ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน

e0b896e0b989e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b8a2e0b8b9 64fbe4c2794e1

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน

เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ

“ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้”

“เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

“เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย” เขาพูดยิ้มๆ ไม่รู้ว่าหยอกหรือจริง แต่ฉันสาบานว่าตอนนั้นฉันคิดจริง

“ถ้าใหญ่จริง มาเย็ดฉันแก้เงี่ยนให้หน่อยสิ ก่อนที่มันจะตายไปกับความเงี่ยน…ย้ำ ถ้าควยใหญ่จริงนะ ไม่ใช้พูดโม้ไปวันๆ ฉันเงี่ยนมากๆ และต้องการโดนเย็ด ต้องควยใหญ่เท่านั้นด้วย” ฉันพูดไปอย่างไม่อาย อีกอย่าง เพราะเป็นเขานั่นแหละถึงกล้าพูด เพราะว่าเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นคนที่คมเข้มสุดๆ เลยทีเดียว

“งั้นก็ไปที่ห้องของฉันสิ พ่อไม่อยู่ใช่ไหมตอนนี้”

“ใช่…ออกไปซื้อของกันหมดเลย ตอนนี้มีแค่เรา”

“เวลาคงพอ มาสิ…” เขายิ้ม แล้วจูงมือฉันไปที่ห้องของเขาทันที ในตอนนั้นฉันเองใจเต้นแรงมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าตอนที่เปิดกางเกงออกมาจะเห็นอะไรอยู่ ฉันดูหนังโป๊ทุกวัน ติ้วหีทุกคืน อิจฉานางเอกหนังเอวีที่ได้เจอแต่ผู้ชายควยใหญ่ๆ ฉันเดิมตามเขาเข้าไป ก่อนที่จะนั่งลงบนเตียงของเขา แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาฉัน ก่อนจะจับๆ คลำๆ ลำควยของเขาแล้วถอดกางเกงลงมา

วินาทีนั้นฉันถึงกับรู้สึกว่านี่แหละสิ่งที่ฉันรอคอย

ลำควยใหญ่และยาว แค่มองจากสายตาก็น่าจะเกท่าข้อมือของฉันแน่นอน เขากระดกควยใส่หน้าของฉันราวกับจะยั่วยวนให้ฉันสัมผัส เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วบีบคลำมันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาโดนมือของฉัน

ฉันยกมือขึ้นมาชิมน้ำเงี่ยนหวานปะแล่มนั้น ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…..ใหญ่ไหมล่ะควยเรา เต็มปากเลยสินะ” เขาพูดกลั้วหัวเราะ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่ไม่รุนแรงมากนัก แต่ว่ากระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ก่อนจะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเสียงครางของเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเก่า แล้วผลักฉันลงไปนอนกับเตียงทันที

เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันทันที

“หีสวยจังเลย ดูสิ” เขาพูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ ตอนนี้รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้ว “หีชมพูน่าเลียสุดๆ เลย”

“แล้วรออะไรล่ะ เลียหีสิ เลียเลย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น ยิ่งถูกเขาสัมผัส มันก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งตอนที่ลิ้นของเขาแตะสัมผัสลงมาแล้วเริ่มตวัดเลียไล้ที่แคมหีของฉัน ร่างกายก็สั่นสะท้านด้วยความเสียวหี แอ่นลำตัวขึ้นมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาเองก็เริ่มส่งเสียงมูมมามตะกละตะกลามดังขึ้นมาระหว่างที่เริ่มดูดเลียรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ เสียว เสียวที่สุดเลย อ๊าาาา….สุดยอด เสียว เสียว อื๊อออ” ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ครางออกมาด้วยความสุขสม

เขาแหย่นิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับคว้านอย่างพลิ้วไหวพร้อมทั้งขยับเข้าออกกระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มมือของเขา

“ชอบจริงๆ ผู้หญิงน้ำเยอะเนี่ย…เย็ดมันจะตาย” เขาพูดแล้วก็ไม่รอให้ฉันท้วงอะไร จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วแทงควยเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันร้องออกมาลั่นห้อง เพราะว่าควยของเขาใหญ่เหลือเกิน จังหวะที่ดันเข้ามามันแน่นรูหีสุดๆ จนเหมือนหีจะฉีกเสียให้ได้ จนกระทั่งเขาดันควยเข้ามาสุดลำแล้วทิ้งจังหวะครู่หนึ่ง

ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก…แต่ฉันเสียวมากกว่า

ไม่ทันที่จะตั้งตัว เขาเอกงก็เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ทั้งความเร็ว และความแรงมันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่คิดมาก่อนเลยว่าลูกคนงานในบ้านจะเย็ดเก่งได้ถึงขนาดนี้ เพราะเอาแต่มองหาคนอื่นข้างนอก โดยที่รู้เลยว่าอยู่ดีอยู่ในบ้านตัวเองนี่เอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงๆ เลย แรงๆ เสียว เสียวที่สุดเลย ซี๊ดดด”

“ไม่เจ็บแล้วเหรอ ซี๊ดดด…อยากโดนแรงๆ จัดให้ ชอบอยู่แล้ว อื้อ อื้อ อืมมม ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลย ตอดควยสุดๆ อา…” เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระหน่ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งเร่งฉันก็ยิ่งเสียว เสียงครางของเราก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แนบกาย เขาก็กระแทกลำควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย แล้วส่งเสียงครวญครางออกมา พร้อมกับสัมผัสที่ชัดเจน ว่าน้ำควยของเขาตอนนี้หลั่งทะลักแตกในออกมาเต็มรูหีของฉันแล้ว เพราะว่ามันทั้งแน่น ทั้งเสียวรูหี และอุ่นๆ ไปพร้อมๆ กัน

ตัวฉันสั่นระริก กอดเขาเอาไว้อย่างนั้นครู่หนึ่ง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง เขาจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน

“เป็นไงบ้าง…พอใจไหม ?”

“พอใจ…แต่แค่ตอนนี้นะ ตอนอื่นก็คงไม่พอใจ”

“ไม่เป็นไร” เขาหัวเราะ “ถ้าไม่พอใจ เดี๋ยวเราก็จับเย็ดจนกว่าจะพอใจนั่นแหละ”

ฉันหันไปมองหน้าเขา “งั้นจะไม่พอใจทุกวันเลย”

เพราะว่าฉันอยากโดนเขาจับเย็ดทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ริมน้ำตก จริงๆ ธรรมชาติก็เสียวนะ เรื่องเสียวท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มันเป็นสถานที่ที่ในวันธรรมดาจะไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก รวมทั้งสถานที่กว้างขวางของน้ำตกแห่งนี้กลายเป็นจุดนักพบของผมกับสาวที่ถูกใจ เราคุยกันนานพอสมควรเพื่อเรียนรู้รสนิยมของกันและกัน จนกระทั่งเรานั้นเป็นคนที่ผาดโผนในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือชอบความท้าทาย และมันไม่ได้จบกันแค่บนเตียง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันมาหลายครั้ง แต่มันก็เบื่อหน่าย สุดท้ายวันหยุดยาวนี้เราเลยมาเที่ยวกันที่น้ำตกแห่งนี้ แต่เลือกที่จะไปก่อน เพื่อที่จะหาสถานที่สวยๆ ในการทำอะไรแบบนี้ ก่อนที่ผมนั้นจะเดินออกนอกเส้นทางเข้าไปเจอสถานที่ที่ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว มีธรรมชาติ ต้นไม้รายล้อม เงียบสงบ ห่างไกล และปลอดภัย ผมตั้งกล้อง ซึ่งเธอเองก็ยินดีอยู่แล้ว ที่เรานั้นจะทำอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่า เมื่อกล้องเริ่มทำงาน ผมกับเธอต่างยืนกันที่หน้าก้อง แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชายแปลกหน้าดุ้นใหญ่ ด้วยความเหงาและความต้องการมันมันมีมากจนทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย สามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เจี๊ยบอายุ 30 สามีอายุ 40 แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือเจี๊ยบก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีเจี๊ยบควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนเจี๊ยบดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันเจี๊ยบเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และเจี๊ยบเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ เจี๊ยบกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…