ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9 64fbe4aa34706

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน

เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ

และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมไปส่ง เอาจริงๆ ผมไม่ได้หวังอะไรเลยนะครับ แต่คิดว่าในอนาคต ถ้าผมดีพอ เธอคงจะเบนความสนใจมาที่ผม จนกระทั่งตอนที่เธอหันมาหาผม แล้วถามขึ้นว่า

“พี่เย็ดหนูไหม…อยากเย็ดหนูหรือเปล่า ?”

ตอนนั้นผมนิ่งไปครู่หนึ่งเลย ก่อนที่จะหันไปมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าเบาๆ ตอนนั้นผมจำได้เลยว่าผมไม่ใช่คนขับรถเร็ว แต่ความเร็วสูงสุดของรถทำได้เท่าไหร่ ผมก็ไปเท่านั้น จนกระทั่งถึงห้องของเธอ เธอตรงไปที่ห้องนอนแล้วนั่งลง ผมมองดูร่างกายของเธอแล้วจินตนาการ ว่าจะทำเธอท่าไหนดี ตอนนี้

เดินตรงเข้าไปหาเธอช้าๆ ก่อนเธอจะยื่นมือมาถอดกางเกงของผม

“พี่ทำได้จริงๆ ใช่ไหม ?” ผมถาม อย่างน้อยก็เพื่อย้ำทุกๆ อย่าง…ว่ามันควรจะเกิดขึ้นโดยที่เธอมีสติทุกอย่างครบถ้วนใช่ไหม ? เมื่อเธอพยักหน้าแล้วดึงกางเกงของผมลง ทุกๆ อย่างก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถหยุดลงได้แล้ว เธอจับควยของผมเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะเริ่มรูดรั้งลำควย ชักว่าวให้ผมจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมา เธอจ้องมองดูส่วนนั้นของผมแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที

ริมฝีปากบางนุ่มครอบลงมาแล้วเริ่มดูดดุนอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะใบหน้าที่ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ผมไม่สามารถหยุดทุดๆ อย่างได้แล้ว กดหัวของเธอลงมาโขกจนเกือบมิดลำ แล้วผลักเธอลงนอน ทรุดกางลงที่ปลายเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ – หีชมพูของเธอทำเอาผมสงสัย

แบบนี้เหรอ ที่ผัวไม่สนใจ…หีสวยขนาดนี้ ยังไม่สนใจ แบบนี้ผมก็ขอรับช่วงต่อไปเลยแล้วกัน

แคมหีสวยถูกผมแหวกออกแล้วก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอเงี่ยนมานาน ผมเลยละเลงลิ้นเลียหีและดูดดุนเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาในลำคอ ความเสียวซ่านกระตุ้นทุกๆ อย่างขึ้นมาจนตัวของเธอดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียงโดยที่ผมเองไม่ยกปากออกจากหีของเธอเลยจริงๆ

จนกระทั่งผมเองนี่แหละ ที่ทนไม่ไหว คืบคลานขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอยกขึ้นแล้วแยกออก มองดูร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยความเย้ายวนแล้วจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมกับออกแรงขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อผมนั้นเริ่มกระหน่ำร่างกายอัดกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและรุนแรง

เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ส่งเสียงครางขึ้นมาไม่หยุดหย่อน รูหีของเธอที่ตอดควยของผมขนาดนี้ทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้เลย มองดูนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไหว สีหน้าเสียวซ่านที่หรี่ตาขึ้นมามองผม ร่างกายที่แผ่หลาอยู่ตรงหน้า

วันนี้ถึงพี่จะเป็นชู้…แต่เย็ดมันส์กว่าผัวหนูแน่นอน

ผมโน้มตัวลงเข้าไปหาเธอ สอดมือโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้แน่น ในขณะที่เธอก็โน้มลำคอของผมลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย มันกระตุ้นให้ผมนั้นเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาอย่างถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย ผมก็ทนทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่ไหว

“แตกในเลยพี่…อา อา…ซี๊ดดด”

เธอพูดออกมาแบบนั้นเอง มันจึงทำให้ผมนั้นรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก อัดกระหน่ำลำควยตอกรูหีของเธอเข้าไปสุดแรง แล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ลำควยขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่ ผมคำรามออกมาอย่างดุดัน จนกระทั่งความสุขสมมันเอ่อล้น ผมเกร็งตัวแน่น กระหน่ำควยตอกเข้าไปในร่างกายของเธอ น้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอต้องการ

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นเกร็ง ตอดควยผมตุบๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

เธอทิ้งตัวลงนอนแล้วยิ้ม

ตอนแรกก็กะเย็ดเฉยๆ แหละครบ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเธอแม่งทำให้ผมไม่รู้จักคำว่าหายเงี่ยนเลย

ทำยังไงให้ชู้คนนี้เปลี่ยนเป็นผัวของเธอดีนะ…ถ้าได้มาครองนะ จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลย เอาให้มันจุกอกตายกันไปข้างหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันเราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิสต์, ควยปลอม, แต่ไม่เคยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 60 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7 วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆ รัตน์สกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี…