ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ

e0b8a5e0b8b2e0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8ade0b8ade0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8ade0b989 64fbe4814089d

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ

เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ

ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ?

มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง อันเป็นสถานที่เด็ดของการนัดเย็ดมันคือที่ๆ เราเจอกันในค่ำคืนนี้ ไม่จำเป็นต้องมีโรงแรมหรู ไม่ต้องเสียเงินอะไรทั้งนั้น เรามาเพื่อเย็ดกัน และเธอเองก็ดูเงี่ยนมากจริงๆ เพราะว่าทันทีที่มาเจขอกัน เรายังไม่ทันจะได้ทักทายอะไรกันเลยแม้แต่น้อย เธอเองก็ไม่รีรอ จับผมถอดกางเกงแล้วคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมทันที

ไม่มีอะไรมากกว่าความเงี่ยนของผู้หญิง ผมมั่นใจว่าคำนี้ใช้ได้จริง เพราะว่าเธอไม่ได้ปั่นควยให้แข็งด้วยซ้ำ

พอกางเกงถูกถอดลงมา ผมเองก็โดนเธออมควยอย่างทันที เธอทั้งอมควย ทั้งดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง หลับตาแน่น แรงดูดรุนแรงจนผมเสียวควยอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้า เธอเองก็ทำให้ผมควยแข็งได้สำเร็จ ผมเลยตอบแทนเธอด้วยการจับหัวของเธอกดเข้ามาแล้วกระแทกควยยัดเข้าไปในแกของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของผมทำให้เธอดูดควยผมแรงขึ้น มันเป็นห้วงอารมณ์ที่สุดยอดมากๆ ผมเองปลดปล่อยเสียงครางและความต้องการออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยเข้าไปอีก เพราะว่ายิ่งลึกก็ยิ่งเสียว

ชอบตรงที่ไม่ว่าจะยังไง เธอก็ดูดควยสู้สุดใจนี่แหละครับ

สุดท้ายแล้วผมเองก็อยากให้เธอมีความสุขมากกว่า แน่นอนว่าการอมควยมันก็ทำให้เธอมีความสุข แต่ไม่ทันหมด ผมกระชากตัวของเธอขึ้นมาแล้วผลักไปยังบานหน้าต่างที่ว่างเปล่า เธอเท้าแขนลงไป ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมาช้าๆ กางเกงตัวบางถูกผมกระชากลงอย่างรีบร้อนแล้วแหวกบั้นท้ายของเธอก่อนจะแทรกลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวเมื่อผมนั้นเริ่มดูดหีของเธอแล้วสอดลิ้นดุนเข้าไปในรูหีนั้น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มร่องหีสวย แม้ในความมืดจะไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอชัด แต่ก็สอดมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอเพื่อเพิ่มขีดจำกัดความเสียวจนร่างกายของเธอสั่นระริก

ผมไม่ปล่อยให้โอกาสนี้มันหลุดมือไป ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน เอาลำควยถูไถไปตามร่องก้นนวลสวยของเธอ แล้วยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเราดังขึ้นพร้อมกัน ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่ว่าเธอเหมือนจะหีฟิตขึ้น เพราะว่าควยผมแน่นรูมากกว่าครั้งก่อนๆ รวมทั้งมันตอดควยของผมมากกว่าเดิมอีกด้วย

นั่นทำให้ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนจนควบคุมตัวเองไม่ได้ มือหนึ่งคว้าเอวของเธอเอาไว้ อีกมือหนึ่งอ้อมไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอที่มันยังคงแน่นหน้าเต็มไม้เต็มมือ แล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง

เสียงครางของเธอดังขึ้น คงเสียวหีแน่นอน เพราะว่าตัวเกร็งไปหมด

เธอบอกเองว่าผัวของเธอเย็ดไม่เก้ง เย็ดแค่พอเสร็จ พอน้ำแตกแล้วก็นอนไปเสียอย่างนั้น…นี่แหละ เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมยังคงอยู่ในความต้องการของเธอ

อา…เสียวควยสุดๆ ไปเลย ร่างกายของเธอยังคงแน่นหนึบและเต่งตึง

มันช่างวิเศษเหลือเกิน

ความเสียวซ่านปลุกให้ผมส่งเสียงคำรามออกมาดังลั่น แล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่เธอเองก็แอ่นสะโพกช่วยเต็มที่ แล้วขมิบรูหีให้ความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ความต้องการของผมค่อยๆ เบาบางลง เมื่อความเสียวมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด…การพบเจอก็มาถึงปลายทาง

อา…ซี๊ดดด

แตก แตกแล้ว…แตกในด้วย

ผมจับเอวของเธอเอาไว้แน่น กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ปล่อยให้น้ำควยทำงามอย่างเต็มที่ แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ ให้เธอหายคิดถึง แนบตัวเข้าไปหาเธอในขณะที่เธอเองก็เอี้ยวมาจูบ แล้วพูดเบาๆ

“วันนี้ผัวไม่กลับ…อีกน้ำได้ไหม ?”

ผมยิ้ม

“แบบนี้ให้สองเลยครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว เล่นเซ็กส์กับหนุ่มแปลกหน้า ที่สนามฟุตบอล ฉันไม่ได้ชอบดูบอล ไม่เลยสักนิด มันไม่มีเหตุผลหรอก ก็ไม่ต่างกับการที่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าล้ำหน้าคืออะไร มันก็เท่านั้นเอง ที่ฉันมาในวันนี้เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นให้ตั๋วมา เธอไม่สามารถมาได้เพราะว่าธุระครั้งสำคัญ และฉันว่าง เธอบอกว่าอยากให้ฉันได้เก็บบรรยากาศต่าง ๆ มาให้เธอได้ดูบ้าง ให้เธอได้อัปเรื่องราวลงโลกออนไลน์ ที่จริงฉันก็มีธุระเหมือนกันนะ เพราะว่ามีนัดทำเรื่องเสียวเสียวกับผู้ชายที่แอบจะนัดหมายกันเอาไว้ แต่เขาบอกว่า ให้ฉันไปดูบอลก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปเจอเขา ฉันเองก็เลยทำเพื่อเพื่อนตัวเองก่อน แล้วค่อยรอไปหาผู้ชาย ได้ทั้งประสบการณ์ดูบอลครั้งแรก และประสบการณ์เสียวหลังจากดูบอล แต่ยิ่งนานเข้า ฉันว่าฉันถ่ายรูปได้มากพอแล้ว ก็เลยแอบเดินลงมาที่ด้านล่าง เป็นส่วนของห้องน้ำที่มีผู้คนคลาคล่ำ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เบียดเสียด ก่อนที่จะได้เจอผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเบียดฉันด้วยลักษณะการหันหน้าชนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…