ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ

e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbe4b8e69f9

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด

ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ แต่ว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ เวลาที่ฉันเมา ฉันทำแบบนั้นต่อหน้าเพื่อนของฉันบ่อยมากๆ จนพวกมันขู่ว่าถ้าเมาแล้วแก้ผ้าอีก จะถ่ายคลิปอนาจารฉัน นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกอับอายนิดหน่อยที่โวยวายไป แต่ว่าเขาเองก็ดูหล่อดีเหมือนกัน โอเค ฉันเพิ่งอกหัก แต่ว่า…ถ้าฉันต้องมาเสียใจกับคนที่นอกใจฉันมาตั้งนาน มันจะแย่ไปไหมล่ะ ?

“คุณ ไม่ได้ทำอะไรฉันจริงๆ เหรอ ?” ฉันถามย้ำ เขามาที่ทีอึกอัก

“คุณ…คิดจะทำหรือเปล่า ?”

“เอ่อ…คิดครับ ก็คุณ เอ่อ…สวยขนาดนั้น ผมจะไม่คิดเลยก็ไม่ได้ จะให้บอกว่าไม่เลย ก็แปลกๆ นะครับ” เมื่อได้ยินแบบนั้นแล้ว ฉันว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดี ที่จะหาคนมาดามใจในช่วงเวลาที่อกหักแบบนี้ ฉันเลยค่อยๆ เลิกผ้าห่มขึ้นมา แล้วนั่งแยกขาให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันอีกครั้ง

“งั้นก็มาสิคะ…ฉันจะใช้ตัวเองจ่ายค่าห้องก็ได้ค่ะ”

“คุณครับ…รู้ใช่ไหม ว่าทำอะไรอยู่ ?” เขาถาม เหมือนพยายามที่จะเก็บอาการตัวเองเต็มที่

“จะทำไมไหมล่ะคะ ฉันรู้ว่าตัวเองทำอะไร และอยากทำด้วย ถ้าคุณอยากทำ ก็แค่ถอดเสื้อผ้าแล้วมาสิคะ” ฉันพูดแล้วยิ้ม ที่น่าตลกคือเขารีบรนราน กุลีกุจอถอดเสื้อผ้าแล้วเดินตรงเข้ามาหาฉันทันที ฉันขยับตัวไปที่ปลายเตียง เขาควยแข็งแล้ว ผู้ชายเช้าๆ ก็ควยแข็งแบบนี้แหละ แต่เขาควยใหญ่ดีจริงเชียว ใหญ่กว่าผัวสาระเลวนั่นอีก ฉันเลยจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ มันทำให้เขานั้นครางออกมา ควยกระดกในมือของฉัน ไม่รีรอแล้ว ของดีมาอยู่ตรงหน้า

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที ในตอนนั้นเขาส่งเสียงครางออกมาทันทีพร้อมลำควยที่กระดกอยู่ในปากของฉันตอนที่เริ่มดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก จนเหมือนเขาที่เริ่มจัดการอารมณ์ได้เริ่มจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าปากของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันชอบมาก ควยใหญ่ ควยยาว ลีลาดีแบบนี้ ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ กระทั่งเขาทนไม่ไหว แล้วผลักฉันออก เลยทำให้ฉันนอนหงายลงแล้วแยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่ตอนนี้พร้อมจะตอบแทนห้องพักหลังนี้แล้ว

เขายกขาของฉันขึ้น ซุกหน้าลงไปแนบกับเรียวขาก่อนจะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ไม่รู้ว่าเขาหิวกระหาย หรือว่าต้องการมาจากไหน เสียงเลียดีดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน และหนักหน่วง เขาตวัดลิ้นเลียหีจนร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมา แทบจะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหว เป็นผู้ชายที่ลิ้นสุดยอดจริงๆ

เสียวหีจนเหมือนจะเสร็จๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่โดนเย็ดหีด้วยซ้ำ

ฉันผลักเขาออกไปเบาๆ ตอนที่เขานั้นเริ่มดุนลิ้นเข้ามาลุกกว่าเดิม แล้วบอกเขาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่นว่าไม่ไหวแล้ว เขาเลยยิ้ม ก่อนที่จะเอาลำควยพาดที่หีใหญ่อูมของฉันแล้วดันมันเข้ามาทันทีก่อนที่จะสวมสอดเข้ามารวดเดียวจนสุดความยาวลำควยของเขา ทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น แล้วเขาก็ค่อยๆ โยกเอวพลิ้วๆ ของเขาตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที

