ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ

e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1 64fbe493a8a3d

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า

ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้

ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้ และไม่สามารถกลับไปห้องได้ เพื่อนๆ ก็ไปกับผู้ชายหมดแล้ว เหลือแค่ฉันเท่านั้น สุดท้ายก็กลายเป็นโกนี่แหละที่มารับฉัน และทำให้ฉันมีที่ซุกหัวนอนในคืนนั้น ภาพสุดท้ายที่จำได้ก็คือฉันทิ้งตัวเองลงนอนคว่ำบนเตียง แล้วหลับไปแบบภาพตัด เป็นคืนที่เมาเหมือนหมา เพราะว่าเพื่อนเทเหล้าให้หนักเหลือเกิน ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็ไม่ได้สติใดๆ กลับมาอีกเลย ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม

แต่กลับกัน ฉันฝัน ฝันว่ากำลังถูกเขาเย็ดหี ในฝันเป็นฝันที่ดีมากๆ เสียวหีจนเหมือนได้ร้องครางออกมาลั่น เห็นควยใหญ่ของเขาเข้าออกในรูหีของตัวเอง แล้วเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนเหมือนช่วงเวลาหนึ่งที่ฉันกระตุกตื่นขึ้นมา มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันเองกำลังไม่ได้สติ แต่ความเสียวหีจังไม่ได้หายไปไหนเลยในช่วงเวลานั้น ฉันค่อยๆ ตั้งสติ ลืมตาขึ้นมาในแสงสลัว ก่อนที่จะได้เห็นว่า ความเสียวหีที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ไม่ได้ฝันไปจริงๆ

ฉันเองพยายามแล้วที่จะบอกว่าฝัน แต่ว่าเสียงที่แสนมูมมามและตะกละตะกลามรวมทั้งความเสียวซ่านที่หนักแน่นนั้น ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปจนหมด ไม่สามารถที่จะเรียกอะไรออกมาได้อีกแล้วนอกจากเสียงคราง…เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ แต่กลับบอกกับใครต่อใครว่าฉันเป็นเพื่อนสนิท

บ้าบอไปแล้ว แถมยังเลียแบบเสียวซ่านขนาดนี้ มันเกินกว่าสิ่งที่คนเป็นเพื่อนกันจะทำไปแล้ว

และอย่างที่ฉันบอก

ว่าฉันไม่คิด อะไรทั้งนั้น ถ้าเป็นเขา

มือเอื้อมไปลูบหัวของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงเสียงครางออกมาแล้วเด้งเอวใส่ปากของเขา ตอนนั้นเขาเหมือนชะงักไป แต่ว่าฉันเองกลับไม่ได้มีท่าทีใดๆ นอกจากเสียงคราง เลยทำให้เขากดใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ จนกระทั่งช่วงเวลามันผ่านพ้นไป เนื้อตัวของฉันชาปลาบไปทั้งร่างกาย เขาเงยหน้าขึ้นมาถาม

“ขอเย็ดได้ไหม ?”

มาถึงขนาดนี้ ถ้าฉันไม่ยอมคงเป็นคนที่โง่มากๆ เพิ่งฝันเห็นเขาในฝันอยู่เลยด้วยซ้ำ และทันทีที่เขาเห็นว่าฉันพยักหน้า ลำควยของเขาก็ถูกควักออกมาจากกางเกงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวใดๆ ความเสียวซ่านในช่วงเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาไม่ได้รอให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมหรืออะไรก่อน นอกจากค่อยๆ โนควยเข้ามาจนสุลำ รูหีตอดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

เขาค่อยๆ ดันร่างกายเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างที่เขาทำในฝัน

และมันเหมือนฝันจนน่าตกใจ ควยใหญ่ของเขาแน่นรูไปหมด ไม่ต้องขมิบเกร็ง รูหีก็ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้เรียกได้ว่าฉันสร่างเมา ตาสว่างขึ้นมาเลยทันที ทุกๆ อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปหมด โอบกอดเขาที่โน้มร่างกายลงมา

เสียงลมหายใจและเสียงกระซิบถามของเขาว่า เสียวไหมๆ มันดังอยู่ตลอด และฉันก็ตอบเขา

เสียว เสียวที่สุดเลย…โคตรจะเสียวหีเลยในตอนนี้

แตกในได้ไหม ? เขาถามขึ้นมาอีกครั้ง

ไม่รู้ว่าฉันเสียวเกินไปหรือว่าร่างกายมันกำลังต้องการกันแน่ เพราะว่าในตอนนั้น ฉันเองพยักหน้ารับเขาไปอย่างว่าง่าย ทำให้เขานั้นหอแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วกระหน่ำควยเข้ามาปลอบประโลมความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะสุดท้ายที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำกล้อง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน แต่ฉันยังคงกอดเขาเอาไว้แบบนั้นเพื่อรีดน้ำควยหยดสุดท้ายออกมา

