป็นครอบครัวยากจน หากจะคิดจีบใครก็คงจะหมดหวังเพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีทางที่จะสนใจคนจนอย่างผม ทุกวินาทีที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเพียงเพราะอยากจะสอนให้ติดหมอเพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่ลำบาก บางครั้งผมเองก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงแก่เรียนมากเกินไปจนแทบจะไม่มีเพื่อนกับเขาเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อนในช่วงเช้า ผมจะเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนโดยใช้รถประจำทาง ทุกวันผมจะต้องตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อลุกขึ้นมารอรถ แม้จะมีโรงเรียนใกล้บ้านแต่ก็เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีราคาแพงทำให้ทางครอบครัวไม่มีเงินจ่ายเลยต้องทนเดินทางไกลกว่าเพื่อให้ได้เรียนในโรงเรียนรัฐบาล แล้วยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนยิ่งทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น จากซอยในบ้านของผมที่เป็นสลัมจะต้องเดินทางมาอีกหลายร้อยเมตรเพื่อที่จะไปถึงจุดรอรถ ผมเดินทางตากฝนมาพร้อมกับร่มสีดำที่จุคนได้เพียงคนเดียวในมือหนึ่งคัน เมื่อผมมาจนถึงป้ายรถเมย์ก็มักจะเจอกับพวกผู้ใหญ่ที่มารอรถเพื่อเข้าไปทำงานกันอยู่แล้ว เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะต้องเจอกันในตอนเช้าทุกวัน และแรงบรรดาลใจที่ทำให้ผมอยากรีบออกมารอรถตั้งแต่เช้าทุกคืนก็คือพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นพนักงานร้านขายเสื้อผ้าในห้างใหญ่กลางเมือง เธอสาวขาวสวและหุ่นดีนมโตจนรัดเสื้อตึงเปี๊ยะ แต่แปลกที่ผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้ผมยังไม่เคยเห็นเธอมีผู้ชายมารับเลยสักครั้ง ถึงเธอไม่ได้มีบ้านอยู่ในสลัมแต่เธอก็มีอพาร์ทเม้นที่อยู่ใกล้กันนี้เอง ทุกวันผมจะแอบมองเธอตลอดเส้นทางจนผมลงจากรถแต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจอะไรผมเลยสักนิด ตลอดทั้งหมดผมจะนั่งเรียนอย่างมีความสุขเพราะได้เจอหน้าพี่สาวคนนี้ในทุกเช้า เธอเปรียบดั่งกำลังใจในการเรียนของผมในทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ท่องเรียนเขียนอ่าน นอกจากใบหน้าที่ลอยมาก็มีผิวเนียนขาวและหน้าอดฟูรัดติ้วที่แบ่งบาน ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมมีสมาธิเรียนได้อย่างเหลือเชื่อ…