เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbe48ead1c6

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน

เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง

โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน ถ้าตกลงก็โอเค ผมว่ามันก็น่าตื่นเต้นดี เพราะถึงจะเคยผ่านผู้หญิงมาไม่น้อย แต่การมีอะไรพร้อมกันสามคนก็นับเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม พอแหม่มเห็นผมโอเคก็จัดแจงโทรนัดเพื่อนทันที โดยพวกเราจะนัดเย็ดกันที่บ้านผมพรุ่งนี้

โลซิต้าเป็นคนผิวสี เธอมีผิวดำเนียนราวกับช็อกโกแลต แม้ตอนแรกผมคิดว่าจะเจอฝรั่งผมทองมากกว่าแบบนี้ แต่ก็ขอยอมรับเลยว่าโลซิต้าผิวสวยมาก มีกลิ่นหอมแถมหน้าคมสวยหุ่นดีราวกับนางแบบ แหม่มช่วยสร้างบรรยากาศไม่ให้ทั้งผมและเพื่อนเกร็ง ด้วยการนั่งดื่มเบียร์ละลายพฤติกรรมก่อน เธอเล่าเรื่องตลกก่อนเนียนไปเรื่องเซ็กซ์ของเราแล้วเข้าประเด็นว่าผมชอบเย็ดแรงขนาดไหนก่อนจะเล้าโลมโลซิต้าด้วยการไล้ลูบ กอดสัมผัสแล้วจูบกัน ผมขอการันตีเลยว่าแหม่มเก่งเรื่องนี้และโลซิต้าก็เคลิ้มตามอย่างที่คิด สองสาวจูบกัน ลิ้นของแหม่มสอดเข้าไปในปากของโลซิต้า มือแหม่มคลึงวนอยู่บริเวณหน้าอกของอีกฝ่าย ก่อนจะสอดล้วงเข้าไปขย้ำเคล้นที่ด้านใน พอเห็นผมจ้องไม่วางตาแหม่มจึงควักนมใหญ่สีช็อกโกแลตเข้มของโลซิต้าออกมาให้ผมได้ดูเต็มสองตา สองเต้าเด้งส่ายตามแรงบีบ โลซิต้าครางเบาท่าทางถูกใจ เธอมองผมเหมือนเชิญชวนให้ร่วมวงได้แล้ว

ผมขยับตัวเข้าไปใกล้ยังรู้สึกเก้ๆ กังๆ แต่แหม่มคอยประคองอารมณ์ให้ เธอก้มลงจูบผมแล้วแหวกอกเสื้อของโลซิต้าให้กว้างขึ้นก่อนจะให้ผมได้เล่นกับนมใหญ่ของโลซิต้าได้ตามใจชอบโดยไม่เกร็ง กลิ่นกายของโลซิต้าหอมมาก มันละมุนจมูกชวนให้ซุกไซ้ไปตามผิว ผิวสีช็อกโกแลตเข้มพอได้สัมผัส แม้จะไม่ได้นุ่มแบบนมใหญ่ขาวๆ ของแหม่ม แต่ก็มีความยืดหยุ่นเฉพาะตัวมันเด้งสู้มือทุกครั้งที่ออกแรงเคล้น หัวนมสีดำเม็ดเล็กกลืนไปสีผิว ผมอ้าปากแล้วประกบครอบก่อนใช้ลิ้นดูดดุน โลซิต้ากดหัวผมแนบแน่นกับตัว แหม่มขยับตัวไปทางด้านหลังแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อเชิ้ตของโ,ซิต้าออกให้พ้นตัวเพื่อผมจะได้สะดวกในการเล่นกับร่างกายของโลซิต้าได้เต็มที่ ยิ่งผมดูดหัวนมเธอก็ยิ่งร้องคราง ขาเรียวยาวขยับอ้ากว้างเป็นการเชิญชวนให้ล่วงล้ำได้เต็มที่ มือข้างที่ว่างจากการขย้ำขยี้นมใหญ่สีช็อกโกแลตจึงเลื่อนต่ำลง มีไรขนบางๆ อยู่ที่เนินสวาทที่อวบอูม ผมจับเต็มมือแต่เบาแรงวาดนิ้วชี้กับนิ้วกลางปาดไปตามร่องหี

มันแฉะฉ่ำชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยน โลซิต้าขมิบเกร็งรูหีตอดรับนิ้วผมที่ขยับคลึงสองกลีบก่อนจะแทรกสอดสองแคมเข้าไปสัมผัสกับเนื้อนุ่มด้านใน ผมอดใจไม่ไหวคายปากออกจากหัวนมเม็ดงามแล้วซุกหน้าลงไปที่หีสวยของเธอ เนื้อภายในรูสวาทเป็นหีสีชมพูเข้มชัดเพราะผิวช็อกโกแลตด้านนอกขับเน้นให้มันกลายเป็นเช่นนั้น ผมตวัดลิ้นปาดจากล่างขึ้นบนแล้วเลียวนอยู่ที่ติ่งเม็ดเสียว โลซิต้าร้องพอใจ ส่วนแหม่มนั้นยิ้มชอบราวกับเสียงร้องของเพื่อนกระตุ้นอารมณ์เสียวของเธอ พอถูกผมเขี่ยติ่งเสียวได้ไม่ถึงนาที รูหีของโลซิต้าก็ยิ่งเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอทนไม่ไหวร้องขอให้ผมเย็ดเธอเสียที

ผมไม่รอช้ารีบควักควยใหญ่ออกมาจ่อ แต่แหม่มเร็วกว่าเธอก้มลงมาอมดูดเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องและมันได้ผลเพราะทำให้ควยผมขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมจนคับปากเธอ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกเพราะลีลาการใช้ปากของแหม่ม เธอก็คายควยผมออกแล้วจับมันไปจ่อที่รูหีสวยของเพื่อน ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวกระแทกแรงเข้าไปพรวดเดียวมันแทงลึกจนมิดด้ามปลายหัวควยกระทุ้งจนสุดด้านในหีใหญ่ โลซิต้าสะดุ้งเฮือกจะร้องแต่ร้องไม่ออกเพราะจุก ผมนิ่งรอให้เธอหายก่อนจะขยับช้าๆ เป็นจังหวะ โลซิต้าที่นอนหงายอยู่บนเตียงขยับครางบิดเร้าด้วยความเสียว แหม่มขยับสะโพกไปที่หน้าเธอแล้วจ่อหีใหญ่ให้โลซิต้าเลีย ในขณะที่ผมกำลังโยกควยแทงหีสวยสีดำ แหม่มก็ยื่นหน้าอกมาให้ปากผมดูดดุนเล่น เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ทำกันสามคนเราเลยไม่ได้เล่นท่าอะไรกันมากนัก ผมทำท่ามิชชั่นนารีกับโลซิต้าจนเธอเสร็จไปหนึ่งรอบก่อนจะต่อด้วยท่าด็อกกี้กับแหม่มทันทีให้โลซิต้าที่เพิ่งเหนื่อยได้นอนพัก ก่อนที่แหม่มจะเสร็จตาม ผมจึงหันมาเย็ดโลซิต้าอีกรอบแบบเร่งจังหวะแล้วพ่นน้ำรักใส่สองสาวจนสุดควย ก่อนจะนอนแผ่พัก อย่างกับสวรรค์ บอกได้เลยว่าคืนนี้ยาวนานแน่ๆ ผมเชื่อว่าเราน่าจะเย็ดกันจนเช้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ทั้งคว่ำทั้งหงายทั้งตะแคง โดนหมด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ใครได้ฟังอาจจะคิดว่ามันเป็นไปได้ไง แต่มันก็เป็นไปแล้ว หลายท่านคงจะรู้จัก เด็กที่เช็ดกระจกตามสี่แยก ผมเองก็เจออยู่เป็นประจำครับ ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรเวลาที่มีเด็กมาเช็ดกระจกให้ผม แต่เหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น หลายท่านคงจำช่วงที่อากาศหนาวสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาได้ ในช่วงนี้ผมเองยังคงทำงานช่วงดึกอยู่ กว่าจะกลับบ้านก็ราวๆ ตี 2 ตอนที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน ผมก็มาติดที่สี่แยกยอดฮิตของผม สิ่งที่ผมไม่แปลกใจคือเด็กเช็ด กระจกตามสี่แยกหายไปหมด แต่ไอ้ที่ผมแปลกใจก็คือ ดันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเช็ดกระจกผมได้ ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนกัน หนาวขนาดนี้ยังออกมาอีก ด้วยความสงสารผมจึงให้เงินเธอไป 10…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ ฉันเคยเห็นเรื่องสาวใช้กับสามีของบ้านในหนังบ่อยๆ ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวที่มันเชยแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ ณ เมืองกรุง ที่นี่เป็นบ้านที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง แต่ฉันเองก็จัดการดูแลเพียงคนเดียวได้ เพราะว่าค่าแรงดี พอเงินเดือนสูง งานที่มันดูจะมากเกินไปก็สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน คือคุณผู้ชาย คุณนาย และคุณหนู ที่เป็นเด็กหนุ่มวัยกลัดมันอายุ 14 ปี แม้ว่าอายุจะไม่ได้มากพอ แต่เขาก็โตแล้ว เด็กกรุงเทพที่สารอาหารถึงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าเทียบกับบ้านนอกก็คงจะราวๆ เด็ก 18-19…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…