เขากระซิบ…ถ้าวันหลังเมาแล้วมานอนห้องกูได้นะ

ฉันกระซิบกลับ

ถ้ามาแล้วโดนเย็ดแบบนี้ รอบหน้าไม่เมาก็มา

Recommendations

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ของผมเอง ยิ่งทวีความเสียว พี่ใหญ่ ที่แม่ผมเรียก หรือที่ผมเรียก ป้าแดง แกเป็นพี่สาวแท้ๆ ของแม่ผม อายุ 50 แล้ว แต่ดูสาวสวยกว่าแม่ผมซึ่งอายุเพียง 47 ป้าแดงเคยมีสามี รับราชการแต่ก็เริดร้างกันมาหลายปีดีดัก ป้าแดงครองโสดมานาน ผมตอนนี้ย่างเข้ายี่สิบ เรียนช้าไปสองปี ทำให้ต้องเรียนมหาลัยช้า ตอนนี้ยี่สิบแล้วแต่เพิ่งอยู่ปีหนึ่ง และที่ผมเรียนมหาลัยนี่เองทำให้ผมต้องมาอาศัยอยู่กับป้าแดง ผมมาอยู่กับป้าแดงได้สองเดือนแล้ว ป้าแดงขายบ้านแล้วซื้อคอนโดอยู่ ค่อนข้างหรู สุขสบาย ป้าแดงเป็นคนที่หัวทันสมัย ไม่ใช่คนแก่แบบแก่แล้วแก่เลย อาศัยที่แกเคยทำงานแบ็งค์มาก่อน…

เรื่องเสียว ได้เห็นแล้วสุดหงี่ ต้องโดนปี้ถึงจะหาย หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ ?พี่หน่อย? อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ? เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ แต่บอกตรงๆ เลยว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี ก็เลยมาเจอที่นี่แหล่งรวมประสบการณ์เสียว ผมเลยได้เข้ามาอ่านและคิดว่าจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนด้วยครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกางเต็นท์กับเพื่อน เพราะว่ามันเป็นฤดูฝนต้นหนาว มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศจะค่อนข้างดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลือกสถานที่ที่ไม่ค่อยจะดังเท่าไหร่เพื่อเลี่ยงความวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่ามีคนที่คิดไม่ต่างกันเท่าไหร่อยู่ในนี้ด้วย ทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาเจอกับคนอีกราวๆ สี่ห้าคนที่มากางเต็นท์อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ลานกางเต็นท์ที่นี่ มันจะมีห้องอาบน้ำรวม และค่อนข้างไกลจากที่จุดผมนอนราวๆ 100 เมตร ผมเองตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกปวดฉี่ ก็เลยเลือกที่จะไปแถวๆ ป่า เพราะคิดว่ามันจะไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นก่อนที่รถบัสคันนี้จะมาถึงจุดพักรถที่นี่เสียอีก เพราะว่าผมกับสาวสวยที่ชื่อว่าไพลินนั้นเสร็จกันมาตั้งแต่บนรถแล้วครับ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าแค่ขนมห่อเดียวที่ผมหยิบยื่นให้เธอไปอย่างมีมิตรไมตรีนั้นจะกลายเป็นว่าทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าประหลาด แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำความรู้จักกัน เธอก็นอนจับควยผมเสียแล้ว ดังนั้น เธอเองจึงต้องรับผิดชอบด้วยการอมควยให้ผม รีดน้ำเงี่ยนออกจนแตกในปากของเธอไปแล้วงเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าตัวของผมเองนั้นจะไม่ค่อยชอบมันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ ที่ผมเอาแต่เสร็จอยู่คนเดียว การที่รถลงมาจอดที่จุดพักรถนี้ จึงเป็นการดีที่ผมนั้นจะตอบสนองเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ มีเวลาราวๆ 20 นาทีสำหรับการพักกินข้าวหรือว่าซื้อของเข้าห้องน้ำอะไรให้เรียบร้อย แต่ผมกลับไม่ได้สนใจของกินเลย ปลายทางของเราสองคนคือห้องอาบน้ำ ที่ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีคนใช้บริการอยู่แล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมกับเธอทันที เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะเปิดน้ำใส่ลงไปในอ่างทันที ให้มันเกิดเสียงขึ้น แล้วในตอนนั้นเราก็ต่างรีบรนถอดเสื้อผ้ากันออกอย่างรวดเร็ว ผมยืนพิงที่ขอบอ่างที่สูงรางสะโพก…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่ ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…