เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b88de0b8b5e0b988e0b89be0b8b8e0b988e0b899e0b8abe0b8a5e0b887 64fbe4d09eb10

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง

เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน แล้วบอกว่า ถ้ามีอะไรให้เขาช่วยเหลือได้ เขายินดีมากๆ เลยทีเดียว

คุณเชื่อไหม แค่การกอดและมองตากัน ทุกๆ อย่างในความวูบไหวเกิดขึ้นรวดเร็วมาก รู้ตัวอีกที ฉันก็กำลังกอดจูบกับเขาแล้ว และเป็นจูบที่แสนดูดดื่มเร่าร้อนอีกต่างหาก มันเป็นการจูบที่หนักหน่วงเลยทีเดียว จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ แลกลิ้นกับฉันอย่างนัวเนียน ก่อนที่เราจะผละออกจากกันแล้วมองหน้ากัน

เขาถามฉันว่าการที่เขาทำแบบนี้ถือว่าเป็นการขอบคุณฉันได้ไหม ?

เมื่อฉันตอบว่าได้ เขาก็บอกว่าอยากจะขอบคุณให้มากกว่านี้ ฉันเองก็เลยบอกไปว่า คืนนี้ฉันขอรับคำขอบคุณอยากเขาอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เริ่มเกมรักอย่างไม่ตั้งใจทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ในหัวคือมีคนบอกว่าคนญี่ปุ่นควยเล็ก ฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังหรอก หีแห้งมานานไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือน คืนนี้จะเล็กจะใหญ่ ก็ขอแค่โดนเย็ดหีไว้ก่อน

แล้วตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขาตอนยังไม่แข็งมันก็เล็กจริงๆ นั่นแหละ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วฉันหยุดไม่ได้ รับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งนั่นแหละ แต่เพียงไม่นาน เมื่ออารมณ์ทั้งหมดมันเริ่มเข้าที่เข้าทางเสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขาที่เริ่มขยายขนาดมากขึ้นไปกว่าเดิมจนทำให้ฉันนั้นเริ่มตกใจ เพราะว่าตอนนี้เขาควยใหญ่ตับปากของฉันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะลูบหัวของฉันเบาๆ แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ

วินาทีนั้นเมื่อรู้ว่าตอนนี้เขาควยใหญ่เกินกว่าที่จะมานั่งหงุดหงิด ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาย่างเร่งทันที จนกระทั่งเขาเกร็งตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา ตอนนี้ฉันเพิ่งได้ยินคำว่า “คีมูจิ” เป็นครั้งแรกที่มันแปลว่ารู้สึกดี ฉันดูดควยให้เขาจนเขาขาอ่อนและสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะไม่รีรอ ก้มหน้าซุกไซ้ลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางในลำคออย่างพอใจของเขาคงทำให้เขานั้นประทับใจในความฉ่ำของหีชมพูที่ฉันดูแลรักษาเป็นอย่างดีแน่ๆ และมันทำให้ฉันสัมผัสได้ว่าลิ้นของเขานั้นพลิ้วไหวและช่ำชองมากจนทำให้ฉันนั้นดีดดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียว รวมทั้งยังสามารถยกร่างกายของฉันขึ้นเหนือพื้นได้อีกต่างหาก เขาค่อยๆ ละเลงลิ้นอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาระหว่างเรียวขาของฉัน

“ผมจะขอขอบคุณคุณ ให้คุณได้รับความสุขจากผมอย่างเต็มที่ในคืนนี้” เขาพูดแบบนั้นออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นในขณะที่หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นกำลังคลอเคลียที่รูหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก่อนที่จะดันเข้ามาทันที

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย” เสียว…เสียวหีมากๆ ลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่ทั้งแข็งขึ้นแน่นรูของฉันไปหมด มันเสียวจนเหมือนจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน หลับตาแน่นส่งเสียงครางเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ จับแขนของเขาเอาไว้แน่นระหว่างที่ร่างกายของเขานั้นเริ่มเคลื่อนไหว เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ร่างกายรู้สึกเบาหวิวไปหมดในเวลานี้ ไม่เคยคิดเลยว่าลีลาของเขานั้นจะดีถึงเพียงนี้

ทันทีที่ความสุขสมมาถึงปลายทาง น้ำเสียงของเขาก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเรี่ยวแรงที่อัดเข้ามา เริ่มเร็วมากขึ้น ถี่รัวมากขึ้น ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาสุดด้ามในเสี้ยววินาที่สุดท้าย ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงควยของเขาทันที พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเวลาเดียวกันจนเยิ้มฉ่ำ เขาหอบหายใจอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

“หวังว่าคุณจะได้รับคำขอบคุณที่จริงใจจากผมในค่ำคืนนี้นะครับ”

ให้ตายเถอะ เป็นการขอบคุณที่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว ฉันดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้แน่น และคืนนี้ฉันก็ให้เขานอนด้วยกันบนเตียงแทนที่จะเป็นโซฟาแล้ว ก่อนที่เช้าวันต่อมา ฉันก็มีแพลนที่จะช่วยให้เขาไปถึงสมุยได้ตามที่หวังเอาไว้

ด้วยการตีตั๋วไปเที่ยวกับเขา 5 วัน 4 คืน

เพราะหวังเพียงคำขอบคุณของเขา ที่จะขอบคุณฉันหนักๆ ตลอดเวลาที่เราได้เที่ยวด้วยกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว สงสารน้องแฟน  ผมชื่อ “ธัญ” เป็นคนต่างจังหวัดมาเรียนและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และได้กับแฟนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ผมกับแฟนก็เอากันแทบทุกคืน บางทีวันหยุดมีโอกาสก็เอากันกลางวันก็มี ผมและแฟนผมก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่ง เข้าเรื่องกันเลยครับ เรื่องที่เกิดคือ น้องสาวแฟนผมได้มาสมัครงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอชื่อ”ต่าย” น้องต่ายอายุ 19 แล้ว ผิวขาวอวบหน้าตาสดใสมาก ซึ่งน้องต่ายก็สนิทกับผมเร็วมากเนื่องจากน้องต่ายชอบฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และชอบฟังเพลง เราก็เลยเข้ากันได้ดี จนแฟนผมก็ดีใจที่เราเข้ากันได้ด้วยดี พอตกกลางคืนเวลาผมเอากับแฟนผมดึกๆ น้องต่ายรู้โดยตลอด เพราะผมสังเกตุเห็นเธอเอาผ้าห่มคลุมตัว แต่แอบมองรอดใต้ผ้าห่ม และผมยังสังเกตุเห็นตอนผมเอากับแฟนผม น้องต่ายยังแอบช่วยตัวเองไปด้วย จนวันหนึ่งแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด แต่น้องต่ายไม่กลับ…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

 เรื่องเสียว ลองโดนสักทีจะติดใจ  โดนพ่อเลี้ยงกระเด้า เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้ หลายปีเหมือนกัน ราว ๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่าง เหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขา เหมือนเป็นพอคนหนึ่ง ( แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุง คะ ) ลุงแก่กว่าแม่ เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปี เห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุ ได้…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…