รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ

e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895e0b988e0b983e0b884e0b8a3 64fbe4a5b7bd3

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ

แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่

พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ วันนี้ผมไม่ได้กินเหล้าครับ แต่ว่าซื้อเหล้ามาอม แล้วก็พรมไปทั่วๆ เนื้อตัวให้มีกลิ่นเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องแล้วทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิม ทำท่าทีเหมือนทุกๆ ครั้ง

แล้วทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนที่เคยคิด นาวเข้ามาช่วยถอดรองเท้า ถอดถุงเท้าให้ผม ซึ่งมันก็แค่นั้น จนกระทั่งเริ่มเช็ดตัวให้ผมเท่านั้นแหละ คำพูดของเพื่อนๆ ก็ทำให้ผมใช้จินตนาการทุกๆ อย่างบวกเพิ่มเข้าไป จนสุดท้ายแล้ว ภาพร่างกายของเธอที่กำลังเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง หีชมพูสวยที่กำลังแหวกออกช้าๆ ทำให้ทุกๆ อย่างนั้นมันกลายเป็นความเงี่ยน

ผมห้ามความรู้สึกของตัวเองได้ แต่ผมไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของตัวเองได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรง และหยุดลงไปได้ ผมพยายามที่จะใจเย็นแล้ว แต่ในตอนนั้น ทุกๆ อย่างมันก็ได้คำตอบ เพราะว่าผมควยแข็ง

นาวยื่นมือมาจับควยของผม ค่อยๆ บีบคลำไปตามลำควยช้าๆ อย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของผมมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นการกระตุ้นความเงี่ยนของผมมากขึ้นเพื่อช่วยให้ทุกๆ อย่างมันต่อเนื่องขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม ผมเสียวควยจนทนไม่ไหว ควยกระตุกขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ กระดกควยสู้มือของเธอ

ตอนนั้น เธอเหมือนจะไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้วเหมือนกัน

เธอเลิกขากางเกงของผมขึ้นไปแล้วก้มหน้าลงไปดูดควยของผมทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆชักว่าวให้ผม เอาเป็นว่าผมเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ผมจะปล่อยเลยตามเลย นาวค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผม เธอบีบคลำควยของผมอยู่หลายครั้ง ราวกับว่าผมควยใหญ่เกินกว่าที่เธอนั้นจะกอบกำเอาไว้ด้วยมือของเธอ แล้วไม่นานหลังจากนั้น อุณหภูมิรอบๆ หัวควยก็เปลี่ยนไป

เมื่อเธอครอบริมฝีปากลงมาแล้วเริ่มดูดควยของผมอย่างทันที ไม่อยากจะเชื่อ…ให้ตายเถอะ

นี่เธอออมควยให้ผม…แล้วไอ้ความคิดที่ว่าเธอชอบผู้หญิงล่ะ มันไม่มีทางเป็นอย่างนั้นได้เลย หากว่าเธอนั้นจะดูดควยได้เก่งขนาดนี้ ความเสียวซ่านตอนโดนดูดควยทำให้ผมแทบจะนอนนิ่งไม่ไหว แต่ทุกๆ อย่างมันก็เรื่อยๆ เสียวควยและเงี่ยนสุดๆ ก็ทำได้แค่เพียงกระดกควยแล้วพยายามยังคับลมหายใจให้เป็นปกติที่สุด

แต่จังหวะความเสียวซ่านของเธอในเวลานี้มันไม่ได้ปกติเลย

ผมเสียวควยจนกระดกควยงัดปากของเธอ แล้วเพราะว่าท่าทีของผมนั้นแสดงออกไปอย่างนั้น เลยทำให้เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และมันทำให้ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว หลับตาแน่นกว่าเพิ่ม พ่นลมหายใจออกมาอย่างหนักหน่วง แสร้งเหมือนว่านอนละเมอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอทันที

หวังจะได้ยินเสียงไอของเธอ แต่เปล่าเลย…เธออมควยของผมลงไปอีกแล้วดูดกินน้ำควยของผม รีดเร้นมันออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นไปหอบหายใจแล้วจึงค่อยๆ เช็ดตัวให้ผมหลังจากนั้นก่อนจะเอาผ้าห่มมาห่มให้แล้วเดินจากไป ผมลืมตาตามหลังเธอช้าๆ

ให้ตายเถอะ…แล้วแบบนี้จะไปบอกเพื่อนได้ยังไง ว่าเหตุผลอะไรที่ผมเชื่อมันว่านาวชอบผมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว สำนึกในบาปที่มีต่อแม่บังเกิดเกล้า ผมชื่อธิติกร ปัจจุบันนี้อายุ 25 แล้ว และตอนนี้ผมก็รู้สึกสำนึกบาปที่มีต่อแม่ตัวเอง จึงอยากจะระบาย และขอเล่าเรื่องของผมไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องจริง แต่ขอให้ทุกคนอย่าได้เอาอย่างเป็นอันขาด…. เรื่องของเรื่องคือว่า ตอนนั้นเมื่อผมอายุ 16 ปี (ปัจจุบันนี้ก็อายุ 25 แล้ว) และตั้งแต่เกิด ผมก็นอนห้องเดียวเดียวกันกับพ่อแม่มาตลอด พ่อผมตอนนั้นอายุ 42 ปี เป็นข้าราชการซี 9 ต้องไปตรวจราชการต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่แม่ผมอายุ 37 ปี เป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…