ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b983e0b8aa e0b980 64fbe4861e16a

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยน้ำมือของฉันคนเดียว สาบานได้เลย เพราะว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่อง เขาหลับสนิท กระทั่งว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายก็จะไม่ตื่นขึ้นมาทั้งนั้น – เขาชื่อว่า เชน เป็นน้องชายแท้ๆ ของเพื่อนฉัน ด้วยความเขามาเรียนในเมืองใหม่ๆ เลยไม่ได้มีเพื่อนมาก ก็จะมีพี่สาวของเขาที่เป็นเพื่อนฉันเรียนปี 3 และเขาอีกคน

ความที่ฉันเองเป็นคนที่ค่อนข้างห้าว เลยทำให้เขานั้นอาจจะสบายใจที่อยู่กับฉันก็ได้ เลยแวะมานั่งเล่นที่หอของฉันกับพี่เขาบ่อยๆ แล้วบางครั้งก็มีดื่มกันบ้าง ซึ่งเพื่อนของฉันเองพอเห็นว่าน้องชายเข้ากับฉันได้ เลยวางใจ ให้ฉันช่วยดูแลให้ เธอจะได้ไม่ห่วง แต่เชื่อเถอะ ความใกล้ชิดมันทำลายทุกๆ อย่าง แม่กระทั่งความเป็นพี่น้อง

ฉันชอบเขา…ชอบมากๆ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียน หน้าใส สูงใหญ่ ประมาณดาราเลยก็ได้ ซ้ำยังเป็นนักกีฬาโรงเรียนอีกด้วย เรื่องหุ่นแซบนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ ในความรู้สึกของฉัน วันนี้เพื่อนของฉันออกไปเที่ยวกับแฟน แน่นอนว่าเขาไม่กลับมาแน่ๆ

น้องชายเลยมานั่งเล่นแล้วดื่มกัน พออยู่กับสองคน เราก็ดื่มกันหนักขึ้นเรื่อยๆ

ความคิดแย่ๆ เผยออกมาในหัวคิดของฉัน…อยากรู้ว่าหุ่นแบบนี้ ผอมบางกล้ามแน่นแบบนี้…ควยใหญ่หรือเปล่านะ ?

ฉันเลยมอมเขา และเขาเองก็ไม่รู้เลยว่าฉันทำแบบนั้นชงส่งไปให้เท่าไหร่ก็กินจนหมด กระทั่งเที่ยงคืน เหล้าสองกลม ฉันน่าจะกินไปไม่ถึงครึ่งกลม ที่เหลืออยู่ในท้องเขาหมด จนนอนหลับหมดสภาพอยู่บนเตียงเรียบร้อยแล้ว ฉันมีสติครบถ้วน เก็บทำความสะอาดห้องทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเขา สะกิด เรียกชื่อ เขย่า…เงียบสนิท

ฉันดึงกางเกงของเขาลงทันทีโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ก่อนที่ความเงี่ยนจะถาโถมใส่ตัวของฉันราวกับคลื่นยักษ์ที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรง…อายุแค่นี้เอง…ควยใหญ่เกือบเท่าแทน แข็งโป๊กอีกด้วย ฉันตัวสั่น มือสั่น จับควยของเขาขึ้นมากระชับ ตั้งขึ้นแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ทันทีที่ถอกหัวควยของเขาลงมา น้ำเงี่ยนก็เยิ้มหัวควยแล้ว

มันไม่มีอะไรที่จะทำให้รู้สึกวิเศษมากกว่านี้อีกแล้วจริงๆ

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที…มันหยุดแค่มองไม่ได้หรอก ควยหอๆ ลำใหญ่ รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน สีไม่เข้มมาก ทุกๆ อย่างมันอยู่ในความพอดีของฉันไปหมดเลย อีกทั้งน้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขามันทำให้ฉันดูดควยของเขาได้อย่างสะดวกใจ และดูดดุนอย่างเต็มที่ จนสียงดูดควยดังขึ้นมาในห้อง

แค่นี้จริงๆ เหรอ…ได้แค่ดูดเหรอ ?

ระหว่างที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน ฉันก็คิด แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการที่ฉันรู้อยู่แล้วว่าอยากจะทำอะไร…นี่ไม่ใช่การข่มขืนหรอกนะ ฉันยิ้ม มองดูร่างกายของเขาแล้วถอดเสื้อผ้าออก ขึ้นไปคร่อมที่ลำตัวของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งย่อลงมาบนลำควยนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

มีไม่กี่คนหรอกนะที่ได้เย็ดพี่ง่ายๆ แบบนี้ หีชมพูของพี่…ขอยกให้น้องเลยนะ

ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา…ซี๊ดดด

แน่น แน่นรูหีไปหมดเลย ควยใหญ่จนฉันสัมผัสได้ว่าร่างกายของฉันตอบรับอย่างดี ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง แม้ว่ามันจะเจ็บเล็กน้อย เพราะว่านานๆ ทีจะเจอควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุด แต่ไม่ทิ้งน้ำหนักทับร่างของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาเบาๆ เขาจะรู้ไหมนะ ว่าเขาได้เย็ดหีดาวโรงเรียนอย่างฉันน่ะ

ร่างกายของฉันค่อยๆ ขยับไหวอยู่บนร่างกายของเขาช้าๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนของฉัน ที่ตอนนี้สามารถควบคุมทุกๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง ความเร็วเริ่มเพิ่มมากขึ้นจนกลายเป็นการกระแทก แต่เขาเองก็ยังคงหลับใหล ไม่มีท่าทีตื่นขึ้นมาเลย มีเพียงควยใหญ่ยาวของเขาที่ตื่นตัวอยู่ตลอดแบบนั้นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น ฉันทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนหีใส่เขาโดนที่ร่างกายของเขาเคลื่อนไปตามแรง แต่ใบหน้ากลับเรียบเฉย ทว่าแค่นั้นมันก็มากพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนได้อย่างเต็มที่แล้ว

เสียวหี…เสียวหีจริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนี้

แต่มันอดไม่ได้…ใครมาเห็นควยใหญ่ยาวแบบนี้ตรงหน้าแล้วจะอดใจได้งั้นเหรอ ?

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นเท่าที่ร่างกายจะอำนวย ลำควยของเขากระตุกเกร็งถี่ขึ้นในรูหีของฉัน นั่นทำให้ฉันยิ่งเร่งจังหวะขึ้นไปอีก เร็วกว่าเดิม ถี่กว่าเดิม ยกมือปิดปากกันเสียงร้องเอาไว้ จนสุดท้ายที่ฉันยังคงกระหน่ำร่างกายกระแทกขย่มควยของเขาต่อไป ร่างกายของเขาก็สะบัดวูบหนึ่ง ก่อนที่จะพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองไม่ทันจะได้ตั้งตัว เลยทิ้งร่างกายลงมามิดด้าม ให้น้ำควยของเขานั้นค่อยๆ หลั่งออกมาในตัวของฉัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเบาบางลงเมื่อท่าทีของเขาหายเกร็งแล้ว ลำควยเริ่มอ่อนตัวลงมาครูหีของฉัน จึงค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมาจากควยของเขาด้วยความอิ่มเอมใจ

กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกไปแล้วก็ยังคงหลับไม่รู้เรื่องอยู่ดี

ฉันมองดูเขา และควยที่ถึงจะอ่อนตัวลงไปแล้ว ก็ยังคงใหญ่อยู่ดี

พ่อให้มาเยอะเหมือนกันนะ

เห็นทีแบบนี้ต้องชวนมากินเหล้าที่ห้องบ่อยๆ แล้วละ…

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…