ความเสียวซ่านมันมากเหลือเกิน อาจเพราะความเงี่ยนของเขา หรือลีลาที่ฉันไม่เคยได้สัมผัส ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ร้องครางออกมาไม่ขาดสาย จนเสียงแทบจะแหบแห้ง เสียวหีเหลือเกิน…ทำไม ทำไมถึงเย็ดดีขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ฉันคิดว่า แฟนเก่าของฉันเย็ดเก่งแล้วนะ

แต่มาเจอผู้ชายใหม่คนนี้ บอกได้เลยว่า ฉันควรเลิกกับเขานานแล้ว

สองขาของฉันถูกยกขึ้นวางเท้าที่ลำตัวของเขาก่อนจะโน้มตัวเข้ามาหาฉัน จนฉันยกสะโพกขึ้นสูงเหนือพื้น แล้วเขาก็เท้าแขนลงมาที่ข้างลำตัว ก่อนจะตำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างรุนแรงและป่าเถื่อน ซึ่งฉันชอบเหลือเกิน ผู้ชายที่เย็ดดุแบบนี้

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ตอนที่เขาเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจดังขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสียงครางของเขา ที่มันยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนยิ่งอยากเห็นเขาเสียวมากขึ้น ขมิบเกร็งรูหีของตัวเองมากขึ้นให้ตอดควยของเขายิ่งกว่าเดิม และมันได้ผล

เขาครางออกมาดังกว่าเดิม แล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

“โอ๊ย…เสียว เสียวครับ ซี๊ดดด….โอ๊ย….จะแตกแล้วครับ อา อาาาา…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด”

ฉันเอื้อมมือไปดึงเอวของเขาเอาไว้ แล้วยกขาอ้าขึ้นเพื่อหนีบตัวของเขาเอาไว้ ให้เขากระแทกควยเข้ามายิ่งกว่าเดิม จนตอนที่เสียงตะโกนลั่นของเขาดังขึ้นมา ลำควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาสุดโคน สีหน้าเสียวซ่าน หลับตาแน่น ครางออกมาลั่นห้อง

“แตกแล้วครับ อา…อาาาา….แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย”

น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะมากๆ จนฉันสัมผัสได้เลยทีเดียว แล้วในตอนนี้ ฉันก็รู้สึกว่าความเจ็บปวดที่โดนนอกใจมันไม่มีแล้ว นั่นเพราะว่าผู้ชายคนนี้หลังจากที่เย็ดฉันเสร็จ เขาก็มาขอทำความรู้จัก ซึ่งนั่นทำให้ฉันเองยินดีที่จะทำความรู้จักกับเขา

ทั้งหล่อ ถ่ายรูปสวย รวย และควยใหญ่…ถ้าฉันไม่ยอมนี่แหละคงจะโง่น่าดูเลยทีเดียว

พูดแล้วยังเสียวหีไม่หาย ก่อนเช็คเอ้าท์ เย็ดอีกสักรอบดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง เรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันเองมีแฟนที่ค่อนข้างติดเกม เพราะว่าเขาต้องสตรีมเกมบ่อยๆ เพื่อที่จะฝึกฝีมือ ในการแข่งขันเพื่ออัปเกรดตัวเอง ฉันเข้าใจในส่วนนั้นแน่นอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม เขาจะเล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันเลยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันเองก็อยากจะได้เวลา ความเอาใจใส่จากเขาบ้าง และแน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเย็ดกันมันก็ควรต้องมีบ้าง สุดท้ายพอฉันขอ เขาก็พูดว่าเย็ดเองได้ก็เย็ดสิ ยังไม่ว่าง มันเป็นอะไรที่ชวนให้ฉันรู้สึกน้อยใจอย่างมากจริงๆ นะ ที่ไม่เคยได้รับอะไรตอบกลับความรู้สึกมาเลย พอบอกว่าไม่ไหว จะขอเลิก เขาก็เหมือนว่าจะกลับมาปรับตัวให้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะรักหรือว่าหลง กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเสียเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เขาพูด…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…